Làm Đẹp

Review chi tiết kem nền Shu Uemura đình đám có thực sự đáng dùng

Ngày đăng: 01.12.2022 - 08:33

Kem nền là một sản phẩm không thể thiếu của những tín đồ yêu thích trang điểm. Và kem nền Shu Uemura là một thương hiệu đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Kem nền sẽ giúp chúng ta nâng tone da, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp làn da mịn màng, tươi tắn. 

Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi review về dòng kem nền từ thương hiệu Shu Uemura chất lượng đang được chị em yêu thích nhất nhé.

Về thương hiệu Shu Uemura

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1960 bởi huyền thoại trang điểm người Nhật ông Uemura.Triết lý "một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp" là điều mà Shu Uemura luôn theo đuổi, vì thế thương hiệu đã luôn hướng đến các sản phẩm có công thức dưỡng da hàng đầu với những thành phần thiên nhiên lành tính dịu nhẹ.

Áp dụng các công nghệ tiên tiến, sự sáng tạo về màu sắc cùng với sự am hiểu sâu sắc về làn da đã giúp cho Shu Uemura nhanh chóng trở thành thương hiệu được người dùng yêu thích không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. 

Thương hiệu đa dạng các mặt hàng từ sản phẩm trang điểm như kem che khuyết điểm, kem nền, son môi, phấn má, phấn lót… đến các sản phẩm chăm sóc làn da như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, serum, kem dưỡng… đến cả các sản phẩm dụng cụ trang điểm như kẹp bấm mi, cọ trang điểm, bông phấn…

kem-nen-shu-uemura
Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura cao cấp

Hiện nay các sản phẩm của Shu Uemura đã có mặt tại hơn 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 400 cửa hàng lớn nhỏ. Đặc biệt, các sản phẩm của nhãn hàng này luôn đầy tính nghệ thuật và đẹp trong từng chi tiết và vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong trong ngành mỹ phẩm.

Cách lựa chọn kem nền thích hợp cho làn da

Trước tiên để lựa chọn được kem nền thích hợp với làn da thì chúng ta phải xác định đúng tình trạng làn da của mình.

Thông thường, chúng ta phân chia thành 4 loại da đó là da dầu, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Trong trang điểm thì bước chọn kem nền là rất quan trọng. Kem nền Shu Uemura phù hợp với làn da sẽ giúp kem lên màu đẹp và lâu trôi hơn cũng như không gây kích ứng cho làn da. 

Chọn kem nền cho da dầu

Da dầu là loại da có tuyến dầu hoạt động nhiều, trên da thường xuyên bị bóng nhờn và lỗ chân lông to. Vì thế khi chọn kem nền chúng ta nên ưu tiên những những dòng sản phẩm có khả năng chống nước, chống mồ hôi cao. 

Những sản phẩm kem nền thích hợp với da dầu thường sẽ giúp che phủ trên da tốt hơn và lớp nền sẽ không khiến da trông bị dày, giúp da láng mịn, che đi khuyết điểm về lỗ chân lông to.

Chọn kem nền cho da khô

Da khô là làn da thiếu nước, ít tiết dầu và thường xảy ra tình trạng bong tróc lớp vảy da bên ngoài. Đối với làn da này, khi chọn kem nền chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm có chứa nhiều thành phần có tính chất dưỡng ẩm, cấp nước để giúp da được mềm mại, căng bóng hơn, giúp làm tăng độ bám cho kem trên bề mặt da và chống khô nẻ lớp nền.

Chọn kem nền da hỗn hợp

Da hỗn hợp là làn da mang đặc điểm của làn da khô và làn da dầu, trên mặt sẽ xuất hiện các vùng da chữ T dễ đổ dầu và hai bên cánh mũi, má sẽ thường bị khô xơ.

Đối với làn da hỗn hợp, chúng ta nên chọn loại kem nền lỏng mịn, có độ che phủ cao, đồng thời vừa cung cấp độ ẩm để làm mềm vùng làn da khô nhưng vẫn che được khuyết điểm trên bề mặt da. Chúng ta có thể sử dụng kem nền dành da cho da dầu.

Chọn kem nền cho da nhạy cảm

Làm da nhạy cảm là làn da rất dễ kích ứng với các thành phần mỹ phẩm và đặc biệt là khi trang điểm. Vì thế chúng ta nên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn và loại kem nền có kết cấu mỏng nhẹ.

Review chi tiết kem nền Shu Uemura được yêu thích nhất

1. Kem nền mỏng nhẹ Shu Uemura Unlimited foundation

Shu Uemura Unlimited Foundation được tạo thành với cam kết luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng và được lấy cảm hứng từ phụ nữ châu Á hiện đại. Đây là một sản phẩm trang điểm nền mới, đặc biệt mỏng nhẹ, tự nhiên và bền màu đến 16 giờ.

kem-nen-shu-uemura-2.
Kem nền mỏng nhẹ chuẩn bền Shu Uemura Unlimited foundation 35ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.400.000 ₫

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Áp dụng công nghệ mỏng mịn thoáng khí, dễ bay hơi, Shu Uemura Unlimited tạo thành một lớp nền mỏng chỉ bằng 1/2 so với tiêu chuẩn, mỏng nhẹ như không, dễ dàng tán mỏng, tệp hoàn toàn với màu da và có khả năng tương thích với lỗ chân lông.
  • Lớp che phủ không hề nặng nề, không gây bít tắc da, hạn chế các vấn đề về mụn, lớp makeup tự nhiên và tươi mới, phù hợp với khí hậu nhiệt đới châu Á.
  • Công thức chứa những chiết xuất tự nhiên giàu dưỡng chất bên trong thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mượt dài lâu trong 24 tiếng đồng hồ. 
  • Lớp finish căng bóng vô với hiệu ứng che phủ cao, có thể làm mờ các khuyết điểm về vết thâm mụn, tàn nhang, da không đều màu, lỗ chân lông to. 
  • Công thức chống mồ hôi giúp cho lớp nền luôn bền màu suốt cả ngày dài, hệt như lúc vừa make-up xong.

Bảng màu

  • Sản phẩm có bảng màu rất đa dạng lên đến 24 tông màu khác nhau được thiết kế dành riêng cho màu da của phụ nữ châu Á, nhau mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.
kem-nen-shu-uemura-1-2
Bảng màu cực kì đa dạng của kem nền

Đối tượng thích hợp

  • Sản phẩm dùng thích hợp cho mọi làn da, phù hợp nhất với những làn da dễ đổ dầu.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu kem nền độc đáo, mỏng nhẹ và mịn, thoáng khí, không gây bí da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Lớp nền căng bóng và mỏng nhẹ mang đến lớp trang điểm tự nhiên.

Độ bền màu cao, giúp kem bám chắc trên da suốt ngày dài và trông luôn tươi mới như vừa makeup.

Khả năng che phủ của kem nền khá tốt, giúp che những khuyết điểm trên làn da.

Bảng màu đa dạng, độ tương thích cao với làn da của phụ nữ châu Á.

Chỉ số chống nắng SPF 24 và PA +++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm khá đắt đỏ, chỉ phù hợp với những người có nguồn tài chính thoải mái.

Lớp kem có độ bám cao nên khi tẩy trang hơi khó, cần tẩy trang thật kỹ.

2. Kem nền Shu Uemura Unlimited Glow Foundation dưỡng ẩm da

Shu Uemura Unlimited Glow Foundation là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng, kem nền được lấy cảm hứng từ quá trình chăm sóc da,  công thức kem nền dạng lỏng giàu dưỡng chất, cho hiệu ứng che phủ cao đồng thời mang lại cho làn da cảm giác ẩm mượt suốt cả ngày dài.

kem-nen-shu-uemura-glow-1
Shu Uemura Unlimited Glow Foundation 35ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.400.000 ₫

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Công thức với kết cấu siêu mỏng nhẹ và tươi mát mang lại khả năng che phủ và bảo vệ tự nhiên. 
  • Thành phần chứa chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng Nhật Bản nổi tiếng với đặc tính dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp kem nền mang lại hiệu ứng da rạng rỡ, đồng thời cung cấp độ ẩm dài lâu cho làn da tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ tạo lớp nền mỏng mịn, thoáng khí, dễ bay hơi, dễ dàng tán mỏng, tương thích với lỗ chân lông, tệp ngay vào da, tạo cảm giác mềm mịn và mỏng nhẹ tự nhiên.
  • Lớp finish căng bóng, tự nhiên có hiệu ứng glow rạng rỡ, vẫn đảm bảo che phủ các khuyết điểm tối ưu.
  • Độ bền màu lên đến 12 giờ đồng hồ, không xuống tông cũng như không xỉn màu nền, vô cùng ẩm mượt da.

Bảng màu

  • Sản phẩm có tới 25 tông màu khác nhau, đặc biệt phù hợp cho tông da của phụ nữ châu Á.
 kem-nen-shu-uemura-glow
Bảng màu với 25 tông màu khác nhau phù hợp với đặc điểm làn da phụ nữ Châu Á

Đối tượng thích hợp

  • Sản phẩm dùng thích hợp cho mọi làn da, phù hợp nhất với những làn da khô thiếu nước lớp nền dễ bị mốc, nẻ.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Công thức sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm mang lại lớp nền có hiệu ứng rạng rỡ căng bóng tự nhiên, đầy sức sống.

Kem nền có kết cấu mịn, mỏng giúp cho phủ tối ưu những khuyết điểm trên da mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Lớp nền có khả năng bền màu cao, bám chặt trên da suốt ngày dài..

Có bổ sung chỉ số chống nắng sPF 18 PA +++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng.

Bảng màu đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu về tông màu da.

Nhược điểm

Chỉ số chống nắng nhẹ, nếu làm việc ngoài trời thì cần phải thoa thêm kem chống nắng.

Kem nền bám chặt trên da nên cần phải tẩy trang thật kỹ mới lấy đi sạch lớp nền.

Giá thành đắt đỏ không phải ai cũng có thể mua được.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về sản phẩm kem nền đang được giới trẻ yêu thích nhất đến từ thương hiệu Shu Uemura cao cấp của Nhật Bản. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp độc giả hiểu hơn về kem nền Shu Uemura.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Make-up

Trang điểm là hình thức tô điểm bằng các loại mỹ phẩm, giúp gương mặt trở nên hài hòa, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Trang điểm sẽ bao gồm nhiều bước, trong đó, đánh kem nền, phủ phấn, kẻ lông mày, phấn mắt và tô son là những bước cơ bản nhất. Trang điểm có thể áp dụng cho cả khuôn mặt và mái tóc, tạo nên sự hài hòa, giúp các cô gái trông thu hút và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1