Làm Đẹp

Review 2 loại dầu tẩy trang Biore được yêu thích nhất hiện nay

Ngày đăng: 14.03.2023 - 15:41

dầu tẩy trang Biore hay bất cứ loại dầu tẩy trang nào khác không còn là loại mỹ phẩm gì quá xa lạ với người tiêu dùng nữa. Công dụng của dầu tẩy trang cũng được đánh giá là tẩy trang hiệu quả hơn so với nước tẩy trang thông thường và cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang được mọi người lựa chọn khá nhiều.

Bài viết này Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đặc biệt sẽ đi review về dầu tẩy trang thuộc thương hiệu Biore. Bởi đây là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường mà các sản phẩm lại có mức giá thành bình dân, được nhiều người ưa chuộng.

Hãy cùng mình tìm hiểu ngay 2 loại dầu tẩy trang của Biore được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Biore

Biore là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Nhật Bản thuộc tập đoàn KAO, nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng và sữa rửa mặt. Tên gọi Biore bắt nguồn từ 2 chữ là Bios và Ore trong tiếng Hy Lạp nó có nghĩa là cuộc sống đầy đủ. Biore mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống hạnh phúc thông qua một làn da khỏe mạnh.

dau-tay-trang-biore-1-1652072441

Biore bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1997. Sau đó, thương hiệu này nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Đặc biệt, các sản phẩm này không chỉ đa dạng về chủng loại và mẫu mã mà còn cực kì chất lượng bao gồm miếng lột mụn, sữa tắm, sữa rửa mặt và ngay cả dầu tẩy trang.

Không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà Biore còn có mặt ở hầu khắp thị trường các nước châu Á. Cho đến nay, Biore vẫn được xem như 1 dòng mỹ phẩm “quốc dân” được đông đảo mọi người đón nhận bởi chất lượng ổn định đi kèm với giá cả bình dân. 

Dầu tẩy trang của thương hiệu Biore có tốt không?

Các loại dầu tẩy trang đến từ thương hiệu Biore hiện nay rất được các nàng rất ưa chuộng và đánh giá cao về thiết kế bao bì, khả năng làm sạch, khả năng cấp ẩm và độ lành tính của sản phẩm. Dưới đây có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

dau-tay-trang-biore-6-1652072459

Ưu điểm:

  • Phần lớn các dòng sản phẩm của hãng Biore như sữa rửa mặt, sữa tắm, serum hay kem chống nắng đều được tin dùng. Dầu tẩy trang cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
  • Dầu tẩy trang của Biore được hãng thiết kế với bao bì xinh xắn, thiết kế với chai nhựa chắc chắn và trong suốt. Từ đó, sẽ giúp bạn nhìn thấy lượng sản phẩm còn lại bên trong.
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, rửa lại với nước dễ dàng mà không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu cho da.
  • Không chỉ có tác dụng khóa ẩm mà còn giúp bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố có hại của môi trường như vi sinh vật.
  • Sản phẩm có giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Những thành phần của dầu tẩy trang nhà Biore đều là những thành phần vô cùng lành tính, phù hợp cho mọi loại da.
  • Phần lớn dầu tẩy trang Biore được bày bán phổ biến tại nhiều cửa hàng, siêu thị, các shop mỹ phẩm,...do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu với hàm lượng thấp nên những bạn có làn da nhạy cảm phải cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm có thể gây cay mắt và khó chịu khi tẩy trang mắt. Vì thế bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang chuyên biệt cho vùng mắt.

Review 2 loại dầu tẩy trang Biore được tin dùng nhất hiện nay

1. Tẩy trang Biore Make Up Remover Perfect Oil

Biore Make Up Remover Perfect Oil có khả năng làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm từ kem chống nắng, kem nền, phấn phủ, cho đến mascara và eyeliner chống thấm nước mà không hề để lại cảm giác nhờn rít hay khó chịu ở trên da.

dầu tẩy trang Biore

Ưu đãi tốt nhất

124.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế, mùi hương:

Thiết kế vỏ nhựa trong suốt cá tính, dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong. Nắp được để ở dạng vòi bơm tiện dụng. Điểm độc đáo làm nên sự khác biệt của sản phẩm dầu tẩy trang Biore đối với các loại dầu tẩy trang khác đó là vòi nhấn được đi kèm nắp đậy, đảm bảo vệ sinh cũng như thuận tiên hơn khi mang theo đi du lịch.

Dầu tẩy trang Make Up Remover Perfect Oil của nhà Biore có mùi hương trái cây tươi mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

Thành phần:

Bảng thành phần của tẩy trang Biore Make Up Remover Perfect Oil khá đơn giản, không chứa các chiết xuất tự nhiên. Thành phần chủ đạo của sản phẩm tẩy trang Biore Make Up Removing Perfect Oil là Mineral Oil:

dầu tẩy trang Biore

  • Mineral Oil (dầu khoáng): là một thành phần rất hay được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Dầu khoáng có tác dụng tạo một lớp mỏng trên da có tác dụng khóa ẩm và bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố có hại của môi trường như vi sinh vật.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa nước, các chất nhũ hóa và hương liệu.

Công dụng chính:

  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường.
  • Làm sạch kem chống nắng cũng như các lớp make up.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Cảm nhận đầu tiên của mình về em này là mùi hoa quả rất nồng, chất dầu nhẹ, lỏng vừa phải. Mình thường sử dụng dầu tẩy trang Biore là 2 lần ấn cho mỗi lần tẩy trang thông thường, khả năng tẩy trang của em ý cực kì ổn áp luôn. Kem chống nắng, kem nền, phấn phủ, thì đều được làm sạch sau 1-2 phút massage, cực kì là ưng ý luôn.

Ngoài ra thì em ấy rất dễ rửa sạch với nước, không để lại cảm giác nhờn dính trên da.

Tuy nhiên thì em này không thích hợp dùng để tẩy trang vùng mắt, lần đầu tớ để tẩy trang eyeliner thì thấy cay mắt và rất khó chịu.So với giá tiền và khả năng làm sạch của em tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil thì em ấy vẫn là một lựa chọn ưu tiên của tớ.

Ưu điểm:

  • Tẩy trang rất hiệu quả.
  • Không để lại cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng.
  • Bao bì xinh xắn, tiện lợi khi sử dụng.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, không phù hợp với làn da cực kì nhạy cảm.
  • Gây cay mắt và khó chịu khi tẩy trang mắt.
  • Thành phần dầu khoáng trong sản phẩm vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

2. Dầu tẩy trang Biore Make Up Remover Pure Skin Cleanse

Dầu tẩy trang sạch sâu Biore Make Up Remover Pure Skin Cleanse là dầu tẩy trang với cơ chế dầu hòa tan dầu giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, kể cả những sản phẩm chống nước. Công thức dịu nhẹ giúp ngăn ngừa hư tổn và khô da do rửa mặt nhiều bước, mang đến làn da sạch mịn và cảm giác tươi mát dễ chịu.

dầu tẩy trang Biore

Ưu đãi tốt nhất

357.000 VNĐ

Xem tại Lazada

357.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế, mùi hương

Dầu tẩy trang Biore Make Up Remover Pure Skin Cleanse có 2 size cho các bạn lựa chọn là 50ml và 230ml, size lớn là dạng vòi. Em ấy có kiểu dáng đơn giản dạng chai trụ tròn với nắp vặn xoay chắc chắn. Nhãn trắng nhìn sang hẳn so với các dòng khác. Vì nhập trực tiếp từ Nhật nên toàn tiếng Nhật, tuy có nhãn phụ tiếng Việt đè lên mà chữ hơi nhỏ.

Ngoài ra, trong dầu tẩy trang này của thương hiệu Biore cũng chứa hương liệu nên có mùi đặc trưng riêng.

Thành phần

  • Decyl Glucoside: là chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc tự nhiên từ tinh dầu dừa và bột ngô với công dụng làm sạch mà không gây khô da, hạn chế kích ứng.
  • Hydroxylated K: giúp lưu thông máu, bảo vệ tế bào.
  • Palmitic: là axit béo nguồn gốc thực vật giúp dưỡng da dịu nhẹ.
  • Lauric Acid: có tác dụng như 1 hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp ngăn ngừa mụn viêm và phục hồi các tổn thương trên da, đồng thời giúp cân bằng độ PH, hạn chế quá trình lão hóa tế bào da.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng nên không lo việc dễ gây mụn.

Công dụng chính

  • Giúp làm sạch hiệu quả cả lớp nền trang điểm dày và mascara không trôi.
  • Có tá dụng kháng viêm, làm dịu và làm mềm cho làn da.

Phù hợp với các loại da: Mọi loại da đặc biệt là làn da khô, thiếu ẩm, da thường có tình trạng khô căng khó chịu sau khi tẩy trang.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đây là sản phẩm dầu tẩy trang của thương hiệu Biore thứ 2 mà mình sử dụng. Em này có kết cấu dạng dầu lỏng cho nên việc nhũ hóa khá dễ dàng, chỉ táp nước xíu là mặt đã sạch rồi. Với lớp nền, hàng ngày mình make up nhẹ nhàng mình dùng em này là đã tẩy trang sạch hoàn toàn.

Còn những hôm đi dự tiệc hay có việc cần make up đậm thì sạch được tầm 90%. Đó cũng là lý do mình cần thêm 1 bước nước tẩy trang nữa sau khi dùng dầu để đảm bảo sạch makeup nhất.

Tuy nhiên đối với vùng mắt môi, nếu bạn sử dụng các sản phẩm make up đậm với khả năng chống nước cao thì khả năng làm sạch mắt môi của em Biore này là ở mức trung bình nhé và có cảm giác bị cay mắt. Lúc thoa dầu tẩy trang Biore bạn nên thao tác kỹ 1 xíu, hoặc có thể tẩy trang mắt bằng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi trước nhé.

Ưu điểm

  • Làm sạch da từ sâu bên trong, mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.
  • Có thể loại bỏ lớp nền dày, son lì, mascara,..
  • Không cần lau khô tay và mặt trước khi sử dụng.
  • Có thể dùng được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chứa hương liệu vậy nên sẽ có mùi đặc trưng nên những bạn không phù hợp với thành phần này thì nên cân nhắc nhé.
  • Chứa cồn có thể gây khô da nên sau khi tẩy trang hãy kết hợp kèm theo các sản phẩm cấp ẩm và cân bằng độ pH khác.

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Biore đúng cách

Bước 1: Cho một lượng dầu tẩy trang của Biore vừa đủ ra lòng bàn tay (khoảng 2-3 lần nhấn), sau đó xoa hai tay lại với nhau để làm ấm và áp lên mặt.

Bước 2: Nhẹ nhàng massage da mặt theo chuyển động tròn, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong khoảng 1 – 2 phút hoặc đến khi bạn cảm thấy lớp trang điểm đã sạch. Các bạn cần lưu ý massage kĩ những vùng trang điểm đậm như hốc mắt, chân mi, môi để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.

Bước 3: Dùng nước ấm để thấm ướt tay hoặc vỗ nước trực tiếp lên mặt để bắt đầu quá trình nhũ hóa. Dùng tay từ từ massage để lớp dầu chuyển sang dạng sữa, lặp lại cho đến khi dầu trên mặt đã được nhũ hóa hoàn toàn.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

dau-tay-trang-biore-2-1652072503

Lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang đến từ Biore

  • Đầu tiên, hãy rửa tay sạch sau đó lau khô tay. Rồi lấy một lượng nhỏ dầu tẩy trang vào bông tẩy trang.
  • Lưu ý rằng bạn hãy massage nhẹ nhàng da mặt bằng ngón giữa và áp út. Bằng cách đưa tay theo chiều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
  • Một bước quan trọng nhất chính là nhũ hoá bạn nên massage nhiều lần cho đến khi lớp dầu tẩy trang được chuyển thành màu trắng thì nên rửa lại với nước.
  • Chú ý hơn tới vùng da chân tóc, tai để tránh phần dư của dầu tẩy trang nhé.
  • Không nên sử dụng quá ít dầu tẩy trang vì sẽ làm giảm khả năng nhũ hóa do đó mà tẩy trang không sạch, lâu dần có thể gây mụn.
  • Không nên dùng dầu tẩy trang Biore hay bất cứ loại tẩy trang nào khi trên mặt có vết thương hoặc mụn viêm sưng.

Mua dầu tẩy trang Biore chính hãng ở đâu?

Các loại tẩy trang Biore là sản phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng hiện nay dó đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại trang web mỹ phẩm chính hãng hay các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

dầu tẩy trang Biore

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn 2 loại dầu tẩy trang thương hiệu Biore được tin dùng nhất hiện nay với các thành phần lành tính và công dụng hiệu quả. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dầu tẩy trang Biore phù hợp với làn da của mình nhé.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm sạch da

Tẩy trang là bước chăm sóc da quan trọng, tất cả các bước dưỡng da khác đều không hiệu quả nếu làn da chưa được làm sạch đúng cách. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các thông tin hướng dẫn tẩy trang đúng cách và chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và "túi tiền" của mình.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1