Làm Đẹp

Review dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella có tốt không?

Ngày đăng: 27.09.2022 - 21:15

Dầu tẩy trang skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml đang là sản phẩm tẩy trang đình đám được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội, đem lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu. 

Sản phẩm này hiện đang bán chạy ở các thị trường Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Vậy dầu tẩy trang nhà Skin1004 liệu có tốt như lời đồn? Có thể tìm mua ở đâu, giá bao nhiêu? Hãy cùng chanhtuoi.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nha!

Tìm hiểu về thương hiệu Skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc và phổ biến thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, với cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên nên vô cùng an toàn, trả lại cho làn da bạn vẻ đẹp nguyên sơ, rạng rỡ.

02-dau-tay-trang-skin1004-7-1652142502

 Thương hiệu Skin1004

Hiện tại Brand này đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Skin1004 sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da như tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mặt nạ... 

Hãng mỹ phẩm này đang không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu thô trong tự nhiên như đất, nước, núi lửa hay trong đại dương trên mọi miền thế giới, với mục đích duy nhất là mang đến bạn những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa an toàn, dịu nhẹ. 

Làm nên tên tuổi của nhà Skin1004 là chuỗi sản phẩm có chiết xuất rau má đến từ vùng đảo cổ Madagascar, Ấn Độ. Đây là nguồn nguyên liệu quý giá, tươi sạch nguyên chất, giàu dưỡng chất và mang đặc tính làm lành, chống oxy hóa cũng như dưỡng ẩm cho da rất cao.

Hãy cùng điểm qua những sản phẩm chứa thành phần rau má đang được săn đón hiện nay nha:

  • dầu tẩy trang skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil 
  • Kem dưỡng ẩm cho da Skin1004 Madagascar Centella Cream.
  • Kem dưỡng phục hồi cho làn da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream.
  • Sữa rửa mặt rau má có khả năng ngăn ngừa mụn SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam.
  • Nước hoa hồng không mùi với tác dụng làm dịu da mụn Madagascar Centella Toning Toner.
  • Tinh chất được chiết xuất rau má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule.
  • Mặt nạ dưỡng da và có tác dụng se cồi mụn Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask.
  • Kem chống nắng giúp kiềm dầu nâng tone SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunsCreen SPF 50+

Review dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml có tốt không?

02-dau-tay-trang-skin1004-2-1652116723

Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong chuỗi Madagascar Centella. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao với khả năng làm sạch hoàn hảo lớp makeup mỗi ngày nhờ mà còn có nhiều công dụng ưu việt khác nhờ chiết xuất từ 6 loại dầu thực vật quý được chắt lọc kỹ lưỡng.

Hãy cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua những điểm sau đây:

Thiết kế, bao bì

Thiết kế của dầu tẩy trang rau má Skin1004 cũng giống như những thiết kế khác của hãng, vô cùng đơn giản nhưng rất thanh lịch, tiện lợi. Màu chủ đạo là màu nâu nhạt, thân chai không in ấn quá nhiều thông tin rối mắt tạo nên cảm giác rất gần gũi, giản dị. Những thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng chủ yếu được in ở bao bì sản phẩm.

Dầu tẩy trang nhà Skin1004 có thiết kế dạng đầu pump, dễ dàng kiểm soát lượng dầu lấy ra. Dung tích 200ml vừa phải khá tiện lợi khi mang đi du lịch. Ống hút được bẻ cong ở đầu, giúp dùng sản phẩm tiết kiệm đến giọt cuối cùng.

dau-tay-trang-skin1004-bao-bi

Thành phần

  • Chiết xuất rau má: Mang đặc tính làm dịu da, kháng viêm và hỗ trợ chữa lành vết thương hiệu quả, giúp da tái tạo nhanh chóng.

Bên cạnh đó còn chứa 6 loại dầu tự nhiên chưa qua xử lý được chọn lọc kỹ lưỡng gồm:

Dầu Hạt hướng dương: Chứa nhiều loại vitamin, điển hình là vitamin E - một loại vitamin rất cần thiết cho trong việc ngăn ngừa quá trình oxy hóa da cũng như các yếu tố gây ra nguyên nhân lão hóa.

  • Tinh dầu Oliu: Có công dụng tẩy trang siêu sạch, nó có thể hòa tan bụi bẩn nhanh chóng và cung cấp chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho bạn 1 làn da mềm mượt hơn.
  • Tinh dầu Quả cam Bergamot: Làm dịu, làm sạch da, chống lại dầu nhờn và mụn trứng cá.
  • Dầu Hạt Jojoba: Kháng khuẩn và làm dịu da, kiểm soát dầu nhờn, chống lão hóa.
  • Tinh dầu hoa Phong Lữ Pelargonium: Dưỡng ẩm, cân bằng việc sản xuất bã nhờn của da và hỗ trợ trị mụn.
  • Tinh dầu hoa hồng: Làm sạch, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm da trắng sáng, mịn màng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như:

  • Ethylhexyl Stearate: một dạng dầu lỏng trong suốt hoặc có màu vàng rất nhạt được sử dụng như chất làm mềm. Nó mang lại cho làn da cảm giác mềm mịn và giúp giảm hiện tượng bóng nhờn, bết dính trên da do các loại dầu khác trong công thức gây ra.
  • Cetyl Ethylhexanoate: Là chất lỏng không màu, không mùi, không tan trong nước, đóng vai trò như một loại dầu gốc giúp làm mềm, làm dịu và bôi trơn da.
  • Sorbeth-30 Tetraoleate: Đóng vai trò là một chất hoạt động bề mặt tự nhũ hóa, giúp dầu và nước hòa quyện vào nhau và dễ dàng rửa sạch.
  • Ethylhexylglycerin: Là một chất bảo quản tự nhiên có nguồn gốc từ glycerin, có chức năng như một chất hoạt động bề mặt, chất khử mùi và chất điều hòa da trong mỹ phẩm

Công dụng

  • Chiết xuất từ rau má giúp cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho da.
  • Làm sạch da nhẹ dịu, loại bỏ các lớp make up nhanh chóng sau một ngày dài hoạt động và làm việc mà không gây ra bất kỳ kích ứng hoặc khô căng.
  • Làm sạch bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn dễ dàng, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn cũng như vi khuẩn mụn tấn công, giúp duy trì làn da sạch mịn và sáng bóng.
  • Kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn, cung cấp dinh dưỡng cho da.
  • Ngăn chặn tình trạng mất nước và lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm cho da.

Kết cấu, mùi hương

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil có kết cấu đặc vừa phải, màu vàng nhạt, dễ nhũ hóa và hòa tan trong nước.

dau-tay-trang-skin1004-texure

Sản phẩm không chứa hương liệu, có mùi hương tự nhiên nhẹ.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Cảm nhận của cá nhân

02-dau-tay-trang-skin1004-4-1652116758

Vì quá ấn tượng với những sản phẩm trị mụn của dòng Madagascar Centella nhà Skin1004 mà mình đã không ngần ngại rinh ngay em dầu tẩy trang Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml này về trải nghiệm, kết quả đúng là ngoài mong đợi của mình.

Đầu tiên nói về texture trước nhá! Mình thuộc da dầu mụn nên mỗi khi nhắc đến dầu hay sáp tẩy trang là ngại lắm luôn, nhưng sản phẩm này lại có texture rất vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng, nhũ hóa xong massage lên da thích lắm, không gây châm chích cho những vùng da bị tổn thương, hơn nữa còn dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm.

Sản phẩm có mùi giống hoa hồng, nhẹ nhàng chứ không gắt, cảm giác như mùi hương liệu nhưng thật ra không phải, mùi hương này đến từ những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm. 

Tiếp theo, quan trọng nhất là khả năng làm sạch, mình đánh giá 9/10. Thật sự mình không ngờ với bảng thành phần dịu nhẹ mà có thể làm sạch khá hiệu quả như vậy. Sản phẩm có thể lấy đi lớp makeup, kể cả những lớp makeup chống nước mà không cần lượng lớn dầu tẩy trang, tuy nhiên cần massage kỹ một chút. 

Điểm đặc biệt nữa là sản phẩm này không khiến mình bị cay mắt như khi sử dụng một vài loại dầu tẩy trang khác.

Về khả năng cấp ẩm, dù khi tẩy trang xong bạn sẽ không có một làn da đủ ẩm như vừa thoa kem dưỡng, nhưng điều mình ấn tượng là em này không khiến da mình bị khô, châm chích mà ngược lại rất thông thoáng, đàn hồi tốt, không hề bị nhờn rít, cảm giác như toàn bộ lớp dầu thừa trên da đã được lấy sạch.

Cảm nhận của nhiều người dùng khác

Trên các sàn thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki, sản phẩm dầu tẩy trang rau má Skin1004 được đánh giá rất cao và đạt được sự hài lòng của hầu hết khách hàng.

02-dau-tay-trang-skin1004-6-1652116978

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

Một vài ví dụ cụ thể về khách hàng đánh giá sản phẩm:

-Người mua milooo411: Gọi là dầu nhưng cũng k bị quá đặc. Mình đọc thành phần thì thấy khá là lành, phù hợp da nhạy cảm.

- Người mua rona.china.22: Tẩy trang dịu nhẹ nhưng rất sạch, khộng bị cay mắt nên dùng rất thích.

- Người mua nguyenthu5109: rất okelaaaaaaa luôn ạ. Trộm vía!!! Sản phẩm rất phù hợp với mình. Dầu tẩy trag dễ nhủ hoá, dùng xong không bị khô căng mà vẫn có lớp ẩm!! 

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản và xinh xắn.
  • Dễ làm sạch lớp makeup, kể cả những sản phẩm waterproof. Texture nhẹ nhàng, thành phần dễ nhũ hoá, sử dụng lên da cho cảm giác tươi mát, mịn màng.
  • Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên rất lành tính.
  • Không chứa những thành phần gây hại như: các chất tạo mùi (fragrance), chất bảo quản (paraben), hương liệu, dầu khoáng (Mineral Oil) nên tránh được triệt để hiện tượng khô căng hay kích ứng.
  • Có khả năng làm dịu vùng da tổn thương, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi da.
  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Thích hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn.

Nhược điểm

  • Giá hơi cao so với các sản phẩm dầu tẩy trang trên thị trường.
  • Đầu pump không có khóa nên dễ bị đổ trong quá trình vận chuyển.
  • Các bạn có làn da nhạy cảm nên test trước khi sử dụng vì có thành phần Citrus Aurantium Bergamia(Bergamot) Fruit Oil dễ gây kích ứng da 

Kết luận sản phẩm có tốt? Có nên sử dụng?

Qua tất cả những điểm mà chúng ta đã đánh giá ở trên, có thể nói dầu tẩy trang Skin1004 là một sản phẩm tẩy trang có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Sản phẩm vừa có thể làm sạch nhẹ nhàng, vừa có thể chăm sóc, làm dịu da, đặc biệt với những làn da đang bị mụn.

Đây có thể nói là chân ái của những làn da dầu mụn, vô cùng đáng để trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Cho một lượng dầu vừa đủ ra ra tay, nhũ hóa nhẹ nhàng cho đến khi dầu chuyển thành dạng sữa. Lưu ý không để tay ướt khi lấy dầu tẩy trang.
  • Bước 2: Đưa lên mặt và massage toàn bộ mặt trong vòng 2-3 phút cùng một ít nước.
  • Bước 3: Rửa lại nhẹ nhàng bằng nước ấm.
  • Bước 4: Sử dụng sữa rửa mặt nhằm lấy đi lượng dầu thừa, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Bước 5: Dưỡng da bằng các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó

Mua dầu tẩy trang Skin1004 ở đâu? Giá bao nhiêu?

dau-tay-trang-skin1004

Ưu đãi tốt nhất

443.000 VNĐ

Xem tại Lazada

345.000 VNĐ

Xem tại Shopee

319.000 VNĐ

Xem tại Tiki

436.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Dầu tẩy trang Skin1004 hiện nay đang có giá dao động trong khoảng 300.000 - 400.000vnđ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các điểm phân phối chính hãng của Skin1004 như: Watson, Hasaki, Guardian,…để đảm bảo chất lượng. 

Ngoài ra, các bạn có thể mua online trên những sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada..., sẽ có nhiều cơ hội được giảm giá hơn đó. Tuy nhiên để yên tâm không mua phải hàng nhái, hãy tìm tới những gian hàng chính hãng hoặc người bán uy tín bạn nhé! 

Góc giải đáp thắc mắc

1. Ai có thể dùng dầu tẩy trang rau má Skin1004? 
 

Dầu tẩy trang rau má nhà Skin1004 không sử dụng cho trẻ nhỏ, còn lại phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, mọi làn da từ da khô đến dầu mụn. Ngay cả mẹ bầu cũng có thể sử dụng sản phẩm này vì thành phần đều từ tự nhiên, không chứa cồn, paraben.

2. Sản phẩm có gây kích ứng da không?

Nếu như không dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong bảng thành phần thì khả năng da bạn bị kích ứng là hầu như không có. Skin1004 nổi tiếng với độ an toàn, lành tính, dịu nhẹ trên da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, có thể sẽ có người bị dị ứng với một trong số những loại dầu tự nhiên có trong sản phẩm, vậy nên trước khi sử dụng nên kiểm tra kỹ lưỡng nhé!

3. Cần lưu ý gì khi dùng dầu tẩy trang nhà Skin1004?

Sau đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang nói chung và dầu tẩy trang của nhà Skin1004 nói riêng:

  • Phải nhũ hóa kỹ đến lúc dầu chuyển sang dạng sữa mới bôi lên da để không bị bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn ẩn, mụn đầu đen.
  • Sau khi tẩy trang phải sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt và toner giúp làm sạch chuyên sâu.
  • Trước khi sử dụng, bạn phải giữ mặt và da tay thật khô, nếu không dầu tẩy trang sẽ không thể phát huy tác dụng.
  • Dừng sử dụng và theo dõi nếu da bị lên mụn hay kích ứng.

Tẩy trang là một bước cực kỳ quan trọng trong chu trình skincare. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp, bạn cần làm sạch da trước tiên, có như thế thì những bước dưỡng da tiếp theo mới có hiệu quả trên da bạn. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim mong rằng bạn sẽ lắng nghe làn da của mình và chăm sóc nó kỹ lưỡng hơn từ những bước đầu tiên để có vẻ ngoài thật rạng rỡ bạn nhé!

Để tìm được một sản phẩm tẩy trang thực sự tốt và phù hợp với làn da mỗi người trong thị trường có hàng trăm loại tẩy trang khác nhau như hiện nay là điều rất khó. Vậy nên hy vọng qua bài review dầu tẩy trang Skin1004 trên, bạn đã có những thêm thông tin hữu ích và an tâm trải nghiệm!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm sạch da

Tẩy trang là bước chăm sóc da quan trọng, tất cả các bước dưỡng da khác đều không hiệu quả nếu làn da chưa được làm sạch đúng cách. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các thông tin hướng dẫn tẩy trang đúng cách và chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và "túi tiền" của mình.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1