Làm Đẹp

Review tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich có thực sự tốt không?

Ngày đăng: 10.08.2022 - 10:48

Tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich - một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Biore có từ khá lâu đời tại Nhật Bản và không ai là không biết đến thương hiệu này. Vậy sản phẩm chống nắng Biore UV Aqua Rich có những đặc điểm gì nổi bật để cạnh tranh lại so với những sản phẩm khác? Hãy tìm hiểu bài viết này ngay sau đây nhé!

tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich

Giới thiệu thương hiệu Biore

Bioré - là tên của 1 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, tại Nhật Bản vào năm 1980 bởi 1 tập đoàn lớn mạnh mang tên - KAO. Đây là nơi tập hợp những dòng sản phẩm về da dành cho nữ giới dần trở nên thân quen đối với phân khúc khách hàng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. 

Sản phẩm của Biore đa dạng mọi chủng loại như sữa tắm, sữa rửa mặt, sản phẩm chống nắng, sản phẩm tẩy trang, miếng dán mũi lột mụn. Chính vì thế, thương hiệu luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng trong việc skincare

"Cái nôi" của tên gọi Bioré là sự kết hợp 2 từ trong tiếng Nhật Bản: Bio mang tượng trưng cho sức sống mãnh liệt thì Ore là vàng, mang cả vẻ đẹp, sự thông minh, tài sắc. Việt Nam là một trong những đất nước mà Biore nhắm đến, xuất hiện trên thị trường này hơn 20 năm. 

Thương hiệu Bioré cam kết mang lại những dòng sản phẩm chất lượng hoàn hảo được tạo ra sau nhiều nghiên cứu, khảo sát các quan điểm của người tiêu dùng. Nhờ đó hãng đã chiếm được 1 vị thế cao và đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. Một vài gương mặt thân quen làm đại sứ thương hiệu của Bioré như Nhã Phương, Midu, Hoàng Yến Chibi,…

Đối tượng chính mà Biore muốn hướng đến là những người trẻ, giá cả bình dân nên đã chiếm được niềm tin trong lòng khách hàng. Và trong số đó, tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ đem lại sự hiệu quả không ngờ sau 1 thời gian sử dụng cho người dùng. 

Đánh giá top 12 loại kem chống nắng Biore tốt nhất cho mọi loại da

Review tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ có tốt không? Có nên sử dụng?

1. Thiết kế, bao bì

Ở phiên bản trước thì bao bì cũ có màu xanh nhạt điểm thêm ánh nhũ nói chung là khá đơn giản. Vào năm 2017 vừa qua, bao bì của kem chống nắng Bioré  đã có sự thay đổi lột xác. Với thiết kế mới này, thay thế màu xanh nhàm chán ở phiên bản cũ là hiệu ứng màu ombre vẫn có ánh nhũ từ trắng sang xanh đậm đẹp mắt.

Về phần bao bì mới của kem chống nắng Bioré cũng không khác nhiều so với bao bì cũ các thông tin như tên sản phẩm, chỉ số chống nắng,… có cỡ chữ, font chữ, kích thước tương tự như trước.

Sản phẩm là dạng tuýp dẹp, dài với lượng sản phẩm lấp đầy với vỏ nên khi cầm sử dụng tạo cảm giác rất khá tay. Bioré UV Aqua Rich Watery Essence đa dạng với 2 size: 50g và 85g - là phiên bản giới hạn.

2. Thành phần

Điều tạo nên sự hiệu quả cũng như là uy tín cho người dùng đó chính là bảng thành phần khá đa dạng của sản phẩm: 

  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: tinh chất chống nắng an toàn cao, không gây kích ứng với các trường hợp nhạy cảm dưới ánh nắng. Chất này chống lại tia UVA rất tốt, là "bức tường" vững chắc bảo vệ da chống tia nắng mà dòng sản phẩm chống nắng khác không làm được.
  • Alcohol: là chất có hàm lượng cao đứng thứ 2 trong bảng thành phần. Chính vì vậy, tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich không phải là lựa chọn tối ưu đối với những bạn có làn da nhạy cảm khi dùng mỹ phẩm chứa cồn. Đây là nhược điểm khá lớn vì sẽ gây hại cho da về lâu về dài.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Chất hóa học này có tác dụng phá vỡ tia cực tím độc hại cho da hoặc quá trình sản sinh ra chất là gốc tự do có hại cho da.
  • Sodium Hydroxide: Đây là 1 thành phần vô hại cho làn da của bạn, còn gọi với tên là chất điều chỉnh pH và thường "góp mặt" trong đa số thương hiệu mỹ phẩm. 
  • Chất kem còn có chứa Axit Hyaluronic, Watery Essence và trái cây tổng hợp giúp duy trì độ ẩm cho làn da khi “chiến đấu” dưới điều kiện nắng gắt, ngăn ngừa da khô, nứt nẻ hiệu quả.
  • Một số thành phần khác của sản phẩm: Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Agar,,…

3. Công dụng

tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich

  • Với 2 chỉ số chống nắng tuyệt vời PA++++ và SPF50+ sản phẩm có khả năng chống tia cực tím và bảo vệ da cực tốt trong suốt 8 giờ đồng hồ và sàng lọc kĩ tới 98% tia UVB và ngăn ngừa tình trạng nám da, tàn nhang và ung thư da. 
  • Kem chống nắng rất thích hợp làm lớp lót trang điểm cho da khô vì mang kết cấu dạng gel thân nước, khi apply lên da sẽ để lại lớp cơ bản khá ẩm mượt và không nâng tone da.
  • Sản phẩm thích hợp với những người bệnh "phong thấp" hay tham gia các hoạt động ngoài trời, đi bơi, đi biển vì nó có tính năng chống mồ hôi, chống thấm nước hiệu quả,  
  • Với chiết xuất từ hỗn hợp trái cây như cam, nho, chanh và sữa ong chúa - đều là những thành phần cung cấp độ ẩm cực tốt giúp nuôi dưỡng làn da, hạn chế tình trạng khô rát, nứt nẻ dưới ánh nắng khắc nghiệt, khá thích hợp với da thường đến da khô. 

4. Ưu điểm

  • Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence khá dễ sử dụng vì tích hợp 2 chỉ số chống nắng thích hợp dùng hằng ngày SPF 50+ và PA++++.
  • Sản phẩm còn được sử dụng làm kem lót trang điểm giúp lớp nền mịn mượt hơn.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, tạo cảm giác khô thoáng trên da.
  • Bên cạnh đó, tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich giúp lớp chống nắng không bị trôi nhờ công dụng chống nước và mồ hôi nên người dùng vẫn có thể sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đi du lịch biển.
  • Giá thành tương đối rẻ cho một tuýp kem chống nắng khối lượng 80g dùng được với thời gian dài.
  • Đóng gói, bao bì xinh xắn, hiện đại và ấn tượng.
  • Khá phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm mua trong siêu thị ở Việt Nam.

5. Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương hơi nồng có thể gây khó chịu với vài người.
  • Thành phần của kem chống nắng Bioré có Silicon và Alcohol nên có thể gây dị ứng, nổi mụn li ti với các bạn có làn da mụn và da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm không chuyên để kiềm dầu, cần sử dụng thêm phấn phủ nếu bạn muốn kiềm dầu hiệu quả.

6. Kết cấu, mùi hương

tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich

Bioré UV Aqua Rich Watery Essence - đây là tên của sản phẩm dường như đã nói lên tất cả về kết cấu của nó. Tương tự như tinh chất, kem khá đặc và ẩm mịn. Tuy nhiên nhờ có chứa thành phần chính là Nước nên khi apply lên da kem thẩm thấu khá nhanh và không để lại vệt trắng, không khiến da bị bóng nhờn và không nâng tone da.

Mặc dù, tinh chất chống nắng mùi nhẹ của cam chanh nhưng bị "lép vế" bởi mùi cồn khá đậm.

Cảm nhận sau khi dùng

1. Cảm nhận cá nhân

Điều đầu tiên mình dễ nhận thấy đó là chất kem của tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich khá lỏng, có thể bạn nhìn hình sẽ không thấy rõ nhưng ở ngoài nó có màu trắng hơi ngả vàng của cam chanh, kèm với đó là mùi cam chanh khá nồng. 

Apply và tán khá dễ mà không để lại vệt trắng trên da. Bạn sẽ cảm nhận rõ dường như có một lớp nước trên da. Nhưng chỉ sau 2-3 phút, da mặt sẽ khô ráo trở lại bình thường như thể chưa thoa kem chống nắng lên mặt lần nào.

2. Đánh giá thực tế từ khách hàng

- Chia sẻ của Beauty Blogger Mai Vân Trang: "Lúc mà mình nhìn vào bảng thành phần mình đã kỳ vọng rất là nhiều. Toàn là những thành phần mà mình nghĩ là độ che phủ UVA phải thật là tốt. Tuy nhiên mình lại không thấy thế khi mà test lên da, khi mà bôi lên tán mãi nó không đều. Ngoài ra có một điều mình cực kì không thích đó là tán mãi nó không khô…”

- Chia sẻ của Kênh Sophie Nguyen: "Mình có một trải nghiệm khá đau đớn với em này, đó là mình đã bị kích ứng. Lý do đó chính là sản phẩm này có chứa Cồn và Hương liệu.”

3. Đánh giá trên Shopee

- Người dùng mydung** chia sẻ: "Sản phẩm đẹp, chất kcn khi thoa lên da mát và trong suốt để tầm 1 phút thì thấm hết vào da sờ không nhờn rít, mùi dịu nhẹ không gắt nghe giống chanh hay dưa chuột, 1 thời gian sẽ hết mùi.”

- Người dùng thuthao** chia sẻ: “Kem chống nắng này xài khá ổn. Sản phẩm có mùi cồn nhẹ, dạng sữa nên thấm nhanh, ko gây bết rít, ko có vệt trắng. Ráo mặt. Kcn ko nâng tone, đổ mồ hôi ko bị nhớp nháp. Tuýp to, giá tốt!”

- Người dùng k***7 chia sẻ: “Thấm lâu 1 chút nhưng vẫn chất lượng. Mùa hè mà bôi thì mặt như chảo dầu luôn mặc dù da mình da khô”

tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich

4. Vậy sản phẩm có tốt không? Có nên sử dụng?

Tóm lại, Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ /PA++++ là sản phẩm chống nắng đáng để mọi người thử trong thời tiết nóng gay gắt. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các chất chống nắng cao với nhau khiến người sử dụng an tâm, không lo da mình sẽ sạm nắng. Ngoài ra, lớp phủ trên da không có gì bất thường nên là mọi người rất yêu thích.

Các bạn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, dễ lên mụn thì nên cân nhắc sản phẩm này vì chứa khá nhiều alcohol nhưng rất phù hợp với làn da hỗn hợp dầu, da thường, da khô. Các bạn da nhạy cảm nên sử dụng tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich với tuýp kem loại nhỏ để test trước mình có phù hợp với sản phẩm không, nếu thấy hợp có thể sử dụng loại full size để dùng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Thực hiện các bước dưỡng da theo chu trình skin care hằng ngày của bạn (trong khi tay bạn phải sạch).
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay (tùy nhu cầu sử dụng, tầm 2 - 3 đốt ngón tay) sau đó chấm đều lên các điểm trên gương mặt.
  • Bước 3: Tán đều và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu sâu vào da, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.
  • Bước 4: Thực hiện tương tự với vùng cổ, tai, các vùng cần chống nắng.
  • Bước 5: Chờ đợi cho kem thẩm thấu hoàn toàn ( khoảng 1 - 2 phút) thì thực hiện các bước trang điểm.

Lưu ý: Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 20 phút, apply lại kem sau 4 tiếng (nếu bạn làm việc trong nhà) và 2 tiếng nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc với nước. 

huong-dan-su-dung-kem-chong-nang-biore-uv-aqua-rich-watery-essence-1-1650165352

Chu trình skincare cơ bản

Mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tinh chất chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence là sản phẩm bình dân rất phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu như các siêu thị lớn như CoopMart, Big C, Vincom,… hay cả các cửa hàng tiện lợi như Family Mart, Circle K trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín hay đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich

Ưu đãi tốt nhất

137.000 VNĐ

Xem tại Lazada

140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

180.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Một số câu hỏi liên quan

1. Tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich có chống thấm nước, chống mồ hôi tốt không?
 

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich mang chỉ số SPF 50+/ PA++++ sẽ giúp da chống lại các tia tử ngoại gây ung thư da như UVA hay UVB. 

Ngoài chức năng chính là chống nắng, kem Bioré còn có tinh chất dưỡng Watery Essence khiến sản phẩm dễ dàng hấp thụ nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Chính vì thế, có thể sử dụng cho da mặt như loại kem lót khi trang điểm.

2. Ai có thể sử dụng sản phẩm?
 

Như chúng ta đã biết tia nắng mặt trời có chứa tia UVA và UVB. Chúng không chỉ khiến da bị đen sạm, cháy nắng, lão hóa sớm mà còn ức chế hệ thống miễn dịch, nguy hại nhất là gây ung thư da.

Đối tượng phù hợp cho sản phẩm này là từ 16 tuổi trở lên, khi da không còn quá nhạy cảm như trước, ngăn ngừa những tác hại lâu dài, giảm thiểu nguy cơ gây ung thư da trong những năm về sau.. 

Đối với trẻ em thì các bậc cha mẹ nên lựa chọn sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho trẻ em vì làn da của bé còn nhạy cảm và để đảm bảo an toàn thì cha mẹ nên cho bé sử dụng sản phẩm dùng riêng cho độ tuổi này.

3. Cần lưu ý gì để phát huy tối đa hiệu quả của tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich?
 

  • Bạn nên để chống nắng là bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi sáng.
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 – 20 phút để da hấp thụ được sản phẩm.
  • Chấm đều các điểm trên mặt, tán đều và vỗ nhẹ để sản phẩm thấm thấu hoàn toàn vào da.

Vậy là bài viết đã khép lại với các thông tin tổng hợp được về sản phẩm chống nắng thương hiệu Biore. Mong rằng bài viết từ Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình hoặc khi bạn có nhu cầu sử dụng tinh chất chống nắng Biore UV Aqua Rich nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Kem chống nắng

Kem chống nắng là một người bạn rất quan trọng với làn da của bạn và nên được sử dụng hàng ngày. Kem chống nắng là sản phẩm có chứa tác nhân bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ, được thể hiện bằng chỉ số SPF (Sun Protection Factor) và PA.

Bạn đã hiểu về kem chống nắng da mặt và biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình chưa? Hãy để Siêu thị điện máy Nguyễn Kim giúp bạn nhé!

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1