Xu hướng

Quà tân gia tặng gì? TOP 20 Mẫu quà tân gia được nhiều người lựa chọn

Ngày đăng: 17.03.2023 - 14:49

Quà tặng tân gia là gì? Bạn đang phân vân không biết tân gia nên tặng gì? Để gửi lời chúc mừng đến gia chủ thì hãy cũng chúng tôi tham khảo qua top TOP 20 Mẫu quà tân gia được nhiều người lựa chọn

I/ Quà tặng tân gia nhà mới là gì?

Tân gia nhà mới được xem là một sự kiện quan trọng của gia chủ, đánh dấu một trong những bước ngoặc thành tựu trong cuộc sống của mỗi người.

Trong các bữa tiệc tân gia sẽ không thể nào thiếu đi những món quà tặng như một lời húc mừng dành cho gia chủ. Quà tân gia ngoài mang ý nghĩa thể hiện lời chúc mừng đến gia chủ đồng thời cũng thể hiện tấm lòng yêu mến của bạn dành cho người được tặng và gắn kết thêm tình cảm đôi bên.

Quà tân gia còn là vật phẩm bài trí đẹp mắt cho ngôi nhà của gia chủ, góp phần cho sự đầy đủ, tiện nghi của ngôi nhà.

II/ Cần lưu ý những gì khi chọn mua quà tặng tân gia?

Để có thể chọn được món quà tân gia phù hợp và ý nghĩa bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

Sở thích của gia chủ

Để có thể chọn được món quà ý nghĩa bạn nên dựa vào sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ để chọn quà nhé. Điều này sẽ góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận vì những điều phù hợp với sở thích đều làm gia tăng sự yêu thích và niềm vui đúng không nào.

Phong thủy

Khi chọn quà tân gia bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố phong thủy nhé. Bởi phong thủy luôn là vấn đề lớn được hầu hết mọi người quan tâm bởi có sự ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình, tình cảm, công danh sự nghiệp...

Bạn nên tìm hiểu về tuổi tác, cung mệnh của gia chủ để có thể lựa chọn món quà phù hợp đồng thời món quà còn có thể phát huy được giá trị và thực sự mang lại may mắn, nhiều tài lộc cho chủ nhà.

Thông điệp của món quà

Bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa đó có thể là cầu mong sự bình an, cầu mong phú quý hay bách niên giai lão, gia đình con đàn cháu đống. Đây sẽ là những món quà ấn tượng, đem lại niềm vui cho chủ nhà.

Lưu ý không nên tặng vật nuôi. Vì vật nuôi thường dễ bệnh hoặc chết khi thay đổi môi trường sống, điều này mang ý nghĩa không tốt về mặt tâm linh, mang đến điềm gỡ cho gia chủ.

TOP 30 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại đẹp nhất - cập nhật mẫu mới nhất

III/ TOP 20 mẫu quà tặng tân gia được nhiều người lựa chọn

Quà tặng không những mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn chứa đựng rất nhiều tình cảm của người tặng. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu quà tân gia được nhiều người lựa chọn và mang những thông điệp tốt đẹp thể hiện được tâm ý của người tặng. 

1/ Quà tân gia dưới 500k

Một trong những  gợi ý lý tưởng dành cho bạn chọn được món quà có giá dưới 500k nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế đó chính là:

  • Tranh treo tường là những món quà vừa sang trọng, lịch lãm lại rất đẹp và ý nghĩa.

 

qua-tang-tan-gia

  • Đồ dùng gốm sứ: bình tranh, lọ hoa, đĩa: Những món quà như bình hoa, lọ hoa, bình tranh trang trí mang  ý nghĩa tương tự như các bức tranh lọ hoa phía trên. Ý chỉ tài lộc luôn đong đầy, có vào mà ra ít. Giúp gia chủ luôn may mắn, vượng khí, nhà lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc.

qua-tang-tan-gia

2/ Quà tặng tân gia cao cấp

qua-tang-tan-gia

Những món quà tặng cao cấp mang ý nghĩa mang đến sự hưng thịnh, tài vượng dành cho gia chủ còn thể hiện được đẳng cấp của người tặng. Ở đây chúng tôi có một số gợi ý quà tặng cao cấp để bạn có thể lựa chọn:

  • Tượng phong thủy
  • Gốm sứ mạ vàng
  • Tranh mạ vàng

3/ Quà tặng tân gia đơn giản

 

qua-tang-tan-gia

  • Vật dụng nhà bếp: một món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và thiết thực dành cho gia chủ
  • Đồ Decor nhà cửa: mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn nên chọn những món quà decỏ này theo sở thích gia chủ nhé
  • Hoa chúc mừng tân gia cùng với những lời chúc tốt đẹp dành cho gia chủ

Hy vọng những mẫu quà tặng mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng tân gia ưng ý và phù hợp để gửi lời chúc mừng tân gia dành cho gia chủ nhé

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1