Làm Đẹp

Review top 11 toner cho da khô dưỡng ẩm đáng mua nhất

Ngày đăng: 25.01.2024 - 13:39

Lựa chọn được một loại toner cho da khôphù hợp sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh, cân bằng độ pH đồng thời giữ được lớp dầu bảo vệ da tốt hơn. Như vậy làn da khô của bạn sẽ mềm mại hơn, hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Tuy nhiên, toner nào tốt cho da khô? Lựa chọn toner dưỡng ẩm cho da khô cần cân nhắc những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết này, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ gợi ý cho bạn để chọn được 1 sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình nhé!

Lưu ý cần biết khi chọn toner cấp ẩm cho da khô

Những người có loại da khô thường cảm thấy bề mặt da bị căng và luôn thiếu nước, thậm chí có thể bong tróc da ở một vài vùng, da thô sần và thiếu độ bóng, cũng dễ xuất hiện các nếp nhăn. Khi bôi kem dưỡng, da hút ẩm nhanh chóng như một miếng bọt biển khô lâu ngày, đây chính là biểu hiện của da khô thiếu ẩm.

So với việc sử dụng giấy thấm dầu, bạn sẽ thấy giấy khô ráo và sạch, lượng dầu chỉ xuất hiện ở vài điểm nhỏ không đáng kể. Da khô là loại da ít tiết dầu, dễ bị lão hóa và có nguy cơ trở nên nhạy cảm. Khi lựa chọn nước hoa hồng cho da khô, chị em cần lưu ý những điểm sau: 

  • Tránh sử dụng toner có nồng độ cồn cao, vì đây là nguyên nhân dễ làm da mất nước, thô ráp và dễ trở nên nhạy cảm hơn. Các loại toner được chiết xuất từ các thành phần như bông cúc, lô hội, hoa oải hương, hoa hồng,… thường là sự lựa chọn phù hợp cho chị em có da khô.
  • Ngoài ra, toner cần có khả năng làm sạch sâu, kháng khuẩn và hỗ trợ tái tạo cấu trúc của làn da. Chị em cần lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng đủ lâu để đảm bảo dùng hết chai, tránh bị lãng phí.
  • Thành phần cấp nước và dưỡng ẩm. Lựa chọn các loại toner có chứa các thành phần với công dụng dưỡng ẩm cao như Hyaluronate, Glycerin, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất rau má, chiết xuất tảo biển, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa nhung tuyết, chiết xuất xương rồng.
  • Chứa các thành phần có giúp nâng cao sức đề kháng cho da, giảm viêm, chống lão hóa như Niacinamide, Betaine, Allantoin,vitamin E, Squalane,…
  • Thành phần có tác dụng giảm kích ứng, làm sạch, phục hồi da như Sodium Hyaluronate, Axit Citric, Panthenol,…
  • Không nên chọn các sản phẩm có chứa thành phần không có lợi cho da khô như cồn, AHA, BHA,PHA, hạt scrubs,…

Review top 11 loại toner cho da khô bán chạy nhất trên thị trường

Ngay dưới đây, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ gợi ý đến bạn top 11 sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với da khô, đang được phái đẹp ưa chuộng nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay nhé.

1. Klairs Supple Preparation Facial Toner

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc tên đầy đủ là Dear Klairs. Đây là thương hiệu trẻ phát triển trên nền tảng nguyên liệu từ thiên nhiên. Nhắc đến Klairs thì không thể bỏ qua Supple preparation facial toner là toner dành cho da khô giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Thành phần

Sodium Hyaluronate, Beta Glucan, Natto Gum, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root, Panthenol (b5), Arginine, Sodium Ascorbyl Phosphate,...

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần lành tính, không chứa các chất có hại hay gây kích ứng.

Chống oxy hóa, ngưa ngừa quá trình lão hóa.

Tăng độ đàn hồi cho da. Tăng sức dẻo dai cho làn da luôn căng mọng, mịn màng.

Thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mềm mịn.

Dưỡng ẩm, làm dịu và cân bằng độ pH cho da.

Giá thành rẻ.

Nhược điểm

Chưa có đánh giá.

toner-cho-da-kho
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

279.300 ₫

tiki

279.300 ₫

2. Toner cho da khô Cocoon Rose Water Toner Cấp Ẩm Và Làm Mềm Da 

Nước hoa hồng Cocoon Rose water toner là một sản phẩm thuần chay được sản xuất tại Việt Nam. Toner được chiết xuất từ cánh hoa hồng tươi, Hyaluronic Acid và các thành phần giữ ẩm tự nhiên NMF Sản phẩm này có tác dụng cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da luôn tươi sáng, căng bóng và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to và làm dịu da.

Thành phần:

  • Nước hoa hồng hữu cơ (hydrosol).
  • HA (Hyaluronic acid): Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Không chứa cồn – Không Paraben.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Cấp ẩm sâu, giúp làn da luôn rạng rỡ, căng bóng và mịn màng.

Cân bằng độ pH, làm sạch sâu những bụi bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông.

Giá cả vừa phải.

Nhược điểm

Dung tích nhỏ.

toner-cho-da-kho1
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

195.000 ₫

lazada

156.000 ₫

3. Toner cho da khô Mamonde Rose Water 

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1991 bởi tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Mamonde cho ra mắt thị trường rất nhiều các sản phẩm từ chăm sóc cho đến trang điểm nên rất được lòng của các chị em châu Á. 

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner chiết xuất từ những cánh hồng tươi giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng tươi trẻ. Sản phẩm này rất thích hợp cho làn da khô cần cấp ẩm.

Thành phần:

  • Chiết xuất hoa hồng (Rose Extract).
  • Butylene Glycol, Glycerin: Cung cấp độ ẩm và giúp cho làn da được cấp đủ nước mềm mại.
  • Ngoài ra, nước hoa hồng mamonde Rose Water Toner còn chứa một số thành phần khác…

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Giá thành sinh viên.

Kết cấu dạng nước lỏng không màu có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ.

Giúp làn da mịn màng, mát lạnh khi sử dụng.

Có thể sử dụng hàng ngày và phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

Thành phần có chứa chất tạo mùi nhưng ở cuối bảng thành phần do đó ai có làn da nhạy cảm thì có thể cân nhắc trước khi sử dụng.

toner-cho-da-kho-2
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

209.000 ₫

4. Toner Muji Light Toning Water Moisture

Muji một thương hiệu mỹ phẩm thuần Nhật còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều có thành phần từ thiên nhiên giúp dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong. Toner Muji Light Toning Water Moisture chính là toner cho da khô, cứu cánh cho những nàng sở hữu làn da thiếu ẩm, khô rát và bong tróc, bởi khả năng cấp ẩm tuyệt vời của sản phẩm.

Thành phần

Water, Glycerin, Glycol, PEG-32, Citrus Grandis, Sodium PCA, Citric Acid, Sodium Citrate, Allantoin… 

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Cấp ẩm, bù nước và tăng sức đề kháng cho da luôn đẹp mịn màng.

Bổ sung tinh chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Thành phần lành tính, dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Chống viêm, ngừa thâm mụn.

Làm sạch tốt lỗ chân lông thông thoáng.

Giá cả bình dân.

Kết cấu dạng gel lỏng thấm nhanh, không gây nhờn dính.

Nhược điểm

Khả năng dưỡng ẩm thực sự chưa tốt như mong đợi.

toner-cho-da-kho-3
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

lazada

129.000 ₫

5. Nước cân bằng Hoa Hồng Kiehl's Rose Water Toner

Một trong những dòng toner cho da khô được các chị em mê mẩn đó là em Rose Water Toner của Kiehl’s. Với mùi hương thanh nhẹ và tươi mát, sản phẩm toner dành cho da khô dịu nhẹ này cấp ẩm, và tạo nên cân bằng cho một làn da mềm mại.

Thành phần:

Cánh hoa hồng: Các loại dầu tự nhiên trong cánh hoa hồng được biết là giúp duy trì độ ẩm cho da. Trong công thức của Kiehl's, những cánh hoa hồng có nguồn gốc bền vững từ Thổ Nhĩ Kỳ giúp cấp nước và làm dịu cho làn da mềm mại và mịn màng.
Allantoin là một hợp chất tìm thấy trong hoa Comfrey - một loại thảo dược được sử dụng trong y học thảo dược. Được biết đến là một chất ức chế vi khuẩn, Allantoin có thể làm dịu và giảm viêm.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Không chứa cồn và các chất gây hại.

Mùi hương hoa hồng vô cùng dễ chịu.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

Giá thành khá cao

toner-cho-da-kho4
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

890.000 ₫

6. Toner Innisfree Jeju Lava Seawater Skin

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc trực thuộc "anh đại" AmorePacific, một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn sở hữu các thương hiệu đình đám như Etude House, Laneige, Sulwhasoo... Innisfree có thể nói là thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho các cô nàng Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm của thương hiệu này có đặc điểm là thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và phù hợp với nhiều loại da. Sản phẩm được nói đến hôm nay là toner cho da khô Innisfree Jeju Lava Seawater Skin.

Thành phần

Sea Water, Glycerin, Butylene Glycol, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Propanediol, Dimethicone, Cetyl Ethylhexanoate, Caprylic/Capric Triglyceride, Sucrose Stearate, Citrus Unshiu Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Glyceryl Stearate, Glyceryl Stearate Citrate, Glyceryl Caprylate, Dimethiconol, Cyclopentasiloxane, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Adenosine, Ethylhexylglycerin, Carbomer, Tromethamine, Palmitic Acid, Hydrogenated Vegetable Oil, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Cân bằng độ ẩm của da.

Dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da sáng khỏe.

Kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và làm giảm quá trình lão hóa da.

Hiệu quả chống lão hóa khá rõ rệt.

Kết cấu dạng sữa lỏng thấm khá nhanh vào da, không gây bí da.

Dưỡng ẩm tốt, da mịn màng, căng bóng hơn.

Nhược điểm

Thành phần có chứa silicone và hương liệu có thể gây kích ứng.

toner-cho-da-kho5
 

Nơi mua tốt nhất

tiki

409.000 ₫

lazada

534.000 ₫

7. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Thayers là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ thế kỉ XIX có xuất xứ từ Hoa Kỳ, bởi  ông Henry Thayers. Toner thayers đặc biệt khá nổi tiếng khi chiếm được niềm tin của đông đảo phái đẹp với sự lành tính, an toàn. 

Sở hữu bảng thành phần “sạch” với những nguyên liệu thiên nhiên, nước hoa hồng Thayers Rose Petal Witch Hazel là sản phẩm toner được yêu thích ở khắp các diễn đàn làm đẹp, xuất hiện trong skincare – routine của cực nhiều cô gái, và Thayers vẫn đang từng bước “ghi điểm” với mọi tín đồ làm đẹp nhờ khả năng làm sạch, cân bằng độ PH, cải thiện lỗ chân lông lớn và phục hồi độ ẩm đáng “kinh ngạc” của mình.

Công thức “bí mật” giúp nước hoa hồng Thayers có thể “chiều chuộng” được làn da khô ráp chính là sự pha trộn giữa nước hoa hồng, chiết xuất Witch Hazel cùng lô hội và vitamin E

Thành phần

Witch Hazel Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Moisturizes, Glycerin, Citric Acid, Purified Water, Fragrance, Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel), Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract...

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Làm sạch sâu bụi bẩn, cặn trang điểm và se nhỏ lỗ chân lông.

Se khít lỗ chân lông, cân bằng pH tự nhiên cho da.

Khóa ẩm cho da sau bước làm sạch.

Bổ sung dưỡng chất và làm dịu da.

Giúp da đều màu, luôn mềm mịn.

Dưỡng ẩm sâu giúp da luôn căng bóng.

Giúp da sáng hơn, đều màu và săn chắc hơn.

Khả năng thấm nhanh và mang đến cảm giác mướt mát cho da.

Nhược điểm

Công dụng chống lão hóa da chậm hoặc mình chưa thấy tác dụng rõ rệt khi sử dụng trên da trong thời gian tương đối ngắn.

toner-cho-da-kho6
 

Nơi mua tốt nhất

lazada

252.000 ₫

shopee

109.000 ₫

8. Toner cho da khô nhạy cảm Kind To Skin Soothing Facial Toner

Thương hiệu dược mỹ phẩm Simple hẳn không còn xa lạ với tín đồ mê làm đẹp. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ nước Anh và được cá bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi thành phần an toàn, các sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi làn da khác nhau. Riêng sản phẩm toner cho da nhạy cảm Simple Kind To Skin Soothing Facial luôn nằm trong Top đầu sản phẩm bán chạy nhất của hãng. 

Thành phần

Nước, sodium, Vitamin B5, Vitamin B3, Vitamin pro-B5, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất hoa cúc, niệu nang tố... 

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Bổ sung các dưỡng chất cho da luôn săn chắc.

Không gây châm chích, khó chịu khi sử dụng xong da sẽ căng nước và không có dấu hiệu bị kích ứng.

Giữ ẩm cho làn da mềm mịn tự nhiên.

Thiết kế nắp cho toner ra theo từng giọt tiện lợi.

Không mùi, không màu, không có mùi hương hóa học hay có cồn.

Nhược điểm

Thời gian khô khá lâu và có cảm giác hơi rít trên da.

Dùng rất hao do kết cấu lỏng.

Công dụng se khít lỗ chân lông không hiệu quả tốt như mong muốn.

toner-cho-da-kho7
 

Nơi mua tốt nhất

tiki

169.000 ₫

shopee

115.000 ₫

9. Lotion hạt ý dĩ Naturie

Naturie là thương hiệu mỹ phẩm bình dân hàng đầu tại Nhật Bản thuộc sở hữu bởi Công ty cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Imju. Chính sản phẩm Lotion Naturie Hatomugi skin conditioner đã giúp thương hiệu này nổi tiếng với công dụng chuyên dùng làm lotion mask. Hiện nay, sản phẩm này của hãng luôn đứng top đầu trong dòng lotion tại Nhật và nhiều nước Châu Á. 

Toner cho da khô hạt ý dĩ Nature là một sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp để ý đến, bởi khả năng cấp ẩm, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, 

Thành phần

Hạt ý dĩ, Glycerin, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate (dạng muối của Hyaluronic Acid), Urea...

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Làm sạch sâu, loại bỏ các dầu thừa, bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại.

Se khít lỗ chân lông, giảm sự thô ráp giúp da mềm mịn.

Bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da luôn căng bóng.

Kết cấu khá đặc nên rất tiết kiệm khi sử dụng làm lotion mask.

Hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên không gây kích ứng.

Thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít, nặng nề cho da.

Làm dịu và phục hồi da trước các tác động như cháy nắng hiệu quả.

Nhược điểm

Không thích hợp để dùng cho các mẹ đang mang bầu.

Nhiều hàng giả, hàng nhái.

toner-cho-da-kho8
 

Nơi mua tốt nhất

tiki

184.000 ₫

shopee

135.000 ₫

10. Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique dưỡng ẩm và làm sạch da

Evoluderm Lotion Tonique là một loại nước hoa hồng giữ ẩm có khả năng loại bỏ các tạp chất khói và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Điều này là do toner có tính năng tẩy trang nhẹ sau khi rửa mặt.

Ngoài ra, sản phẩm Evoluderm Lotion Tonique Sans Alcool còn giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, làm da mềm mượt. Sản phẩm rất phù hợp với những nàng có làn da khô, thiếu ẩm, là da sạm, xỉn màu.

Thành phần

 Aqua, Rosa Centifolia flower water, Propylene glycol, Glycerin, Triethanolamine, Methylisothiazolinone, Urea, Cl 14700 và Methylchloroisothiazolinone.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Tác dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông cân bằng độ ẩm, mềm mượt da.

Thành phần tổng hợp 13 dưỡng chất giúp xoá mờ vết thâm, mang lại cho làn da vẻ mềm mại tươi sáng.

Không chứa alcol, không gây kích ứng hay làm khô rát da.

Nhược điểm

Hàng giả hàng nhái nhiều

toner-cho-da-kho9
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

185.000 ₫

11. Natural Republic Smoothing & Moisture Aloe Vera 90% Toner

Natural Republic là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ có thu nhập thấp. Tuy nhiên, không vì giá thấp mà chất lượng sản phẩm không tốt đâu nhé. Để biết dược thương hiệu này đáng để bạn bỏ tiền ra hay không thì hãy thử trải nghiệm toner cho da khô Natural Republic Smoothing & Moisture Aloe Vera 90%.

Thành phần

Chiết xuất nha đam 90%, vitamin c, Vitamin A, Vitamin E, Ca, Zn...
Không chứa Paraben, không chứa talc, không chứa hương liệu, không chứa thành phần động vật, không chứa gốc dầu khoáng , không chứa SLS.

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Dưỡng ẩm sâu tận bên trong da, se khít lỗ chân lông.

Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm.

Làm dịu và kiểm soát tình trạng viêm sưng do mụn.

Căn bằng độ pH và giữ ẩm cho da giúp da mềm mại

Thấm nhanh, không gây nhờn dính.

Hiệu quả cấp ẩm tốt.

Giá thành rẻ.

Nhược điểm

Khả năng làm sạch chưa thực sự nổi bật.

toner-cho-da-kho10
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

191.000 ₫

Xem thêm:

Qua bài viết trên hẳn bạn đã tìm ra được sản phẩm toner cho da khô của mình rồi đúng không nào. Mong rằng với thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại toner cho da khô phù hợp, để có thể tự tin tạm biệt làn da khô bong tróc và hình thành vảy trắng li ti gây thiếu thẩm mỹ. 

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1