Làm Đẹp

Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy

Ngày đăng: 23.03.2023 - 15:38

Bài viết hôm nay sẽ rieview Tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy - một loại tẩy da chết ở dạng mặt nạ, vô cùng hot trên thị trường. Như chúng ta đã biết, tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng không thể thiếu trong Skincare Routine cơ bản. Bước này giúp lấy đi phần da chết, cặn thừa, bụi bẩn có trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn, serum, dưỡng chất ở các bước sau cũng sẽ dễ thấm vào da hơn. 

Để tìm hiểu xem tại sao loại tẩy da chết này lại hot đến như vậy, có tác dụng ra sao, hãy cùng theo dõi bài review dưới đây nhé!

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm Huxley secret of sahara

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Đầu tiên, chúng ta cần có đánh giá sơ lược về hãng Huxley. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc, tuy chỉ vừa ra đời được vài năm từ năm 2016 nhưng Huxley đã gây được tiếng vang nhất định, khẳng định vị trí và ưu thế riêng biệt của mình trên thị trường mĩ phẩm khốc liệt. Sản phẩm của Huxley chủ yếu có thành phần chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ - bí quyết làm đẹp cổ xưa của những người phụ nữ Berber nơi xứ sở Morocco. Huxley không chỉ ghi điểm nhờ quy trình sản xuất thủ công khép kín mà còn được tin tưởng bởi độ lành tính, không cồn, không parapen, không chất bảo quản được Ecocert chứng nhận.

2. Thiết kế, bao bì

Tẩy tế bào chết Huxley1
"Less is more" là triết lý làm đẹp mà Huxley luôn theo đuổi

"Less is more" là triết lý làm đẹp mà Huxley luôn theo đuổi. Huxley yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và trong trẻo nên không lấy làm lạ khi thiết kế bao bì của sản phẩm cũng mang hơi hướng này. Với kiểu dáng tuýp nhựa trong cùng phần nắp đậy chắc chắn, ta có thể thấy rõ bên trong là dung dịch sản phẩm có màu xanh lá, thiết kế tuy có phần hơi đơn giản nhưng lại mang một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, đúng với tinh thần mà hãng hướng đến. Đối với dòng sản phẩm fullsize 120g, thông tin sản phẩm sẽ được in trên một miếng giấy hình vuông màu trắng nhỏ, sản phẩm đựng trong hộp giấy vô cùng tinh tế. Còn đối với dòng mini 30g, thông tin sẽ được in trực tiếp trên phần thân vỏ và không đính kèm hộp giấy.

3. Thành phần

Tẩy Tế Bào ChếtHuxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy là một sản phẩm tẩy tế bào chết truyền thống (tẩy tế bào chết vật lý), nói không với cồn, parapen, hay các chất hóa học tạo màu tổng hợp, dầu khoáng. Sản phẩm chứa chủ yếu là các thành phần đến từ thiên nhiên và các chất hóa học an toàn, đươc nghiên cứu và chọn lựa kĩ lưỡng:

  • Opuntia Ficus - indica Stem Extract: thành phần "signature" của hãng. Chiết xuất cây xương rồng Sahara tươi kết hợp cùng tinh dầu xương rồng được ép 100% thủ công giúp cho sản phẩm dễ thẩm thấu vào da, chống lão hóa, giữ ẩm nhưng lại không tạo cảm giác bóng nhờn.
  • Sucrose: một loại đường nâu kích thước nhỏ li ti có khả năng lấy đi bụi bẩn, tạp chất ẩn sâu dưới nang lông một cách nhẹ nhàng, đồng thời còn làm se lỗ chân lông hiệu quả.
  • Luffa Cylinda: loại mướp hương có khả năng làm mịn, chống nhăn và đặc biệt là khóa ẩm cho làn da, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.
  • Walnutshell powder: vỏ trái phỉ trong sản phẩm này chứa dồi dào hàm lượng vitamin, đặc biệt là vitamin E, các chất chống oxy hóa và Acid Linolenic,... giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, mang lại làn da hồng hào khỏe khoắn, sáng mịn.
  • Glycerin: một thành phần hóa học có khả năng giảm thiểu sự mất nước, giúp da có đủ độ ẩm, mềm mại và mướt mịn.
  • Hexanediol: loại dung môi này ngoài tác dụng làm mềm mịn da còn kiểm soát mùi thơm cho sản phẩm.

4. Công dụng

huxley secret of sahara
Huxley hỗ trợ người dùng nhiều công dụng khắc phục các vấn đề của da

Nhờ kết hợp nhiều thành phần nguyên liệu đắt giá, hiệu quả cao, sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley hỗ trợ người dùng nhiều công dụng khắc phục các vấn đề của da:

  • Lớp da chết hay bụi bẩn, tạp chất dưới nang lông đều được loại bỏ nhẹ nhàng, trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông.
  • Lỗ chân lông thông thoáng là một điều kiện thuận lợi để dưỡng chất của các bước sau thẩm thấu sâu vào da hơn, hiệu quả được tăng cao.
  • Bên cạnh khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết Huxley còn có khả năng chống lại sự oxy hóa, ngăn chặn lão hóa, giúp da tươi sáng, căng mọng tức thì.
  • Là một sản phẩm tẩy da chết nhưng lại không làm da bị khô rát, căng cứng căng sau khi sử dụng. Sản phẩm cung cấp một độ ẩm vừa phải, giúp da mềm mại, mịn màng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da khô, thô ráp, sần sùi.
  • Ngoài ra, những người có làn da mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm này, thành phần của nó có khả năng giảm sưng các nốt mụn hiệu quả.
  • Loại tẩy tế bào chết này còn thúc đẩy quá trình tái tạo lớp da mới, giúp da lấy lại dáng vẻ khỏe mạnh, đầy sức sống nhanh chóng.

5. Texture, mùi hương

Tẩy tế bào chết Huxley có kết cấu dạng kem sêt, không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ apply và tán trên da. Hạt scrub có kích thước hơi to nhưng không bén, không bị xước da khi massage, có thể an tâm khi dùng trên da mặt, kể cả các loại da khô, mỏng, da mụn.

Tẩy tế bào chết Huxley
Huxley có kết cấu dạng kem sêt, không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ apply và tán trên da

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, không quá nồng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

6. Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Các hạt scrub mịn, không gây tổn thương cho da.
  • Sau khi sử dụng, da ẩm mượn, mịn màng, không hề có cảm giác khô ráp như những sản phẩm khác.
  • Hiệu quả tẩy tế bào chết cao, có nhiều công dụng phụ.
  • Mùi hương dễ chịu, không quá nồng.
  • Có 2 loại size cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Kết cấu của sản phẩm tuy không quá lỏng nhưng vẫn sẽ chảy ra tay và rơi xuống cố trong quá trình sử dụng.

Nhờ những thế mạnh ưu việt, tẩy tế bào chết Huxley hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ mọi người. Nếu bạn không chắc nó có phù hợp với làn da của mình hay không, bạn có thể mua sản phẩm dạng minisize để dùng thử trước.

Tẩy tế bào chết Huxley2
Các hạt scrub mịn, không gây tổn thương cho da

7. Tẩy tế bào chết Huxley secret of sahara giá bao nhiêu?

  • Đối với sản phẩm minisize 30g, giá sẽ dao động từ 120.000 - 150.000VND tùy nơi bán.
  • Đối với sản phẩm fullsize 120g, giá sẽ dao động từ 350.000 - 600.000VND tùy nơi bán.
  • Các bạn có thể tham khảo giá tại 3 website mua hàng trực tuyến sau:

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

tiki

550.000 ₫

lazada

314.000 ₫

8. Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da trước bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lấy ra tay một lượng sản phẩm vừa đủ, to hơn hạt đậu một chút là vừa.
  • Bước 3: Massage sản phẩm trên da, chú ý thao tác phải thật nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng mũi, vùng chữ T, các vùng da thường xuyên bám nhiều bụi bẩn. Bạn nên xoa theo chuyển động tròn để tạp chất được lấy ra sạch nhất có thể.
  • Bước 4: Sau khoảng 5 - 10 phút, bạn rửa lại bằng nước mát để làm se khít lỗ chân lông.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước tiếp theo trong chu trình dưỡng da của mình.

Áp dụng các thao tác này từ 1 - 2 lần/tuần chắc chắn da mặt của bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực.

Mua sản phẩm huxley secret of sahara chính hãng ở đâu?

Tuy trên thị trường hiện nay không có nhiều trường hợp mua phải sản phẩm Tẩy tế bào chết Huxley hàng fake nhưng thận trọng vẫn hơn. Bạn có thể lên trực tiếp website huxleyvn.com của hãng để tìm mua hoặc cũng có thể tham khảo trang watsons.vn - một nơi chuyên bán mĩ phẩm chính hãng nổi tiếng.

Bạn có thể tìm thấy giá tốt hơn ở các trang bán hàng điện tử như Shopee, Lazada, hay Sendo,... nhưng do lượng shop ở những trang này rất nhiều, việc kiểm soát hàng chính hãng là rất khó. Nếu bạn lựa chọn mua ở đây, bạn cần tìm hiểu kĩ độ uy tín của các shop, đọc nhiều đánh giá của người mua hàng trước đó để biết được chất lượng sản phẩm ra sao, có phải là hàng thật không.

Review tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage có tốt không?

Mong rằng bài viết review trên đã cho bạn một cái nhìn đầy đủ và toàn diện về sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm Đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu luôn được quan tâm ở mọi đối tượng. Tại đây, đội ngũ của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, đề xuất về cách thức, giải pháp và gợi ý sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho bạn.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1