Trẻ em

Top 10 dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé được tin dùng nhất

Ngày đăng: 06.04.2023 - 16:10

Dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật là những sản phẩm mang thiết kế đặc trưng hiện đại, được sử dụng để cho trẻ em ăn dặm một cách an toàn và thuận tiện. Các sản phẩm dụng cụ ăn dặm cho bé kiểu Nhật hiện nay rất đa dạng, có nhiều mẫu mã cho ba mẹ tùy chọn theo sở thích và nhu cầu. Cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tìm hiểu chi tiết cũng như tham khảo các gợi ý tốt nhất mẹ nên mua nhé!

Dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật là gì?

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-la-gi
Có nên sử dụng cụ ăn dặm cho bé kiểu Nhật không?

Ăn dặm kiểu Nhật là phương pháp được rất nhiều bà mẹ áp dụng cho con yêu trong giai đoạn ăn dặm bởi tính khoa học và lợi ích tích cực mà phương pháp này đem lại đối với sự phát triển của bé. Trong đó, việc chuẩn bị dụng cụ ăn dặm cho bé được xem là một trong những bước cơ bản quan trọng của phương pháp này.

Loại dụng cụ được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật. Bộ sản phẩm này có nhiều chi tiết giúp mẹ chế biến thực phẩm ăn dặm cho bé dễ dàng và tiện lợi hơn.

Thông thường, các chi tiết đầy đủ trong bộ dụng cụ gồm có: cối, chày, chén/bát ăn, bát trộn, rây lọc, nắp đậy, đĩa mài, dụng cụ vắt nước trái cây, thìa ăn. Tất cả đều sử dụng vật liệu an toàn như: nhựa không chứa BPA, gỗ tự nhiên, thép không rỉ… với khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời, sản phẩm cũng có nhiều đặc điểm đặc trưng khác như: có kích thước phù hợp với bàn tay và miệng của bé, có màu sắc và hình dạng đẹp mắt để kích thích thị giác và vị giác của bé.

Cụ thể:

  • Chày + cối: Sử dụng để giã hoặc nghiền nát thực phẩm.
  • Chén/bát ăn: Sử dụng để đựng.
  • Bát trộn: Sử dụng để chộn nhiều loại thực phẩm với nhau.
  • Rây lọc: Sử dụng để lọc và loại bỏ bã thực phẩm sau khi đã giã hoặc nghiền nát.
  • Nắp đậy: Sử dụng để đậy thực phẩm..
  • Đĩa mài: Sử dụng để mài nhuyễn các loại thực phẩm  như củ quả.
  • Dụng cụ vắt nước trái cây: Dùng để cắt cam, quýt hoặc một số loại quả có múi.
  • Thìa: Để trẻ xúc thức ăn.

Tác dụng của dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật:

  • Dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật giúp bé tập làm quen với các loại thức ăn khác nhau, phát triển kỹ năng nhai và nuốt, rèn luyện khả năng tự lập và tôn trọng trong bữa ăn.

Top 10 dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật được nhiều bà mẹ tin dùng nhất cho bé

So với các loại dụng cụ ăn dặm khác đang có trên thị trường, các bộ dụng cụ kiểu Nhật được nhiều mẹ bỉm tin dùng bởi tính an toàn, tiện lợi cùng nhiêu ưu điểm vượt trội khác cả về thiết kế lẫn tính năng. Tuy nhiên, việc chọn mua loại dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật nào tốt và phù hợp cho bé cũng là vấn đề không hề đơn giản.

Ba mẹ đang chưa biết nên mua loại nào? Các đặc điểm sản phẩm nào phù hợp và cần quan tâm nhất? Ngay bây giờ, hãy cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim khám phá top 10 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đây là các dòng sản phẩm đã được nhiều ba mẹ lựa chọn sử dụng cũng như đánh giá cao sau trải nghiệm thực tế.

1. Bát ăn dặm gốm sứ cho bé nhiều hình dáng màu sắc Bamena AD19

Bát ăn dặm là những vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc con yêu trong thời kỳ bé bắt đầu tập ăn. Là vật dụng được tiếp xúc trực tiếp với trẻ, do đó bố mẹ cần chắc chắn lựa chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất đảm bảo được an toàn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Bộ sản phẩm bát ăn dặm gốm sứ kiểu Nhật đa dạng hình dáng và màu sắc này có kích thước nhỏ để bé có thể cầm gọn trong bàn tay. Chất liệu an toàn, bền bỉ đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho bé.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Bamena
Mẫu bát ăn dặm cho bé Bamena dễ thương

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu gốm sứ cao cấp, men tự nhiên siêu đẹp và an toàn.
  • Màu sắc và hình dạng dễ thương, bắt mắt.
  • Có nhiều sản phẩm cho mẹ tùy chọn: AD19 hình táo (táo vàng, đỏ, xanh), hình nồi (nồi đỏ, hồng, vàng, cam, xanh,..), hình tim méo (tim méo đỏ, hồng), hình quả lê (lê vàng, xanh), hình cà chua,...
  • Giá cả hợp lý.

Giá bán: Từ 11.000đ - 26.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

11.000 ₫

2. Bộ chế biến ăn dặm kiểu nhật Richell

Thêm một sự lựa chọn khác cho ba mẹ đang tìm mua bộ dụng cụ ăn dặm cho bé kiểu Nhật chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Richell nổi tiếng. Bộ sản phẩm bao gồm 8 món nhỏ, sử dụng chất liệu an toàn và hỗ trợ bé yêu ăn dặm thuận tiện, an toàn.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Richell
Bộ dụng cụ chế biến ăn dặm Richell

Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ chế biến ăn dặm kiểu Nhật Richell là một bộ sản phẩm bao gồm các sản phẩm chày bằng gỗ, rây lọc bằng thép không gỉ cùng với các đồ dùng khác được chế tạo bằng nhựa chịu nhiệt tốt.
  • Tất cả các chất liệu được sử dụng đều tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại và không làm mất đi chất dinh dưỡng trong đồ ăn cho bé.
  • Bộ sản phẩm bao gồm 8 món cơ bản với thiết kế thông minh giúp mẹ dễ dàng và thuận tiện trong việc chế biến các món ăn dặm cho bé mà không mất nhiều thời gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bộ chế biến này có thể xếp chồng lên nhau 1 cách gọn gàng để tiết kiệm được diện tích trong kệ chén nhà bạn hoặc giỏ đồ của bạn nếu muốn mang nó theo khi đi du lịch cùng bé.
  • Màu sắc hài hòa với tông màu chủ đạo là màu trắng, càng làm tôn lên phần thức ăn được đựng bên trong tạo cảm giác thu hút cho bữa ăn.

Giá bán: Khoảng 499.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

499.000 ₫

lazada

499.000 ₫

3. Bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật Pigeon

Với bộ chế biến ăn dặm cho bé Pigeon này, việc làm đồ ăn dặm cho bé sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các bước xay, nghiền hay luộc thực phẩm bằng phương pháp thủ công sẽ không còn tốn nhiều thời gian như trước. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhật Bản và đã được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Pigeon
Bộ dụng cụ chế biến ăn dặm cho bé Pigeon

Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ sản phẩm bao gồm 8 chi tiết: Cố, chày, bá, rây lọ, nắp đậy, bàn mài thức ăn cho bé, dụng cụ vắt trái cây và thìa nhựa.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa và gỗ cao cấp, không chứa BPA - chất làm rối loạn nội tiết cơ thể, giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Sản phẩm này được thiết kế dành cho bé từ 6 tháng trở lên.
  • Nếu cần, bạn có thể tiệt trùng sản phẩm bằng lò vi sóng để đảm bảo vệ sinh.
  • Sản phẩm này được sản xuất tại Đài Loan và xuất xứ từ Nhật Bản.

Giá bán: Khoảng từ 400.000đ - 412.000đ.

Nơi mua tốt nhất

kidsplaza

412.000 ₫

shopee

400.350 ₫

4. Bộ dụng cụ ăn dặm Combi kiểu Nhật

Bộ chế biến ăn dặm của Combi được thiết kế lớn, có thể chế biến rất nhiều loại thực phẩm khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản với giá cả hợp lý.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Combi
Mẹ có nên mua bộ dụng cụ ăn dặm Combi cho bé?

Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ chế biến ăn dặm Combi của Nhật có 4 chức năng chính để giúp chế biến đồ ăn cho bé trong các giai đoạn phát triển khác nhau.
    • Nghiền: dùng để chế biến đồ ăn trong giai đoạn nuôi bằng sữa mẹ (5-6 tháng).
    • Mài: Dùng để chế biến đồ ăn trong giai đoạn tập nuốt thức ăn (7-8 tháng).
    • Xát nhỏ: Dùng để chế biến đồ ăn trong giai đoạn bé tập nhai trệu trạo (9-11 tháng).
    • Trộn: Dùng để trộn lẫn đồ ăn đã nghiền, trong giai đoạn bé tập nhai.
  • Bộ chế biến đồ ăn dặm bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau để giúp mẹ chế biến đồ ăn dặm cho bé một cách dễ dàng và tiện lợi.
    • Đĩa bước 1 được thiết kế để nghiền thức ăn thành nhuyễn mịn.
    • Đĩa bước 2 sẽ giúp mẹ mài thức ăn thành những miếng nhỏ hơn và cả hai mặt của đĩa đều có thể sử dụng được.
    • Đĩa bước 3 cũng có chức năng giống như đĩa bước 2, nhưng đây là loại đĩa có thể dùng như nắp đậy trong lò vi sóng.
    • Bát trộn được thiết kế để trộn đều hỗn hợp thức ăn nhuyễn. Mẹ có thể sử dụng bát trộn trong lò vi sóng.
    • Ngoài ra, bộ đồ ăn đầy đủ còn có thêm thìa dùng để đo lượng thức ăn và thìa ăn cho bé.

Giá bán: Khoảng từ 645.000đ.

Nơi mua tốt nhất

kidsplaza

645.000 ₫

5. Cốc nấu cháo/Bộ rây cháo Pigeon

Cốc nấu cháo Pigeon được làm từ nguyên liệu inox (thép không rỉ) cao cấp, với khả năng chịu nhiệt độ cao, giúp mẹ dễ dàng chế biến bữa ăn cho bé một cách nhanh chóng và thuận tiện. Cốc nấu cháo và cơm nát Pigeon có vạch chia tỉ lệ rõ ràng, giúp mẹ dễ dàng đo lường lượng thức ăn cần thiết cho bé. Sản phẩm cũng được thiết kế để đặt trong nồi cơm điện của gia đình để hấp thụ nhiệt, giúp mẹ tiết kiệm thời gian chế biến món ăn cho bé.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-nau-chao-Pigeon
Bộ cốc nấu cháo inox có rây Pigeon

Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ sản phẩm cốc nấu cháo Pigeon gồm có nhiều phụ kiện hữu ích như: 1 muỗng đong gạo, 1 rây cháo/thức ăn, 1 cốc nấu cháo có chia vạch, 1 đồ nhấc cốc ra mà không làm nóng tay và 1 nắp đậy để giữ cho thức ăn luôn tươi ngon.
  • Cốc nấu cháo Pigeon của Nhật dành cho bé trong độ tuổi ăn dặm từ 6 tháng đến 9 tháng.
  • Là sản phẩm rất thuận tiện khi mẹ bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc bữa ăn cho bé.

Giá bán: Khoảng 499.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

499.000 ₫

6. Bộ khay trữ đông thức ăn dặm Richell Nhật Bản

Bộ khay trữ đông thức ăn dặm Richell Nhật Bản với nắp đậy giúp mẹ chia nhỏ khẩu phần và trữ đông thức ăn dặm chỉ trong 1 bước đơn giản. Không chỉ tiết kiệm diện tích tủ lạnh mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng khi chỉ cần sơ chế thức ăn một lần và trữ đông sử dụng trong vòng từ 3 tới 7 ngày tiếp theo.

Khay trữ đông Richell là sản phẩm tiện dụng và hữu ích cho mẹ khi chế biến và trữ đông thức ăn dặm cho bé. Đây là một trong những sản phẩm thuộc bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé mà ba mẹ không nên bỏ lỡ.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-khay-tru-dong-Richell
Khay trữ đông Richell cao cấp

Ưu điểm nổi bật:

  • Khay trữ đông Richell được làm bằng nhựa PP cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn Nhật Bản, không BPA, không ám mùi, không biến dạng trong nhiệt độ từ âm 20 tới 120 độ.
  • Khay được chia làm 12 ngăn nhỏ sâu lòng, phù hợp cho thức ăn khô hay lỏng, dễ cho thức ăn vào mà không sợ đổ ra ngoài.
  • Bên cạnh đó, khay trữ đông Richell còn có nắp đậy giữ vệ sinh và chất dinh dưỡng trong thời gian trữ đông, không bị ám mùi từ đồ ăn khác hay bị hôi tủ lạnh.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dễ bẻ nhưng không bị rách hay gãy, cũng hạn chế dính thức ăn và dễ dàng lấy thức ăn ra sau khi đã đông đá.
  • Với nhiều kích thước khay khác nhau, khay trữ đông Richell phù hợp với nhu cầu chia khẩu phần cho bé hoặc kích thước đồ ăn.

Giá bán: Khoảng 119.000đ/2 khay.

Nơi mua tốt nhất

shopee

119.000 ₫

lazada

119.000 ₫

7. Bộ bát ăn dặm khởi đầu Richell Nhật

Bộ ăn dặm khởi đầu Richell là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại Nhật và các nước trên thế giới khi mới bắt đầu cho bé ăn dặm và các mẹ tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Bộ sản phẩm đáp ứng được cả ba tiêu chí an toàn, tiện lợi và giúp bé ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat- Richell-khoi-dau
Bộ dụng cụ ăn dặm Richell khởi đầu cho bé

Ưu điểm nổi bật:

  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, silicon và gel an toàn, không chứa BPA, hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ mới bắt đầu ăn dặm. Bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng cho các bé nhà mình nhé.
  • Bộ ăn dặm khởi đầu Richell được thiết kế theo nguyên tắc của ăn dặm kiểu Nhật, giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau.
  • Bộ ăn dặm khởi đầu Richell bao gồm: 3 bát nhỏ có nắp kèm 3 thìa cùng màu bát, 1 cốc nhỏ có chia mil, 1 miếng gel giữ mát, 1 khay chia ngăn.
  • Ba bát nhỏ có nắp có dung tích 120ml, có lỗ thông khí trên nắp nên có thể cấp đông, rã đông và hâm nóng thực phẩm trực tiếp trong lò vi sóng ngay cả khi đậy nắp, giúp giữ nguyên vitamin và dưỡng chất.

Giá bán: Khoảng 370.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

374.250 ₫

8. Ghế ăn dặm gấp gọn cho bé Royal care 0820-RC-518 kiểu Nhật

Ghế ăn dặm gấp gọn cho bé Royalcare 0820-RC-518 là một sản phẩm của thương hiệu Royalcare, nổi tiếng về các sản phẩm dành cho mẹ và bé được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Dành cho bé yêu. Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC-518 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm một sản phẩm đảm bảo an toàn, tiện lợi và chất lượng cho bé yêu của mình. Đặc biệt, sản phẩm là một phần của phương pháp cho bé ăn dặm kiểu Nhật.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Royalcare
Mẫu ghế ăn dặm cao cấp Royalcare cho bé

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm có 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của trẻ.
  • Có 3 nấc điều chỉnh khoảng cách khay ăn để dễ dàng điều chỉnh độ rộng lòng ghế;.
  • Ghế có dây đai an toàn 3 điểm để đảm bảo an toàn cho bé.
  • Có thể đặt lên ghế ăn gia đình để tiện lợi khi bé ăn cùng gia đình; gọn nhẹ, dễ gấp gọn để mang đi chơi, du lịch, nhà hàng, sang nhà ông bà…
  • Ghế cũng được thiết kế với tiện ích khay ăn kéo ra vào dễ dàng để điều chỉnh độ rộng lòng ghế.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được làm bằng nhựa an toàn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé và dễ dàng vệ sinh. 

Giá bán: Khoảng 500.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

498.000 ₫

9. Bộ bát ăn dặm kiểu Nhật cỡ Special

Bộ bát ăn dặm kiểu Nhật cỡ Special là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ khi muốn tạo ra những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn cho bé yêu của mình. Bộ sản phẩm bao gồm một khay đựng, một khuôn đựng nhiều dụng cụ ăn dặm, và 3 chiếc bát ăn dặm kích thước vừa phải. Các chiếc bát có thiết kế đẹp mắt, với 3 màu sắc khác nhau cùng hình ảnh đám mây dễ thương, giúp bé thích thú hơn với bữa ăn.

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-Special
Bộ bát ăn dặm cao cấp Special

Ưu điểm sản phẩm:

  • Được làm từ chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe của bé.
  • Khay đựng và khuôn đựng dụng cụ ăn dặm được thiết kế đặc biệt, giúp bạn dễ dàng tổ chức và lưu trữ các dụng cụ ăn dặm cho bé, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang đi du lịch.
  • 1 chiếc thìa ăn có nút bấm, giúp bé dễ dàng học cách tự ăn mà không cần quá nỗ lực.

Giá bán: Khoảng 115.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

115.900 ₫

10. Bộ dụng cụ chế biến ăn dặm cho bé 10-15 món

Bộ dụng cụ thiết kế đơn giản, dễ dàng xếp chồng lên nhau, gọn gàng không chiếm diện tích. Ba mje có thẻ chọn mua bộ 15 chi tiết trọn vẹn, bộ 10 chi tiết hoặc bộ dao thớt. Màu sắc có 3 loại: Hồng cánh sen, xanh mint bạc hà và anh Aqua. Các chi tiết gồm có: Chày, cối, dao, thớt, thìa, đong, mài, nghiền, rây, hấp, lọc, dao, kéo, nạo gọt...

dung-cu-an-dam-kieu-nhat-10-15-mon-cho-be
Bộ dụng cụ nhiều chi tiết ăn dặm kiểu Nhật cho bé

Ưu điểm sản phẩm:

  • Hỗ trợ mẹ trong quá trình chế biến các món thức ăn dặm cho bé dễ dàng, nhanh chóng và hợp vệ sinh.
  • Chất liệu an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Đa dạng dụng cụ, đa dạng chức năng phục vụ người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn cho cả mẹ và bé.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý.

Giá bán: Khoảng từ 99.900đ - 159.900đ tùy bộ sản phẩm chọn mua.

Nơi mua tốt nhất

shopee

99.900 ₫

Hỏi - Đáp về dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé

1. Ăn dặm kiểu Nhật cần sắm những gì?  

Những dụng cụ cần thiết cho bé ăn dặm kiểu Nhật khá đa dạng và mẹ cần tìm hiểu để tìm mua chính xác và đầy đủ cho bé. Phổ biến nhất như:

  • Dao cắt thức ăn: loại dao có lưỡi nhỏ và sắc để cắt thức ăn thành miếng nhỏ vừa ăn.
  • Đĩa và muỗng: loại đĩa có đáy chống trượt và mép cao để thức ăn không bị rơi ra ngoài. Loại muỗng có đầu mềm và cong để dễ đưa vào miệng bé.
  • Ghế ăn: loại ghế có khay để đặt đĩa và dây an toàn để giữ bé ngồi yên.
  • Khăn lau: loại khăn mềm và thấm hút để lau miệng và tay bé sau khi ăn.
  • Ngoài ra còn có khay ăn dặm, bộ dụng cụ chế biến, cốc/ly uống nước,…

2. Kinh nghiệm mua dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật?  

Mua dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé là một cách để giúp bé làm quen với nhiều loại thức ăn khác nhau và phát triển kỹ năng nhai. Tuy nhiên, khi mua dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật có chất liệu an toàn cho bé, không chứa chì, BPA hay các hóa chất độc hại khác. Bạn có thể kiểm tra nhãn mác hoặc hỏi người bán để biết rõ hơn.
  • Chọn dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật có kích thước phù hợp với bé, không quá lớn hay quá nhỏ để bé có thể cầm nắm và sử dụng dễ dàng.
  • Giá thành phù hợp.
  • Có thể chọn mua nhiều hơn 1 bộ để thay thế.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về các dụng cụ cần thiết cho bé ăn dặm kiểu Nhật đang được ba mẹ quan tâm và lựa chọn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về các loại dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé, hãy để lại bình luận dưới bài viết để cùng bàn luận nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Ăn dặm

Các đồ dùng ăn uống phục vụ cho bé như muỗng cho bé, máy xay cầm tay, bình uống nước cho bé, núm vú bình sữa, bộ bán chén cho bé tập ăn... sẽ giúp cho quá trình ăn uống của bé được tốt hơn. Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ ăn dặm cho bé không chỉ giúp bé ăn ngon, mau lớn mà còn giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong giai đoạn nuôi con này!

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1