Làm Đẹp

Top 6 kem trị thâm vùng kín hiệu quả nhanh và an toàn nhất

Ngày đăng: 03.06.2023 - 08:51

Sử dụng kem trị thâm vùng kín là cách nhiều chị em sử dụng để làm hồng "cô bé" của mình tại nhà. Cách làm này có hiệu quả và an toàn đối với chị em không? Đâu là sản phẩm tốt nhất đối với bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết này trước khi chọn kem trị thâm, làm hồng vùng kín nhé!

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm

Nguyên nhân nào khiến da vùng kín bị thâm? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em, kể cả những người chưa quan hệ lần nào. Chỉ khi tìm ra nguyên nhân của vấn đề chúng ta mới có cách để giải quyết tận gốc.

kem-tri-tham-vung-kin
Vùng kín bị thâm nguyên nhân do đâu?

Do yếu tố di truyền

Làn da của mỗi người được quy định rất lớn từ yếu tố gen di truyền, kể cả làn da vùng nhạy cảm. Ở nhiều người thì hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản sinh quá mức ở nhiều vùng da và thường tập trung ở nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín,... khiến da những vùng này không trắng hồng như mong muốn.

Rối loạn hormone trước và sau thai kỳ

Trong suốt quá trình mang thai và sau sinh hàm lượng hormone Estrogen và progesterone bị suy giảm hoặc tăng đột ngột làm tăng sản sinh gốc tự do có hại cho da. Đồng nghĩa với việc làn da sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin, khiến da trở nên tối màu, bao gồm cả khu vực vùng thầm kín nhất.

Quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân gây ra thâm vùng kín

Có thể bạn không biết nhưng việc quan hệ tình dục nhiều cũng khiến "cô bé" bị thâm sạm. Điều này được các nhà khoa học nghiên cứu và giải thích do khi quan hệ, dương vật tạo lực ma sát tác động lên toàn bộ vùng môi âm hộ và vùng kín khiến sắc tố melanin tồn đọng nhanh và mạnh là nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm xỉn.

Mặc đồ lót quá chật

Khi mặc quần lót ôm sát và bó chặt sẽ tạo ma sát trong mô âm đạo gia tăng khiến tuần hoàn máu bị cản trở. Điều này dẫn đến da vùng này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt trở nên thâm sạm.

Một số nguyên nhân khác

Các nguyên nhân chủ quan của mỗi người có thể do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thừa cân gây chèn ép mao mạch máu dưới da, không có chế độ chăm sóc tốt cho da vùng kín... khiến "cô bé" bị thâm và dài hơn.

Những điều cần biết khi dùng kem điều trị thâm vùng kín

Sử dụng kem trị thâm vùng kín có hiệu quả không?

Trước đây, các loại kem trị thâm thường chứa các thành phần dưỡng chất như Vitamin A, C, E, giúp làm mờ các vết thâm nhanh chóng và cải thiện bề mặt da. Tuy nhiên, chúng không thể giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây ra thâm sạm ở vùng kín, dẫn đến hiệu quả không lâu dài.

Hiện nay, nhờ sự phát triển của khoa học và công nghệ, kem trị thâm đã có khả năng xử lý nguyên nhân gốc của vết thâm chỉ trong một thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, nó mang lại kết quả lâu dài giúp da trở nên trắng hồng như mong muốn.

Có nên dùng kem điều trị thâm vùng kín không?

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Để bạn dễ dàng quyết định, bạn hãy xem những ưu, nhược điểm khi dùng kem trị thâm dành cho vùng kín nhé!

Ưu điểm

Rất tiện lợi với người dùng khi có thể tự điều trị tại nhà.

Không đau đớn, không phải phẫu thuật và không để lại sẹo.

Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng chị em phụ nữ Việt.

Có nhiều lựa chọn.

Chọn được sản phẩm chất lượng thì hiệu quả làm hồng vùng kín tương đối tốt.

Nhược điểm

Có thể gây ra tình trạng dị ứng, đau rát nếu bị mẫn cảm với thành phần hoặc liều lượng thuốc dùng

Lựa chọn kem trị thâm vùng kín như thế nào?

Thành phần chính

Bảng thành phần của các sản phẩm làm hồng vùng kín trên thị trường hiện nay sẽ có chứa các chất điển hình như Cetearyl Ethylhexanoate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, vitamin A, vitamin C, chiết xuất bột ngọc trai, Saccharide Isomerate, Carbomer, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Glycerin, Alpha Hydroxy Acid, dâu tằm…

Đây đều là những chất có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, phục hồi tế bào hư tổn cũng như loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Hơn nữa, chúng còn có khả năng ức chế sản sinh melanin, giúp da trắng sáng và mịn màng lên lên mỗi ngày.

thành phần kem trị thâm vùng kín
Chọn sản phẩm trị thâm vùng kín có thành phần an toàn

Có phải kem trị thâm vùng kín đắt thì mới tốt?

Nếu bạn có quan niệm mua sản phẩm đắt tiền thì mới tốt, mình xin phép trả lời không hẳn điều đó lúc nào cũng đúng nhé. Một sản phẩm đắt tiền cao cấp thường sẽ đảm bảo về độ an toàn và chất lượng. Tuy nhiên với các sản phẩm điều trị trên da thì tính chất cơ địa có quyết định rất lớn đến hiệu quả. Do đó, một sản có chứa các thành phần phù hợp với nền cơ địa của bạn sẽ cho kết quả tốt hơn nhiều so với sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp.

Xuất xứ, thương hiệu, địa chỉ mua

Khi đã chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn nên chú ý đến xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm. Với các sản phẩm này bạn có thể mua sản phẩm có xuất xứ từ Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam... đều có những thương hiệu nổi tiếng.

Bạn nên mua ở các thương hiệu kem trị thâm, làm hồng vùng kín nổi tiếng, được nhiều người sử dụng như Nupink cream, Neipink, XXVIRGIN, the Dilly, Nuwhite,...

Để bảo bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên chọn mua ở địa chỉ bán uy tín, chính hãng. Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp thì bạn có thể mau online trên các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Lazada, shopee, tiki…

Top 6 kem trị thâm vùng kín hiệu quả

Trên thị trường hiện nay vẫn còn nhiều sản phẩm trị thâm vùng kín không rõ nguồn gốc, hàng giả hoặc hàng nhái, có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh lý nữ. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy tham khảo top các sản phẩm được Siêu thị điện máy Nguyễn Kim chọn lọc kỹ càng dưới đây:

1. Kem làm hồng vùng kín Maputi White Cream

Sản phẩm kem trị thâm và làm hồng vùng kín Maputi là sự lựa chọn phổ biến của chị em phụ nữ Nhật Bản, được đánh giá cao trên trang Cosme.net danh tiếng. Không chỉ có tác dụng làm giảm sự thâm mà còn dưỡng sáng vùng bikini, vùng nách, khuỷu tay và đầu gối. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến một mùi hương nước hoa lưu hương lâu dài, tạo cảm giác quyến rũ và thu hút suốt cả ngày dài. Đây sẽ là một bí quyết để chị em tự tin và thu hút hơn.

Kem trị thâm vùng kín Maputi White Cream
Kem trị thâm vùng kín Maputi White Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

530.000 ₫

lazada-buy-now

525.000 ₫

Thành phần chính

  • Dầu ô liu: Cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng và làm mềm da bằng cách loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Dầu hạt hướng dương: Có khả năng chống oxy hóa cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do.
  • Dầu cám gạo: Giúp làm mờ thâm sạm, làm trắng và làm cho da trở nên sáng hơn, đồng thời mang lại sức khỏe cho da.
  • Chiết xuất lá nha đam: Cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.
  • Lá hương thảo: Tích hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi cho da, làm cho da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sáng các vùng nhạy cảm như nách, bẹn, mông,… và vùng kín trên cơ thể.
  • Với 89% thành phần tự nhiên và 11% axit yếu an toàn cho da nhạy cảm nhất, sản phẩm đảm bảo an toàn cho da.
  • Kem thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn dính, không tạo cảm giác bí bách hoặc tạo lớp màng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Giúp giảm sự hình thành melanin, gây ra sắc tố đen cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mang lại làn da mịn màng, sáng và khỏe khoắn.
  • Sản phẩm có hương nước hoa với ba tầng hương được nghiên cứu và phát triển trong một năm bởi Lojus, Inc.

2. Kem trị thâm Nuwhite V1

Kem trị thâm vùng kín Nuwhite V1 Mibiti Prudente là sản phẩm có sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần có hoạt tính cao giúp loại bỏ các sắc tố melanin gây thâm sạm, tối màu trên da. Nuwhite đem đến sắc tươi hồng tự nhiên cho vùng da thầm kín, làm tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Kem trị thâm vùng kín Nuwhite V1
Kem làm hồng vùng kín Nuwhite V1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

464.000 ₫

Thành phần chính

  • Deoxyarbutin: Thành phần dưỡng trắng da, giúp làm giảm sự sản xuất melanin và làm sáng vùng kín, đồng thời giảm thâm và làm đều màu da.
  • Kojic axit: Có tác dụng làm mờ các vết thâm và sạm da trong vùng kín, giúp da trở nên sáng hơn và đồng đều màu sắc.
  • Acid Ascorbic (Vitamin C): Cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm sáng và tái tạo da, giúp làm mờ các vết thâm và tăng độ đàn hồi cho vùng kín.
  • Acid Nicotinic (Niacinamide, Vitamin B3): Có khả năng làm mờ các vết tối màu và tăng cường sự sáng tự nhiên của da trong vùng kín, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.
  • Phenylethyl Resorcinol: Có tác dụng làm sáng và giảm thâm vùng kín, đồng thời làm giảm sự sản xuất melanin, giúp da trở nên rạng rỡ và đều màu hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa mạnh cho làn da, tăng sản xuất collagen.
  • Giảm nếp nhăn xuất hiện trên da, tăng cường rào cản bảo vệ của da, tăng cường quá trình sửa chữa của da, giảm viêm.
  • Chống lão hóa da hoàn hảo.
  • Loại bỏ lớp da đen sạm, các hắc sắc tố melanin thay da trắng đẹp nhanh chóng.
  • Hiệu quả làm hồng "cô bé" khá nhanh và đặc biệt không gây khô hạn, kích ứng cho da. 

3. Kem trị thâm vùng kín Cenota Whitening Secret Cream

Thương hiệu Cénota là sự hợp tác giữa công ty Romessence Perfume (Pháp) và công ty Sản xuất mỹ phẩm Vincos Việt Nam, đã chính thức ra mắt vào ngày 17/12/2017. Sản phẩm nổi bật của họ là kem trị thâm Cénota Whitening Secret Cream, được người dùng đánh giá cao vì hiệu quả nhanh chóng và không gây tái thâm sau khi ngưng sử dụng.

Kem trị thâm vùng kín Cenota Whitening Secret Cream
Kem trị thâm Cenota Whitening Secret Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

172.000 ₫

lazada-buy-now

129.000 ₫

Thành phần chính

  • Rễ dâu tằm: Dưỡng trắng vùng kín hiệu quả và làm mờ vết thâm sạm, sẫm màu.
  • Nha đam: Có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da vùng kín, đồng thời giúp tái tạo tế bào da.
  • Vitamin B3: Là thành phần giúp làm sáng da, giảm thâm và tăng cường độ đàn hồi cho da vùng kín.
  • Glycolic acid: Giúp loại bỏ tế bào da chết, làm mờ vết thâm và tăng cường sự sáng mịn của da vùng kín.
  • Glutathione: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm trắng và làm mờ các vết thâm sạm trên da vùng kín.

Ưu điểm nổi bật

  • Các thành phần tự nhiên an toàn giúp dưỡng trắng vùng kín hiệu quả và kích thích tái tạo tế bào da.
  • Sản phẩm cung cấp hoạt chất ức chế tiết mồ hôi và sử dụng tinh dầu để tạo mùi thơm, hiệu quả ngăn ngừa mùi hôi.
  • Kem còn làm mềm, dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm sạm, sẫm màu ở nhiều vùng như mông, bẹn và dưới cánh tay.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người sử dụng.
  • Sản phẩm này không chỉ trị thâm mà còn duy trì mùi hương thơm hiệu quả trong thời gian dài.

4. Kem trị thâm vùng kín Rewhitez Happiness

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và chứa các dưỡng chất trắng da cao cấp, Rewhitez Happiness là giải pháp an toàn và hiệu quả để cải thiện vấn đề da sần sùi vỏ cam và giảm thâm ở vùng nách, vùng kín và mông.

Kem trị thâm vùng kín Rewhitez Happiness
Kem trị thâm Rewhitez Happiness
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

lazada-buy-now

214.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin B3 (niacinamide): Cải thiện độ đàn hồi da, giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Alpha arbutin: Làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố đen.
  • Chiết xuất lô hội (Aloe vera): Dịu da, cải thiện da khô và chống viêm.
  • Acid glycolic (AHA): Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, làm da sáng hơn.
  • Glycerin: Giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi da.
  • Chiết xuất quả mâm xôi (Rubus Idaeus): Bảo vệ da khỏi tổn thương của gốc tự do và tăng cường độ đàn hồi da.

Ưu điểm nổi bật

  • Mang lại hiệu quả cao trong việc giảm thâm và dưỡng trắng vùng kín, nách và mông.
  • Cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam và mang đến làn da đều màu.
  • Tạo hương thơm quyến rũ trên cơ thể.
  • Sử dụng nguyên liệu được cung cấp bởi các công ty hóa dược mỹ phẩm danh tiếng như Evonik (Đức), Sepic (Pháp) và KAO (Nhật Bản).
  • Sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).
    Hệ nền không chứa chất gây kích ứng như SLS (chất tạo bọt) và Paraben (chất bảo quản).
  • Thành phần dưỡng trắng chủ đạo được chiết xuất từ 7 loại quả thiên nhiên.

5. Kem trị thâm vùng kín Hebe

Sản phẩm chăm sóc da vùng bikini Hebe của Việt Nam đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai với thành phần tự nhiên và không gây kích ứng da. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về tác dụng phụ.

Kem trị thâm vùng kín Hebe
Kem trị thâm Hebe
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

142.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất Mận Kakadu và Alpha Arbutin: Những thành phần dưỡng trắng được biết đến để giảm sự xuất hiện của đốm thâm đen và cải thiện tình trạng da trắng sáng một cách hiệu quả.
  • Cám Gạo, Cam Thảo: Giúp cung cấp dưỡng chất và làm tăng độ sáng mịn cho các vùng da thâm sạm, làm da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.
  • Propylene Glycol: Dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp các chất khác thẩm thấu vào da dễ dàng.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Cải thiện độ đàn hồi da, làm giảm nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Bisabolol (Tinh chất cúc): Chất làm dịu da, giúp cải thiện tình trạng da khô và chống viêm da.

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu dành riêng cho vùng da như nách, mông, bikini, khuỷu tay,... để mang lại làn da sáng mịn.
  • Chỉ sau 7 - 14 ngày sử dụng, sản phẩm giúp giảm đáng kể sắc tố thâm sạm trên da.
  • Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu.
  • Loại bỏ mùi hôi, làm mềm và mịn lỗ chân lông, để da trở nên mịn màng hơn.
  • Sản phẩm ngăn ngừa sự tái xuất của thâm sạm, để da luôn tươi sáng và rạng rỡ.

6. Kem trị thâm vùng kín Hàn Quốc XXVIRGIN Premium Cream

Đây là sản phẩm của thương hiệu đến từ Hàn Quốc, một đất nước được coi là đế chế hùng mạnh của nền công nghiệp mỹ phẩm thế giới. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với thành phần từ tự nhiên, an toàn vô cùng lành tính cho vùng da nhạy cảm. Đặc biệt, với công thức đặc biệt giúp vùng kín của chị em được hồng hào, tươi trẻ mà không gây tác dụng phụ.

Kem trị thâm vùng kín Hàn Quốc XXVIRGIN
Kem trị thâm vùng nhạy cảm Hàn Quốc XXVIRGIN
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

650.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin C, Deoxy-arbutin, N-acetyl boldin, Azelaic acid, chiết xuất lá cây Tùng Lam: Giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm và đốm tối trên vùng kín.
  • Vitamin E: Cung cấp dưỡng chất, chống oxy hóa và giúp làm mềm, mịn da vùng kín.
  • Provitamin B5, chiết xuất lô hội: Dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da, giúp da vùng kín trở nên mềm mịn.
  • Acid Kojic: Giảm sự sản xuất melanin, làm mờ vết thâm và làm sáng da vùng kín.
  • Cúc la mã: Có tính chất chống viêm, làm dịu và làm sáng da vùng kín.
  • Niacinamide: Cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ vết thâm và tăng cường sự sáng mịn của da vùng kín.
  • Rễ cam thảo: Có tính chất làm dịu da, làm mờ vết thâm và tăng cường sự sáng mịn của da vùng kín.
  • Chiết xuất thục địa: Cung cấp dưỡng chất, tăng cường tái tạo da và làm mờ vết thâm trên vùng kín.

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện sự săn chắc cho làn da vùng kín.
  • Giảm thâm sạm và làm hồng nhũ hoa, vùng kín một cách tự nhiên.
  • Tái tạo tế bào mới cho da, xóa thâm.
  • Giúp vùng kín luôn mềm mại, thoáng nhẹ và tránh viêm nhiễm.
  • Thiết kế bao bì theo phong cách tối giản nhưng rất đẹp mắt.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý quan trọng khi dùng kem trị thâm vùng kín

Dưới đây là một số lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn tận dụng hiệu quả tối đa khi sử dụng kem điều trị thâm vùng kín. Hãy tham khảo nhé:

  • Bước 1: Rửa tay kỹ và vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh nhẹ, giúp cân bằng pH âm đạo.
  • Bước 2: Cắt tỉa vi-ô-lông vùng kín để giữ cho khu vực sạch sẽ và gọn gàng.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem trị thâm vừa đủ, nhẹ nhàng massage để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Lưu ý:

  • Lựa chọn kem trị thâm vùng nhạy cảm từ nguồn gốc và xuất xứ đáng tin cậy để tránh gây tổn hại cho da vùng nhạy cảm.
  • Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm, để tránh những tác hại không mong muốn và nhận được hướng dẫn về cách khắc phục tình trạng xấu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sử dụng kem theo đúng cách và tuân thủ đúng liệu trình được hướng dẫn cho sản phẩm.
  • Trước khi sử dụng các sản phẩm trị thâm sạm vùng kín, hãy vệ sinh da kỹ càng để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất.
  • Tránh thoa hoặc massage quá mạnh vào vùng da, vì điều này có thể gây tổn thương da và làm tình trạng thâm sạm trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước và bổ sung sữa chua giàu vi khuẩn Lactobacillus hàng ngày. Hãy ăn nhiều loại quả mọng nước và quả việt quất.
  • Thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ và thực hiện quan hệ tình dục an toàn để chăm sóc sức khỏe vùng kín.
  • Lưu trữ kem trị thâm vùng kín ở nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay trẻ em.

Kinh nghiệm trị thâm vùng kín tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Lựa chọn cách làm hồng kín tại nhà là một giải pháp đơn giản và phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Việc này không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em cần kiên nhẫn và kiên trì thực hiện trong thời gian rất dài 3 - 6 tháng. Cách này sẽ không thể có hiệu quả nhanh được bằng kem điều trị thâm vùng kín được bạn nhé!

Trị thâm vùng kín bằng vỏ cam

Phương pháp trị thâm vùng kín tại nhà bằng vỏ cam được nhiều chị em chia sẻ trên diễn đàn. Vỏ cam chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da và axit citric giúp tẩy tế bào chết trên da.

Cách thực hiện

  • Trộn 1 thìa cà phê bột vỏ cam, 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương và 2 thìa cà phê nước hoa hồng.
  • Thoa hỗn hợp lên vùng kín và giữ trong vòng 5 phút.
  • Rửa thật sạch vùng kín bằng nước mát và lau khô bằng khăn mềm.

Trị thâm vùng kín bằng cà chua

Với thành phần giàu vitamin E và C, cà chua là một giải pháp tự nhiên để làm sáng da. Chị em có thể áp dụng cách này để trị thâm vùng kín sau khi sinh.

Cách thực hiện

  • Bạn chuẩn bị 2 muỗng nước ép cà chua, 2 muỗng canh nước, 2 muỗng canh nước ép khoai tây và mật ong. Sau đó trộn đều với nhau.
  • Thoa đều hỗn hợp lên vùng kín và để yên khoảng 15 phút.
  • Lưu ý rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Trị thâm vùng kín bằng sữa tươi

Một trong những cách làm hồng vùng kín bị thâm khác mà chúng ta có thể áp dụng là sử dụng sữa tươi. Sữa tươi không chỉ làm da mềm mịn mà còn mang lại cho vùng kín sự hồng hào.

Cách thực hiện

  • Dùng miếng bông sạch nhúng vào sữa lạnh.
  • Dùng miếng bông thấm sữa thoa nhẹ nhàng lên vùng da thâm khoảng 10 – 15 phút.
  • Dùng nước sạch rửa lại.
  • Thực hiện hàng ngày để thấy hiệu quả.

Câu hỏi thường gặp

1. Mua kem trị thâm vùng kín ở đâu?  

Bởi vì vùng kín là vùng da cực kỳ nhạy cảm, chị em nên cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm trị thâm vùng kín và nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng chất lượng kém. Bạn có thể mua kem trị thâm vùng nhạy cảm tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, siêu thị hoặc qua các kênh mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada,... Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, bạn nên chọn mua từ những nhà cung cấp, thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy.

2. Đang bị viêm nhiễm có dùng được kem trị thâm cho vùng kín không?  

Nếu bạn đang gặp phải viêm âm đạo, hãy tập trung vào việc điều trị triệt để trước khi chuyển sang sử dụng kem trị thâm vùng kín. Hoặc nếu bạn vẫn muốn áp dụng kem trị thâm trong thời gian này, hãy cân nhắc tham vấn ý kiến từ bác sĩ chuyên gia trước khi sử dụng.

3. Vừa mới cạo lông có dùng được kem điều trị thâm vùng kín không?  

Sau khi loại bỏ lông trên da, thường xuất hiện những vết xước nhỏ và tổn thương do dao cạo gây ra, khiến da trở nên mỏng manh. Vì vậy, tốt nhất là đợi ít nhất vài tiếng hoặc thậm chí một ngày sau khi cạo lông trước khi sử dụng kem trị thâm.

4. Kem trị thâm cho vùng kín có tác dụng khử mùi không?  

Có những loại kem giảm thâm vùng kín mang một mùi hương nhẹ nhàng, giúp làm dịu mùi khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn cảm nhận mùi lạ hoặc mùi hôi tanh, hãy tập trung vào việc làm sạch và thăm khám phụ khoa để kiểm tra bệnh lý và tìm hiểu nguyên nhân gây mùi trước khi quyết định sử dụng các sản phẩm giảm mùi hoặc khử mùi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim về kem trị thâm vùng kín tại nhà. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ thực sự hữu ích cho bạn khi tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc vùng kín hiệu quả.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm Đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu luôn được quan tâm ở mọi đối tượng. Tại đây, đội ngũ của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, đề xuất về cách thức, giải pháp và gợi ý sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho bạn.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1