Làm Đẹp

Review chi tiết kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream

Ngày đăng: 28.03.2023 - 09:31

Kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream là một trong những sản phẩm bảo vệ da bán chạy nhất của thương hiệu Laneige. Tuy nhiên, nhiều người còn ngờ vực liệu sản phẩm này có thực sự tốt cho da hay không? 

Trong bài viết này, mình sẽ đánh giá chi tiết về chống nắng Laneige để có câu trả lời cho câu hỏi này. Hãy theo dõi bài viết bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1994, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Laneige chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dựa trên công nghệ nước tiên tiến. Các sản phẩm của Laneige bao gồm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, son dưỡng, phấn nước,... 

Một trong những sản phẩm nổi bật của mỹ phẩm Laneigekem chống nắng. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, chống nắng Laneige cũng có công dụng dưỡng ẩm, làm sáng da và cải thiện độ đàn hồi của da.

kem-chong-nang-laneige
Thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Review kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream có tốt không?

Trước đây, Laneige cho ra đời khá nhiều loại kem chống nắng, tuy nhiên hiện nay hãng đang rút gọn và tập trung vào một số dòng nhất định. Trong đó, Laneige Radian-C Sun Cream là loại nổi bật, được bán phổ biến ở Việt Nam. Mình sẽ đánh giá kỹ hơn về sản phẩm này ngay sau đây:

1. Thiết kế, bao bì chống nắng Laneige

Thiết kế bao bì của Laneige Radian-C Sun Cream là sự kết hợp giữa sự đơn giản và hiện đại. Bao bì có màu trắng kết hợp hoa văn, chữ in màu cam tối giản nhưng sang trọng. 

Bên cạnh đó, bao bì cũng có những thông tin cơ bản về công dụng, thành phần và cách sử dụng của kem chống nắng. Bao bì được làm từ nhựa cao cấp, cầm chắc tay. Bao bì có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi du lịch hay ra ngoài.

thiết kế kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream
Thiết kế của Laneige Radian-C Sun Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

595.000 ₫

lazada

700.000 ₫

2. Thành phần và công dụng chống nắng Laneige

Phân tích một số thành phần chính của kem chống nắng Laneige như sau:

  • Melasolv + EAE (vitamin derivative): Là thành phần làm sáng da được cấp bằng sáng chế độc quyền của Laneige, giúp kiểm soát và ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố gây sạm nám da, đồng thời tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da.
  • 360° UV veil: Bảo vệ da trước tia UVA dài - nguyên nhân gây ra lão hóa da.
    Công thức AIR LIGHT: Tạo kết cấu nhẹ, không bóng, tạo cảm giác bôi như không bôi vào mùa hè.
  • Vitamin C: Là vitamin quan trọng cho việc sản sinh collagen, giúp da săn chắc, mịn màng và rạng rỡ. Vitamin C còn có tác dụng làm mờ các vết thâm, nám và đốm nâu trên da.
  • Ceramide: Là thành phần giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn cản sự mất nước và duy trì độ ẩm cho da. Ceramide còn giúp da khỏe mạnh và chống lại các kích ứng.
  • Panthenol: Là thành phần có khả năng làm dịu và làm mềm da, giảm viêm và kích ứng. Panthenol còn có tác dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da hồi phục nhanh chóng.

Tìm hiểu rõ hơn về thành phần của loại kem chống nắng này, bạn theo dõi bảng phân tích chi tiết dưới đây của Chanh Beauty nhé!

3. Kết cấu chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream

Laneige Radian-C Sun Cream là kem chống nắng dưỡng sáng da với công thức Air Light, tạo kết cấu kem mỏng nhẹ mát trên da và không gây cảm giác bết dính. Đồng thời, sản phẩm không tạo cảm giác bóng dầu, vệt trắng trên da.

kết cấu của kem chống nắng laneige
Kết cấu mềm mỏng của chống nắng Laneige

4. Mùi hương kem chống nắng của Laneige

Laneige Radian-C Sun Cream có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Mùi hương của kem là do sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như vitamin C, chiết xuất cam quýt và hoa hồng. Đối với một số người, mùi hương của kem tạo cảm giác thư giãn. Ngược lại, đối với các bạn nhạy cảm mùi hương mỹ phẩm có thể cảm thấy khó chịu.

5. Kem chống nắng Laneige dành cho da gì?

Chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream là sản phẩm chống nắng vật lý có tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím và làm sáng da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da đang gặp những vấn đề sau:

  • Làn da thâm sạm nám.
  • Làn da chảy xệ, lão hóa, thô ráp.
  • Làn da nhạy cảm cần các loại kem chống nắng dịu nhẹ.

Kem chống nắng của Laneige là sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời cải thiện làn da sáng khỏe và đẹp tự nhiên.

6. Cảm nhận sử dụng chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream

Cảm nhận thực tế khi dùng kem chống nắng Laneige
Cảm nhận thực tế khi dùng kem chống nắng của Laneige

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ trải nghiệm của bản thân về một sản phẩm mình đã sử dụng trong vòng 2 tháng qua. 

Ấn tượng đầu tiên của mình về Laneige Radian-C Sun Cream kết cấu mịn và lỏng, dễ tán và thẩm thấu vào da. Kem không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít trên da. Mình cũng không cảm thấy da bị căng hay khô sau khi sử dụng kem. 

Theo như thông tin trên hộp, Radian-C Sun Cream có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, cao nhất trong các loại kem chống nắng hiện nay. Điều này có nghĩa là kem có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da, ngăn ngừa lão hóa và sạm da. 

Sau 2 tháng sử dụng kem hàng ngày trước khi ra ngoài, mình đã thấy da mình có sự cải thiện rõ rệt. Da mình trở nên sáng hơn, đều màu hơn và căng mọng hơn. Mình cũng không bị cháy nắng hay tàn nhang khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

7. Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ cùng với công nghệ bảo vệ 360 độ, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hiệu quả.

Kết cấu dạng nước, nhẹ nhàng và không gây bết dính hay nhờn rít trên da.

Công thức dưỡng sáng đặc biệt, giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn sau mỗi lần sử dụng.

Cấp ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi mát.

Thành phần lành tính, không gây kích ứng hay bí lỗ chân lông.

Tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da sáng khỏe.

Công thức Air Light tạo kết cấu dạng nước mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da và không để lại cảm giác bết dính, bóng nhờn.

Nhược điểm

Sản phẩm không dùng chung được với chu trình skincare có AHA/BHA.

Kem chống nắng này có mùi.

Giá hơi cao.

Cách sử dụng chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream hiệu quả

Sản phẩm này cũng có cách sử dụng tương tự như các loại kem chống nắng khác. Bạn thực hiện như sau:

  • Sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên mặt và cổ.
  • Thoa kem trước khi ra ngoài khoảng 15 phút để kem có thể hấp thụ và bảo vệ da tốt nhất.
  • Nếu tiếp xúc với ánh nắng mạnh hoặc ra mồ hôi nhiều, nên thoa lại kem sau khoảng 2 giờ để duy trì hiệu quả chống nắng.
  • Laneige Radian-C Sun Cream để giữ cho làn da tươi sáng và được bảo vệ khỏi tia UV ngay cả khi ở bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng chống nắng Laneige Radian-C

  • Sản phẩm có nồng độ vitamin C khá cao, nên những bạn mẫn cảm với thành phần này nên lưu ý.
    La
  • eige Radian-C Sun Cream không thích hợp dùng chung với AHA/BHA.
  • Bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả chống nắng và bảo vệ da tốt nhất.

Mua kem chống nắng Laneige chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

nơi mua kem chống nắng laneige
Địa chỉ mua kem chống nắng của Laneige chính hãng

Theo kết quả tham khảo tại một số địa chỉ, giá của chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream là khoảng 490.000 - 700.000 đồng cho một hộp 50ml. Đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với thành phần, công nghệ hiện đại và những công dụng vượt trội của sản phẩm, mức giá này là điều dễ hiểu. 

Nếu bạn muốn mua chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trang web bán hàng trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Watsons,... Một số gian hàng chính hãng của Laneige để bạn tham khảo nếu muốn mua hàng:

Gian hàng chính hãng của Laneige trên Shopee

Gian hàng chính hãng của Laneige trên Lazada

Câu hỏi thường gặp

1. Chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream có nâng tone không?

Laneige Radian-C Sun Cream có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên.

2. Kem chống nắng của Laneige có dùng được cho bà bầu không?

Hiện tại, không có thông tin nào về việc kem chống nắng này gây hại cho bà bầu. Vì thế, mình khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

3. Kem chống nắng của Laneige là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng của Laneige là vật lý kết hợp hóa học, tức là sản phẩm này vừa có khả năng phản xạ tia cực tím vừa có khả năng hấp thụ tia cực tím để ngăn chặn chúng xâm nhập vào da. Sản phẩm chứa thành phần vitamin EAE được cấp bằng sáng chế độc quyền Melasolv giúp tăng cường chống oxy hóa, giảm vết thâm sạm hiệu quả.

4. Kem chống nắng của Laneige có làm kem lót được không?

Kem chống nắng này có thể dùng làm lớp lót trang điểm, giúp da căng bóng và đều màu hơn.

5. Chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream có chỉ số chống nắng bao nhiêu?

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da tối ưu trước cả tia UVA và UVB.

Với những đánh giá ở trên, không có gì ngạc nhiên khi chống nắng Laneige Radian-C Sun Cream là một sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả, hãy cân nhắc đến kem chống nắng Laneige. Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Kem chống nắng

Kem chống nắng là một người bạn rất quan trọng với làn da của bạn và nên được sử dụng hàng ngày. Kem chống nắng là sản phẩm có chứa tác nhân bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ, được thể hiện bằng chỉ số SPF (Sun Protection Factor) và PA.

Bạn đã hiểu về kem chống nắng da mặt và biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình chưa? Hãy để Siêu thị điện máy Nguyễn Kim giúp bạn nhé!

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1