Làm Đẹp

[Mới] Review Laneige Radian-C Cream có trắng sáng thật không?

Ngày đăng: 14.12.2023 - 09:24

Laneige Radian-C Cream đã thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp với những lời đánh giá “có cánh”, đặc biệt là hiệu quả làm trắng sáng da. Với công nghệ tiên tiến và thành phần chăm sóc da đặc biệt, sản phẩm này không chỉ là một bước tiến mới trong việc nuôi dưỡng da sáng mịn mà còn là đối tác đắc lực cho những ai đang tìm kiếm sự rạng rỡ, khỏe mạnh cho làn da của mình. 

Hãy cùng nhau khám phá những trải nghiệm thực tế và kết quả ấn tượng mà Laneige Radian C Cream mang lại ở bài viết dưới đây nhé!

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Đây là một trong những sản phẩm yêu thích của mình. Sau quá trình trải nghiệm thì dưới đây là một số tổng kết của mình

Những điểm mình thích

  • Công thức độc quyền Radian-C Super Blend, kết hợp vitamin C, E và B3, giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Chứa chiết xuất cam quýt, bưởi và chanh giàu vitamin C, giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm sạch da.
  • Làm dịu da nhạy cảm và kích thích tái tạo tế bào da.
  • Làm mịn da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.
  • Chất kem mềm mại, dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Có sáng da thật.
  • Không gây bít tắc, không gây mụn ẩn hay nặng da.
  • Không chứa paraben, phenoxyethanol, hương liệu nhân tạo hay chất tạo màu, an toàn cho da.

Những điểm mình chưa thích

  • Giá thành sản phẩm tương đối cao.
  • Hiệu quả sáng da là có, nhưng phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Đánh giá chi tiết kem dưỡng Laneige Radian-C Cream

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

Em kem dưỡng này được thiết kế dạng hũ tròn, nổi bật với 2 gam màu là trắng và cam đẹp mắt. Phần nắp vặn màu trắng chắc chắn, khi mở ra sẽ có thêm một lớp seal để bảo quản sản phẩm tránh tiếp xúc với bên ngoài. 

thiet-ke-kem-duong-laneige-radian-c-cream
Trên tay hộp kem dưỡng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.200.000 ₫

lazada-buy-now

1.035.000 ₫

Phần thân hũ làm bằng nhựa nhám, màu cam. Mặt trước có in tên, các công dụng chính của sản phẩm. Đi kèm hũ kem sẽ có một hộp giấy màu cam ghi chi tiết thông tin sản phẩm để mọi người theo dõi. Nếu như bạn muốn đọc thông tin về thành phần, cách sử dụng hay công dụng cụ thể thì giữ lại hộp giấy này nhé!

Một điểm tinh tế của hãng là sẽ có đi kèm muỗng lấy kem cho mọi người. Phần muỗng này sẽ hạn chế việc bẩn tay cũng như vi khuẩn vào sản phẩm. Nhớ vệ sinh muỗng sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo sạch sẽ. Sản phẩm có 2 dung tích 30ml và 50ml để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

2. Thành phần chính của Laneige Radian-C Cream

thanh-phan-laneige-radian-c-cream
Thành phần chính sản phẩm

 Để đạt được hiệu quả tối ưu cho làn da, Radian C Cream của Laneige sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế kết hợp với 3 hoạt chất sau để giữ cho làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và trẻ trung:

  • Radian-C Super Blend ™: Hỗ trợ làm sáng da, đều màu, cải thiện tình trạng thâm nám.
  • Ethyl Ascorbyl Ether (EAE) 8.5%: là kết quả tuyệt vời của nghiên cứu Vitamin từ 25 năm trước, đây được xem như dẫn xuất Vitamin C cho thế hệ nghiên cứu sao. EAE khiến mọi vấn đề da của bạn được cải thiện: trắng sáng, săn chắc và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Quan trọng hơn, nó ổn định và không bị oxy hoá trong môi trường - điều trở thành khuyết điểm của rất nhiều loại serum Vitamin C hiện nay.
  • Melasolv: thành phần được cấp bằng sáng chế của Amore Pacific, có hiệu quả gấp 20 lần so với Niacinamide. Nó làm trẻ hoá các tế bào sản xuất Melanin để ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố này, đồng thời thúc đẩy các gen chịu trách nhiệm cho sự rạng rỡ của da.
  • VitaminE: bảo vệ da chống lại tổn thương từ các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hoá.

3. Công dụng của sản phẩm

ket-cau-kem-duong-laneige-radian-c-cream
Kết cấu của sản phẩm

Kem dưỡng trắng làm mờ đốm nâu Laneige Radian-C Cream là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt giúp làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu do tia UV gây ra. 

  • Cung cấp vitamin C tinh khiết và dẫn xuất vitamin C cho da, giúp kích hoạt quá trình tái tạo collagen và làm mờ các vết thâm nám.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng mịn và tươi sáng.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi và tia UV.
  • Làm dịu da, giảm kích ứng và đỏ rát do ánh nắng mặt trời.
  • Cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu mới, giúp duy trì làn da trắng sáng lâu dài.
  • Làm mờ các đốm nâu trên da, mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ và hoàn hảo chỉ sau 7 ngày sử dụng.
  • Có hiệu quả chống lão hóa, củng cố và tái cấu trúc những vùng da bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

4. Ai nên dùng kem dưỡng này?

Kem dưỡng Laneige là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu. Đặc biệt, nếu bạn gặp vấn đề với làn da xỉn màu, không đều màu hoặc xuất hiện nhiều đốm nâu, nám, sạm, sản phẩm này sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất đắc lực.

Laneige Radian-C Cream cũng là sự lựa chọn an toàn cho những làn da thường xuyên nhạy cảm và bị tổn thương do ánh sáng xanh hoặc tia UV, với các thành phần dịu nhẹ giúp bảo vệ và phục hồi làn da. Ngoài ra, đối với những làn da khô ráp, kém mịn màng và thiếu sự đàn hồi, kem dưỡng này mang lại hiệu quả tái tạo và cung cấp độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn. Với tính đa dạng và linh hoạt, Laneige Radian C Cream là sự lựa chọn đa chiều để làm mới và chăm sóc làn da của bạn.

5. Cảm nhận khi sử dụng Laneige Radian-C Cream

Ấn tượng đầu tiên là mùi hương cam quýt tự nhiên rất thơm. Sản phẩm có chất kem khá đặc nhưng thời gian thẩm thấu tương đối nhanh, da hoàn toàn không có cảm giác dính, nặng. Tuy nhiên, theo như mình thấy thì em này sẽ phù hợp dùng ban đêm hơn. Ban ngày các bạn sẽ có cảm giác hơi nặng và làm kem chống nắng khó thẩm thấu hơn một chút. 

cam-nhan-dung-laneige-radian-c-cream
Kem thẩm thấu vào da tương đối nhanh

Mình đã sử dụng sản phẩm này được khoảng 2 tháng và trong quá trình này, mình nhận thấy kết quả nhanh chóng nhất là ở khả năng dưỡng ẩm. Chỉ sau 2-3 ngày sử dụng, da không còn khô nữa, trở nên mịn màng hơn nhiều. Quá trình sử dụng không gây mụn như các sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô khác.

Trong vài tuần đầu tiên, da có vẻ như không có sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, màu sắc da trông sáng hơn, nhìn tràn đầy sức sống hơn so với trước đó. Phải mất gần tháng thứ 2 mình mới thấy các vết thâm mờ dần đi. Da trở nên săn chắc hơn và ít nếp nhăn li ti hơn trên bề mặt da.

Đối với khả năng làm trắng da, mình không dám khẳng định chắc chắn có hay không. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, da của bạn sẽ cải thiện, nhưng không giống như các sản phẩm làm trắng da cấp tốc. Ưu điểm của sản phẩm này là tác dụng từ từ nhưng an toàn, không gây tổn thương cho làn da.

Nhìn chung, vitamin C là một trong những acid có thể gây kích ứng da khi sử dụng ở nồng độ cao (khoảng 10-15%). Tuy nhiên, sử dụng Laneige Radian-C Cream thì chắc chắn bạn không cần phải lo lắng gì cả. Sản phẩm này sử dụng dạng dẫn xuất của vitamin C (ethyl ascobyl ether - EAE) là một thành phần rất lành tính và oxy hóa chậm hơn so với vitamin C nguyên chất dạng LAA.

Bảng thành phần chủ yếu của sản phẩm này là các chiết xuất tự nhiên an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, mình xin nói thật là sản phẩm này có một chút hương liệu tổng hợp, vì vậy nếu bạn có dị ứng đặc biệt với mùi hương, hãy cẩn thận chút nhé.

Cách sử dụng kem dưỡng Laneige đúng chuẩn

Sử dụng Laneige Radian C Cream không cần quá phức tạp. Bạn có thể áp dụng theo quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt để loại bỏ trang điểm và bụi bẩn. Nếu là ban ngày, chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt cũng đủ. Bạn cũng có thể kết hợp tẩy da chết nếu muốn.
  • Bước 2: Làm ẩm da bằng nước hoa hồng (toner) để cân bằng da và giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, hai má, mũi, cằm), sau đó tán đều và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Nếu cảm thấy kem khô, bạn có thể thêm chút để đảm bảo độ ẩm.

Với quy trình đơn giản như vậy, bạn có thể thực hiện vào buổi tối hoặc cả sáng và tối tùy thuộc vào nhu cầu da của bạn. Hãy tận dụng Laneige Radian C Cream để có làn da trắng hồng và rạng ngời.

Lưu ý khi dùng

  • Sử dụng lượng kem vừa đủ, tránh lạm dụng để tránh cảm giác bết dính hoặc quá nặng trên da.
  • Tuân thủ quy trình chăm sóc da hàng ngày, bao gồm làm sạch da trước khi áp dụng kem để tăng cường hiệu quả.
  • Khi tán kem, hãy thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da mà không làm tổn thương cấu trúc da.
  • Kết hợp với các sản phẩm khác như serum và mặt nạ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để hiểu rõ về cách sử dụng và lưu ý đặc biệt của kem.
  • Nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc mẩn đỏ, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu.
  • Bảo quản kem ở nhiệt độ phòng và tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo tính ổn định của thành phần.

Mua kem dưỡng Laneige chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua-kem-duong-laneige-radian-c-cream
Nhiều quà tặng kèm khi mua hàng online

Để đảm bảo bạn mua kem dưỡng Laneige chính hãng, có một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo:

  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn, chuyên nghiệp như Vincom, Lotte Department Store hoặc các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín khác như Watsons, Guardian,…để tìm kiếm sản phẩm Laneige. Nhớ kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm, tem chống giả mạo, và đảm bảo rằng bạn đang mua từ nguồn cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.
  • Trang web bán hàng trực tuyến uy tín: Hiện tại, trên Shopee và Lazada đều có gian hàng chính hãng của Laneige. Nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức này để mua hàng, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín, đồng thời đảm bảo giá cả sản phẩm hợp lý. Bật mí với mọi người là trên trang online có nhiều quà tặng cho mọi người lắm đó.

Hiện tại giá bán của sản phẩm đang rơi vào khoảng 800k cho hũ 30ml và 1200k cho hũ 50ml.

Tổng kết, đây là một sản phẩm kem dưỡng da chứa vitamin C cao cấp, có khả năng làm sáng da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da chất lượng cao, có thể giúp bạn cải thiện làn da sáng khỏe và trẻ trung, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đề cử tới mọi người Laneige Radian-C Cream nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm Đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu luôn được quan tâm ở mọi đối tượng. Tại đây, đội ngũ của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, đề xuất về cách thức, giải pháp và gợi ý sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho bạn.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1