Làm Đẹp

Review Top 3 kem chống nắng Round Lab bán chạy nhất 2024

Ngày đăng: 21.02.2024 - 15:58

Nếu bạn là 1 “tín đồ” của kem chống nắng Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng kem chống nắng Round Lab rồi. Bởi đây là dòng kem chống nắng khá bình dân, nhưng mang lại hiệu quả không kém các dòng kem chống nắng đắt đỏ trên thị trường. 

Vậy chống nắng nhà Round Lab có mấy loại? Phù hợp với những loại da gì? Khả năng chống nắng, độ lên tông ra sao? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ giải đáp cho bạn nhé!

kem-chong-nang-round-lab-3
Kem chống nắng Round Lab của nước nào?

Thương hiệu Round Lab của nước nào?

Round Lab là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đã trải qua một hành trình phát triển đầy thành công từ năm 2017. Với cam kết đem đến những sản phẩm chăm sóc da độc đáo, Round Lab đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Một trong những điểm đặc biệt của Round Lab là việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên với sự kỳ diệu của gió biển và vùng núi lớn, mang lại cho sản phẩm sự tinh khiết và an toàn. Thương hiệu luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, tìm kiếm và chọn lọc các thành phần chăm sóc da chất lượng từ khắp các vùng đất của Hàn Quốc.

Sứ mệnh của Round Lab không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm skincare, mà còn là mang đến những trải nghiệm độc đáo và kỳ diệu nhất cho làn da của người dùng. Thương hiệu tập trung vào việc phát triển công thức đơn giản nhưng hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng chăm sóc da mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức.

Từ các vùng biển như Ulleungdo, vùng lạnh giá Inje và vùng Geomundo, Round Lab đã đặt mình vào việc sử dụng bao bì tái chế và công nghệ in ấn bằng mực đậu nành, tuân thủ đúng tiêu chuẩn an toàn của tổ chức EWG.

Round Lab cũng cam kết đem đến sự an tâm cho người tiêu dùng với bảng thành phần 100% xuất xứ từ nguồn thực vật và không tiến hành thử nghiệm trên động vật.

Với hai nguyên tắc cốt lõi là chọn lọc nghiêm ngặt nguyên liệu từ vùng đất địa phương Hàn Quốc và tập trung vào công thức đơn giản mang lại hiệu quả cao, Round Lab đã và đang tiếp tục ghi điểm và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Đánh giá kem chống nắng Round Lab có tốt không?

Kem chống nắng của Round Lab là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tích cực với nhiều lợi ích cho làn da. Điểm mạnh của chống nắng thương hiệu này là khả năng bảo vệ da chống lại tác động của tia UV, từ đó ngăn ngừa tổn thương và lão hóa da do ánh nắng mặt trời gây ra. 

Đặc biệt, trong các thành phần kem chống nắng của hãng có chứa nhiều loại nguyên liệu “vàng” giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mịn và hạn chế tình trạng da khô. Không chỉ vậy, nhờ vào khả năng cân bằng dầu nhờn, các dòng kem chống nắng này còn giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, ngăn chặn tình trạng da nhờn và bóng nhờn. 

Ngoài chống nắng, các sản phẩm của hãng còn có khả năng cải thiện sắc tố da, làm da trở nên sáng hơn và đồng đều màu da. Ngoài ra, còn có dòng chống nắng lên tông và không lên tông cho bạn dễ dàng chọn lựa.

Không chỉ thế, giá thành của các dòng kem này khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng nên Round Lab là một sự lựa chọn đáng để bạn lưu tâm đấy nhé!

Chống nắng Round Lab có mấy loại?

Hiện tại, kem chống nắng của Round Lab có 3 loại là: Round Lab Birch Juice Moisturizing Tone Up Sunscreen SPF50+ (Màu hồng), Lab Birch Juice Mild Up Sunscreen SPF 50+ PA++++ (Màu xanh lá), Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF 50+ PA++++  (Màu xanh đậm).

Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và phù hợp với từng loại da riêng. Chúng ta hãy cùng xem Siêu thị điện máy Nguyễn Kim phân tích đánh giá cụ thể ngay dưới đây nhé!

kem-chong-nang-round-lab-4
chống nắng Round Lab có mấy loại?

Kem chống nắng Round Lab dành cho da gì?

Kem chống nắng thương hiệu Round Lab có loại, dành cho 3 đối tượng da như sau:

  • Màu hồng: Phù hợp da hỗn hợp đến da thường, da khô, da xỉn màu.
  • Màu xanh lá: Phù hợp mọi loại da, đặc biệt da dầu, dễ bí lỗ chân lông.
  • Màu xanh dương: Phù hợp da khô, da thiếu nước, da nhạy cảm.

Review 3 loại kem chống nắng Round Lab Birch Juice có tốt không?

1. Review Kem Chống Nắng Nâng Tone Round Lab Birch Juice Moisturizing Tone Up Sunscreen SPF50+ (Màu hồng)

Kem Chống Nắng Nâng Tone Round Lab Birch Juice Moisturizing Tone Up Sunscreen là một sản phẩm kem chống nắng kết hợp giữa các thành phần vật lý và hóa học, mang lại hiệu quả nâng tone da và cung cấp độ ẩm cho làn da. Với sự kết hợp của chiết xuất từ nhựa cây Bạch Dương và Hyaluronic Acid, kem tạo ra một lớp hàng rào ẩm tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giữ cho da luôn mềm mại.

Sản phẩm chống nắng Round Lab Birch Juice Moisturizing Tone Up Sunscreen đã được xếp hạng là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống Olive Young tại Hàn Quốc trong năm 2022 và đang nhận được nhiều sự chú ý tích cực trên các diễn đàn làm đẹp.

Đặc biệt, kem còn chứa 74 khoáng chất tự nhiên được chiết xuất từ vùng nước biển sâu của đảo Ulleungdo, Dokdo Line, giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tác động từ môi trường bên ngoài và duy trì độ ẩm cho da bằng cách cung cấp dưỡng chất cần thiết.

Phù hợp với loại daDa hỗn hợp đến da thường, da khô, da xỉn màu.
Kết cấu, mùi hươngKem có kết cấu nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính. Đặc biệt, nó còn giúp chuẩn bị cho quá trình trang điểm sau này, tạo lớp nền căng bóng và tự nhiên mà không gây khô da.
Hiệu quả nâng tôngĐộ nâng 1-2 tông da một cách tự nhiên, không làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da. Sử dụng kem dễ dàng thay thế cho phấn nền hàng ngày nhờ vào kết cấu nhẹ nhàng, không gây khô da hoặc cảm giác căng kín mà vẫn giữ cho làn da mềm mịn, đồng thời nâng tone, duy trì độ ẩm và kiểm soát dầu nhờn.
kem-chong-nang-round-lab
Kem chống nắng Round Lab hồng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sự kết hợp tinh tế giữa chiết xuất từ cây Bạch Dương và Vita HA mang lại dinh dưỡng cho làn da, giúp da trở nên mềm mịn và căng bóng.
  • Kem chống nắng này thuộc dòng kem hóa học với 4 màng lọc hữu cơ thế hệ mới bao gồm Uvinul A Plus, Tinosorb M, Iscotrizinol và Uvinul T 150, mang lại khả năng bảo vệ da trước quang phổ rộng, chống lại cả tia UVA và UVB ở bước sóng dài nhất, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, công thức của kem còn bổ sung NiacinamideVitamin C, giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem chống nắng Nâng Tone Round Lab Birch Juice Moisturizing Tone Up Sunscreen sử dụng thành phần chính là nhựa cây Bạch Dương và Hyaluronic Acid, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và tạo lớp bảo vệ chống lại tác động của tia UV.
  • Sản phẩm không chỉ bảo vệ da mà còn có khả năng nâng tone tự nhiên, mang lại làn da hồng hào mà không gây hiệu ứng trắng bệch như các sản phẩm khác. Điều này là nhờ công nghệ giữ ẩm độc quyền, giúp da luôn mềm mại và đủ ẩm trong suốt thời gian sử dụng.
  • Ngoài khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, kem còn chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, giúp da không bị tổn thương khi tiếp xúc hàng ngày với điện thoại và máy tính.
  • Sản phẩm đã đạt chứng nhận hạng EXCELLENT từ Viện nghiên cứu da liễu Đức, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng này có khả năng kháng nước tốt, giúp người dùng tự tin khi hoạt động ngoài trời, thậm chí là khi tiếp xúc với nước biển và rạn san hô.

2. Kem Chống Nắng Round Lab Birch Juice Mild Up Sunscreen SPF 50+ PA++++ (Màu xanh lá)

Kem Chống Nắng Nắng Dịu Da, Nâng Tone Round Lab Birch Juice Mild Up Sunscreen SPF 50+ PA++++ 50ml là một sản phẩm kem chống nắng vật lý nhẹ nhàng với khả năng ngăn chặn tia cực tím ở phạm vi rộng nhất. Đặc biệt, kem có tác dụng làm dịu và bảo vệ da một cách xuất sắc, đồng thời còn phản chiếu ánh sáng từ bề mặt da, giúp chăm sóc làn da nhạy cảm một cách nhẹ nhàng và dịu dàng.

Phù hợp với loại daPhù hợp mọi loại da, đặc biệt da dầu, dễ bí lỗ chân lông.
Kết cấu, mùi hươngCó chất kem màu trắng đặc trưng tương tự các dòng kcn vật lý khác. 
Hiệu quả nâng tôngNâng tông nhẹ nhàng.
kem-chong-nang-round-lab-1
 Chống nắng Round Lab xanh lá
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

Thành phần chính:

  • Thành phần chính từ các axit amin, khoáng chất và vitamin từ nhựa cây bạch dương tạo thành một hàng rào giữ ẩm để bảo vệ da khỏi bị khô và ngăn ngừa mất nước. 
  • Ngoài ra, có chứa Niacinamide giúp giảm sắc tố da và làm sáng màu da, trong khi axit Hyaluronic cung cấp hydrat hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem chống nắng Round Lab Birch Juice Mild Up Sunscreen là một lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo vệ da của bạn khỏi tác động của tia UV và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. 
  • Với chỉ số chống nắng cao SPF50+/ PA++++, kem này cung cấp một lớp bảo vệ mạnh mẽ, giúp ngăn chặn tác động gây hại từ tia UV và bảo vệ da khỏi sự tổn thương.
  • Thành phần từ axit amin, khoáng chất và vitamin được chiết xuất từ nhựa cây bạch dương tạo nên một hàng rào giữ ẩm hiệu quả, giúp da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa tình trạng da khô ráp. 
  • Kem chứa Niacinamide giúp làm sáng da và giảm sắc tố, cùng với axit Hyaluronic cung cấp hiệu quả hydrat hóa, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Kem còn mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho da.
  • Với kết cấu lotion nhẹ nhàng, kem dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây cảm giác bết dính. Làn da sau khi sử dụng kem trở nên sáng mịn và tự nhiên, không bị bóng nhờ vào khả năng kiềm dầu tốt của sản phẩm.
  • Hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu hoa cúc, tinh dầu lá thông Gujju và chiết xuất cây ngải Artemisia mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

3. Kem Chống Nắng Dưỡng ẩm Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF 50+ PA++++ (Màu xanh dương)

Kem Chống Nắng Dưỡng ẩm Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF 50+ PA++++ luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất và liên tục gặp tình trạng cháy hàng ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất từ cây Bạch Dương và Vita HA, giúp dưỡng ẩm cho làn da trở nên mềm mịn và căng bóng.

Phù hợp với loại daPhù hợp da khô, da thiếu nước, da nhạy cảm.
Kết cấu, mùi hươngKết cấu mỏng nhẹ, dưỡng sáng da, có thể dùng thay kem lót.
Hiệu quả nâng tôngKhông nâng tông.
kem-chong-nang-round-lab-2
Kem chống nắng Round Lab review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

339.999 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất nhựa cây Bạch Dương cùng Hyaluronic Acid, tạo nên hàng rào ẩm cho làn da khô, thiếu nước và bảo vệ, giúp cho da được thả lỏng dưới tác động của các tia UV. .
  • Thành phần Niacinamide và Vitamin C được bổ sung trong công thức giúp tăng thêm hiệu quả chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.

Ưu điểm nổi bật

  • Với 4 màng lọc hữu cơ thế hệ mới, sản phẩm này mang lại khả năng bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA và UVB ở những bước sóng dài nhất, giúp da luôn được bảo vệ tối ưu.
  • Với chiết xuất nhựa cây Bạch Dương và Hyaluronic Acid, kem chống nắng này không chỉ bảo vệ da mà còn cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mềm mại và căng tràn sức sống.
  • Được xác nhận qua kiểm nghiệm, kem chống nắng này có chỉ số SPF cao đến SPF 55 ± 8,5 và PFA lên đến 19,80 ± 3,30 (PA ++++), đảm bảo bảo vệ da an toàn trong môi trường nắng nóng.
  • Sản phẩm còn chứa Niacinamide và Vitamin C, giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Kem có chất kem mỏng mướt, dạng kem thấm nhanh, không gây vón cục và không làm thay đổi tone da, mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái khi sử dụng.
  • Kem chống nắng này tạo ra lớp finish sáng bóng nhẹ nhàng, giúp da trông rạng rỡ và tươi sáng.

Công dụng của kem chống nắng thương hiệu Round Lab

Kem chống nắng Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen được đánh giá tích cực và có nhiều lợi ích cho làn da nhờ vào các công dụng sau:

  • Bảo vệ chống tia UV: Kem chống nắng này bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại như UVA và UVB, giúp ngăn ngừa tổn thương và lão hóa da do ánh nắng mặt trời.
  • Cung cấp độ ẩm: Với thành phần từ chiết xuất nhựa cây Bạch Đàn và Hyaluronic Acid, kem chống nắng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da duy trì độ ẩm, mềm mịn và giảm tình trạng da khô.
  • Cân bằng dầu nhờn: Thành phần chiết xuất nhựa cây Bạch Đàn giúp cân bằng dầu nhờn trên da, giảm thiểu tình trạng da nhờn, bóng nhờn và cảm giác nhờn rít trên da.
  • Cải thiện sắc tố da: Kem chứa Niacinamide giúp cải thiện sắc tố da và làm giảm tình trạng tối màu da, giúp da trở nên sáng hơn và đồng đều màu da.
  • Dịu nhẹ và không gây kích ứng: Được thiết kế phù hợp với da nhạy cảm, kem chống nắng này không gây kích ứng và có khả năng làm dịu nhẹ da, giảm thiểu cảm giác khó chịu và tác động không mong muốn lên da.

Tuy nhiên, hiệu quả và phản ứng của kem chống nắng có thể khác nhau tùy thuộc vào từng người và điều kiện da cụ thể. Để đạt được kết quả tốt nhất, việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên và đúng cách là rất quan trọng.

Hướng dẫn cách dùng chống nắng Round Lab đúng cách

Để sử dụng chống nắng Round Lab một cách đúng cách và hiệu quả, bạn có thể tuân thủ các bước sau:

  • Trước khi bôi kem chống nắng, hãy rửa sạch da của bạn bằng sữa rửa mặt phù hợp và lau khô da.
  • Trước khi sử dụng, hãy lắc đều tuýp kem chống nắng để đảm bảo các thành phần được pha trộn đồng đều.
  • Sử dụng ngón tay để lấy một lượng kem chống nắng Round Lab khoảng 1-2 lượng nhỏ, tùy thuộc vào diện tích da bạn muốn bảo vệ.
  • Nhẹ nhàng thoa kem chống nắng lên da mặt và các vùng da cần bảo vệ khác như cổ, tay, chân. Hãy đảm bảo lớp kem được phân bố đều trên bề mặt da.
  • Sử dụng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, massage và tán nhẹ kem chống nắng lên da cho đến khi kem được thẩm thấu hoàn toàn và tạo thành một lớp bảo vệ mỏng.
  • Đợi vài phút cho kem chống nắng khô trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tiếp tục với bước trang điểm tiếp theo.
  • Nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài hoặc sau khi đổ mồ hôi, hãy tái áp dụng kem chống nắng để duy trì hiệu quả bảo vệ.

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả tối đa, hãy luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm và tham khảo ý kiến từ chuyên gia hoặc nhà sản xuất khi cần thiết.

Kem chống nắng Round Lab giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng của Round Lab có giá dao động từ khoảng 320.000 đồng đến 360.000 đồng tùy thuộc vào nơi bán và các chương trình khuyến mãi hiện có. Tuy nhiên, đây chỉ là giá bán tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thị trường và chính sách của các nhà bán lẻ. 

Hiện tại, sản phẩm này đã có hàng tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada. Bạn có thể tham khảo nơi mua Siêu thị điện máy Nguyễn Kim gợi ý dưới đây:

Xem thêm:

Top 10 kem chống nắng giá học sinh tốt, bán chạy nhất

Reviews kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White

Kết luận

Với những ưu điểm của mình, có thể thấy các dòng kem chống nắng của nhà Round Lab đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phái đẹp và đang dần có chỗ đứng trên thị trường Việt cũng như toàn thế giới. Hy vọng với những thông tin mà Siêu thị điện máy Nguyễn Kim cung cấp, bạn đã có thêm những trải nghiệm về các dòng kem chống nắng Round Lab rồi nhé! Chúc bạn luôn xinh!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1