Xu hướng

Top 5 gối chữ u kê cổ du lịch tốt nhất và địa chỉ mua chính hãng

Ngày đăng: 25.04.2023 - 16:17

Ngồi nhiều giờ đồng hồ trên máy bay, tàu xe chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đau phần vai gáy. Sử dụng gối chữ u kê cổ được xem là một giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng trên. Nếu như bạn đang không biết nên mua loại nào tốt và địa chỉ mua ở đâu uy tín thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

5 mẫu gối chữ u kê cổ du lịch tốt nhất hiện nay

1. Gối chữ u đi du lịch Cabeau Evolution Travel Pillow

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Cabeau nổi tiếng của Mỹ gối chữ u du lịch Cabeau Evolution Travel Pillow hội tụ tất cả những yếu tố mà bạn mong muốn: mềm mại, thoáng mát và trọng lượng siêu nhẹ giúp dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi.

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang

Ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng chính là độ mềm mại và êm ái nhờ sở hữu chất liệu cao su non dày dặn. Bề mặt bên ngoài là lớp vải Cotton thoáng khí có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy rất dễ chịu, không bị mùi hôi khó chịu.


Không chỉ ghi điểm bởi chất liệu, gối chữ u du lịch Cabeau Evolution Travel Pillow còn gây ấn tượng bởi thiết kế cùng nhiều tính năng độc đáo. Phía sau gối được thiết kế nhô cao hơn giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cổ 360°, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái xoay đầu sang 2 bên hay ngả ra sau mà không hề cảm thấy đau mỏi. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có thể gấp gọn chỉ bằng ¼ kích thước ban đầu, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Hãy trải nghiệm Cabeau Evolution Travel Pillow để tình trạng mệt mỏi khi ngồi trên máy bay, tàu xe không còn lo ngại nữa!

2. Gối hơi du lịch Sea to Summit

Nếu như trước đây thương hiệu Sea to Summit từng gây ấn tượng với dòng gối kê cổ bằng bông siêu êm ái thì ngay từ khi dòng gối hơi Sea to Summit ra đời đã nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trong thị trường đồ du lịch. Sở hữu cho mình sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang-2

Sea to Summit lựa chọn chất liệu vải cao cấp có khả năng giữ hơi tốt. Hơn nữa, với chất liệu vải này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn bởi chúng rất mềm mại, thấm hút tốt, thích hợp sử dụng dù vào mùa đông hay mùa hè. Thiết kế phần van hơi với nắp đạy chắc chắn, khắc phục tối đa tình trạng thoát hơi ra ngoài như những dòng gối giá rẻ khác. Nhờ đặc điểm này mà bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị xẹp hay mất đi độ căng phồng.


Vì là một dòng gối hơi chữ u nên ưu điểm của sản phẩm này chính là độ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, sau khi sử dụng bạn chỉ cần nhẹ nhàng mở nắp van hơi và chờ cho gối xẹp lại sau đó cất đi một cách dễ dàng. Độ bền sử dụng của sản phẩm này cũng được đánh giá cao.

3. Gối đi máy bay cao cấp Cabeau Evolution S3

Không hổ danh là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới khi có tới 2 dòng sản phẩm luôn nằm trong danh sách nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu như Cabeau Evolution Travel Pillow đã gây ấn tượng với thiết kế giúp nâng đỡ phần cổ tuyệt vời thì dòng gối cổ du lịch Cabeau Evolution S3 còn được mệnh danh là “siêu phẩm” với những tính năng hoàn hảo. 

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang-3

Thay vì lựa chọn chất liệu vải ngoài cotton, sản phẩm này lại có sự khác biệt với lớp vải 100% Polyester có khả năng mau khô và hạn chế hơi ẩm khiến người dùng cảm thấy bí bách khi sử dụng. Hơn nữa, thương hiệu Cabeau vẫn trung thành với phần ruột cao su non nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Sở dĩ có tên gọi là Evolution S3 là bởi sản phẩm này có tính năng ‘“Seat Strap System” (dây đai an toàn). Có thể nói, Cabeau Evolution S3 là chiếc gối kê cổ đi máy bay đầu tiên được thiết kế đi kèm dây đai điều chỉnh có thể cài trên ghế ngồi của máy bay hay tàu xe. Nhờ vào đặc điểm này mà bạn sẽ không cần phải lo lắng gối bị tuột trong quá trình sử dụng. 

Cũng giống với những sản phẩm trước đây, Cabeau luôn chú trọng đến tính nhỏ gọn và tiện dụng. Và gối chữ u kê cổ Evolution S3 cũng không phải ngoại lệ khi chúng có thể thu nhỏ kích thước rất nhiều. Đặc biệt, Cabeau còn trang bị thêm một túi đựng tiện lợi giúp bạn mang theo một cách thuận tiện. Nếu thường xuyên đi công tác, du lịch bằng máy bay thì nhất định bạn phải sở hữu cho mình sản phẩm này nhé! 

4. Gối chữ u kê cổ GoandFly Soft 

Mặc dù GoandFly là một thương hiệu “Made in Vietnam” thế nhưng chắc chắn sau khi sử dụng bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những gì mà sản phẩm này mang đến. Quả thực GoandFly vô cùng tinh tế khi thiết kế gối kê cổ này với 3 lớp. Lớp vỏ ngoài cùng là chất liệu Velvet có các lỗ thoáng khí nên mềm mại, êm ái như nhung nhưng lại không hề bị nóng. Ở giữa có thêm một lớp vải lót mỏng có tác dụng ngăn chặn hơi ẩm thấm vào bên trong, hạn chế mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, phần ruột được làm từ cao su non mang lại sự êm ái khi dùng. 

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang-5

Không những vậy, phần phía sau của gối còn được thiết kế với những đường cong phù hợp với phần cổ và vai gáy - một đặc điểm giống với những dòng sản phẩm cao cấp, giúp nâng đỡ phần cổ phía sau hoàn hảo nhất. Ngoài ra, GoandFly được trang bị thêm cúc bấm chắc chắn, nhờ đó bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế ngủ mà vẫn cảm thấy thoải mái. 

5. Gối chữ u hạt xốp Msquare

Nếu như bạn đang muốn tìm một dòng gối cổ chữ u đi du lịch có trọng lượng nhẹ thì đừng bỏ qua gối hạt xốp đến từ thương hiệu Msquare Nhật Bản nhé! Điều mà chắc chắn bạn sẽ thấy thích chính là thiết kế bề mặt 2 trong 1 với 1 một bên là lớp vải êm ái, thích hợp sử dụng trong mùa đông còn bên còn lại là lớp vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên dùng mùa hè rất thoáng mát. 

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang-4

Phần ruột bên trong của gối là những hạt xốp nhỏ li ti nén khí, có độ đàn hồi tốt tạo cảm giác massage vùng cổ, xua tan cảm giác đau mỏi khi phải ngồi trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế có thêm 1 quai cúc bấm tiện dụng giúp bạn dễ dàng treo trên thanh kéo vali những giá để đồ. Gối chữ u hạt xốp Msquare có rất nhiều màu có thể đáp ứng sở thích của nhiều khách hàng khác nhau.

Mua gối chữ u chính hãng ở đâu?

Msquarevietnam

Website: https://www.msquarevietnam.com/

Số điện thoại: 0965 549 225

Msquarevietnam được nhiều người tiêu dùng biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Msquare Nhật Bản, Alpine Hà Lan, Sea to Summit… Các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn kĩ lưỡng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như thiết kế. 

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Msquarevietnam chính là gối chữ u kê cổ. Mẫu mã và mức giá của các sản phẩm gối cổ tại Msquarevietnam cũng vô cùng đa dạng, từ bình dân cho tới cao cấp để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Đặc biệt, ở Msquarevietnam còn thường xuyên có những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn giúp bạn có cơ hội “săn” những món đồ chính hãng với giá cực kì rẻ . Bên cạnh các sản phẩm gối du lịch, shop còn bán nhiều đồ du lịch tiện ích khác giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. 

top-5-goi-chu-u-ke-co-du-lich-tot-nhat-va-dia-chi-mua-chinh-hang-6

TravelGear.vn

Website: https://travelgear.vn/

Số điện thoại: 0979 256 942

TravelGear từ lâu đã trở thành một địa chỉ bán đồ du lịch chất lượng cao nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều người tiêu dùng. 100% các thương hiệu được TravelGear lựa chọn đều là những thương hiệu tốt nhất hiện nay, nhờ đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng tại TravelGear. 

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng nên thay vì bày bán tràn lan, TravelGear lựa chọn những dòng gối kê cổ du lịch chất lượng nhất và được đánh giá tốt trong thị trường tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng gối du lịch đến từ thương hiệu Cabeau được nhiều khách hàng của TravelGear tin tưởng lựa chọn. 

Đến với TravelGear bạn còn có cơ hội tìm được cho mình những món phụ kiện du lịch khách như vali, túi du lịch, ví đựng passport, đồ đi biển, quần áo bơi hay các đồ ngoài trời phục vụ cho cắm trại picnic. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kĩ lưỡng, chính sách mua hàng thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Msquare.vn

Website: https://www.msquare.vn/

Số điện thoại: 0902 806 333

Msquare.vn không chỉ cung cấp những món đồ du lịch chính hãng đến từ thương hiệu Msquare Nhật Bản mà đây còn là một trong những shop bán đồ du lịch ở Hà Nội, TPHCM có đầy đủ những thứ bạn cần trong một chuyến đi. Shop có cả cơ sở ở Hà Nội và TPHCM nên bạn có thể dễ dàng qua xem trực tiếp hoặc đặt hàng online đều được. 

Msquare sở hữu nhiều dòng gối chữ u với thiết kế và chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Bên cạnh gối hơi du lịch nhỏ gọn, có tuổi thọ cao thì dòng gối cao su non hay gối hạt xốp cũng rất được khách hàng yêu thích. 

Ngoài các sản phẩm gối kê cổ, đến với Msquare bạn còn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những món đồ tiện ích khác để phục vụ cho chuyến đi như vali hành lý, túi đựng mỹ phẩm, bộ chiết… với mức giá cực kì phải chăng.

Một chiếc gối êm ái, thoải mái và có những tính năng nổi bật chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Với 5 mẫu gối chữ u kê cổ du lịch được đánh giá tốt nhất hiện nay và những địa chỉ mua chính hãng trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình món đồ tiện ích này.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Thời trang

Trang tổng hợp các kiến thức, kinh nghiệm về thời trang: cách phối đồ, lựa chọn trang phục theo vóc dáng... Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, các thương hiệu thời trang hot nhất.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1