Xu hướng

Top 111+ stt cuộc sống an nhiên, bình dị giúp bạn lấy lại tinh thần

Ngày đăng: 28.12.2023 - 14:11

Stt cuộc sống an nhiên sẽ là "chìa khóa" giúp cho mỗi người có thêm niềm tin vào cuộc sống, lạc quan hơn, tránh được những việc làm tiêu cực. Để có một cuộc sống an yên đúng nghĩa, trước hết bạn hãy “dọn” sạch sẽ tâm hồn của mình, giữ cho mình một trái tim thật bình yên rồi sau đó, hãy đọc qua những stt dưới đây để có thêm động lực nhé!

stt-cuoc-song-an-nhien
Có nhiều câu nói hay, stt ý nghĩa về cuộc sống an nhiên

1. Stt cuộc sống an nhiên, cap hay về cuộc sống an nhiên

1.1. Câu nói ngắn hay về cuộc sống an nhiên ngắn gọn mà thấm

Câu nói ngắn hay về cuộc sống an nhiên ngắn gọn mà thấm thía, để giúp con người học cách sống bình yên trước cuộc sống đầy bon chen, sóng gió. Hãy sống bình thản – an yên, thì hạnh phúc tự sẽ tìm đến.

1. Nếu không thể có được hạnh phúc từ một người, hãy tự tạo hạnh phúc cho chính bản thân. Ăn những món mình thích, đến những nơi mình muốn và phải sống một cuộc đời thật an yên.

2. Bất luận dù bạn ở đâu, nơi nào… cũng đều phải biết học cách buông bỏ, bình thản với đời, thuận theo tự nhiên… vì ấy cũng chính là một loại phúc mà không phải ai cũng có thể tìm kiếm được.

3. Bình thản cũng là một loại tu dưỡng, một loại cảnh giới, một loại tâm thái ẩn chứa nội hàm sâu sắc, có thể khiến người ta trong gian khổ mà vẫn thong dong tự tại.

4. Đời này sẽ an nhiên chạy đến từng hơi thở và từng nhịp đập con tim. Đời này sẽ an nhiên, ta sẽ bỏ mặc thói đời, bỏ mặc cho thương đau chết bên ngày dài là sự trừng phạt…

5. Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành.

6. Tâm an thì mọi chuyện đều an, yên hay phiền đều từ tâm mà ra, quá khứ chỉ để ngắm nhìn còn hiện tại và tương lai mới là để sống và ước mơ. Hãy cứ an nhiên nhé cô gái của tôi!.

7. Cảm ơn với những điều nhỏ bé đời thường mộc dị nhưng đong đầy tình yêu em cảm nghiệm được từ cuộc sống, để trái tim em rung lên những nhịp tình mới, tươi xanh hơn, bình yên và ấm áp hơn.

8. Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau.

9. Đừng chỉ vì ai đó trông mạnh mẽ, không có nghĩa là tất cả mọi thứ đều ổn. Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng cần một người bạn để dựa vào vai mà khóc. Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò với người đó, vì khi bạn già đi, bạn sẽ phát hiện ra rằng thích chuyện trò là một ưu điểm lớn.

10. Bạn bè bạn sẽ không cần bạn phải giải thích gì cả, còn với kẻ thù thì dù bạn có giải thích bao nhiêu họ cũng chẳng tin đâu. Hãy cứ làm những gì mà thâm tâm bạn biết là đúng.

11. Người thông minh là người có thể che dấu đi sự thông minh của mình.

Xem thêm:

1.2. Stt cuộc sống an nhiên, bình dị

Những stt về cuộc sống bình dị, giúp mỗi người hiểu ra những chân lý đơn giản trong cuộc đời. Muốn tương lai tươi đẹp thì hãy đầu tư cho hiện tại. 

1. Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc – chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười.

2. Cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi chúng ta sống vì người khác, nhưng nó cũng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn.

3. Hạnh phúc lớn nhất trên đời là niềm tin vững chắc rằng chúng ta được yêu – được yêu vì chính bản thân, hay đúng hơn được yêu bất chấp bản thân ta.

4. Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc.

5. Mong bạn có hơi ấm trong nhà tuyết, dầu trong đèn dầu và sự yên bình trong trái tim.

stt-cuoc-song-an-nhien-02.png
Cuộc sống đầy bề bộn, lo lắng, có lẽ ai cũng muốn tìm về một chốn bình yên

6. Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công.

7. Thành công và hạnh phúc nằm trong bạn. Quyết tâm hạnh phúc, và niềm vui sẽ đi cùng bạn để hình thành đạo quân bất khả chiến bại chống lại nghịch cảnh.

8. Cuộc sống ko bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin.

9. Điều quan trọng ko phải vị trí ta đang đứng, mà ở hướng ta đang đi.

10. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.

11. Không tin vào chính mình – tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

12. Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta.

13. Dù bạn nói gì đi nữa, họ có thể quên mất, nhưng cảm xúc bạn mang lại cho họ sẽ mãi trong trái tim họ.

14. Thật dễ nuối tiếc về một điều gì đó đã mất đi nhưng sẽ rất khó nhận ra và trân trọng những gì ta đang có…

15. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Những người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

1.3. Cap tĩnh tâm ngắn

Những caption, stt cuộc sống an nhiên sau đây sẽ khiến tâm bạn tĩnh lặng hơn, nỗi buồn cũng dần tan biến. Bởi cuộc sống này còn rất nhiều việc phải làm đúng không nào?

1. Cuộc sống này quá ngắn để yêu thương. Nên hãy luôn yêu thương nhau khi còn có thể.

2. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy nghĩ rằng mình còn sống là một đặc ân lớn lao được hít thở, được suy nghĩ, được tận hưởng và được yêu thương.

3. Nếu đã là con đường của bạn, bạn phải tự bước đi. Người khác có thể đi cùng, nhưng không ai có thể bước hộ bạn.

4. Trong cuộc đời này, có một số chuyện nhất nhất phải tự mình giải quyết. Dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

5. Bạn không thể nào thẳng tiến bước trên đường đời cho đến khi bạn biết cho qua và học hỏi từ những thất bại, sai lầm và đau buồn trong quá khứ.

6. Hãy ngước lên cao để thấy mình còn thấp và hãy nhìn xuống thấp để thấy mình chưa cao.

7. Sao phải lo lắng về những thứ bạn không thể thay đổi? Hãy buông bỏ và tiếp tục tiến lên vì cuộc sống không chờ đợi ai.

8. Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do, và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

9. Đừng nghĩ mãi về quá khứ. Nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. 
Đừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. 
Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

10. Dù đó là giọt lệ buồn hay vui thì tình yêu ấy đã cho bạn những kỷ niệm thật ấn tượng và sâu sắc, là dấu ấn của tâm hồn và đánh dấu bước trưởng thành của bạn.

1.4. STT tận hưởng cuộc sống

Stt tận hưởng cuộc sống sẽ giúp cho bạn thêm yêu cuộc đời hơn. Không những thế, mà những stt này sẽ nhắc nhở bạn phải trân quý những gì bình dị nhất.

1. Hạnh phúc lớn nhất đơn giản chỉ là thời khắc hiện tại bạn thực sự hài lòng với chính những gì bạn có. Dù vất vả vả khó khăn nhưng ta biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta. 

2. Hai điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.

3. Có người hiểu mình là hạnh phúc, nếu không có ai hiểu thì hãy tự hiểu bản thân mình. 

4. Không có gì nằm gọn trong lòng bàn tay. Hạnh phúc sẽ không đến gõ cửa tìm bạn, niềm vui cũng không tự nhiên mà có. Hạnh phúc phải nỗ lực mới có thể đạt được, niềm vui luôn phải tìm kiếm không ngừng. Hạnh phúc và niềm vui phải dùng trái tim để cảm nhận, có cảm nhận được hay không còn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

5. Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.

6. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay. Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. 

7. Dù rất chua chát nhưng sự thật là, nhà ở có sửa to, rộng hơn thế nào đi nữa cũng chỉ là nơi ở tạm thời. Cái quách sành mới là nhà ở vĩnh hằng của tất cả chúng ta. Thế nên, nhà rộng chẳng bằng tâm rộng, tấm lòng rộng mở, bề ngoài an yên không bằng cõi lòng an yên.

8. Hạnh phúc của đời người không nằm ở danh lợi mà xuất phát từ sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh không quyết định bởi tiền bạc mà quyết định bởi sự vận động của mỗi con người! 

9. Khi về già, ta nhận ra sự thật rõ ràng rằng một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy ngay từ bây giờ, hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn. 

10. Sống như ta muốn, buồn vui khi có thể, yêu thương khi có thể, ghét giận khi có thể, dâng hiến khi có thể… Chỉ cần nhớ “cần có một tấm lòng” đủ để cho ta và người. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ được xoa dịu bởi yêu thương…

2. Những câu nói về cuộc sống an nhiên cho tâm hồn bạn

Hãy cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó vì tương lai tươi sáng đang chờ bạn phía trước. Đây là lời khuyên chân thành cùng với những Stt cuộc sống an nhiên hay và ý nghĩa mà bài viết muốn gửi đến bạn sau đây.

2.1. STT về cuộc sống an nhiên được lưu về nhiều nhất

Những stt về cuộc sống an nhiên được lưu về nhiều nhất sẽ giúp bạn “bắt” trend nhanh chóng trên mạng xã hội. Cùng tham khảo nhé! 

1. Chung quy thì đi đến cùng mới gọi là người của nhau mãi mãi. Nhưng chúng ta đã đi một quãng đường đủ xa, để cả khi nhắm mắt cũng hiểu bạn của mình cần gì, nghĩ gì, muốn điều gì và giờ đang ra sao. Nên đừng để lộ lớp phù sa ấy. Hãy an nhiên. 

2. Sống an nhiên chính là một loại tu dưỡng, là khởi điểm của hạnh phúc. Biết đủ và không tham, biết đủ và không cầu. Không cầu tự khắc sẽ đến vì đó là thứ ta xứng đáng được nhận. Không cầu thì thứ không đến cũng không làm ta tổn thương, thất vọng vì nó vốn dĩ không thuộc về ta. 

3. Tâm thoải mái thì đời mới thanh thản. Không cầu nên tâm an, chí vững, theo con đường mình đã lựa chọn, gắng sức hết lòng, tận hưởng niềm vui trong từng hơi thở. Dẫu đi đường nào cũng thấy mình đã đúng. 

4. Quả thật, với mỗi buổi sáng thức dậy, ta phải cảm ơn tất cả. Vì đơn giản ta còn sống, còn làm việc, còn những người yêu thương ta. Dù gặp bất cứ chuyện gì đi nữa, ta vẫn sống và khỏe mạnh. Dù thức dậy với tinh thần nào đi nữa, bạn vẫn sẽ phải tiếp tục sống, tiếp tục làm việc. Vậy tại sao không thức dậy bằng như tư tưởng lạc quan nhất? 

stt-cuoc-song-an-nhien-03.png
Status bình yên này sẽ làn gió tưới mát tâm hồn, giúp bạn vượt qua được những bão giông

5. Cuộc sống này là của bạn, không phải của bất kỳ ai. Mọi thứ bạn sống là do bạn chọn, không phải do người khác lựa chọn cho bạn. Con đường mà bạn đi, cũng chính do bạn bước lên. Vì vậy, dù gặp khó khăn, gian khổ, hãy mạnh mẽ bước tiếp. Chỉ có khi bước ra khỏi khó khăn, bạn mới thấy ánh sáng của hy vọng. 

6 Cuộc sống này, mọi điều đều do ta quyết định. Số phận này phải do ta làm chủ. Trời có thể trao duyên, nhưng bạn mới chính là người nắm lấy và sử dụng cơ hội ấy như thế nào? Có những việc, dù đúng dù sai, kết quả vẫn sẽ do bạn nhận lấy. Do đó, hãy tự chủ động với những quyết định của người khác. 

7. Mọi việc ta đã làm, mọi sự ta đã trải qua, chúng đều mang đến cho ta những bài học tuyệt vời. Dù kết quả cuối cùng là tốt đẹp hay xấu xa, là thắng lợi hay thất bại? Thất bại thì có làm sao, thất bại chính là chìa khóa tốt nhất để mang bạn đến với cánh cửa thành công. Chỉ cần bạn biết chấp nhận và nhìn ra sai lầm để khắc phục. 

8. Tình yêu luôn hàm chứa rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ vui vẻ, hạnh phúc cho đến đau khổ, tuyệt vọng hay lưu luyến, hối tiếc. Tuy nhiên, nếu bạn đã bước ra từ một mối tình tan vỡ. Xin đừng oán trách những gì đã qua, đừng hối tiếc về mối tình của mình. 

9. Cuộc sống này vốn là vậy. “Núi cao sẽ có núi khác cao hơn”. “Mình khổ sẽ có người khác khổ hơn mình”. Khi thành công, hãy nhìn lên để thấy mình còn nhỏ bé. Khi đau khổ, hãy nhìn xuống để thấy mình còn hạnh phúc hơn nhiều người. Điều quan trọng là hãy đánh giá đúng bản thân mình, biết mình đang ở đâu và cần những gì. 

10. Thật sự, con người lạ lắm. Họ thường lo lắng và quan tâm những thứ không ở gần mình. Mà lại quên bẵng tất cả những thứ tốt đẹp xung quanh mình. Dù thế này, đối với những điều không có khả năng thay đổi. Hãy buông bỏ. Bạn sẽ nhận ra, có nhiều thứ còn tốt đẹp hơn đang ở ngay cạnh bạn.

11. Mọi thứ của chúng ta đều bắt nguồn từ nội tại, từ bên trong con người. Do đó, cốt lõi của vấn đề, sẽ xuất hiện trong tâm ta. Nhìn rõ tâm mình, mọi thứ bên người cũng sáng tỏ. 

12. Cuộc đời này bạn có thể sống được bao lâu. Có thể là 50 năm hay cao là 100 năm. Nhưng đến cuối cùng, mọi thứ đều sẽ về với cát bụi. Vậy bạn còn e ngại điều gì, chần chờ điều gì? Bạn lo sợ gì ngoài xã hội này nữa? Hãy vui lên mà sống, hãy làm những điều mà bản thân mình yêu thích. Vì bạn chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa đâu. 

13. Lo nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn phiền não. Cuộc sống hiện tại, hãy sống tốt cho hiện tại. Quá khứ là những thứ đã qua, chẳng còn gì khiến bạn phải lo lắng nữa. Vì vốn đó là những thứ chẳng thể thay đổi được nữa. Vậy, muốn tương lai tốt đẹp. Hãy đầu tư cho hiện tại thật tốt.

2.2. Stt cuộc sống vui tươi, an nhiên cho những ngày ưu phiền

Những stt cuộc sống an nhiên cho những ngày ưu phiền ẩn chứa nhiều triết lý về cuộc sống vô cùng sâu sắc. Hãy cùng đọc và suy ngẫm nhé! 

1. Nhiều thứ chúng ta mong mỏi có được có giá đắt. Nhưng sự thật là, những gì thực sự khiến chúng ta hài lòng lại hoàn toàn miễn phí – đó là tình yêu, là tiếng cười và là những giây phút miệt mài theo đuổi đam mê của mình.

2. Đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui.

3. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn thân bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhàng trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.

4. Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

5. Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có lẽ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy.

6. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Đó là vì mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt.

7. Tôi không tin ai không có lúc buồn, tôi không tin ai luôn có niềm vui.

8. Chớ vội vã băng nhanh qua cuộc đời đến nỗi quên mất mình đến từ nơi nào và điểm dừng chân sẽ là ở đâu.

9. Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một phép màu nhiệm. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống, chính vì thế mà chúng ta gọi đó là một tặng phẩm quý giá.

10. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ… trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng.

11. Đi ngược lại với đám đông có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu dốt.

12. Khi tất cả những cái khác đã mất đi thì tương lai vẫn còn.

13. Đứng vững và không nghĩ rằng mình sẽ ngã thì sẽ chẳng bao giờ ngã.

14. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

2.3. Caption cuộc sống an nhiên giúp bạn tĩnh tâm

Vì cảm xúc không ai giống nhau cả, nếu bạn mong muốn tìm những caption, stt cuộc sống an nhiêngiúp bạn tĩnh tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

1. Đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui.

2. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn thân bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhàng trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.

3. Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

4. Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có lẽ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy.

5. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Đó là vì mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt.

stt-cuoc-song-an-nhien-04.png
Caption hay về cuộc sống an yên

6. Chớ để cuộc sống trôi tuột qua kẽ tay vì mãi đắm mình trong quá khứ hoặc mơ mộng ảo tưởng về tương lai. Hãy tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ cảm thấy từng ngày trôi qua thật trọn vẹn.

7. Chớ vội vã băng nhanh qua cuộc đời đến nỗi quên mất mình đến từ nơi nào và điểm dừng chân sẽ là ở đâu.

8. Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một phép màu nhiệm. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống, chính vì thế mà chúng ta gọi đó là một tặng phẩm quý giá.

9. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ… trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng.

10. Đi ngược lại với đám đông có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu dốt.

11. Khi tất cả những cái khác đã mất đi thì tương lai vẫn còn.

3. STT Nói Về Cuộc Sống An Nhiên Bá Đạo

3.1. STT Về Cuộc Sống Hồn Nhiên

Để hiểu được những stt về cuộc sống an nhiên, hồn nhiên này là sự đúc kết, là sự từng trải, là kinh nghiệm xen lẫn một chút “lém lỉnh”. Bởi thế bạn hãy đọc chậm rãi để thấm hết được những điều hay ý đẹp này.

1.  Cuộc đời là vở kịch dài. Ta là vai chính cả hài lẫn bi…

2. Tiền là giấy – Thấy là lấy

3. Đừng bao giờ đua đòi bồ bịch khi mà không ai yêu bạn cả!

4. Nghèo mà xài sang để sau này có giàu bớt bỡ ngỡ.

5. Ánh sáng đi trước âm thanh, vì thế, con người ta trông có vẻ thông minh cho đến khi ta nghe họ phát biểu

6. Đằng sau người đàn ông ngoại tình, là một người đàn bà ngồi rình

7. Đằng sau người là ông thất bại là một người đàn bà xúi dại. Đằng sau người đàn bà xúi dại là một kẻ thứ 3 rất lợi hại

8. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Hãy tắt báo thức và lăn ra ngủ tiếp

9. Một ngày đi tu thì không thể thành chính quả, nhưng một ngày ngu thì nhận biết bao nhiêu hậu quả

10. Theo dân gian và nghiên cứu mới nhất của các nhà tâm linh học thì vào lúc 12 giờ đêm, nếu có một con mèo đen đi ngang qua bạn thì điều đó có nghĩa là nó đang đi đâu đó

11. Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau.

12. Tâm thoải mái thì đời mới thanh thản. Không cầu nên tâm an, chí vững, theo con đường mình đã lựa chọn, gắng sức hết lòng, tận hưởng niềm vui trong từng hơi thở. Dẫu đi đường nào cũng thấy mình đã đúng.

13. An nhiên là thấy cụ già bán vé số bên đường được người ta ủng hộ hết vé trước giờ xổ số

14. An nhiên nằm trong tâm trí, vậy mà người người không biết cứ sốt sắng tìm kiếm từ bên ngoài. 

15. Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có lẽ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy.

3.2. Caption yêu đời đăng Facebook

Nếu bạn đang buồn chán, bất lực thì hãy đọc ngay những Caption yêu đời, stt cuộc sống an nhiên đăng Facebook để vực lại tinh thần. Cuộc sống vốn rất công bằng cho mọi người bởi sẽ không lấy đi tất cả của ai.

1. Ngại ngần gì mà không tự order cho bản thân 1 ly cảm xúc nhiều đường, 70% tự tin và 30% vui vẻ.

2. Hôm nay em bận yêu đời

Hẹn anh hôm khác chúng mình yêu nhau.

3. Mỉm cười là chìa khoá của vấn đề

Còn im lặng là cách để tránh xa những rắc rối

4. Tình yêu giống như những chuyến xe buýt

Chỉ cần đợi một chút là sẽ có chuyến khác đến

5. Có tẩy có bút. Tại sao không tự xoá đi những đau buồn và vẽ lên một tương lai tươi đẹp?

6. Muộn phiền nào rồi cũng sẽ qua, lo âu nào rồi cũng sẽ hết. Bản thân đâu thể gặm nhấm lo âu và muộn phiền để tồn tại. Mạnh mẽ lên tôi ơi.

7. Tuổi trẻ này mình cùng nhau

Khoác vai đi từ sáng đến đêm

Hát lên như chưa từng được hát

Vui nay thôi nào biết mai sau

8. Niềm vui to hay nhỏ chỉ khác nhau ở một tí cách ta suy nghĩ.

9. Sống là phải bản lĩnh

Buồn được thì nhất định phải vui được

10. Thấy không, bánh tráng trộn dù bị nhào trộn giữa bao chua cay mặn ngọt vẫn thật trắng trẻo và hấp dẫn. 

11. Hài lòng với mọi thứ mình có cũng là một điều hạnh phúc 

12. Sống bao lâu chả được

Miền vui vẻ là được

13. Chỉ khi tình yêu quá nhỏ

Mới đổ thừa cho trái đất quá to

14. Cái gì vui thì giữ lấy

Quá khứ buồn cứ để gió bay đi

15. Tất cả những điều đánh gục tôi đều là niềm cảm hứng để tôi sống tốt hơn.

16. Tương lai khóc hay cười phụ thuộc nhiều vào độ lười của quá khứ

17. Người ta có chí thì nên còn mình có chí thì nên gội đầu.

18. Hãy sống như một đứa trẻ

Cười giòn tan khi vui

Khóc nức nở khi buồn.

19. Thế gian này vốn dĩ làm gì có đường

Người ta đi mãi rồi cũng thành đường thôi.

20. Cuộc đời rất ngắn, đừng lãng phí với nỗi buồn thương ảm đạm. Hãy là chính mình, vui tươi, hạnh phúc và yêu đời.

3.3. STT tận hưởng cuộc sống

Những Stt cuộc sống an nhiên, tận hưởng cuộc sống chứa đựng bên trong là biết bao ý nghĩa, bạn chỉ mất vài phút để đọc và cảm nhận và rất có thể chúng sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn. Không những thế, chúng còn giúp bạn nhận ra chân lý cuộc đời, mang đến nguồn năng lượng tích cực về cuộc sống và sống hạnh phúc, an lạc hơn.

1. Khi cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác sẽ mở ra.

2. Trời sinh voi sinh cỏ

Rồi ắt sẽ có sự sinh sôi nảy nở

3. Khi cuộc sống dồn bạn vào chân tường, hãy cứ bình tĩnh, đừng hỏi: “Tại sao lại là tôi” mà hãy nhẹ nhàng : “Hãy thử tôi đi”

4. Mọi việc trở nên tốt đẹp hay tồi tệ đều xuất phát từ suy nghĩ của bản thân.

5. Khi bạn mải mê tìm kiếm nguồn năng lực có thể thay đổi cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương. Bạn sẽ có câu trả lời chính xác.

6. Tiền không mang lại hạnh phúc cho mọi người. Nhưng quan trọng số lượng tiền là bao nhiêu?

7. Đủ nắng hoa sẽ nở

8. Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

9. Muốn có được những điều cao cả hơn bạn phải chấp nhận đánh đổi bằng những điều nhỏ hơn.

10. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy

Thấy trong nhà đồ đạc vẫn còn nguyên.

stt-cuoc-song-an-nhien-05.png
STT hay về cuộc sống, tình yêu ngắn gọn khi đăng ảnh

3.4. STT cuộc sống bình dị

Cuộc sống hàng ngày có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Dưới đây là những STT cuộc sống bình dị về cuộc sống khiến bạn vô cùng tâm đắc. 

1. Cuộc sống này rất ngắn ngủi. Vì vậy hãy tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

2. Đường đua thì em thua. Nhưng đường cong thì anh đợi xíu.

3. Họ cười bạn vì bạn không giống họ

Bạn cười họ vì họ thật giống nhau.

4. Chỉ ước lòng mình như cỏ dại

Ngấm hết sự đời vẫn thản nhiên xanh.

5. Ông trời tạo ra địa chấn

Và sự yêu đời của tôi là điểm nhấn.

6. Tự kỷ là gì?

Là tự giác sống hết thế kỷ.

7. Thích thì phải nhích để nhanh đến đích.

Một khi không nhích thì mất tích không cần câu giải thích.

8. Với mỗi người, giai đoạn khó khăn nhất không phải giai đoạn không ai hiểu bạn mà chính bạn cũng chẳng thể tìm được đáp án cho bản thân mình.

9. Trí tuệ mỗi người phát sinh từ sự im lặng. Còn tính cách được rèn rũa từ bão táp phong ba.

10. Đừng tiết kiệm nụ cười ngay cả khi buồn. Vì lỡ đâu có ai đó sẽ thích bạn ngay bởi nụ cười.

11. Đã một thời gian rất lâu rồi trái tim tôi mới được ngủ yên, đã thôi lo nghĩ về người cũ. Lâu lắm rồi mới có cảm giác mình không thích một chàng trai nào bên cạnh mình nữa. Đó có lẽ cũng là một hạnh phúc an nhiên nhất của tôi bây giờ.

12. Sau tất cả, sống để được thanh thản với lương tâm của mình đã là một điều may mắn giữa cuộc đời này.

13. Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một phép màu nhiệm. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống, chính vì thế mà chúng ta gọi đó là một tặng phẩm quý giá.

14. Mỗi một người đều cất chứa trong đáy lòng một phần thi sầu, một chút thiền ý. Ở trên đường đời đông đúc chật chội, chỉ muốn chấm dứt tất thảy sóng gió hồng trần, tìm một nơi an tĩnh qua ngày.

15. Những ngày mưa như thế này, thèm nằm trong một căn phòng có người ta bên cạnh. Mặc trời mưa gió bão bùng, chỉ thế là đủ an nhiên. Nhưng…

16. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn thân bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhàng trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.

17. Có bình an, hạnh phúc thì chúng ta sẽ mỉm cười và nở ra như một bông hoa. Khi đó, mọi người chung quanh ta, từ gia đình đến xã hội ai cũng được thừa hưởng.

4. Câu nói hài hước về an nhiên, bình yên

Sống trong xã hội xô bồ với đầy ắp những áp lực, vất vả, bon chen, lừa lọc,… khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Đôi khi những câu nói hài hước về an nhiên, bình yên sau đây sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần.

1. Thịt heo thì lên giá mà bố mẹ cứ đòi con dâu

Cho anh hỏi em ở đâu để anh phi trâu đến rước.

2. Em cũng chỉ là con gái thôi

Buồn là ăn mà không buồn cũng ăn.

3. Dẫu biết càng ăn lại càng béo

Nên dặn lòng càng béo lại càng xinh.

4. Trời buồn trời đổ mưa ngâu

Em buồn em ngủ từ trưa đến chiều.

5. Hãy đi lên bằng chính đôi chân của mình vì thang máy hỏng.

6. Chẳng ai muốn ôm chặt một cây xương rồng

Cùng không ai chấp nhận giữ mãi một quá khứ đau buồn.

7. Bình yên là lúc trong lòng không sầu cũng chẳng vui.

8. Không tin vào bản thân là bạn đã đánh mất đi một nửa sự thành công.

9. Một ngày đi tu thì không thể thành chính quả nhưng một ngày ngu sẽ để lại rất nhiều hậu quả.

10. Cuộc đời đâu thể mãi bằng phẳng. Có sóng gió, có vấp ngã mới có thể tát cho mình tỉnh.

11.Cuộc đời có những thứ vô giá vì thật ra chúng chả có giá.

12.Tiền không phải tất cả nhưng sẽ thật vất vả khi không có tiền.

13.Trái tim chỉ có 2 lần mở cửa, chào đón anh vào rồi tống cổ anh ra.

stt-cuoc-song-an-nhien-06.png
Những caption, stt hài hước về cuộc sống đăng mạng xã hội

 

14. Sống chết có nhau, lao đao chạy trước.

15. Bạn sẽ là người giữ chữ tín khi bạn không hứa gì cả.

16. Thanh xuân như một tách trà. Ngó qua ngó lại hết bà thanh xuân.

17. Giàu vì bạn. Sang vì vợ. Vỡ nợ vì người yêu.

18. Đời là bể khổ. Qua được bể khổ là qua đời.

19. Có công mài sắt có ngày mỏi tay.

20. Tình bạn chỉ đẹp khi cả bọn không ai có bồ.

21. Tiền là giấy. Thấy là lấy.

22. Hãy luôn theo đuổi giấc mơ của bạn, bằng cách tắt báo thức và ngủ tiếp.

23.Cứ ăn chơi hết đời trai trẻ rồi về già lặng lẽ đạp xích lô.

24. Béo không phải cái tội mà là vượt trội về thể xác.

25. Thật thà mất lòng còn thật lòng mất hết.

26. Bố mẹ cho tiền ăn học, không học được thì gắng sức mà ăn.

27. Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho đừng đập nhau.

28. Có thể cưỡng lại mọi thứ trừ cám dỗ.

29. Ăn không mất tiền thì mình cứ tự nhiên mà ăn.

30. Tôi không lười lắm, nhưng nếu có giải thưởng dành cho kẻ lười nhất, chắc tôi sẽ nhờ ai đó đi lấy hộ mình.

31. Muốn thấy rõ mức độ tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ, cần nhìn vào thái độ khi họ thanh toán hóa đơn.

32. Sinh ra với khuôn mặt đáng yêu nhưng thiếu người nhìn nhận ra điều đó.

5. Status cuộc sống an nhiên bằng tiếng Anh

Chùm stt cuộc sống an nhiên bằng Tiếng Anh dưới đây sẽ giúp bạn trở nên “chuyên nghiệp” hơn khi dùng để đăng trên mạng xã hội đấy! Mời bạn cùng xem qua những status hay về cuộc sống an nhiên bằng tiếng Anh

1. Life is not about sitting and waiting for the storm to end. It is about knowing how to dance in the rain.

Cuộc sống không phải là ngồi đợi bão tố qua đi. Mà là phải biết cách nhảy múa trong mưa.

2. The difference between a fool and a genius is that a genius has their own boundaries.

Điểm khác nhau giữa người ngu và người thiên tài là người thiên tài có biên giới của mình.

3. An intelligent person is like a river, the deeper it is, the more quiet it is.

Một người thông minh giống như một con sông, càng sâu thì càng yên lặng.

4. Nếu bạn muốn thấy cầu vồng, bạn phải trải qua những cơn mưa.

Translation: If you want to see a rainbow, you have to go through the rain.

5. The first thing to make your dream come true is to wake up.

Điều đầu tiên để làm cho giấc mơ của bạn thành hiện thực đó chính là tỉnh giấc.

6. Life is very short. Time flies very fast. There is no answer. There is no turning back. So live every moment when it comes…

Cuộc sống rất ngắn ngủi. Thời gian trôi rất nhanh. Không có câu trả lời. Không có sự quay lại. Vì vậy hãy sống trọn từng khoảnh khắc khi nó đến…

7. Sometimes what you wish for is not what you get, but what you get in the end is much better than what you wished for.

Đôi khi những gì bạn mong muốn không phải là những gì bạn được nhận, nhưng những gì bạn được nhận cuối cùng lại tốt hơn nhiều so với những gì bạn mong muốn.

8. Life is very short, don't let your silly ego ruin many things, forgive quickly, trust slowly, love truly, laugh loudly and never miss anything
that can make you smile. 

Cuộc sống rất ngắn ngủi, đừng để cái tôi ngu dốt của mình làm hỏng nhiều điều, hãy nhanh chóng tha thứ, chậm tin tưởng, yêu thật lòng, cười thật to và đừng bao giờ bỏ qua những điều có thể khiến bạn mỉm cười.

9. Don't complain when life meets difficulties, be confident and say: I will overcome!

Đừng than vãn khi cuộc sống gặp gỡ những khó khăn, hãy tự tin nói: tôi sẽ vượt qua!

10. When life changes to become more harsh, you have to change to become more resilient.

Khi cuộc sống thay đổi để trở nên khắc nghiệt hơn, bạn phải thay đổi để trở nên kiên cường hơn.

11. Don't shed tears for what has passed, smile for what has happened. ― Dr. Seuss

Đừng rơi lệ vì mọi thứ đã qua đi, hãy mỉm cười vì chúng đã diễn ra. ― Dr. Seuss

12. Life is not long, smile while you still have teeth to smile.

Cuộc sống không dài lâu đâu, hãy cười đi khi bạn còn có răng để cười.

13. You have only one life, but if you live it right, once is enough. ― Mae West

Bạn chỉ có một cuộc đời mà thôi, nhưng nếu bạn sống đúng cách thì chỉ cần một lần là đủ. ― Mae West

14. In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on. ― Robert Frost

Trong 3 từ tôi có thể tổng kết mọi thứ tôi học được về cuộc sống: Nó vẫn tiếp tục.

15. Be where your feet are — Anonymous

Hãy sống với hiện tại.

16. To live is the rarest thing in the world. Most people exist, that is all. ― Oscar Wilde

Sống là điều hiếm có nhất nhất trên thế giới này, phần lớn mọi người chỉ tồn tại, đó là tất cả.

17. Insanity is doing the same thing, over and over again, but expecting different results. ― Narcotics Anonymous

Sự điên rồ là làm một việc giống nhau, lặp đi lặp lại, nhưng mong chờ những kết quả khác nhau.

18. Behind every successful man stands a surprised mother-in-law. — Hubert Humphrey

Đằng sau mỗi người đàn ông thành công thường là một người mẹ vợ đáng kinh ngạc.

19. Good friends, good books, and a sleepy conscience: this is the ideal life. ― Mark Twain

Bạn tốt, sách hay và một lương tâm thanh thản: đó chính là cuộc sống lý tưởng.

20. Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience. ― Anonymous

Đừng tranh cãi với kẻ ngốc. Anh ta sẽ kéo bạn xuống trình độ của mình và đánh bại bạn với kinh nghiệm.

21. Life isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself. ― George Bernard Shaw

Cuộc sống không phải là đi tìm chính bạn mà cuộc sống là tạo nên chính bạn.

22. Everything you can imagine is real. ― Pablo Picasso

Mọi điều bạn có thể tưởng tượng được đều là thật.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên đây, bạn có thể nhẹ nhàng, bình yên hơn trong cuộc sống. Mọi chuyện buồn cũng đã xảy ra trong quá khứ rồi, điều cần làm là bạn hãy “khép” quá khứ sang một bên và hướng về một tương lai tươi sáng sau khi xem qua những stt cuộc sống an nhiên nhé!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1