Trẻ em

Review TOP 9 sữa tươi không đường cho bà bầu tốt nhất

Ngày đăng: 23.06.2023 - 08:35

Sữa tươi không đường cho bà bầu là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng trong quá trình mang thai. Loại sữa này đã được loại bỏ hàm lượng đường, nhưng giá trị dinh dưỡng không hề thua kém các loại sữa bầu khác. Điều này giúp mẹ giảm bớt nỗi lo tăng cân, thừa cân trong thai kỳ.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cũng như lợi ích tốt nhất đối với sức khỏe của mẹ và phát triển thai nhi, bạn cần lựa chọn đúng loại sữa tươi không đường tốt nhất cho bà bầu. Theo dõi bài viết hôm nay cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim để có thêm những tư vấn cụ thể nhé!

Bà bầu uống sữa tươi không đường?

Theo nhiều khuyến cáo, sữa tươi không đường là một lựa chọn hoàn hảo cho bà bầu, vì nó chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Việc uống sữa tươi không đường có thể mang lại lợi ích to lớn cho cả mẹ và thai nhi, giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện ngay từ trong bụng mẹ.

Trước khi đi vào tìm hiểu về các loại sữa tươi không đường mà bà bầu nên uống, mình sẽ chia sẻ đến mẹ bầu một số thông tin quan trọng sau đây.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-la-gi
Các loại sữa tươi không đường cho bà bầu

Sữa tươi không đường là gì?

Sữa tươi không đường là một loại sữa tươi được chế biến từ sữa động vật như bò, dê, và được xử lý để không thêm đường trong quá trình sản xuất.

Loại sữa này có vị nhạt nhưng lại là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, đặc biệt tốt cho bà bầu. Đây là một lựa chọn thức uống hàng ngày giúp bổ sung năng lượng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết trong suốt quá trình mang thai.

Sữa tươi không đừng cho bà bầu có tốt không?

Nếu bạn đang lo lắng về việc liệu sữa tươi không đường có tốt cho bà bầu không, hãy yên tâm vì đây là một sản phẩm thực sự tốt cho mẹ bầu. Sữa tươi không đường chứa một lượng dinh dưỡng đáng kể và các chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu, đồng thời giúp đảm bảo sự phát triển toàn diện cho thai nhi.

Đối với những trường hợp mẹ bầu bị ốm nghén và không thể uống sữa bầu, sữa tươi không đường là một giải pháp hoàn hảo để thay thế. Cụ thể, dưới đây là những tác dụng, lợi ích của sữa tươi không đường đối với mẹ bầu:

1. Hỗ trợ tăng canxi cho mẹ và bé

Một bà mẹ đang mang thai cần phải đáp ứng khoảng 50-330mg canxi để hỗ trợ cho các bộ phận như xương, răng… của bào thai phát triển. Đồng thời, mẹ cũng cần đảm bảo lượng canxi cho cơ thể để không gặp tình trạng loãng xương thai kỳ. Yêu cầu, mỗi ngày một phụ nữ mang thai sẽ cần nạp 1.000mg canxi.

Theo nghiên cứu, trung bình một ly sữa 250ml, cung cấp 309mg canxi cho mẹ bầu. Thế nên, nếu một ngày uống đủ 3-4 ly sữa tươi không đường sẽ cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho nhu cầu cơ thể.

2. Cung cấp chất đạm cho sự phát triển của bé

Trong thai kỳ, protein có vai trò quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là cơ bắp. Protein cũng có thể giúp cải thiện lượng máu cung cấp cho em bé trong bụng và nuôi dưỡng thai nhi.

Nếu mẹ bầu không cung cấp đủ protein trong thai kỳ, em bé có thể nhẹ cân, thiếu cân khi sinh ra. Nhu cầu protein hàng ngày của phụ nữ mang thai là 1.1g/kg thể trọng/ngày. Trong khi đó, một ly sữa cung cấp 8-9g protein. Như vậy, uống 3 ly sữa là mẹ đã có thể cung cấp đủ nhu cầu protein hàng ngày khi mang thai.

3. Vitamin D dồi dào ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ sơ sinh

Bà bầu uống sữa tươi không đường có tốt không? Việc bổ sung vitamin D trong thai kỳ là hết sức cần thiết và quan trọng. Vitamin D giúp ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ sơ sinh. Mẹ có thể bổ sung qua việc hấp thụ ánh nắng mặt trời và uống sữa.

Nhu cầu vitamin D hàng ngày của mẹ bầu là 400IU, một khẩu phần sữa gần 240ml có thể cung cấp 115 đến 124IU. Như vậy, mẹ tiêu thụ 3 ly sữa đã giúp đáp ứng được khoảng 59% nhu cầu.

4. Giúp giảm chứng ợ nóng

Khi mang thai, mẹ bầu thường gặp các vấn đề về tiêu hóa, chẳng hạn như chứng ợ nóng. Với sản phẩm sữa tươi không đường, nó có thể làm giảm các triệu chứng đó và khiến cho mẹ bầu dễ chịu hơn.

5. Bổ sung nước cho cơ thể

Uống các loại sữa tươi không đường cho bà bầu giúp cho cơ thể mẹ bầu đủ nước, một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa tình trạng khử nước. Bởi tình trạng này gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm cho mẹ bầu như đau đầu, chóng mặt, sảy thai, viêm nhiễm…

Bên cạnh các lợi ích trên thì sữa tươi không đường cũng giàu vitamin và các khoáng chất cần thiết như kali; magie; phốt pho đảm bảo cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi.

6. Hạn chế tối đa nguy cơ tăng cân mất kiểm soát

Bà bầu uống sữa tươi không đường cũng không lo tăng cân mất kiểm soát do lượng đường đã được loại bỏ. Điều này vừa giúp bồi bổ dinh dưỡng, cung cấp năng lượng thiết yếu cho cả mẹ và con, vừa giữ được vóc dáng cho người mẹ lại không gây ợ chua, đầy hơi, khó tiêu do đường hóa học gây ra.

Kinh nghiệm mua sữa tươi không đường tốt cho bà bầu

mua-loai-sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-nao
Nên chọn sữa tươi không đường cho bà bầu như thế nào?

Sữa tươi không đường là một loại thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua sữa tươi không đường sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua sữa tươi không đường mà bạn có thể tham khảo:

Đầu tiên, bạn cần phân biệt được hai loại sữa tươi không đường là sữa tươi tiệt trùng và sữa tươi thanh trùng. Sữa tươi tiệt trùng là loại sữa đã được xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao để diệt khuẩn và bảo quản lâu hơn. Sữa tươi thanh trùng là loại sữa chỉ được xử lý nhiệt ở nhiệt độ thấp để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và lợi khuẩn sống của sữa.

Thứ hai, bạn cần xem xét mục đích sử dụng của mình khi chọn mua sữa tươi không đường. Nếu bạn muốn uống sữa để bổ sung dinh dưỡng và cải thiện hệ tiêu hóa, bạn nên chọn sữa tươi thanh trùng vì nó có nhiều lợi khuẩn sống và giàu protein, canxi, vitamin,... Nếu bạn muốn uống sữa để an toàn và tiện lợi, bạn nên chọn sữa tươi tiệt trùng vì nó có thể bảo quản lâu hơn và không cần phải để trong tủ lạnh.

Thứ ba, bạn cần kiểm tra nhãn mác của sản phẩm khi chọn mua sữa tươi không đường. Bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có tem chứng nhận chất lượng và an toàn thực phẩm, có hạn sử dụng còn xa và có thành phần nguyên liệu tự nhiên. Bạn nên tránh những sản phẩm có màu sắc hoặc mùi vị kỳ lạ, có chất bảo quản hoặc phụ gia hóa học.

Gợi ý Top 9 sữa tươi không đường cho bà bầu tốt nhất

Có phải bạn đang khá băn khoăn không biết sữa tươi không đường cho bà bầu loại nào tốt? Hiện nay, trên thị trường đang có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau.

Để giúp bạn dễ lựa chọn hơn, dựa trên kinh nghiệm sử dụng cá nhân cũng như thông tin tổng hợp từ nhiều mẹ bầu khác, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ đánh giá chi tiết top 10 sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nhé!

1. Sữa tươi tiệt trùng không đường Vinamilk

Vinamilk, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam, đã được thành lập từ năm 1976 và được xem là một trong 40 công ty sữa có doanh thu lớn nhất trên toàn cầu. Sản phẩm sữa Vinamilk rất đa dạng và luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng. Trong số đó, sữa tươi không đường của Vinamilk đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều bà bầu nhờ hương vị thơm ngon, không gây ngán.

Sữa tươi không đường Vinamilk đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ về tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của các bà bầu Việt Nam. Do đó, khi tiêu thụ sữa Vinamilk, mẹ bầu hoàn toàn không cần lo lắng về những triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, đau bụng hay buồn nôn.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Vinamilk
Sữa tươi không đường Vinamilk có tốt cho bà bầu?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

346.430 ₫

lazada-buy-now

352.590 ₫

lazada-buy-now

370.620 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ những nông trại rộng lớn trải dài khắp Việt Nam, giàu các dưỡng chất tự nhiên, tươi ngon & bổ dưỡng. Đồng thời, Vinamilk sữa tươi cao cấp cung cấp vtitamin D3, A và selen giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường đề kháng.

Phân loại:

Có các dòng sản phẩm sau đây để mẹ bầu có thể tùy chọn sử dụng:

  • Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% ít béo không đường.
  • Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% không đường.
  • Sữa tươi tiệt trùng Green Farm 100% không đường.
  • Có nhiều dạng đóng gói như bịch 220ml, hộp giấy 180ml, 1L,… cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
  • Bổ sung đạm, vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, vitamin A, B, D... tốt cho sự phát triển của thai nhi.
  • Hương vị thơm ngon, không gây cảm giác chán ngán khi uống.
  • Thiết kế đóng hộp tiện lợi, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Bổ sung nhiều khoáng chất, đạm và các vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và hệ xương của mẹ.
  • Đóng hộp chắc chắn, thuận tiện sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

2. Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất không đường TH True Milk

Sữa tươi TH True Milk là một lựa chọn tốt cho bà bầu. Được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất và tiệt trùng, sữa TH True Milk có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, béo ngậy và đậm mùi sữa tươi mà không gây ngán. Nguyên liệu sữa được lấy từ các trang trại TH đảm bảo sạch và an toàn.

TH True MILK là một thương hiệu sữa hàng đầu được thành lập vào năm 2010 và thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Đây là một trong những nhãn hàng tiên phong trong lĩnh vực sữa sạch tại Việt Nam. TH True MILK cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như sữa tươi TH True Milk, sữa không đường, sữa  ít đường, sữa hạt, sữa chua,... cho người tiêu dùng.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-TH-True-Milk
Sữa tươi TH True Milk không đường có tốt cho bà bầu?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

405.000 ₫

lazada-buy-now

432.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Sữa tươi không đường TH True Milk cung cấp cho mẹ và bé hàm lượng canxi, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất dồi dào để nuôi dưỡng não và cơ bắp trong 1 ngày dài. Sản phẩm giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển khung xương, nhờ đó bé phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời cung cấp các acid béo cho não bộ hoạt động minh mẫn, thông minh.

Phân loại:

  • Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk.
  • sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk A2.
  • Ngoài ra, có các dạng đóng gói bịch, hộp giấy 180ml, hộp 500ml và 1L cho bạn tùy chọn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thương hiệu nổi tiếng: Sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo uy tín và chất lượng.
  • Nguyên liệu tươi sạch: Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng và an toàn dinh dưỡng.
  • Hương vị thơm ngon: Có hương vị thơm ngon, ngậy ngậy và dễ uống.
  • Hiệu quả dinh dưỡng cao: Sản phẩm giúp nuôi dưỡng bé từ bên trong bụng mẹ một cách hiệu quả.
  • Không gây tăng cân: Không gây tăng cân cho mẹ bầu.
  • Giàu dưỡng chất cần thiết: Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi như canxi, chất béo, đạm.
  • Phát triển khung xương và não bộ: Giúp thúc đẩy quá trình phát triển khung xương ở bé và cung cấp acid béo để hỗ trợ hoàn thiện não bộ và hệ thần kinh.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh: Sản phẩm được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm bởi tổ chức BUREAU - VERITAS.

3. Sữa tươi không đường Dutch Lady Cô gái Hà Lan

Sữa tươi không đường cho bà bầu Dutch Lady, được biết đến với tên gọi "sữa cô gái Hà Lan", là một thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời xuất xứ từ Hà Lan, thuộc sở hữu của tập đoàn FrieslandCampina. Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất, đảm bảo không có chất bảo quản, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và màu hóa học - cam kết “4 không”.

Sữa tươi không đường Dutch Lady mang đến hương vị ngọt thanh tươi mát và có mùi thơm ngon, béo ngậy thuần khiết. Nó dễ tiêu hóa và dễ uống, không gây chướng bụng hay đầy hơi. Bằng cách uống sữa tươi không đường Dutch Lady, bà bầu sẽ được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như canxi, sắt, magie, photpho, chất béo, đạm và vitamin một cách đầy đủ. Những dưỡng chất này giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho bà bầu, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi sức khỏe và tinh thần sau khi sinh.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Dutch-Lady
Sữa tươi không đường nào tốt cho bà bầu: Dutch Lady
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

32.000 ₫

lazada-buy-now

34.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Sữa tươi không đường được làm từ sữa tươi 100% và được bổ sung các loại vitamin (A, D, B1, B2, B12) cùng các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và không chứa màu hóa học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Thông tin chi tiết về thành phần có thể được tìm thấy trên bao bì sản phẩm.

Phân loại:

  • Có nhiều dạng đóng gói khác nhau từ hộp 180ml, bịch 210ml, hộp lớn 965ml.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Dutch Lady là một thương hiệu uy tín, đã tồn tại từ lâu.
  • Hương vị thanh mát, thơm ngon, không gây khó tiêu, đầy hơi, giúp tiêu hóa dễ dàng.
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu như canxi, sắt, magie, đạm, vitamin và chất béo.
  • Hỗ trợ hình thành hệ xương và cơ bắp cho thai nhi, giúp phòng tránh bệnh còi xương và hỗ trợ sự phát triển của não bộ và
  • khả năng nhận thức của bé.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hạn chế tình trạng táo bón.
  • Sản phẩm sử dụng được cho mọi độ tuổi.

4. Sữa tươi tiệt trùng Avonmore Skimmed tách béo

Avonmore là một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Ireland, được thành lập vào năm 1966 bởi một nhóm nông dân chăn nuôi sữa bò. Sữa tươi Avonmore đã trở thành một trong những lựa chọn ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng thơm ngon và cao cấp, đồng thời cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sữa tươi tiệt trùng tách béo Avonmore hộp 1 lít mang đến chất lượng cao với hương vị thơm béo ngon khó cưỡng.

Đây là một lựa chọn giúp mẹ bầu duy trì một chế độ dinh dưỡng cân bằng tốt hơn. Mỗi ngày, một ly sữa tươi Avonmore không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn là nguồn cung canxi dồi dào mà không có chất béo. Avonmore Skimmed giúp bạn duy trì vóc dáng và bảo đảm chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Avonmore-Skimmed
Sữa tươi nào tốt cho bà bầu: Avonmore Skimmed
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

40.500 ₫

shopee-buy-now

54.625 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

  • Sữa bò tươi 100%. Trong đó, hàm lượng các chất dinh dưỡng vượt trội như canxi, protein,…

Phân loại:

  • Đóng gói hộp giấy 200ml hoặc 1 lít.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Sữa tươi được sản xuất thông qua quy trình công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đã được kiểm duyệt và đạt chuẩn an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết: Sữa tươi chứa đựng những chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể. Nó cung cấp protein, canxi và các dưỡng chất khác giúp duy trì sức khỏe và phát triển cơ thể khỏe mạnh.
  • Không chứa chất béo và đường: Sự thiếu chất béo và đường trong sữa tươi làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt để tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này giúp bà bầu duy trì cân nặng ổn định và tránh tình trạng thừa cân.
  • Đầy đủ canxi và protein: Sữa tươi đặc biệt giàu canxi và protein, bên cạnh các dưỡng chất khác có trong sữa bò tươi. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có nguồn năng lượng suốt cả ngày dài.
  • Giảm 50% chất béo: Sữa tươi được giảm 50% chất béo, là lựa chọn phù hợp để cung cấp dinh dưỡng thơm ngon mà không gây tăng cân thừa.

5. Sữa Đà Lạt Milk không đường tiệt trùng

Dalat Milk là một thương hiệu uy tín và được ưa chuộng tại Việt Nam. Công ty này chuyên sản xuất và kinh doanh sữa cùng các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua và sữa chua uống, được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

Sữa Dalat Milk có 2 loại thanh trùng và tiệt trùng. Sữa tươi thanh trùng được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt ở nhiệt độ thấp đặc biệt (75 - 99 độ C), cách này giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi nguyên chất. Loại tiệt trùng sản xuất bằng công nghệ UHT, đây là công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất sữa. Qua quy trình tiệt trùng nhanh chóng và làm lạnh trong vòng 4 giây, sữa đảm bảo giữ được 100% chất dinh dưỡng trong từng giọt, mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, do sữa thanh trùng thường chỉ làm chậm sự phát triển của vi khuẩn có trong sữa chứ không tiêu diệt hoàn toàn. Vì thế, mẹ bầu nên ưu tiên loại sữa tiệt trùng để đảm bảo an toàn hơn nhé!

sua-tuoi-khong-duong-dalat-milk-cho-bau
Sữa tươi không đường tốt cho bà bầu Đà Lạt Milk
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

35.900 ₫

shopee-buy-now

375.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Sản phẩm sữa tươi không đường cho bà bầu này là một nguồn cung cấp dinh dưỡng phong phú. Với hàm lượng calo hơn 78.4 calo/100 ml, sữa đảm bảo cung cấp đủ lượng calo cần thiết hàng ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một lượng lớn chất béo tốt, protein và carbohydrate, giúp hỗ trợ phát triển cơ thể, củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, sữa DalatMilk cung cấp bổ sung canxi, các loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Những thành phần này giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và trí tuệ cho thai nhi.

Phân loại:

  • Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk
  • Có loại bịch giấy, hộp giấy 180 và 1L.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: Sữa  được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi tự nhiên, không chứa chất bảo quản và các thành phần nhân tạo khác. Điều này đảm bảo mức độ tự nhiên và chất lượng cao của sản phẩm.
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo quá trình tách béo và tiệt trùng hiệu quả. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất: Sữa tươi không đường Dalat Milk cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bao gồm protein, canxi, vitamin và khoáng chất. Việc sử dụng sữa tươi hàng ngày giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phát triển của cơ thể.

6. Sữa tươi không đường Promess Skim không béo, không đường 1L

Sữa tươi tiệt trùng tách béo hoàn toàn Promess, được đóng gói trong hộp 1 lít của thương hiệu Lactinov là gợi ý cho bạn đang tìm mua sữa tươi không đường cho bà bầu. Được sản xuất từ 100% sữa tươi Pháp, sữa tươi Promess cam kết chất lượng với chứng nhận AFNOR NF 01.005. Qua công nghệ truy xuất, sản phẩm đảm bảo chất lượng từ khâu chăn nuôi bò sữa tại trang trại cho đến quy trình sản xuất và đóng gói cuối cùng, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn và chất lượng thực phẩm.

Đặc biệt, sữa tươi Promess không chứa chất béo bão hòa, giúp ngăn ngừa tăng cân và tăng cường sức khỏe tim mạch. Sản phẩm này phù hợp cho những người có trọng lượng lớn hơn chuẩn, cũng như các bạn gái và phụ nữ muốn duy trì dáng vóc mà vẫn muốn bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể. Đối với mẹ bầu, uống sữa tươi không đường Promess Skim rất tốt cho sức khỏe.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Promess-Skim
Sữa tươi Promess Skim không đường
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

210.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

  • Được làm từ 100% sữa bò tươi Pháp.

Phân loại:

Đóng gói sản phẩm 1L/hộp. Bạn có thể mua lẻ hoặc combo nhiều hộp để tiết kiệm hơn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa tươi Promess làm từ 100% sữa bò tươi Pháp, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.
  • Giàu canxi và khoáng chất cho sức khỏe xương khớp và cơ bắp.
  • Ccó hàm lượng chất béo thấp, phù hợp cho người đang ăn kiêng hoặc có vấn đề về béo phì.
  • Sữa tách béo Promess là sữa tươi đã được tách chất béo bằng công nghệ ly tâm, giúp cung cấp nhiều canxi và vitamin D hơn so với các loại sữa khác.

7. Sữa tươi Đà Lạt True Milk VPMilk không đường

Sữa Tươi Đà Lạt True Milk là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với thành phần 100% sữa bò tươi nguyên chất từ cao nguyên Đà Lạt, sản phẩm mang đến vị sữa thơm ngon đặc biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ vùng nguyên liệu nào khác. Nguồn sữa tươi sạch kết hợp với công nghệ tiệt trùng hiện đại, True Milk cam kết đem đến cho gia đình bạn một khẩu vị sữa thơm ngon đặc biệt, giúp gia đình vui khoẻ mỗi ngày, đặc biệt là mẹ bầu suốt thai kỳ.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-True-Milk
Mẹ bầu có nên uống sữa tươi Đà Lạt True Milk
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

18.404 ₫

shopee-buy-now

375.320 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Trong mỗi 100ml sữa, sản phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng sau đây: Năng lượng: 64.5 Kcal, Chất đạm: 3.2g, Chất béo: 3.8g, Hydrat cacbon: 4.4g, Vitamin A: 120 IU, Vitamin D3: 20 IU, Vitamin B2: 120 mcg, Canxi: 110 mg, Magiê: 9 mg, và Kẽm: 0,4 mg. Những thành phần này cung cấp cho cơ thể năng lượng, chất xây dựng và các dưỡng chất quan trọng như vitamin và khoáng chất. 

Phân loại:

  • Sữa tươi nguyên chất Đà Lạt True Milk VPMilk.
  • Hộp dung tích 110ml và 180ml.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Nạp thêm năng lượng mỗi ngày: Sản phẩm giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, giúp bạn có đủ sức khỏe để vận động và hoạt động suốt ngày.
  • Tăng cường sức đề kháng, cố hệ miễn dịch, giúp bạn tự nhiên chống lại các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe tổng thể.
  • Sản phẩm này hỗ trợ phát triển cả về thể chất và trí não cho trẻ nhỏ, đảm bảo rằng bé luôn khỏe mạnh và có thể phát triển toàn diện.
  • Giàu Canxi và Đạm tự nhiên, các yếu tố quan trọng trong việc tăng chiều cao và xương chắc khỏe.
  • Sữa tươi này có hàm lượng chất béo cân đối, giúp duy trì sự cân bằng dinh dưỡng và hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tự nhiên hơn khi sử dụng.

8. Sữa tươi hữu cơ Daioni hữu cơ tách béo

Sữa tươi hữu cơ tách béo Daioni là một lựa chọn tốt cho phụ nữ mang thai trong giai đoạn thai kỳ, với hàm lượng protein cao và khả năng phục hồi và tăng trưởng. Sản phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Daioni
Sữa tươi Daioni không đường cho phụ nữ mang thai
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

76.950 ₫

lazada-buy-now

81.000 ₫

shopee-buy-now

81.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

  • 100% sữa tươi hữu cơ.

Phân loại:

  • Sữa tươi hữu cơ tách béo Daioni 1L
  • Sữa hữu cơ tách béo 1.6% Daioni 1L

Ưu điểm sản phẩm:

  • Tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hàng đầu thế giới: Sữa tươi này được tiệt trùng và đóng gói bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Không cần phải bảo quản lạnh khi đã mở hộp: Sản phẩm có khả năng tự bảo quản và không cần lưu giữ ở nhiệt độ lạnh sau khi đã mở hộp, tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.
  • Thích hợp cho việc phục hồi và tăng trưởng, là lựa chọn tốt cho mẹ bầu đang trong giai đoạn thai kỳ.
  • Không sử dụng chất hóa học và không chứa chất bảo quản: Sữa tươi hữu cơ tách béo Daioni không sử dụng các chất hóa học và không chứa chất bảo quản, giữ cho sản phẩm tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

9. Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita

Gợi ý cuối cùng về loại sữa tươi không đường cho bà bầu trong bài viết hôm nay mà mình muốn chia sẻ chính là sữa tươi Mlekovita nguyên kem không đường. Sản phẩm của thương hiệu lâu đời và thành công từ Ba Lan. Mlekovita đã nổi tiếng với ngành chăn nuôi bò sữa ở Ba Lan và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất, Mlekovita đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe của châu Âu, một thị trường khó tính. Sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu đi hơn 167 quốc gia trên toàn cầu.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-Mlekovita
Sữa tươi dành cho bà bầu Mlekovita
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

32.000 ₫

lazada-buy-now

32.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

  • Sữa tươi Mlekovita là sản phẩm được sản xuất từ 100% sữa bò tươi, với hàm lượng chất béo 3.5%. Đặc biệt, do tiêu thụ chủ yếu tại thị trường châu Âu, sản phẩm không chứa đường. Sữa tươi Mlekovita cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, chất béo, kali, canxi,…
  • Điều đáng chú ý là sản phẩm này rất được ưa chuộng nhờ hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường sự chắc khỏe của xương, bổ sung canxi giúp tăng chiều cao cho mẹ bầu và thai nhi,...

Phân loại:

  • Đóng gói hộp 1L.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa tươi Mlekovita là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ 100% sữa bò tươi tự nhiên, với hàm lượng chất béo 3.5%.
  • Không chứa đường, do tiêu thụ chủ yếu ở thị trường châu Âu.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin A, chất béo, kali, canxi, giúp bổ sung năng lượng và chăm sóc sức khỏe tổng thể.
  • Có hàm lượng cao canxi và vitamin D, giúp tăng cường sức khỏe xương và hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ.
  • Quy trình sản xuất không sử dụng đường, đảm bảo an toàn và phù hợp cho việc sử dụng làm đẹp như đắp mặt nạ, rửa mặt bằng sữa tươi.

Xem thêm sản phẩm cho mẹ bầu:

Cách uống sữa tươi không đường cho bà bầu

Mặc dù bà bầu uống sữa tươi không đường tốt cho sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng vượt trội. Tuy nhiên, để đảm bảo tối ưu hiệu quả thì cách uống sữa như thế nào đúng cách là điều quan trọng cần đảm bảo. Sau đây là một số thông tin quan trọng mà Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổng hợp.

sua-tuoi-khong-duong-cho-ba-bau-hdsd
Bà bầu uống sữa tươi không đường như thế nào?

Bà bầu nên uống sữa tươi không đường vào thời gian nào?

Bà bầu có thể uống sữa tươi không đường vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng tốt nhất là vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Bạn nên uống từ 2-3 ly sữa tươi không đường mỗi ngày, tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của mình.

Đặc biệt, nhiều bà bầu uống sữa tươi không đường vào ban đêm. Thời điểm này, cơ thể mẹ có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn, đồng thời giúp bạn ngủ ngon giấc.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa tươi không đường cho bà bầu

  • Bà bầu uống sữa tươi thay sữa bầu được không? Thực tế, không nên thay thế hoàn toàn sữa bầu bằng sữa tươi không đường. Bà bầu có thể sử dụng 400 - 600ml/ngày và kết hợp với sữa đậu nành, sữa bắp theo chu kỳ.
  • Không nên uống sữa khi đói. Thay vào đó, nên ăn một ít thức ăn nhẹ trước khi uống sữa để cơ thể hấp thụ canxi và dưỡng chất tốt hơn.
  • Nên uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để giúp cải thiện giấc ngủ và giấc ngủ sâu hơn.
  • Bà bầu mắc bệnh tiểu đường trong thai kỳ nên lựa chọn sữa tươi không đường tách béo để giữ ổn định mức đường huyết.

Tổng hợp câu hỏi liên quan

1. Bầu uống sữa tươi không đường từ tháng thứ mấy?  

Tuần thứ 20 của thai kỳ là thời điểm phù hợp để mẹ bầu bắt đầu uống sữa tươi không đường.

Trong giai đoạn này, các cơ quan và bộ phận của thai nhi đang phát triển mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc khả năng hấp thụ dinh dưỡng là cao nhất.

2. Uống sữa tươi không đường thai nhi có tăng cân không?  

Câu trả lời là hoàn toàn có. mẹ nên chọn loại sữa phù hợp và tiêu thụ theo cách đúng để đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho bé mà không làm mẹ tăng cân.

3. Bà bầu 1 ngày nên uống bao nhiêu sữa tươi không đường?  

Để đảm bảo cung cấp đủ canxi, protein và các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi, mẹ bầu nên uống 3 - 4 ly sữa tươi không đường mỗi ngày.

Hãy chia nhỏ việc uống sữa thành nhiều lần trong ngày và nếu cần, bạn có thể uống từng ít một lần.

4. Bầu 3 tháng đầu uống sữa tươi không đường được không?  

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa tươi không đường mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho bà bầu, đặc biệt là trong 3 tháng đầu thai kỳ khi các bà bầu thường trải qua giai đoạn ốm nghén.

5. Bà bầu uống sữa tươi có đường được không?  

Sữa tươi có đường hay không đường đều không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của em bé trong bụng. Nếu mẹ không thích uống sữa không đường có thể thay thế bằng sữa có được đều được.

Điều đó tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu hay nỗi lo sợ tăng cân, sợ béo của từng người.

6. Giá sữa tươi không đường cho bà bầu bao nhiêu? Mua ở đâu?  

Giá thành các loại sữa tươi không đường cho phụ nữ mang thai khá đa dạng, tùy loại sữa Việt Nam, sữa nhập khẩu,... Trung bình, giá các loại từ khoảng 30-50.000đ/hộp 1L. Các loại sữa tươi nguyên kem, tách kem giá cao hơn, khoảng hơn 70.000đ/1L.

Để mua sữa, bạn có thể ghé các đại lý phân phối sữa, siêu thị, nhà thuốc. Để tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá bán thì đặt mua trên Shopee, Lazada tại các shop chính hãng, có lượt bán lớn,... cũng là phương án được nhiều người lựa chọn.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay đã giúp mẹ bầu hiểu rõ hơn về các sản phẩm sữa tươi không đường dành cho mình. Qua đây, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn mua loại sữa phù hợp nhất với mình.

Bạn đã biết hay từng sử dụng sản phẩm nào trong danh sách 10 loại sữa tươi không đường cho bà bầu kể trên? Để lại ý kiến cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Chăm sóc thai kỳ

Một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện là điều mà các mẹ bầu luôn mong muốn, chăm sóc thai kỳ cần có sự tỉ mỉ và quan tâm đến từng cử chỉ. Vậy làm sao để chăm sóc sức khỏe thai kỳ được tốt nhất? Chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da, theo dõi sức khỏe... ra sao? Hãy tham khảo những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ từ Siêu thị điện máy Nguyễn Kim nhé.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1