Trẻ em

Review TOP 15 loại sữa bầu tốt nhất cho mẹ và bé 2024

Ngày đăng: 08.01.2024 - 15:52

Nên sử dụng loại sữa bầu nào - Đây là một trong những quyết định quan trọng hàng đầu trong quá trình mang thai. Với những biến đổi cơ thể và nhu cầu dinh dưỡng khác biệt, việc lựa chọn loại sữa phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển của thai nhi.

Vậy, giữa rất nhiều loại sữa dành cho bà bầu trên thị trường hiện nay thì loại nào tốt nhất? Loại nào phù hợp với thể trạng cũng như nhu cầu dinh dưỡng của mẹ? Ngay bây giờ, hãy cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tìm hiểu chi tiết nhé!

Thành phần dưỡng chất quan trọng trong sữa bầu

Sữa bà bầu là một loại thực phẩm bổ sung quan trọng cho sức khỏe của mẹ và thai nhi trong suốt quá trình thai kỳ. Sữa bà bầu cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, hệ xương, hệ miễn dịch và các cơ quan khác của thai nhi, đồng thời giúp mẹ bầu duy trì cân nặng, ngăn ngừa thiếu máu và các biến chứng khác.

thanh-phan-sua-bau
Bà bầu nên uống sữa gì? Các dinh dưỡng quan trọng?

Trong các sản phẩm sữa bầu tốt thường chứa hàm lượng cao các dưỡng chất quan trọng như sau:

  • Canxi: giúp xây dựng và duy trì xương và răng của mẹ và bé, ngăn ngừa loãng xương ở mẹ và còi xương ở bé.
  • Choline: giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh của bé, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
  • Đồng: giúp hình thành hồng cầu, tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa.
  • Axit docosahexaenoic (DHA): là một loại axit béo omega-3 có vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ, thị lực và hệ thần kinh của bé.
  • Axit béo omega-6: giúp duy trì sự cân bằng hormone, tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da của mẹ.
  • Chất xơ: giúp nhuận tràng, ngăn ngừa táo bón và hạ cholesterol.
  • Axit folic (vitamin B9): giúp sản sinh ADN, tế bào máu và tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh và sinh non.
  • Iốt: giúp điều hòa hoạt động của tuyến giáp, ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ và chiều cao của bé.
  • Sắt: giúp vận chuyển oxy cho mẹ và bé, ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt và các biến chứng liên quan.
  • Magie: giúp duy trì huyết áp ổn định, phòng ngừa co thắt cơ tử cung và tiền sản giật.
  • Chất đạm: giúp tạo ra các khối xây dựng cho các mô và cơ quan của mẹ và bé, sản sinh kháng thể và hormone.
  • Các nhóm vitaminkhoáng chất quan trọng khác cho sự phát triển của cơ thể mẹ và thai nhi.

Kinh nghiệm mua sữa bà bầu: Những tiêu chí quan trọng

kinh-nghiem-mua-sua-bau
Top sữa bầu tốt nhất hiện nay nên mua

Một trong những vấn đề quan tâm của các mẹ bầu là chọn loại sữa bà bầu phù hợp cho giai đoạn mang thai. Thông thường, những tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi mua sữa tốt cho bà bầu như: Hàm lượng thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm, hương vị sữa, thương hiệu, giá sữa bầu,…

Ngoài ra, xuất phát từ nỗi lo lắng cũng như mong muốn thai nhi phát triển khỏe mạnh nhất, nhiều mẹ bầu tìm mua loại sữa bầu vào con không vào mẹ. Điều này đảm bảo bé yêu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu mà mẹ không bị tăng cân quá nhiều. Điều này hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu.

Tuy nhiên, mẹ cũng cần cân nhắc và được quan tâm đến sức khỏe của cơ thể. Những dưỡng chất mẹ bầu cần thiết trong giai đoạn mang thai, ngăn ngừa nguy cơ thiếu sắt, thiếu máu, thiếu canxi,… nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Đồng thời, một số trường hợp thai nhi phát triển quá lớn so với khung xương của mẹ, gây khó khăn trong quá trình sinh nở và ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

Do đó, mẹ nên chọn loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng vừa phải và cân đối, không quá giàu hoặc quá ít. Mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để biết được lượng sữa phù hợp cho từng giai đoạn mang thai.

Chi tiết về nhữngtiêu chí chọn mua sữa dành cho bà bầu tốt nhất, bạn có thể xem chi tiết tại đây:

Review Top 15 sữa bầu tốt nhất hiện nay cho mẹ và bé

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm, phân loại sữa cho bà bầu. Vậy loại sữa bầu nào tốt nhất cho bà bầu và thai nhi? Hãy cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đánh giá chi tiết về Top những sản phẩm đang được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Qua đây, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

1. Sữa bầu pha sẵn Matilia

Matilia là một thương hiệu sữa bầu đến từ Pháp, thuộc Laboratoire France BéBé Nutrition. Với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường, Matilia đã xây dựng được vị thế đáng kể. Sữa cho bà bầu Matilia được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cung cấp cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Thành phần của sữa bao gồm đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé. Đặc biệt, nó cung cấp Omega 3, DHA và EPA, Vitamin B12, Axit Folic, Vitamin D, Canxi và nhiều chất dinh dưỡng khác, giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

sua-bau-Matilia
Sữa Matilia dành cho bà bầu pha sẵn
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

77.000 ₫

shopee-buy-now

279.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Không chứa chất gây hại: Matilia đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ các chuyên gia trước khi được đưa ra thị trường. Do đó, sữa này hoàn toàn an toàn và không chứa các chất gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Thiết kế tiện lợi: Matilia được đóng chai dạng sữa nước, tiện lợi khi sử dụng. Mẹ có thể uống nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích cá nhân.
  • Đa dạng hương vị: Sữa bầu pha sẵn Matilia đã nghiên cứu và cho ra mắt 4 hương vị khác nhau để đáp ứng sở thích của mẹ. Có sữa bầu Matilia vị Vani với mùi thơm đặc trưng, vị Socola với hương thơm lạ miệng, vị dâu mang đến cảm giác thanh mát và vị chuối với vị thơm nhẹ, mới lạ.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng: chứa Omega 3, DHA và EPA, những chất không thể thiếu giúp hình thành não bộ và tăng cường chức năng não và thị giác của bé.
  • Vitamin B12, giúp giảm thiểu tình trạng ốm nghén và nôn ói trong thai kỳ, cùng với Vitamin D và Canxi giúp bổ trợ sự phát triển xương của thai nhi và giảm tình trạng mệt mỏi và chuột rút của mẹ.

Xem chi tiết:

2. Sữa bầu Morinaga

Sản phẩm sữa bầu Nhật Morinaga thuộc tập đoàn Morinaga Milk Industry danh tiếng của Nhật Bản, là một sản phẩm đáng chú ý. Với mùi vị dễ uống và hiệu quả dinh dưỡng rõ rệt, sữa bầu Morinaga có thể chinh phục cả những mẹ bầu khó tính nhất và mang lại lợi ích to lớn cho cả mẹ và thai nhi.

Ưu điểm lớn nhất của sữa cho mẹ bầu Morinaga chính là khả năng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi mà không làm mẹ tăng cân quá nhiều. Sữa được nghiên cứu và điều chỉnh tỉ lệ chất béo một cách cân đối, sử dụng các nguồn dầu như dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành, chỉ chiếm 1/5 so với các loại sữa thông thường. Điều này giúp mẹ duy trì cân nặng hợp lý và tránh bị tăng cân quá mức. Ngoài ra, sữa cũng có hương vị thơm ngon và được đóng gói tiện lợi, mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho mẹ.

sua-bau-Morinaga
Top sữa bầu tốt nhất hiện nay của Nhật: Morinaga
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

150.000 ₫

1596423019-296

225.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Có nhiều hương vị khác nhau như cà phê, trà xanh và trà sữa, cho phép mẹ lựa chọn mùi vị phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Sữa bầu Morinaga chứa 14 loại vitamin và khoáng chất như sắt và canxi, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ và cho con bú.
  • Sản phẩm được thiết kế để có tính thanh mát và ít gây dị ứng, an toàn cho bà bầu. Nó có lượng đường thấp, nhiều chất xơ và chất béo có nguồn gốc từ thực vật.
  • Hương vị ngọt thanh, không quá nhạt, giúp mẹ dễ uống. Nó cũng chứa men Lactose giúp giảm triệu chứng ghẻ cổ, tiêu chảy, chống nôn nghén và cảm giác đầy bụng.
  • Sữa cho bà bầu Morinaga giàu chất xơ, giúp mẹ bầu tránh tình trạng táo bón và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Sản phẩm đặt sự tập trung vào dinh dưỡng cho thai nhi, giúp bé lên cân một cách cân đối, không khiến mẹ tăng cân quá mức.

3. Sữa bầu Anmum Materna

Anmum Materna là một trong những loại sữa bầu được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và người dùng từ lâu. Sản phẩm này mang đến sự lựa chọn giữa hai hương vị chính là sô-cô-la và vani, giúp mẹ bầu dễ dàng tìm được hương vị ưa thích. Trong đó, hương vị sô-cô-la được nhiều mẹ bầu đánh giá cao hơn cả, nhờ đặc điểm dễ uống và hương vị thơm ngon.

Bảng thành phần của Anmum Materna là một điểm mạnh nổi bật. Nó bao gồm hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng đáng kể, với 400 kilo calo, giúp mẹ bầu duy trì sức khỏe trong suốt thời gian mang thai.

sua-bau-Anmum-Materna
Sữa tốt cho bà bầu Anmum Materna
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

239.000 ₫

lazada-buy-now

259.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho giai đoạn mang thai và cho con bú.
  • Chứa các dưỡng chất thiết yếu DHA, folate, canxi và probiotic DR10… không chỉ giúp mẹ có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh, mà còn hỗ trợ phục hồi sau sinh và cung cấp sữa chất lượng cho bé.
  • Chứa sắt, giúp tái tạo máu và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở mẹ sau sinh.
  • Anmum Materna cung cấp canxi, vitamin D và photpho, giúp bảo vệ xương và ngăn ngừa loãng xương và đau lưng ở các mẹ sau sinh.
  • Cải thiện trí nhớ và chức năng não bộ: Hệ dưỡng chất GA có trong sữa giúp cải thiện trí nhớ và chức năng não bộ của cả mẹ và bé.
  • Hương vị thơm ngon, ít béo và độ ngọt vừa phải, không gây ngán. Điều này giúp mẹ bầu dễ uống và hỗ trợ tăng hiệu quả cung cấp năng lượng.

4. Sữa bầu Meiji Mama Milk

Sữa Meiji Mama Milk là một sản phẩm sữa dành cho bà bầu của thương hiệu nổi tiếng Meiji từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Meiji đã xây dựng được tên tuổi và trụ sở chính tại thành phố Odawara, Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp một lượng dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình mang thai, bao gồm DHA, sắt, canxi, axit folic, protein, chất béo, cùng với 13 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé.

Tất cả các thành phần trong sữa bầu Meiji được kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học, tạo nên một công thức sữa cân bằng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu.

sua-bau-Meiji
Sữa cho mẹ bầu Meiji của Nhật
Nơi mua tốt nhất
1596423019-296

219.000 ₫

lazada-buy-now

255.000 ₫

shopee-buy-now

255.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa Meiji Mama cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi, đồng thời không gây tăng cân quá mức cho mẹ bầu.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm táo bón và tăng cường sức khỏe tổng thể, mang lại cảm giác mát mẻ khi uống.
  • Bổ sung DHA cho thai nhi thông minh và sáng mắt: Sữa Meiji Mama chứa hàm lượng DHA cao, axit béo omega-3 quan trọng cho sự phát triển não bộ và võng mạc của thai nhi, giúp bé có trí thông minh và tầm nhìn tốt.
  • Sữa Meiji Mama có hương thơm vani tự nhiên, dịu nhẹ và thanh nhạt, với vị ngọt vừa phải. Khi pha, sữa Meiji Mama thơm ngon và không gây cảm giác ngấy, mang đến trải nghiệm uống sữa dễ chịu.
  • Bột sữa mịn và hòa tan đều, không gây vón cục.

5. Sữa bầu Similac Mom

Sữa Similac Mom của công ty Abbott Hoa Kỳ (Mỹ) là một dòng sản phẩm đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu. Sữa được thiết kế với sự kết hợp tỷ lệ khoa học của các thành phần dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã được kiểm duyệt an toàn bởi Bộ Y Tế Việt Nam.

Sữa cho bà bầu Similac Mom chứa đến 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu. Các thành phần này bao gồm Vitamin A, D, C, E, K1, các Vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), axit folic, choline, canxi, kali, phospho và nhiều chất đạm khác như DHA, prebiotic, FOS,... Tất cả được tổng hợp và cân đối một cách khoa học, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

sua-bau-similac-Mom
Sữa tốt cho bà bầu Similac Mom
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

235.000 ₫

lazada-buy-now

417.800 ₫

shopee-buy-now

489.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Đầy đủ dinh dưỡng: Sản phẩm cung cấp đủ 24 chất vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi trong quá trình mang thai và cho con bú.
  • Tập trung dinh dưỡng cho bé: Giúp bé hấp thu toàn bộ dưỡng chất, với hàm lượng chất béo thấp để tránh tăng cân quá mức cho mẹ bầu.
  • Tăng cường sức đề kháng: Hỗ trợ mẹ bầu giảm tình trạng ốm nghén trong quá trình mang thai, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Chất lượng và an toàn: Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống: Sản phẩm có hương vị hấp dẫn, dễ uống và không gây khó chịu cho mẹ bầu.
  • Không chất bảo quản: Tất cả các dòng sữa Similac không chứa chất bảo quản, không có tác dụng phụ, mang lại sự yên tâm cho mẹ bầu.
  • Hệ thống phân phối rộng khắp: Sữa Similac được phân phối chính hãng và có mặt rộng rãi, mẹ bầu có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Xem chi tiết:

6. Sữa bầu Dielac Mama Gold

Một dòng sản phẩm sữa bầu Vinamilk được nhiều mẹ tin dùng hiện nay chính là sữa bầu Dielac Mama Gold. Đây là một loại sữa bà bầu hàng đầu, được đánh giá cao về khả năng tăng cường sức khỏe cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

Sữa này cung cấp một loạt các khoáng chất quan trọng như Canxi, Sắt, Photpho, Kali, I-ốt, Kẽm, Selen, cùng các loại vitamin như A, C, D3, E, K1, PP và nhóm vitamin B (B1, B2, B6, B12). Đặc biệt, tổng lượng vitamin có trong sữa là 52 mg/100g bột sữa, đóng góp quan trọng trong việc giúp mẹ bầu tránh tiền sản giật. Sữa cũng cung cấp 60% vitamin D, tăng thêm 15% canxi và bổ sung 30% DHA, cùng với 28 vitamin và các khoáng chất khác như DHA, Cholin, đạm,…

sua-bau-Dielac-Mama-Gold
Top sữa bầu tốt nhất hiện nay của Việt Nam: Dielac Mama Gold
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

233.570 ₫

shopee-buy-now

233.576 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Mang lại hiệu quả vượt trội cho cả mẹ bầu và thai nhi.
  • Ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa ở mẹ bầu.
  • Chất Molybden giúp cải thiện động tác ruột của thai nhi, đồng thời tăng cường hấp thụ sắt.
  • DHA giúp phát triển não bộ cho thai nhi, trong khi axit folic giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi.
  • Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, không gây cảm giác ngán.

Xem chi tiết:

7. Sữa bầu Frisomum Gold

Sữa Frisomum Gold của FrieslandCampina - một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hà Lan với hơn 130 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được biết đến là sữa bầu đầu tiên bổ sung Prebiotics và Probiotics, giúp cung cấp các lợi khuẩn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sữa Frisomum Gold được sản xuất từ nguồn sữa bò tự nhiên 100% tại Hà Lan.

Sữa tốt cho bà bầu này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và bé như chất xơ, đường sucrose, DHA, cholin bitartrate cùng với các loại vitamin và khoáng chất khác. Những chất dinh dưỡng này giúp mẹ khỏe mạnh trong thời kỳ mang thai và hỗ trợ phát triển não bộ cho bé. Điểm đặc biệt của sữa Frisomum Gold là công thức DualCare+ mới, khác biệt so với các loại sữa bầu khác trên thị trường.

sua-bau-Frisomum-Gold
Sữa cho mẹ bầu tốt nhất: Frisomum Gold
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

242.000 ₫

lazada-buy-now

249.000 ₫

20230401-115804-1

259.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Hỗ trợ sự phát triển cho bé từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.
  • Giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn chặn táo bón.
  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu.
  • Phát triển não bộ cho bé.
  • Phát triển hệ xương-răng cho thai nhi.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống và giúp làm giảm nôn nghén, táo bón cho mẹ bầu.

8. Sữa bầu Maeil Hàn Quốc

Sữa bầu Maeil từ Hàn Quốc được mẹ bầu quan tâm nhiều. Thương hiệu Maeil Dairies đã tồn tại từ năm 1969 và là một trong ba công ty sữa hàng đầu ở Hàn Quốc. Sữa bầu Maeil cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Nó giúp giảm triệu chứng khó chịu như buồn nôn và mệt mỏi, và không gây tăng cân quá mức cho mẹ. Sữa này cũng hỗ trợ phòng ngừa dị tật thai nhi và có hương vị thú vị.

sua-bau-Maeil
Sữa cho mẹ bầu Hàn Quốc Maeil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thương hiệu sữa Hàn Quốc nổi tiếng và nguồn gốc rõ ràng.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các sản phẩm sữa bầu khác trên thị trường.
  • Sữa chỉ vào con, không vào mẹ, đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bé mà không làm mẹ béo phì.
  • Hỗ trợ tiêu hóa mẹ bầu tốt, không gây táo bón hay shay nóng.
  • Hương vị nhẹ nhàng, ít mùi và dễ uống.
  • Sữa nhạt, không gây tiểu đường thai kỳ cho mẹ.
  • Không chứa chất bảo quản hay chất kích ứng cho mẹ và bé.
  • Đóng gói tiện lợi từng lần sử dụng, với 20g mỗi gói, dễ dàng mang ra ngoài.

9. Sữa bầu XO Mom

Sữa bầu XO Mom từ Hàn Quốc là một dòng sữa bầu được sản xuất theo quy trình hiện đại và nghiêm ngặt, cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho mẹ và bé. Sữa này sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ nguồn sữa nông trại, đảm bảo hương vị tuyệt vời. Quá trình đóng gói sữa bằng khí nitơ và quy trình kiểm tra 367 bước đảm bảo sự dinh dưỡng và an toàn cho người dùng.

Sữa dành cho bà bầu XO có hai loại: dành cho mẹ nôn nghén nặng và cho mẹ bình thường. Mẹ bầu có triệu chứng nôn nghén nặng nên chọn loại đầu tiên, còn những mẹ chỉ có nôn ít vào buổi sáng hoặc không còn triệu chứng nghén thì nên chọn loại thứ hai.

sua-bau-xo
Mẹ bầu nên uống sữa gì tốt: Sữa bầu Hàn Quốc XO
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

271.700 ₫

1596423019-296

279.000 ₫

shopee-buy-now

528.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng: Sữa được sản xuất từ nguyên liệu sữa nguyên chất từ nông trại bò Hàn Quốc, đảm bảo nguồn gốc chất lượng và tươi ngon.
  • Giữ trọn giá trị dinh dưỡng: Quy trình sản xuất không lưu kho giúp giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong sữa, mang lại lợi ích tối đa cho mẹ bầu.
  • An toàn và chất lượng: Sữa bầu XO MOM trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho người sử dụng.Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Sản phẩm cung cấp đến 39 vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ 
  • tối ưu dinh dưỡng cho mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Sự lựa chọn phù hợp: Sữa cho mẹ bầu XO MOM cung cấp hai loại cho mẹ bầu, phù hợp với mức độ nôn nghén và tình trạng sức khỏe của mỗi người, đáp ứng đặc điểm riêng của từng phụ nữ mang bầu.

10. Sữa hạt cho bà bầu Vegemil

Nếu bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho thai kỳ, có thể nhận được đề xuất sử dụng sữa hạt Vegemil. Vegemil là một dòng sản phẩm sữa hạt do công ty DR CHUNGS FOOD CO LTD - một tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc sản xuất. Sữa hạt Vegemil cũng là một trong những thương hiệu sữa bầu phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này đã được Hiệp hội khoa học quốc tế Hàn Quốc chứng nhận và đánh giá cao về chất lượng và dinh dưỡng.

Sữa dành cho bà bầu Vegemil hấp dẫn các bà bầu bởi thành phần từ các loại quả và hạt tự nhiên an toàn như bí đỏ, đậu đen, hạt lanh và đậu nành, mang đến sự cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà không lo tăng cân thêm cho mẹ.

sua-bau-Vegemil
Sữa cho mẹ bầu: Sữa hạt óc chó Vegemil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

26.000 ₫

lazada-buy-now

42.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa hạt Vegemil có hương vị thơm ngon, dễ uống, không quá ngọt hay gây cảm giác ngấy, và hiệu quả trong việc ngăn chặn triệu chứng nghén.
  • Sản phẩm là sữa thực vật được chiết xuất từ các loại quả hạt như bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi mà không gây tăng cân cho mẹ.
  • Sữa Vegemil có hàm lượng chất xơ tự nhiên cao, giúp ngăn ngừa táo bón, trĩ sau sinh và giải quyết vấn đề biếng ăn một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Mẹ không cần lo lắng về vấn đề tiểu đường thai kỳ vì sữa Vegemil chỉ chứa 5g đường trong mỗi khẩu phần 190ml, thấp hơn so với các loại sữa khác.
  • Cung cấp nhiều dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển của bé và giảm nguy cơ sinh non và các vấn đề khác trong quá trình mang thai.
  • Sản phẩm được đóng gói trong các hộp nhỏ có dung tích 190ml, tiện lợi cho việc sử dụng.

11. Sữa bầu Colosbaby Gold

Sữa non ColosBaby for Mum được thiết kế đặc biệt với công thức dinh dưỡng cân đối, bổ sung kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu, ngăn ngừa các bệnh tật trong thai kỳ và tạo điều kiện cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Sản phẩm ColosBaby for Mum cũng giàu chất đạm và ít chất béo, giúp mẹ bầu tránh tăng cân thừa, đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi. Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị của các tổ chức y tế dành cho mẹ bầu.

sua-bau-Colosbaby-Gold
Mua sữa cho mẹ bầu Colosbaby Gold
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

265.000 ₫

shopee-buy-now

281.400 ₫

lazada-buy-now

281.400 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa ColosBaby for Mum giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu và thai nhi, giúp ngăn ngừa các bệnh tật.
  • Được tính toán cung cấp năng lượng, giàu đạm và ít chất béo, đáp ứng đủ nhu cầu cân nặng cho thai kỳ, giúp kiểm soát cân nặng.
  • Chứa phức hợp đạm dễ tiêu hóa từ Whey Protein, Soy Protein và chất xơ hòa tan FOS/Inulin. Điều này giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ổn định tiêu hóa, giảm táo bón trong thai kỳ và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng.
  • Bổ sung DHA, Choline, Vitamin A, giúp quá trình hình thành tế bào não bộ, thị giác và các yếu tố dẫn truyền thần kinh của thai nhi. Điều này giúp phát triển trí não, thị giác và khả năng nhận thức sau này.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho xương, giúp xương chắc khỏe trong quá trình mang thai.
  • Ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh, giữ cho thai nhi phát triển một cách an toàn và khỏe mạnh.

12. Sữa bầu Optimum Mama

Optimum Mama Gold là một sản phẩm đến từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam – Vinamilk. Vinamilk cũng là công ty sữa duy nhất của Việt Nam được khen ngợi và bình chọn là thương hiệu quốc gia trong một thời gian dài. Optimum Mama Gold là sản phẩm dành riêng cho mẹ mang thai và cho con bú của Vinamilk.

Sữa cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu cho thai kỳ cũng như hỗ trợ thai nhi phát triển tối ưu nhất. Ngoài ra, sữa bầu Optimum còn giúp các thai phụ cải thiện vấn đề về tiêu hoá, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

sua-bau-Optimum-Mama
Sữa dành cho bà bầu Optimum Mama
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

360.980 ₫

shopee-buy-now

360.987 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa bầu Optimum Mama là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé vì:
  • Cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ, thị giác và võng mạc của thai nhi, như Axit Folic, DHA, taurine và choline.
  • Bổ sung chất xơ hòa tan FOS và men vi sinh BB-12TM và LGGTM, giúp cải thiện hệ tiêu hoá, nhuận tràng, chống táo bón và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho mẹ.
  • Tăng cường sức đề kháng cho mẹ bằng vitamin A, C, D3 và kẽm, selen. Đồng thời, giảm nguy cơ thiếu máu và thiếu sắt khi mang thai bằng sắt. Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển hệ xương của thai nhi, ngăn ngừa loãng xương cho mẹ bằng canxi, vitamin D3 và phốt pho.
  • Có hương vani thơm ngon, ít ngọt, dễ uống, phù hợp với vị giác của mẹ bầu.

13. Sữa bầu Wakodo

Sữa bầu Nhật Wakodo là sản phẩm sữa công thức hàng đầu của Wakodo tại Nhật Bản, đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất sữa bầu. Đây là một loại sữa đặc biệt dành cho bà bầu, giúp mẹ duy trì sức khỏe và đồng thời hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của con yêu.

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần quan trọng như chất xơ Galacto-Oligo-saccharide (GOS) cao, Sắt, Axit folic, DHA và α-linolenic acid, cùng với các Vitamin A, C, D, E. Các thành phần này không chỉ hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của thai nhi trong bụng mẹ, mà còn giúp mẹ tăng cường sức đề kháng và giảm triệu chứng ốm vặt trong quá trình mang bầu.

sua-bau-Wakodo
Sữa tốt cho bà bầu của Nhật Wakodo
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

219.000 ₫

shopee-buy-now

230.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Sản phẩm chứa chất xơ GOS, giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Điều này không chỉ cải thiện hệ tiêu hóa mà còn làm mềm phân và ngăn táo bón hiệu quả.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác: Sữa Wakodo chứa thành phần DHA, giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của bé ngay từ lúc còn trong bụng mẹ. Điều này mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sản phẩm chứa nhiều loại Vitamin như A, C, E, giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Điều này giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh hơn và hạn chế mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
  • Bổ sung Canxi, Axit folic và Sắt: Sữa Wakodo cung cấp Canxi, giúp hình thành và phát triển xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Axit folic và Sắt, những thành phần cần thiết để tạo ra các tế bào hồng cầu và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai kỳ.
  • Được tin dùng: Sữa bầu Wakodo đã có mặt trên nhiều cửa hàng và được nhiều mẹ bầu chọn lựa và tin dùng. Điều này cho thấy sự đáng tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

14. Sữa Bột Hoàng Gia Pregnant Mother Formula

Sữa Hoàng Gia Úc Pregnant Mother Formula là một sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu tin chọn và đánh giá cao, không chỉ về chất lượng mà còn về hương vị dễ uống. Sữa này là sản phẩm của Royal Ausnz, một thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP, có truyền thống lâu đời 160 năm và 100% sở hữu bởi người Úc. Công ty cũng là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA.

Sản phẩm sữa bầu Úc này được sản xuất từ 100% nguyên liệu sữa bò tươi vắt từ giống bò thuần chủng Úc, không hề được lai phối giống. Royal Ausnz sử dụng công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh) trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, các dưỡng chất trong sữa được bảo tồn tối đa.

sua-bau-uc
Sữa cho mẹ bầu Hoàng Gia Úc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

660.000 ₫

lazada-buy-now

660.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức dinh dưỡng đáp ứng đầy đủ hàm lượng canxi, sắt, DHA và các vi chất cần thiết khác. Điều này đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ bầu sau sinh và giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau quá trình mang thai.
  • Bổ sung dưỡng chất cho sữa mẹ nuôi con tốt nhất, đảm bảo sữa mẹ có đủ dưỡng chất để cung cấp cho bé sữa chất lượng và đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.
  • Không chứa đường, mà vị ngọt tự nhiên được mang lại từ đạm bò. Điều này rất thuận lợi cho các bà bầu gặp vấn đề về tiểu đường, giúp họ có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về tác động của đường đến sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, giúp mẹ sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đều đặn hơn.
  • Tuân thủ nguyên tắc "4 KHÔNG" quan trọng về chất lượng: Không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu và không hương vị tổng hợp. Điều này đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.

15. Sữa bầu Nature One Dairy Pregnancy Formula

Nature One Dairy Pregnancy Formula được thiết kế với công thức nghiên cứu riêng, nhằm bổ sung 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bà bầu trong giai đoạn mang thai và cả giai đoạn sau sinh khi cho con bú. Sản phẩm này được chuyên gia của Nature's One, một thương hiệu sữa "quốc dân" của Úc, nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai và sau sinh.

Sữa bà bầu Nature One Dairy Pregnancy Formula không chỉ đơn thuần bổ sung các vitamin và khoáng chất, mà còn cung cấp Vitamin D, Magie, Phospho và Vitamin C kết hợp với Canxi. Sự kết hợp này giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi vào xương, đồng thời hạn chế tình trạng nóng trong, táo bón và tình trạng dư thừa canxi trong cơ thể.

sua-bau-Nature-One-Dairy
Sữa dành cho bà bầu Nature One Dairy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức hoàn hảo bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi, đảm bảo rằng cả hai đều nhận được các chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao mà không gây táo bón hay cảm giác nóng trong. Điều này đảm bảo mẹ bầu có thể tiếp nhận đủ dinh dưỡng mà không gặp phải những vấn đề khó chịu.
  • Bổ sung DHA với hàm lượng cao, giúp hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho thai nhi. DHA là một chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, và việc bổ sung nó trong sản phẩm giúp đảm bảo sự phát triển tối ưu của bé.
  • Nature One Dairy Pregnancy Formula có hương vị dễ uống và không gây ngấy, tạo điều kiện thuận lợi cho các mẹ bầu sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và thích thú.
  • Công thức đặc biệt của sản phẩm bao gồm Niacin với hàm lượng cao, giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng buồn nôn, rối loạn tiêu hóa và nguy cơ sinh con non. Niacin là một vitamin nhóm B quan trọng, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe và giảm các triệu chứng khó chịu trong quá trình mang thai.

Cách uống sữa bầu đúng cách

Có khá nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý trong quá trình sử dụng, bổ sung sữa bầu trong giai đoạn thai kỳ. Dưới đây là một số thông tin quan trọng mà bạn cần chú ý.

Mẹ nên uống sữa bầu vào tháng thứ mấy?

Đối với thắc mắc khi nào nên uống sữa cho mẹ bầu, mẹ hoàn toàn có thể bắt đầu sử dụng ngay từ khi biết tin có thai. Đặc biệt trong giai đoạn từ tuần thứ 4 khi thai nhi đang bắt đầu quá trình phát triển về não, xương và răng thì cần bổ sung lượng sữa cần thiết để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé.

Điều này cũng giải đáp được thắc mắc mang thai tháng đầu có nên uống sữa bầu không của nhiều bà mẹ. Câu trả lời là có nhé!

Thời điểm uống sữa bầu trong ngày tốt nhất?

Mẹ muốn biết nên uống sữa bầu khi nào trong ngày là tốt nhất? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm tốt nhất để mẹ uống sữa bầu là vào buổi tối, khoảng 30 - 60 phút trước khi đi ngủ. Vậy tại sao đây lại là thời gian uống sữa bầu tốt nhất trong ngày?

  • Khi mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mẹ và thai nhi tăng cao, dẫn đến cảm giác đói nhanh. Nếu mẹ đi ngủ với dạ dày đói, có thể dẫn đến việc thức giấc trong đêm và khó ngủ trở lại. Điều này không tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi. Ngược lại, nếu uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ, mẹ sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cả mẹ và thai nhi suốt đêm dài.
  • Đồng thời, thời điểm này hệ tiêu hóa cơ thể hoạt động tốt, khả năng hấp thu dưỡng chất tối ưu, đảm bảo hiệu quả sữa phát huy tốt nhất.

Bầu nên uống bao nhiêu sữa 1 ngày?

Số lượng sữa bầu mà một phụ nữ nên uống trong ngày có thể khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng cá nhân và hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Tuy nhiên, tổng cộng nhu cầu hàng ngày cho canxi và các dưỡng chất khác trong suốt thai kỳ thường tăng so với thời kỳ không mang bầu.

Chẳng hạn, để đáp ứng nhu cầu canxi trong thai kỳ, các chuyên gia khuyến nghị rằng một phụ nữ mang thai từ 19 tuổi trở lên nên tiêu thụ khoảng 1.000mg canxi mỗi ngày. Một ly sữa không béo (250ml) chứa khoảng 309mg canxi. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu canxi hàng ngày, phụ nữ mang thai cần tiêu thụ khoảng 3-4 ly sữa mỗi ngày.

Mua sữa bầu ở đâu uy tín, chất lượng?

mua-sua-bau-o-dau
Bầu nên uống sữa gì tốt nhất: Nơi mua tốt nhất

Để bảo đảm mua được loại sữa cho bà bầu uy mua sữa bà bầu uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo các nguồn sau:

  • Mua trực tiếp tại các đại lý phân phối chính hãng của các hãng sữa, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…
  • Mua online/trực tuyến trên hệ thống website hãng sữa, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hoặc cửa hàng mẹ và bé Con Cưng, Kidsplaza…

Lưu ý:

  • Kiểm tra bảng thành phần sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng sữa trước khi mua.
  • Đối với các sản phẩm có mã vạch sản phẩm, nên kiểm tra thông tin để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán lớn, nhiều thông tin đánh giá từ khách hàng đã mua trước đó.
  • Áp dụng mã giảm giá phù hợp để tiết kiệm chi phí khi mua sữa.

Mẹ lấy mã giảm giá tại đây:

Trên đây là những chia sẻ về nhu cầu sử dụng sữa bầu trong giai đoạn thai kỳ của mẹ nhằm bổ sung dưỡng chất, giúp mẹ và bé khỏe mạnh và phát triển. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về bất cứ loại sữa bầu nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết mẹ nhé!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1