Trẻ em

Điểm danh top 8 sữa bột Úc cho bé được bán chạy nhất năm 2024

Ngày đăng: 01.02.2024 - 14:54

Hiện nay, sữa bột Úc đang chiếm lĩnh một vị thế lớn tại thị trường tiêu thụ sữa Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Bởi nước Úc được ví như một “thiên đường bò sữa” và luôn dẫn đầu về sản lượng lẫn chất lượng sữa qua nhiều thập kỷ. 

Tuy nhiên mẹ vẫn chưa biết sản phẩm nào là tốt và phù hợp với con mình bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa được xách tay từ Úc được bán ra thị trường. Vậy hãy để Siêu thị điện máy Nguyễn Kim giải đáp cho các mẹ ngay dưới bài viết này nhé.

1. Sữa bột nhập khẩu từ Úc có tốt không?

Quốc gia Úc được mệnh danh như  “Cường quốc sữa” có hơn 5.700 trang trại bò, dê trải rộng trên 8 khu vực chăn nuôi chuyên biệt tại các bang Victoria, Nam Úc, New South Wales, Queensland, Tasmania và Tây Úc. 

Để chiếm lĩnh được vị thế hiện tại - top thứ 4 trên thế giới, ngành công nghiệp sữa Úc đã có những chiến lược phát triển thông minh. Họ tận dụng các lợi thế sẵn có về tự nhiên như địa hình, khí hậu  phương thức chăn thả tự nhiên, kết hợp với điều kiện môi trường sống lý tưởng, đàn bò được chăm sóc tốt và ăn cỏ tươi quanh năm do đó chất lượng sữa Úc luôn được đánh giá cao.

Theo kết quả EPI (Environmental Performance Index) năm 2020, Úc được đánh giá ở cấp 13 với điểm số 74.9 (trên thang điểm 100 - mức tốt nhất) trên 180 nước. Chính vì vậy mà đàn bò tại Úc được hưởng chất lượng môi trường thuộc nhóm tốt nhất thế giới.

Qua đó hàng năm, “Ông lớn” ngành sữa thế giới cung cấp cho thế giới lên tới hàng tỷ lít sữa và thu về hàng tỷ đồng USD. Nhờ chất lượng vượt trội, sữa Úc luôn được tin dùng trên khắp thế giới, nhất là với những người đang tìm kiếm các sản phẩm cao cấp, an toàn và giàu dinh dưỡng.

Sữa bột úc 1
Úc - Biểu tượng chất lượng sữa hàng đầu trên thế giới

Hơn nữa, sữa bột sản xuất tại Úc này còn có các ưu điểm nổi trội sau:

  • Công thức toàn diện cho sự phát triển của bé: Sữa nhập khẩu Úc sở hữu công thức toàn diện bắt nguồn từ tất cả các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết về dinh dưỡng giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. 
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao và tăng cân nặng nhanh chóng là nhờ vào hàm lượng dưỡng chất phong phú từ phương pháp chăn nuôi bò hiệu quả qua đó đáp ứng đủ yêu cầu cơ thể trẻ cần. 
  • Tiêu hóa tốt, không bị táo bón: Với hàm lượng chất xơ dồi dào, sữa nhập khẩu từ Úc giúp bé tiêu hóa tốt, không gặp tình trạng trớ sữa, hay táo bón như các loại sữa khác.
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ: Hơn hết, sữa nhập khẩu Úc được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ hàng đầu cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé để mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng những năm tháng đầu đời.

Nhờ hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để tạo nên chất lượng và thương hiệu sữa uy tín vì vậy sữa bột Úc hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường sữa Việt Nam. Dưới đây Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ giới thiệu top 10 sản phẩm sữa bột nhập khẩu từ Úc để các mẹ có thể tham khảo thêm.

2. Review top 10 sản phẩm sữa bột úc dành cho bé tốt nhất hiện nay

2.1. Sữa Aptamil Úc nhập khẩu

Sữa Aptamil là một dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Danone – được biết đến như thương hiệu sữa và thức ăn dặm nổi tiếng tại Châu Âu. Với công thức hàng đầu pronutra (+TM), sữa Aptamil Úc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế nước Úc. 

- Đối tượng sử dụng: 

Các sản phẩm thuộc dòng Aptamil gồm 4 loại cho từng giai đoạn phát triển của trẻ và có chứa nhiều các loại khoáng chất và vitamin thiết yếu. 

  • Sữa Aptamil Profutura 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura 3: dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
  • Sữa Aptamil Profutura 4: dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.
Sữa bột úc aptamil
Đây là 4 hộp sản phẩm sữa Aptamil của Úc

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

935.000 ₫

lazada-buy-now

870.000 ₫

tiki-buy-now

995.000 ₫

-  Thành phần và công dụng:

  • Sữa Aptamil Pro Úc được sản xuất theo công thức đặc biệt profutura, bổ sung dưỡng chất tương tự như sữa mẹ, với thành phần prebiotic cung cấp khả năng bảo vệ chống lại nhiễm trùng và dị ứng. 
  • Sản phẩm cũng chứa chủng lợi khuẩn bifidobacterium breve M-16V là một trong những loài vi khuẩn bifidobacterium phân lập phổ biến nhất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp cơ thể bé tự sản sinh kháng thể, hỗ trợ đường ruột và hệ tiêu hóa, ngăn chặn sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và tránh được bệnh tật.
  • Bổ sung DHA và Omega-3 giúp hỗ trợ phát triển chức năng thần kinh, não bộ và tăng cường thị lực ở trẻ từ sớm.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi cao, giúp xương của bé chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm cũng chứa nhiều loại khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, magie,…, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho trí não và tăng khả năng nhận thức ở trẻ.

- Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Cải thiện chứng táo bón của bé nhờ chứa men vi sinh và protein trong mức khuyến nghị.

Giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân tốt và đều.

Nhược điểm

Sữa khó tan trong nước. Do vậy mẹ cần khuấy hoặc lắc lâu hơn so với các loại sữa khác.

Nếu lắc quá mạnh có thể khiến sữa bị sủi bọt nhiều, gây nên tình trạng đầy hơi và dễ trớ ở trẻ. Để khắc phục vấn đề này mẹ nên dùng thìa khuấy hoặc lắc nhẹ để hạn chế tình trạng này.

2.2. Sữa Úc nhập khẩu PediaSure

Sữa PediaSure Úc là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em thuộc tập đoàn Abbott – một thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe có uy tín toàn cầu và là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu đứng vào top 03 thế giới.

- Đối tượng sử dụng: Sữa bột Úc PediaSure với nắp tím đặc trưng chuyên dành cho bé từ 1 – 10 tuổi.

Sữa bột úc Pediasure

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

639.000 ₫

lazada-buy-now 7

675.000 ₫

tiki-buy-now 8

699.000 ₫

- Thành phần và công dụng: 

  • Đây là sản phẩm sữa với công thức dinh dưỡng tối ưu cho trẻ biếng ăn, cung cấp tới 16% chất béo MCT dễ hấp thụ và bổ sung đầy đủ năng lượng cho trẻ. Bên cạnh đó, 28 vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, E, selen, magie, kẽm… trong sữa rất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Trẻ có thể phát triển hệ xương răng vững chắc nhờ vào vitamin D3, canxi và photpho trong sữa. Sữa PediaSure Úc còn bổ sung AA, DHA, choline, taurine tốt cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ nhỏ. 
  • Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cùng hệ đường kép từ sản phẩm sẽ giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

-  Về ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hỗ trợ thị lực, trí não cho bé phát triển tối đa.

Sữa bột Pediasure tốt cho hệ miễn dịch cơ thể, tốt cho đường ruột, lợi khuẩn.

Nhược điểm

Nguồn dinh dưỡng trong sữa nhiều, không phù hợp với trẻ có thể trạng dễ tăng cân, dư cân.

Không sản xuất sản phẩm dành cho trẻ dưới 1 tuổi.

2.3. Sữa Kid Essentials nhập khẩu

Sữa bột Úc Kid Essentials là dòng sữa cao năng lượng với công thức độc quyền từ Nestlé Úc, sữa Kid Essentials luôn được các bậc cha mẹ săn đón dù đã tồn tại trên thị trường Việt Nam hơn 12 năm. 

Có thể nói rằng sữa Kid Essentials là người bạn đắc lực của hệ tiêu hóa, giúp các bé dễ tăng cân, tăng chiều cao, phát triển và trở nên thông minh và nhanh nhẹn hơn.

- Đối tượng sử dụng: Đây là sản phẩm được nghiên cứu dành cho các bé từ 1-10 tuổi, các bé lười ăn, chậm lớn, tiêu hóa kém hay cần bổ sung dinh dưỡng sau ốm.  

sữa bột úc Kid Essentials

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

588.000 ₫

tiki-buy-now 11

659.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Điều làm cho Kid Essentials khác biệt so với những sản phẩm sữa bột thông thường đó là có đến 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ chỉ trong một sản phẩm. 
  • Sữa cung cấp hàm lượng đạm Whey dễ hấp thụ thẳng vào máu và tới các múi cơ, làm tăng sự tổng hợp protein, acid amin. 
  • Chất béo chiết xuất từ dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT trong sữa giúp cung cấp năng lượng thiết yếu cho trẻ. 
  • Trong thành phần của sữa còn có hàm lượng probiotic cao, lợi khuẩn bifidobacterium - 'chiến binh' giúp tăng cường hệ miễn dịch có tác dụng sản sinh ra các kháng thể, tăng sức đề kháng cho trẻ, tốt cho hệ tiêu hóa. Do đó, sản phẩm này có thể hạn chế tối đa tình trạng táo bón, nóng trong ở các bé. 

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển và phục hồi tốt.

Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngậy nhưng không gây ngấy kích thích trẻ uống tốt hơn

Sữa chứa nhiều lợi khuẩn có lợi dễ uống, hấp thụ dễ dàng, không gây nôn trớ đầy bụng.

Nhược điểm

Sữa có giá thành hơi cao hơn so với các dòng sữa nhập khác.

2.4. Sữa S26 Gold nhập khẩu từ Úc

Sữa S26 Gold với công thức dinh dưỡng độc đáo wyeth biofactors mang lại hệ dưỡng chất tối ưu, giúp bé ăn ngon, ngủ tốt và hấp thu khỏe.

Sữa bột Úc S26 là một sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không kém gì sữa mẹ. 

- Đối tượng sử dụng: 

Dòng sữa này được chia thành 4 loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ:

  • Sữa S26 Gold số 1: dùng cho trẻ từ 0-6 tháng.
  • Sữa S26 Gold số 2: dùng cho trẻ từ 6-12 tháng.
  • Sữa S26 Gold số 3: dùng cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Sữa S26 Gold số 4: dùng từ cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
sữa bột úc S26 Gold

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 13

515.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Được sản xuất dựa trên công thức dinh dưỡng độc đáo với Wyeth Biofactors – hệ dưỡng chất tối ưu, giúp bé ăn ngon, ngủ tốt và hấp thu khỏe. 
  • Sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ vì lượng chất xơ sinh học, vitamin D3, canxi và đường lên men tự nhiên trong sữa sẽ kích thích sự hấp thu dưỡng chất tối đa mà không lo táo bón. Từ đó, trẻ có thể tăng cân và phát triển chiều cao tối ưu, không sợ béo phì.
  • Các thành phần như DHA thường xuyên, omega 3 và omega 6, taurine, choline trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển trí não và thị giác của bé.
  • Đồng thời, trẻ còn được tăng khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật nhờ thành phần nucleotides có trong sữa.

- Đánh giá Ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Giúp bé tăng cân nhanh.

Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể bé.

Sữa dễ pha, không bị bọt.

Nhược điểm

Sản phẩm dễ gây táo bón cho trẻ.

Thường xuyên bị làm giả nên các mẹ cần lưu ý khi mua sản phẩm.

2.5. Sữa Blackmores Úc

Sữa Blackmores là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi công ty Blackmores nổi tiếng trong ngành dinh dưỡng. Sữa bột Úc Blackmores là một trong những dòng sữa bột công thức thành công nhất và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

Các loại sữa công thức nói riêng và sản phẩm của Blackmores nói chung được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. 

- Đối tượng sử dụng: 

  • Sữa Blackmore số 1 - Newborn Milk Powder (900g) là sự pha trộn độc đáo của 25 chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin thiết yếu, khoáng chất và men vi sinh, thích hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. 
  • Sữa Blackmores số 2 - Follow-on Formula (900g) hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh trên 6 tháng như một phần của chế độ ăn hỗn hợp. Chứa 25 chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin thiết yếu, khoáng chất và men vi sinh. Thích hợp cho 612 tháng.  
  • Sữa Blackmores số 3 - hỗ trợ bé trên 12 tháng tuổi, bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này.
sữa bột úc Blackmores

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 15

550.000 ₫

lazada-buy-now 16

550.000 ₫

tiki-buy-now 17

569.000 ₫

- Công dụng của sữa bột Úc Blackmores:

  • Thúc đẩy sự phát triển cân nặng tối ưu trong giai đoạn đầu đời, giúp tăng cơ và tăng cân vượt trội của bé chỉ sau một tháng sử dụng.  
  • Sữa Blackmore Úc hỗ trợ cấu trúc của xương phát triển ngay từ khi còn nhỏ. 
  • Giúp tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời hạn chế nguy cơ táo bón.  
  • Tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chịu đựng của bé, hạn chế bệnh tật.  
  • Sữa Blackmores giúp cấu trúc não bộ hoàn thiện hơn, phát triển tư duy và thị lực, ổn định thần kinh và cải thiện khả năng ghi nhớ của bé.

- Đánh giá Ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Sữa Blackmore thuộc dòng sữa mát, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, tự nhiên như sữa mẹ nên rất dễ uống.

Bột sữa mịn, không bị vón cục, dễ hòa tan trong nước. Do vậy giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu các vitamin, khoáng chất trong sữa.

Nhược điểm

Hương vị sữa không đa dạng. Tất cả các dòng sữa Blackmores Úc đều có chung một hương vị tự nhiên và khá nhạt.

Giá sữa khá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm sữa công thức trên thị trường hiện nay. Vì vậy, các mẹ sẽ cần cân nhắc về tài chính khi chọn mua sản phẩm sữa này cho bé.

Do là sản phẩm của Úc nên sữa Blackmores được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc. Do vậy, không phải cơ địa của bé nào cũng sẽ thích hợp với các sản phẩm có xuất xứ từ Úc nên khi sử dụng dòng sữa này, có thể bé sẽ bị đi ngoài một thời gian.

2.6. Sữa A2 Platinum của Úc

Sữa A2 Platinum hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường sữa A2 Úc nói riêng và trên nhiều quốc gia khác nói chung. 

So với một số hãng sữa lâu đời trên thị trường, sữa A2 cho bé đã ra đời hơn 20 năm và đã và đang là một trong những sản phẩm được các mẹ bỉm sữa Việt Nam rất tin dùng.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của dòng sữa này so với các sản phẩm sữa thông thường trên thị trường là sữa bột Úc A2 Platinum được lấy từ đàn bò A2 thuần chủng, không biến đổi gen và không gây khó chịu cho dạ dày hay khó tiêu.

- Đối tượng sử dụng: Sữa A2 được phát triển dành cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới chuyển sang giai đoạn bú bình. 

Sữa bột úc a2 platinum

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 19

815.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Với công thức độc đáo chỉ chứa protein beta casein bò A2 thuần chủng để tạo ra đạm A2 tự nhiên, giúp loại bỏ các chủng có hại thường gặp đối với beta casein A1, hỗ trợ quá trình tiêu hóa tự nhiên của trẻ sơ sinh.
  • Prebiotics giúp hỗ trợ đường ruột và hệ thống miễn dịch của trẻ.
  • Sắt giúp hỗ trợ tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể của trẻ.
  • Canxi và vitamin D giúp hỗ trợ phát triển xương và răng của trẻ.
  • Kẽm và iốt là khoáng chất quan trọng giúp hỗ trợ khả năng tăng trưởng của trẻ.
  • Cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ có khả năng miễn dịch tốt, phát triển thật toàn diện.

- Đánh giá Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Giúp bé dễ hấp thu kể cả với những bé có nguy cơ dị ứng đạm sữa bò.

Sản phẩm dễ pha và tan nhanh.

Giúp giảm thiểu các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Giúp trẻ tăng chiều cao nhanh hơn.

Nhược điểm

Mùi vị hơi tanh, đối với một số bé sẽ khó uống.

Có thể gây buồn nôn và không phù hợp với trẻ bị trào ngược dạ dày.

2.7. Sữa bột Úc nguyên kem Devondale

Devondale là thương hiệu sữa có xuất xứ từ Úc, được ra mắt vào năm 1950. Thương hiệu này được biết đến rộng rãi vì có hơn 2500 trang trại sữa bò tại vùng Đông Nam của Úc.

Cùng với sữa A2, Devondale là hai sản phẩm sữa nguyên kem được rất nhiều người tin dùng trên khắp thế giới và ở Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền và áp dụng những công nghệ tiên tiến, sữa Devondale được đánh giá là dòng sữa an toàn bổ dưỡng dành cho cả gia đình.

- Đối tượng sử dụng:Sữa bột nguyên kem Devondale được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Hỗ trợ trẻ ngăn ngừa tình trạng biếng ăn, thiếu cân và chậm lớn. Cung cấp sức đề kháng, giúp tăng cường sức khoẻ của hệ tim mạch ở người lớn tuổi, người bị suy nhược cơ thể, ăn uống không ngon miệng.

sữa bộ úc devondale

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 21

304.000 ₫

lazada-buy-now 22

304.000 ₫

tiki-buy-now 23

295.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Các sản phẩm sữa Úc Devondale được sản xuất với công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn. Đặc biệt, sữa bột nguyên kem Devondale được cô đặc từ sữa tươi nguyên chất, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản hay chất vi lượng nhân tạo.
  • Sữa bột Úc Devondale chứa hàm lượng canxi cao hơn các loại sữa bột thông thường giúp xương phát triển chắc khỏe và hạn chế các bệnh về xương nhờ lượng canxi cao có trong sữa.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa protein, vitamin A, D, natri, chất xơ, chất béo bão hòa,... hỗ trợ bổ sung năng lượng rất tốt cho sức khỏe.

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Thành phần giàu chất dinh dưỡng, giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng, trí não toàn diện

Nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên, không chứa các chất phụ gia, hương liệu và chất bảo quản.

Hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ uống, dễ pha

Quy trình sản xuất chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhược điểm

Sữa có vị ngậy và béo nên hoàn toàn không phù hợp cho người thừa cân, hoặc không quen uống ngọt.

2.8. Sữa bột A2 nguyên kem

Sữa A2 Úc không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, bởi sản phẩm đã và đang là cái tên hot nhất trên các trang thương mại điện tử, các diễn đàn mẹ và bé,…Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty A2 Milk Company. 

Đây là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sữa và chế phẩm làm từ sữa dành cho mẹ và bé. Sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 được chế biến hoàn toàn từ sữa bò nguyên chất của những con bò thuần chủng A2 nổi tiếng ở nước Úc. 

Qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, tiệt trùng theo đúng quy chuẩn đã cho ra đời dòng sữa A2 nguyên kem thơm ngon, bổ dưỡng. 

- Đối tượng sử dụng: Sữa bột Úc A2 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ trên 2 tuổi.

sữa bộ úc a2 nguyên kem

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 25

329.000 ₫

lazada-buy-now 26

360.000 ₫

tiki-buy-now 27

339.000 ₫

- Những thành phần và công dụng của sữa bột A2:

  • Sữa bột A2 chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt trong sữa bột A2 chỉ có thành phần protein A2 chứ không có protein A1 đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu hóa phù hợp với những người hay gặp vấn đề về các bệnh tiêu hóa như: táo bón, đầy bụng, tiêu chảy, dị ứng.
  • Sữa bột A2 được lấy từ 100% sữa bò tươi có giống A2 giúp nâng cao chất lượng sữa cho người tiêu dùng, khác biệt với một số dòng sữa bột trên thị trường. Bên cạnh đó, sữa bột A2 còn chứa các dưỡng chất thuần tự nhiên như: axit amin, sắt, vitamin D, canxi…hỗ trợ đẩy mạnh quá trình hấp thu dưỡng chất.
  • Trong thành phần của sữa bột A2 có chứa đầy đủ các chất như: chất béo, chất đạm, đường bột… giúp nạp thêm năng lượng cho người bị suy dinh dưỡng, thiết hụt chất và giúp cơ thể cân bằng dưỡng chất.
  • Sữa A2 bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D3, magie và photpho cao tạo điều kiện tốt giúp xương phát triển tốt cho mọi đối tượng dù là người già hay trẻ nhỏ. Sản phẩm hỗ trợ người dùng phòng tránh mắc bệnh xương cốt như: loãng xương, nhức xương…

- Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần hoàn toàn từ sữa bò thuần chủng, không chứa chất phụ gia, bảo quản, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa.

Hàm lượng giàu chất dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện cả cân nặng, chiều cao và trí não. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng cơ thể và hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.

Với người lớn, sữa A2 giúp giảm tới 20% nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, tiểu đường, ung thư,…

Nhược điểm

Vị sữa khá là nhạt.

Hy vọng bài review chi tiết về 8 loại sữa bột Úc này sẽ hữu ích cho các mẹ khi lựa chọn mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của mình.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Sữa bột

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có thể vì nhiều lý do khác nhau, em bé cần được bổ sung sữa bột hay sữa công thức để hỗ trợ sự phát triển toàn diện một cách tốt nhất. Vậy làm sao để biết sữa có phù hợp với bé không? Cách chọn sữa phù hợp cho con như thế nào?

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1