Khuyến mãi

Top 12 thương hiệu Làm đẹp Lazada SALE TO 9.9, chốt đơn ngay!

Ngày đăng: 27.09.2022 - 14:12

Top thương hiệu Làm đẹp chính hãng trên Lazada khuyến mãi cực khủng 9.9 sẽ được Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bật mí trong bài viết này. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng hiệu giá tốt trong dịp sale to này nhé.

Top 12 thương hiệu Làm đẹp Lazada khuyến mãi 9.9

Chương trình Lazada 9.9 với “Siêu sale chính hãng” diễn ra từ ngày 6 - 11/9/2022 hứa hẹn sẽ ngập tràn niềm vui mua sắm với người tiêu dùng. Lazada sẽ khuyến mãi mọi mặt hàng, tuy nhiên, dưới đây đây là top thương hiệu Sức khỏe - Sắc đẹp sale lớn nhất được chọn lọc, cho bạn thỏa sức mua sắm:

1. L'Oreal Paris

L'Oreal Paris là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm. 

Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

L’Oréal Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal toàn cầu. 

Là một tín đồ yêu làm đẹp, chắc hẳn bạn sẽ phải xao xuyến trước những sản phẩm của thương hiệu L'Oreal. Không để bạn chờ lâu, trong dịp Lazada khuyến mãi 9.9, L'Oreal mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn cả mong đợi với: 

  • Ưu đãi 40%.
  • Mua 1 được 5.
  • Voucher 50k.

Khám phá thêm nhiều sản phẩm ưu đãi với gian hàng chính hãng L'Oreal trên Lazada tại đây.

 

2. Estee Lauder

Đây là cái tên thứ 2 mình giới thiệu đến bạn khi nhắc đến dịp Lazada khuyến mãi 9.9. Estee Lauder là thương hiệu như thế nào? Estee Lauder là công ty sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín. 

Công ty sở hữu một danh mục đa dạng các thương hiệu, phân phối trên toàn thế giới thông qua các kênh bán lẻ và thương mại điện tử và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.

Mang đến đợt khuyến mãi 9.9 lần này, đó là sự ưu đãi ngập tràn với giá tốt cùng quà tặng siêu to đi kèm:

  • Ưu đãi 50%.
  • Voucher bonus 10%. 
  • Quà tặng khung giờ vàng đến 3 triệu.

Hãy nhanh tay truy cập gian hàng Estee Laude chính hãng tại Lazada chọn những sản phẩm mình yêu thích và mang về quà cực xịn.

lazada-9-9

 

3. M.A.C

Một cái tên quá quen thuộc trong làng mỹ phẩm - M.A.C, thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp hàng đầu thế giới với kinh nghiệm và chuyên môn cao, có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic. Năm 1998, thương hiệu M.A.C được tập đoàn Estee Lauder quản lý sau khi hoàn tất việc mua lại công ty. 

M.A.C nổi tiếng về độ bền màu, bảng màu phong phú và đa dạng, lên hình đẹp; phù hợp cho các diễn viên khi lên sân khấu hay cũng rất thích hợp cho phụ nữ dùng hàng ngày.

Sẽ là một thiếu sót khi không nhắc đến cái tên M.A.C trong đợt Lazada 9.9, với ngập tràn niềm vui cho người mua hàng:

  • Mua 1 tặng 1 fullsize.
  • Voucher tích lũy + voucher shop đến 20%.
  • Tặng thêm quà giờ vàng cho mọi đơn hàng đến 1 triệu (son fullsize, sản phẩm mắt, cọ...)

Tham khảo thêm chương trình khuyến mãi tại gian hàng M.A.C Lazada để chọn mua sản phẩm giá tốt nhé!

Lazada khuyến mãi 9.9

 

4. Colgate

Colgate - Nhãn hiệu kem đánh răng số 1 thế giới từ Mỹ. Thành lập từ năm 1806, Colgate-Palmolive là thương hiệu lâu đời nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng, chăm sóc cá nhân và gia đình được cả thế giới tin dùng trong nhiều thập kỷ qua. 

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 1998, Colgate-Palmolive Việt Nam đang phân phối đa dạng các dòng sản phẩm bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng Plax, sữa tắm, dầu gội, nước rửa tay... của 4 thương hiệu: Colgate, Palmolive, Protex, Care. 

Xu hướng sản phẩm Colgate có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, diệt khuẩn... chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình.

Khuyến mãi trên Lazada 9-11/9:

  • Tặng 1 Máy lọc không khí Samsung trị giá 6.890.000đ cho đơn hàng có giá trị cao nhất toàn gian hàng trong ngày 9-11.9
  • Mua 1 tặng 9
  • Voucher đến 100K 

Click chọn mua Colgate tại gian hàng chính hãng Lazada để hưởng ngay.

etb-aff-750x350-1

5. Laneige Official Store

Các dòng mỹ phẩm Laneige từ lâu đã trở thành một bức tượng đài vững chắc trong lòng phái đẹp bởi chất lượng hoàn hảo, phù hợp với làn da của các cô nàng Á Đông. 

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất đến từ xứ sở Kim Chi và được phái đẹp vô cùng ưa chuộng với những dòng sản phẩm về chăm sóc da nổi bật như mặt nạ dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng…

Ưu đãi đặt biệt duy nhất ngày 09.09: MUA 1 TẶNG 1  FULLSIZE

Mua sắm các sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt nhân sự kiện 9.9 từ cửa hàng Laneige chính hãng tại Lazada tại đây.

lazada-affiliate-9-9-750x421-1

 

6. DHC

DHC Nhật Bản là thương hiệu mỹ phẩm mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu hàng đầu tại đất nước Nhật, DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. 

Dòng sản phẩm từ dầu Oliu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện với làn da. 

Trong ngành thực phẩm chức năng, với những nỗ lực không ngừng, DHC Nhật Bản đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu DHC gửi đến người dùng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của mình bằng ưu đãi:

  • Mua là có quà - tổng giá trị quà tặng 999tr.
  • Voucher tích lũy + Voucher shop lên tới 20%.
  • Flash Voucher giảm tới 99k cho đơn 599k.

Khám phá ngay gian hàng DHC Lazada để mua hàng ưu đãi 9.9 và trải nghiệm không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm sale off lớn của năm.

750x350

7. Paula's Choice

Được sáng lập bởi Paula Begoun – người được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”, Paula’s Choice có trụ sở chính tại Mỹ và có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia. Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 với sự đón nhận của đông đảo các tín đồ làm đẹp.

Các sản phẩm, công thức của Paula’s Choice đều được minh bạch hoàn toàn từ nồng độ cho đến thành phần. Với slogan “Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật” đã theo chân mỹ phẩm Paula’s Choice và làm mới xu hướng chăm sóc da trên toàn thế giới: Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, rạng rỡ bằng kiến thức thực tế.

Các tín đồ của Paula’s Choice chắc là những người rất mong chờ đợt mua sắm Lazada 9.9 lần này vì sẽ “tậu” cho mình những sản phẩm chất lượng cộng vào đó là khuyến mãi về giá nữa. Paula’s Choice gửi đến toàn thể quý khách hàng tin dùng sản phẩm của mình như một lời tri ân với:

  • Giảm tới 50%
  • Mua 1 tặng 5
  • Săn voucher giảm tới 200k

Bạn có thể dừng chân tại Paula’s Choice để chọn những sản phẩm yêu thích cùng mức giá siêu hấp dẫn ngay từ bây giờ nhé.

750x350-5-1

8. Maybelline

Maybelline là thương hiệu trang điểm số 1 thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu ở các dòng sản phẩm Mascara, Kem nền, Son kem lì... 

Sản phẩm của Maybelline luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, dễ sử dụng, dẫn đầu xu hướng Makeup với sự đa dạng về sản phẩm cùng giá thành hợp lý. 

Maybelline trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam bởi các bạn trẻ thích trang điểm, thích thể hiện chất riêng và dám nghĩ dám làm. 

Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Maybelline toàn cầu. Sản phẩm Maybelline chính hãng tại Việt Nam đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và xuất xứ sản phẩm.

Sức nóng của ngày hội mua sắm đã lan tỏa trên khắp các gian hàng chính hãng, với vô vàng mã giảm giá và quà tặng đi kèm. Maybelline cũng nằm trong số đó và sản phẩm được nhiều người săn đón, đáp lại người tiêu dùng, thương hiệu này triển khai ưu đãi như sau:

  • SKYHIGH Mua 1 Tặng 1 Bấm mi.
  • Tặng bộ quà Trị giá đến 200K. 
  • Flash voucher lên đến 100K. 
  • Trợ ship toàn quốc.

Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay gian hàng chính hãng Maybelline Lazada săn hàng khuyến mãi đi nào các bạn ơi!

750x350-1-1

9. La Roche-Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal. Được thành lập từ năm 1975, với hơn 40 năm phát triển, La Roche Posay đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của La Roche Posay đều nổi tiếng với những thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da mụn hay da nhạy cảm. 

Sản phẩm của hãng giúp điều trị hiệu quả các tình trạng da nổi mụn, da dầu hay da dễ kích ứng. Cho đến nay, thương hiệu đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Khám phá thêm các sản phẩm có giá tốt tại shop La Roche-Posay chính hãng tại Lazada.

lazada khuyến mãi 9.9

 

10. Clinique Flagship Store

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1968, thuộc sở hữu của tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám Estee Lauder Companies.

Thương hiệu này cũng là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng không gây dị ứng hay có tác dụng phụ. Sản phẩm của Clinique được sản xuất phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng cho cả những làn da mụn hay nhạy cảm.

Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Check ngay các sản phẩm Clinique tại gian hàng chính hãng trên Lazada 9.9 - mua sắm vi vu không lo về giá để không bỏ lỡ cơ hội mua giá hời đợt này.

700x380-3-1

 

11. Bobbi Brown

Với xuất thân là một nghệ sĩ makeup, Bobbi Brown và một nhà khoa học đã cho ra mắt thương hiệu mang tên cô với dòng sản phẩm đầu tiên là son môi với 10 tông màu tự nhiên vào năm 1990. 

Sau khi ra mắt, thương hiệu nhanh chóng phát triển và được tập đoàn Estée Lauder mua lại vào năm 1995, Bobbi Brown vẫn là nhà sáng tạo của dòng mỹ phẩm trang điểm. 

Phương châm của Bobbi Brown là giúp người phụ nữ trông và cảm thấy vẫn là chính họ, chỉ là đẹp hơn và tự tin hơn. Những sản phẩm bán chạy nhất của Bobbi Brown như: gel kẻ mắt lâu trôi Long-wear gel eyeliner, phấn nền dạng thỏi Skin Foundation Stick, son dạng chì Art Stick, phấn phủ màu đồng Bronzing Powder…

Ưu đãi độc quyền trên Lazada duy nhất 9-11/9: MUA 1 TẶNG 1

Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn, mua sản phẩm giá ưu đãi bạn có thể ghé gian hàng Bobbi Brown chính hãng tại Lazada.

750x350-6-1

12. Sulwhasoo Flagship Store

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 1966, bởi nhà sáng lập của tập đoàn Amorepacific. Đây là một trong những tập đoàn đình đám, sở hữu nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc như 3CE, The Face Shop, Innisfree…. 

Sulwhasoo mang đến những dòng sản phẩm đậm nét Á Đông với những thành phần nguyên liệu truyền thống Hàn Quốc. 

Các sản phẩm của Sulwhasoo thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao và có độ tuổi từ khoảng trên 25, sản phẩm của hãng luôn chú trọng về tính năng chống lão hóa và giữ lại độ tươi trẻ cho làn da.

Sulwhasoo 9.9 gửi tặng khách hàng trong thời gian qua đã đồng hành cùng thương hiệu với ưu đãi:

  • Voucher giảm tới 15%
  • Tặng quà cho đơn hàng cao nhất 
  • Tặng quà độc quyền cho đơn hàng đặt lúc 0-2h ngày 9.9

Tham khảo thêm các thông tin khuyến mãi và săn hàng xịn giá "ngon" tại gian hàng Sulwhasoo chính hãng Lazada để không bỏ lỡ cơ hội.

750x350-7-1

 

Trên đây là top 12 thương hiệu chuyên về làm đẹp hot trên sàn Lazada đang rất nóng từng ngày. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết về chương trình Lazada khuyến mãi 9.9 này sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Khuyến mãi

Trang bài viết tổng hợp các khuyến mãi, ưu đãi online mới nhất và hấp dẫn nhất trên các sàn TMĐT Shopee, Tiki, Lazada và nhiều trang mua sắm trực tuyến khác. Truy cập trang mỗi ngày để không bỏ lỡ những cơ hội mua hàng chất lượng với giá tốt nhất.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1