Làm Đẹp

Review sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao thật không?

Ngày đăng: 12.01.2022 - 11:11

Hiện nay sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao là lựa chọn số 1 của nhiều mẹ. Vậy thực tế, các sản phẩm chứng minh lâm sàng có tốt thật không? Có giúp bé tăng chiều cao sau khi sử dụng không?

Nếu bạn đang nuôi con nhỏ và tìm sữa tăng chiều cao cho bé, thì không nên bỏ qua bài viết này. Mình sẽ giúp các mẹ giải đáp sữa chứng minh lâm sàng có giúp bé tăng chiều cao không nhé!

1. Chứng minh lâm sàng là gì? Tầm quan trọng của sữa có chứng minh lâm sàng

Theo tiến sĩ Collin Rudolph- Trưởng khoa nhi lâm sàng ĐH California (Mỹ) - chứng minh lâm sàng là hoạt động nghiên cứu trên đối tượng nghiên cứu cụ thể, làm việc có quy trình hệ thống và tiêu chuẩn nhất định. Thời gian kiểm định, sự đa dạng trong việc chọn mẫu, cùng tâm huyết và quá trình theo dõi liên tục nghiêm ngặt để có thể đưa ra được mẫu số chung về ngưỡng dinh dưỡng hiệu quả nhất, áp dụng cho hầu hết các trẻ sơ sinh.

Những chứng minh, chứng nhận lâm sàng này còn phải được các tổ chức quốc tế công nhận thì mới có giá trị. Mục đích của việc này là chứng minh sản phẩm thử nghiệm đó có an toàn và hiệu quả không.

Thực tế, bất kỳ sản phẩm khi nghiên cứu đều phải trải qua 3 bước cơ bản: trong phòng thí nghiệm, thử nghiệm trên động vật và nghiên cứu trên người. Bước thứ 3 luôn được đánh giá quan trọng nhất vì nghiên cứu thực nghiệm, chứng minh đối tượng nghiên cứu là con người.

Quá trình nghiên cứu rất phức tạp, cần đầu tư thời gian, công sức và chi phí và được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn. Đặc biệt các sản phẩm cho trẻ em phải được phụ huynh, cha mẹ đồng ý cho con thử nghiệm thì các chuyên gia mới được thực hiện.

Vậy nên các loại sữa chứng minh lâm sàng đều là những dòng sản phẩm đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Việc này nhằm đánh giá hiệu quả, an toàn của sản phẩm cũng như tác dụng phụ của sản phẩm. Để sau khi được chứng minh là an toàn, phù hợp với trẻ ở lứa tuổi này, các chuyên gia sẽ đưa ra liều lượng, thời gian sử dụng bao lâu để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nói các khác, chứng minh lâm sàng là tiêu chí quan trọng khi mẹ chọn cho con nguồn dinh dưỡng.

sua-co-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-chieu-cao

2. Sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao không?

2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của bé

Chiều cao ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của bé sau này. Vậy nên, các bậc cha mẹ thường tìm cách để con phát triển chiều cao tốt nhất.

Sữa là nguồn dinh dưỡng giàu canxi, khá cần thiết với bé. Nhưng ngoài uống sữa, các mẹ nên tìm hiểu thêm các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của con để hỗ trợ con phát triển tốt nhất.

Có nhiều yếu tố tác động đến chiều cao của bé như:

  • Di truyền: Yếu tố này ảnh hưởng nhiều trong giai đoạn bé dưới 2 tuổi.
  • Dinh dưỡng: Nếu ngay từ khi còn trong bụng mẹ bé không được cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng thì sau sinh, bé thường nhẹ cân, thiếu tháng, thiếu chiều cao và ảnh hưởng đến chiều cao khi trưởng thành.Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng nguồn canxi tốt từ thực phẩm và sữa ngay từ khi còn nhỏ sẽ là nền tảng cho sựu phát triển chiều cao ở tuổi dậy thì.
  • Vận động: Ngoài chế độ dinh dưỡng, các bậc phụ huynh nên khuyến khích con vận động, vui chơi tham gia các bộ môn thể thao để tăng chiều cao tối đa khi trưởng thành.

Ngoài ra, các bé cần phải ngủ đủ giấc, có môi trường sống sạch sẽ, lành mạnh ... cũng sẽ tốt cho chiều cao của con.

sua-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-chieu-cao-04-1639531963

2.2. Vậy uống sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao không?

Theo các chuyên gia, chiều cao của bé chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố nhưng chế độ dinh dưỡng quyết định đến 32%. Vậy nên, chọn cách dùng sữa giàu canxi và đầy đủ chất là giải pháp tối ưu giúp bé phát triển chiều cao lý tưởng nhất.

Các sản phẩm sữa chứng minh lâm sàng giúp bé tăng chiều cao tốt không? Câu trẻ lời là CÓ nhé. Vì các dòng sữa cho bé có chứng minh lâm sàng đã được nghiên cứu, thử nghiệm rất cẩn thận, tỉ mỉ và trải qua một thời gian thử nghiệm dài trên nhiều đối tượng khác nhau.

Chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như tác dụng phụ đã được kiểm nghiệm. Vậy nên sữa chứng minh lâm sàng an toàn cho con, hỗ trợ con tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả.

Khi mua bất kỳ sữa tăng chiều cao, sữa tăng cân hay sữa tăng sức đề kháng, sữa phát triển trí thông minh cho bé, mẹ nên ưu tiên chọn những dòng sữa có chứng minh lâm sàng nhé!

3. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ tăng cân tăng chiều cao sau 2 tháng

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Nutricare - thương hiệu quốc gia năm 2020. Dòngsữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao, tăng cân sau 2 tháng sử dụng. Hiện tại, sữa Care 100 Gold đang nằm trong Top 5 sữa tăng chiều cao tốt nhất tại Việt Nam.

Hàm lượng canxi, Photpho và Vitamin D cao, tỷ lệ CaP=1:1 đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu phát triển chiều cao của bé trong giai đoạn từ 1-10 tuổi.

Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các thành phần dinh dưỡng giá trị cao từ MCT và tinh chất dầu Olive giúp bé phát triển toàn diện từ chiều cao đến cân nặng.

So với dòng sản phẩm ra mắt trước sữa Care 100+, sữa Care 100 Gold tăng 20% năng lượng, hàm lượng DHA tăng 50% và hàm lượng Canxi cũng tăng 20%, hàm lượng Kẽm trong sữa cũng cao hơn so với các dòng sữa khác nên rất phù hợp với các bé thấp bé, nhẹ cân.

sua-co-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-chieu-cao-1

Sữa Care 100 Gold là dòng sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao, tăng cân:

  • Sau 2 tháng: Giúp bé tăng trưởng tốt về cân nặng.
  • Sau 4 tháng: Giúp tăng 1,5 kg sau 4 tháng, hiệu quả tăng cân tốt hơn 36,4% so với dùng sữa thông thường.

Sữa có 2 dạng: sữa bột và sữa pha sẵn. Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của nhiều bé.

Đặc biệt sữa của thương hiệu Việt, các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm trên các bé Việt Nam. Các thành phần sữa được đo lường phù hợp với thể trạng của các bé, giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất.

Hơn nữa giá sữa cũng phải chăng, rẻ hơn nhiều so với các dòng sữa ngoại:hộp 900g chỉ từ 355k - 370k, thùng sữa pha sẵn 48 hộp 110ml chỉ khoảng 375k - 290k, thùng sữa pha sẵn 48 hộp 180ml khoảng 570k - 600k 1 thùng.

Vậy nên, nếu các mẹ đang tìm sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao có thể tham khảo sữa Care 100 Gold.

Các mẹ có thể tìm mua tại các cửa hàng phân phối của Nutricare trên Toàn quốc hoặc liên hệ miễn phí tới hotline 1800.6011 để đặt hàng. Ngoài ra, còn một trên các trang thương mại điện tử uy tín như Concung.vn...

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm Đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu luôn được quan tâm ở mọi đối tượng. Tại đây, đội ngũ của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, đề xuất về cách thức, giải pháp và gợi ý sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho bạn.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1