Làm Đẹp

Nước tẩy trang Bioderma có mấy loại? Đánh giá chi tiết từng loại

Ngày đăng: 25.09.2023 - 13:07

Nước tẩy trang bioderma có 3 dòng sản phẩm cơ bản, phù hợp với từng loại da khác nhau. Bạn đã biết cách chọn nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết từng sản phẩm dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon của Pháp, với sứ mệnh tôn vinh làn da của chị em phụ nữ. Sản phẩm của Bioderma rất nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn và đa số không gây kích ứng với mị loại da, kể cả da nhạy cảm.

Vì phù hợp với hầu hết loại da nên thương hiệu Bioderma đã trở nên nổi tiếng nhất nhì thế giới. Thương hiệu này được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu từ những năm 1970.

Các dòng sản phẩm của Bioderma ra đời đều nhờ vào cách tiếp cận và hiểu biết chuyên sâu về da và được kiểm định nghiêm ngặt về thành phần và hoạt chất. Với những sự nghiêm ngặt đó thì nước tẩy trang bioderma vừa có khả năng cải thiện da mà không gây kích ứng, phù hợp gần như với mọi loại da.

2. Các dòng nước tẩy trang của Bioderma.

Hiện nay Bioderma có 3 dòng nước tẩy trang để có thể phù hợp được với hầu hết mọi loại da:

- nước tẩy trang cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng): là sản phẩm dạng nước có chứa các hạt micelle, thích hợp với làn da nhạy cảm.

nước tẩy trang Bioderma

- Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá cây): là nước tấy trang micelle dành cho da hỗn hớp hoặc da nhờn mô phỏng các thành phần tự nhiên, giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

nước tẩy trang Bioderma

- Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương): là nước tấy trang không gây khô rát, đặc biệt dành cho những loại da khô, da thiếu nước.

nước tẩy trang Bioderma

3. Phân biệt 3 dòng nước tẩy trang Bioderma.

3.1. Những điểm giống nhau

- Nói "Không" với cồn, xà phòng hay sulfate, paraben,...

- Là nước tẩy trang đi đầu về công nghệ Micellar Water, giúp tẩy trang hiệu quả và tiện lợi. Những hạt micellar siêu nhỏ giúp lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm, loại bỏ tế bào chết mà không gây cảm giác khô rát hay nhờn dính.

- Có khả năng cung cấp độ pH giúp cần bằng, tránh gây tình trạng mất nước và khô căng, làm mềm mịn da không gây khô ráp sau khi sử dụng.

- Không cần rửa lại bằng nước và không gây tình trạng bít lỗ chân lông, gây ra mụn.

- Không chứa các thành phần kích ứng da và luôn luôn chứa hàm lượng hương liệu ở mức thấp cho phép.

3.2. Điểm khác nhau của 3 loại nước tẩy trang Bioderma.

- Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng):

Thành phần chính là Cucumis Sativus Fruit Extract - Chiết xuất từ dưa leo có khả năng cung cấp độ ẩm cho da cực tốt đặc biệt là dành cho da nhạy cảm. Loại này còn có tác dụng làm mềm mịn và cả thiện làn da không đều màu. Với độ dịu nhẹ lành tính nên dù bạn đang ở loại da nào cũng đều phù hợp. Đặc biệt trong dưa leo còn có chứa các vitamin như A, B1, B2, C và các nguyên tố vi lượng như sắt, mangan nuôi dưỡng làn da mềm mịn, sáng đẹp từ bên trong.

nước tẩy trang Bioderma

Ưu đãi tốt nhất

420.000 VNĐ

Xem tại Tiki

338.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

395.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

Cùng một số thành phần khác: Water (Aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycereides, Propylene Glycol, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Disodium edta, Cetrimonium Bromide,...

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O nhẹ nhàng làm sạch mắt và mặt, loại bỏ lớp make-up chống nước đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, giúp xây dựng màn chắn, bảo vệ da không bị mất nước, duy trì độ ẩm trên da với cơ chế bổ sung H2O. Các mixen có trong công thức sẽ làm vi nhũ hóa một cách hiệu quả các tạp chất trong khi duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, pH sinh lý). Các hoạt chất dịu nhẹ này sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng. Các chị em có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo nghĩ quá nhiều.

nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang nắp hồng dùng cho mặt, dùng được cả cho vùng mắt và môi nên cực kì tiện dụng. Chỉ cần sắm 1 lọ dũng đủ tẩy hết cá bước make-up. Sản phẩm tẩy trang được tất cả các sản phẩm mỹ phẩm thông thường như: son, má hồng, phấn, kem lót, nền, kẻ mắt, mascara,...

Lưu ý: trên thị trường hiện đang có 2 loại nước tẩy trang bioderma hồng:

+ Dòng Créaline H2O được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Pháp.

+ Dòng Sensibio H2O được sản xuất dành cho thị trường các nước thứ ba.

  • Loại da phù hợp: nhạy cảm.
  • Ưu điểm: nhẹ dịu, dùng được cho toàn bộ lớp make-up, không kích ứng và khô da.
  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai lớn: 500ml
  • Giá thành: từ khoảng 195.000 đồng đến 495.000 đồng.

- Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá):

Thành phần chính là Ginkgo Biloba Extract - chiết xuất từ lá bạch quả giúp làm đẹp da, trắng hồng và hạn chế lượng dầu thừa trên mặt. Các chất Fludactib làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát nhờn triệt để, se khít lỗ chân lông. Cùng một số thành phần khác như: Water (Aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycereides, Propylene Glycol, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Disodium edta, Cetrimonium Bromide,...

nước tẩy trang Bioderma

Ưu đãi tốt nhất

445.000 VNĐ

Xem tại Lazada

316.000 VNĐ

Xem tại Shopee

441.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đây sẽ là cứu tinh của các bạn có làn da dầu, hay mất cân bằng về hệ điều tiết bã nhờn. Hoạt chất Ginko Biloba và kẽm - Zinc có trong nước tẩy trang này cũng sẽ hỗ trợ kháng viêm và kiểm soát dầu thừa.

Nước tẩy trang Bioderma màu xanh là được đánh giá cao hơn nước tẩy trang Bioderma màu hồng về độ làm sạch. Tuy nhiên loại này không dùng được cho mắt và môi.

nước tẩy trang Bioderma

  • Loại da phù hợp: da dầu và da mụn.
  • Ưu điểm: an toàn nhẹ dịu, không dùng được cho mắt và môi, giảm mụn, không kích ứng và khô da.
  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai lớn: 500ml
  • Giá thành: từ khoảng 175.000 đồng đến 495.000 đồng.

- Nước tấy trang Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương):

Thành phần chính là este acid béo cùng những hạt dầu micelle vô dùng nhỏ, không chỉ nhanh chóng len lỏi vào da và lấy đi những lớp bụi bẩn hay các lớp phấn trang điểm một cách mượt mà, mà còn nhiệm vụ thúc đẩy quá trình tái tạo, bảo vệ lớp màng lipid của da, không gây khô rát nên đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những bạn da khô.

nước tẩy trang Bioderma

Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Lazada

316.000 VNĐ

Xem tại Shopee

839.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Các hoạt chất Aquagenium trong nước tẩy trang Bioderma giúp phục hồi khả năng giữ ẩm tự nhiên cho da khỏa mạnh và tươi tắn hơn. Bioderma Hydrabio H2O còn chứa GLycerin giúp làm mềm và giữ ẩm tự nhiên cho da bằng cách sản sinh Aquaorín - Protein, ngoài ra hoạt chất Niacinamide giúp làm dịu vùng da bị tổn thương. Mặc dù có chứa hương liệu nhưng với hàm lượng thấp vô cùng an toàn và không gây kích ứng.

Bioderma Hydrabio H2O còn có các thành phần khác như: Water (Aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycereides, Propylene Glycol, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Disodium edta, Cetrimonium Bromide, Tocopherol, Fragrance,...

nước tẩy trang Bioderma

Nếu so sánh bioderma xanh dương với nước tẩy trang Bioderma nắp hồng và Bioderma nắp xanh lá thì Bioderma xanh dương vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nhưng nếu nói về độ tấy trang thì vẫn giống như các dòng phiêm bản cũ. Nhưng phiên bản hiện tại sẽ cung cấp độ ẩm cao hơn những dòng trước do có chưa nhiều Pyrus Malus (Apple) Seed Extract - hạt táo, Brassica campestris (Rapeseed) Sterols - hạt nho giúp nuôi dưỡng sâu các tế bào da. Và điều tuyệt vời nhất khi dùng lên da trẻ sơ sinh mà không làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của trẻ.

  • Loại da phù hợp: da khô, da bong tróc và da hỗn hợp.
  • Ưu điểm: giữ ẩm, không kích ứng và khô da.
  • Dung tích chai nhỏ: 100ml
  • Dung tích chai lớn: 500ml
  • Giá thành: từ khoảng 145.000 đồng đến 450.000 đồng.

4. Kết luận.

Với những sự ưu việt, tôn vinh làn da và khả năng làm dịu nhẹ của nước tẩy trang Bioderma đã thực sự làm hài lòng đến ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đó là lý do vì sao sản phẩm của Bioderma là một trong những loại nước tẩy trang bán chạy nhất thế giới và được nhiều người tin dùng. 

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Làm Đẹp

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu luôn được quan tâm ở mọi đối tượng. Tại đây, đội ngũ của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim với chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, đề xuất về cách thức, giải pháp và gợi ý sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho bạn.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1