Làm Đẹp

Đánh giá Top 2 nước tẩy trang La Roche Posay bán chạy nhất 2024

Ngày đăng: 06.12.2023 - 15:27

Nước tẩy trang La Roche Posay từ lâu đã nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm và an toàn, phù hợp cho mọi loại da. Vậy thực hư về công dụng của sản phẩm này thế nào? Tẩy trang của La Roche Posay có mấy loại? Hiệu quả có tương xứng với giá thành? Hãy cùng mình tìm hiểu cụ thể qua bài review chi tiết các sản phẩm thuộc dòng nước tẩy trang của La Roche Posay ở dưới đây!

Thương hiệu La Roche Posay của nước nào?

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp. Nhãn hiệu này thuộc sự sở hữu của tập toàn L’Oreal - một trong những “ông lớn” trong ngành sản phẩm làm đẹp. Lấy tinh thần lành tính đi đầu. các sản phẩm của La Roche Posay được đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt hơn, hãng còn được biết đến là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm mệnh danh là “dược sĩ” cho làn da. Hầu hết mọi làn da, dù là khó tính nhất thì đều có thể sử dụng sản phẩm của La Roche Posay. 

Để đạt được điều này thì “đứng sau” La Roche Posay có cả một đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Vì vậy nên, không chỉ nổi tiếng tại quốc gia của mình, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đón nhận và săn lùng nhiệt tình bởi hầu hết người tiêu dùng trên khắp năm châu. 

tay-trang-la-roche-posay
Thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay

Nên dùng nước tẩy trang La Roche Posay nào?

Thắc mắc này chỉ có thể trả lời khi bạn biết tình trạng làn da của mình đang như thế nào: Loại da gì? Có mụn không? Có nhạy cảm không? Mỗi dòng nước tẩy trang của La Roche Posay sẽ phù hợp với một loại da riêng. 

Trước đây, hãng có tương đối nhiều dòng tẩy trang khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại ở thị trường Việt Nam La Roche Posay chỉ có phân phối 2 dòng sản phẩm. Hai loại nước tẩy trang này phù hợp với các đối tượng sau:

  • Nước tẩy trang làm sạch sâu cho da nhạy cảm La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Nước làm sạch sâu và tẩy trang da dầu nhạy cảm La RochePosay Micellar Water: Phù hợp cho da dầu, da nhạy cảm.

Đánh giá 2 dòng nước tẩy trang La Roche Posay bán chạy nhất

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã mua về và trải nghiệm cả 2 dòng nước tẩy trang này. Mình sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên các tiêu chí để chọn ra một loại tẩy trang tốt như:

  • Kết cấu
  • Hiệu quả làm sạch
  • Độ an toàn
  • Giá thành

Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này để có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có nên sở hữu một em tẩy trang nhà La Roche Posay không nhé!

1. Tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive cho da nhạy cảm

Đây là loại sản phẩm nước tẩy trang được hãng La Roche Posay sản xuất để dành riêng cho da nhạy cảm. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để tẩy trang vùng mắt và môi cũng rất ổn.

Dòng sản phẩm Micellar Water Ultra Sensitive Skin này của nhà La Roche Posay sở hữu thiết kế đơn giản với kiểu dáng là một chai nhựa trong suốt màu trắng. Trên thân chai cũng được in đầy đủ thông tin cụ thể cung cấp cho người dùng biết rõ về thành phần, công dụng,... của sản phẩm. 

tay-trang-la-roche-posay cho da nhạy cảm
Tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

469.000 ₫

shopee-buy-now

394.000 ₫

tiki-buy-now

469.000 ₫

Thành phần chính

  • Công nghệ Glyco Micellar cải tiến: giúp làm sạch sâu mọi vết bẩn, dầu nhờn từ trong lỗ chân lông.
  • Glycerin: giữ ẩm cho da, giữ da luôn mềm mại, tươi trẻ.
  • Sản phẩm còn chứa các hoạt chất làm sạch bề mặt như Peg 7 Caprylic, Poloxamer 124, Poloxamer 184,…
  • Tẩy trang có Parfum/ Fragrance (hương liệu) và Myrtrimonium Bromide ở cuối bảng thành phần.
  • Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, xà phòng gây kích ứng cho da.

Điểm thích

  • Em này có dạng nước lỏng, khi dùng trên da mát, không nhờn.
  •  Loại bỏ hiệu quả kem chống nắng, bụi bẩn trên da với sản phẩm tẩy trang.
  • Sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn giữ ẩm, nuôi dưỡng da nhờ thành phần lành tính, không gây kích ứng da.
  • Da nhạy cảm, mẩn đỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn, không lo bị rát hay châm chích.
  • Sản phẩm còn có tác dụng làm dịu mụn, giảm viêm nhiễm cho da.
  • Không chứa các chất có hại cho da như chất tạo màu, cồn hay xà phòng.
  • Sau khi tẩy trang, bạn không cần rửa mặt lại vì da vẫn mịn màng, ẩm mượt, không bị khô căng.

Điểm không thích

  • Vì bảng thành phần chứa nhiều hương liệu tạo mùi thế nên sản phẩm có mùi hương liệu nhè nhẹ, không quá gắt, nhưng vẫn là một điều cần chú ý.
  • Giá thành hơi cao.
  • Đối với makeup chống nước sẽ mất nhiều thời gian hơn để tẩy trang.

Chấm điểm

Kết cấu

4.5/5

Hiệu quả làm sạch

4/5

Độ an toàn

4.5/5
Giá thành3.5/5

Theo đánh giá cá nhân mình thì mình thấy nước tẩy trang này có khả năng làm sạch cực kỳ tốt. Cụ thể, khi sử dụng thường ngày và ít trang điểm thì mình thấy La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin phải có hiệu quả làm sạch lên đến tận 90%. Tất cả mọi vết bẩn, dầu nhờn trên da đều sẽ được lấy đi hoàn toàn chỉ bằng một vài bước thao tác sản phẩm với bông tẩy trang. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cấp ẩm và làm mềm da cực kỳ tốt. Đồng thời khả năng chống oxy hóa cho da và làm dịu da của Sensitive Skin cũng thuộc dạng “không phải vừa”.

Nếu bạn cần xem những đánh giá và trải nghiệm thực tế hơn về dòng tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay hãy xem thêm bài viết dưới đây của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim:

XEM NGAY: [Trải nghiệm thật] Review nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có đáng tiền?

2. Tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

Đây là dòng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho da dầu, mụn nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu bạn da thường thì “em này” cũng rất phù hợp để trải nghiệm đó nhé!

Cũng giống sản phẩm trên, La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin cũng được thiết kế với bao bì dạng chai nhựa trong suốt, chỉ khác là có màu xanh dương. Với nắp bật cấu tạo chắc chắn, mang đến trải nghiệm dễ dàng mỗi khi sử dụng.

tay-trang-la-roche-posay xanh dương
Tẩy trang La Roche Posay xanh dương
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

444.000 ₫

shopee-buy-now

419.000 ₫

tiki-buy-now

469.000 ₫

Thành phần chính

Dòng La Roche Posay Effaclar Micellar Water  Oily Skin này có 2 thành phần chính là Zinc PCA và Sodium hydroxide. Ngoài ra, bảng thành phần của sản phẩm cũng còn bao gồm một số hợp chất khác như: Peg-6/Peg-7 Caprylic Capric Glycerides, nước tinh khiết, Glycerin, Myrtri Monium, Parfum/Fragrance Bromide,...

Điểm thích

  • Khả năng làm sạch của dòng cho da dầu nhỉnh hơn so với dòng cho da nhạy cảm.
  • Dạng nước lỏng, không màu, tẩy trang mát, không để lại nhờn dính.
  • Da sau khi tẩy trang không khô căng, mà sờ lên rất mịn, không bị rát.
  • Loại bỏ dầu thừa và kiểm soát dầu nhờn khá ổn.

Điểm không thích

  • Sản phẩm có hương liệu nên sẽ có mùi nhẹ, không quá gắt nhưng những ai dị ứng mùi hương cũng nên cân nhắc.
  • Giá thành tương đối cao.

Chấm điểm

Kết cấu

4.5/5

Hiệu quả làm sạch

4.5/5

Độ an toàn

4/5
Giá thành3.5/5

Khi apply lên da, sản phẩm có khả năng hỗ trợ làm mềm da và điều tiết lượng dầu thừa trên da rất tốt. Không chỉ vậy, tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay còn giúp da hấp thu độ ẩm và giữ nước, giúp da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Về khả năng làm sạch thì sản phẩm được đánh giá hiệu quả lên đến 95%. Mọi lớp trang điểm đều sẽ được lấy đi sạch, kiểm soát dầu nhờn cũng khá ổn áp. Sau khi dùng da sẽ luôn mướt mát chứ không hề khô rát hay nhờn rít.

Tẩy trang của La Roche Posay giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Tẩy trang cho mọi loại da La Roche Posay có giá dao động từ 335.000 đến 495.000 đồng tùy theo dung tích, dòng sản phẩm và chương trình khuyến mãi. 

Bạn có thể mua tẩy trang của La Roche Posay chính hãng tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Fado,... Hãy lựa chọn mua hàng tại các sàn thương mại điện tử bởi trên các sàn này đã có gian hàng chính hãng của La Roche Posay, đồng thời thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tặng quà cực hời.

Ghé thăm một số gian hàng La Roche Posay chính hãng trên các sàn thương mại điện tử sau:

Lưu ý khi sử dụng tẩy trang của La Roche Posay

  • Nước tẩy trang của hãng có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm như môi, mắt,... nhưng bạn cần chú ý không để sản phẩm chạm vào mắt để bảo vệ mắt khỏi các chất hóa học trong nước tẩy trang.
  • Tẩy trang của La Roche Posay an toàn, nhưng nếu bạn có làn da quá dễ kích ứng, hãy test sản phẩm trước khi sử dụng nước tẩy trang để đảm bảo an toàn cho da.
  • Khi xuất hiện các triệu chứng kích ứng như mẩn đỏ, ngứa,... bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm và đi khám da liễu sớm để điều trị kịp thời.
  • Chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da để đảm bảo hiệu quả sử dụng.
  • Đối với các vùng thường có makeup chống nước như mắt, môi, mày, bạn hãy giữ miếng bông thấm nước tẩy trang trong 5 - 10s để dễ dàng làm sạch hơn.

Vậy là ở bài viết trên mình đã đánh giá về 2 sản phẩm nước tẩy trang của La Roche Posay đình đám nhất rồi. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý thú vị để lựa chọn được cho mình sản phẩm tẩy trang La Roche Posay phù hợp với làn da. 

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm sạch da

Tẩy trang là bước chăm sóc da quan trọng, tất cả các bước dưỡng da khác đều không hiệu quả nếu làn da chưa được làm sạch đúng cách. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các thông tin hướng dẫn tẩy trang đúng cách và chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và "túi tiền" của mình.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1