Làm Đẹp

Top 8 kem chống nắng không bết dính cho da vào mùa hè

Ngày đăng: 27.03.2023 - 11:26

Bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng không bết dính dành cho da vào mùa hè này. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hãy cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim review tìm hiểu top 8 sản phẩm kem chống nắng mà không gây bết dính cho da nào!

kem chống nắng không bết dính
Review kem chống nắng không bết dính cho da mùa hè

Những lợi ích kem chống nắng mang lại

1. Bảo vệ da khỏi tia UV

Một trong những lợi ích rõ ràng và đáng chú ý nhất của kem chống nắng là nó bảo vệ làn da của bạn chống lại các tia UV có hại của tia cực tím.

Kem chống nắng giảm thiểu sự xâm nhập của tia UV vào da và gây ra một loạt các rối loạn về da. Trong đó có thể nói đến nám da, 80% nguyên nhân gây ra nám là từ tác hại của tia UV.

2. Giảm nguy cơ ung thư da do tác động của ánh sáng mặt trời

Trong khi mọi người bắt đầu sử dụng kem chống nắng chủ yếu vì lý do làm đẹp, nhưng lợi ích sức khỏe cho da mới là lý do thuyết phục nhất.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ làn da của bạn khỏi nguy cơ bị các loại ung thư da khác nhau, đặc biệt là ung thư ác tính. Có thể đe dọa đến tính mạng, đặc biệt là những người ở độ tuổi 20.

3. Ngăn ngừa lão hóa da

Tất cả chúng ta đều thích có làn da trẻ trung, rạng rỡ và khỏe mạnh. Đây là một trong những lý do thuyết phục nhất để bắt đầu sử dụng kem chống nắng.

Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa, như nếp nhăn và da bị chảy xệ.

Các nghiên cứu tiết lộ rằng những người dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng giảm thiểu sự phát triển các dấu hiệu lão hóa đến 24% so với người không dùng kem chống nắng.

4. Bảo vệ sự khỏe mạnh của da

Nhìn chung, sử dụng kem chống nắng có khả năng bảo vệ sức khỏe cho da. Các protein thiết yếu cho da, chẳng hạn như collagen, keratin và elastin được bảo vệ bởi kem chống nắng.

Những protein này chịu trách nhiệm cho việc giữ cho da mịn màng và khỏe mạnh. Thành phần titan oxit trong kem chống nắng giúp mang lại những lợi ích này cho da.

Review Top 8 kem chống nắng không bết dính được yêu thích hiện nay

1. Kem chống nắng dạng sữa không bết dính Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+

Là thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản được thành lập vào năm 1992, Anessa trực thuộc tâp đoàn Shiseido, cung cấp các công thức được chế tạo bằng công nghệ ngăn chặn tia UV mạnh mẽ cũng như 50% là thành phần dưỡng da.

Qua đó giữ cho làn da không những đẹp trong hôm nay mà còn khỏe mạnh trong một thời gian dài về sau. Hiện nay, Anessa đã có mặt tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+
Kem chống nắng không bết dính, mịn da Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+

Nơi mua tốt nhất

shopee

536.000 ₫

lazada

514.000 ₫

tiki

499.000 ₫

Thành phần chính:

  • Công nghệ Thermo Booster: Lớp màng bảo vệ da chống lại tia cực tím sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi tiếp xúc với nhiệt. Nhiệt tác động lên các thành phần bảo vệ tia UV sẽ lan toan trên da tạo thành một lớp màng bảo vệ đồng nhất.
  • Công nghệ Aqua Booster EX: Là công nghệ chống trôi ma sát độc quyền của Anessa. Công nghệ này là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và có khả năng tăng khả năng bảo vệ da khỏi tia UV khi da tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.
  • Các loại kem chống nắng khác sẽ mỏng đi khi tiếp xúc với nước nhưng thay vào đó, kem chống nắng Anessa trở nên mạnh hơn
  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: thành phần của kem chống nắng vật lý, có tác dụng ngăn chặn hoặc phân tán tia UV. Vì vậy, chúng có khả năng cung cấp một lớp bảo vệ quang phổ rộng được coi là một sự lựa chọn an toàn hơn để bảo vệ da khỏi những tác động độc hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, Hyaluronic Acid, Glycerin và Collagen: Thành phần dưỡng ẩm an toàn cho da
  • Chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh đào và chiết xuất Tormentilla: Thành phần chống oxy hóa siêu việt.

Công dụng:

  • Ngăn chặn những tác động độc hại của tia UV lên da trên mọi bề mặt da cũng như mọi góc độ
  • Kết cấu sữa mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thẩu, da được bảo vệ tối ưu mà vẫn khô thoáng, mềm mịn.
  • Công nghệ Thermo Booster và Aqua Booster EX giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả kể cả khi da mặt ở trong môi trường nóng bức, đổ mồ môi.
  • Có khả năng chống oxy hóa , ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm do tia UV.Có khả năng dưỡng ẩm với những thành phần an toàn, lành tính.
  • Có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm thay thế cho primer
  • Có thể sử dụng cho cả mặt và body.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Đúng như tên gọi Skincare Milk - Sữa chống nắng, em này có dạng sữa lỏng, dễ tán và khi thoa lên da rất mát.

Trong các dạng kem chống nắng thì dạng sữa lỏng như này luôn được coi là phù hợp nhất với các bạn da dầu vì khả năng kiềm dầu tốt, lại không gây hiện tượng vón cục và lợn cợn khi bôi như nhiều loại kem chống nắng dạng cream hay lotion khác. 

2. Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+

Kem chống nắng cũng là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu mà thương hiệu La Roche-Posay mang tới cho người tiêu dùng.

Mỗi loại kem chống nắng đều mang những đặc điểm riêng, phù hợp với từng loại da. Đối với da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ thì kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid Invisible Ultra-Resistant SPF 50+ chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng và hiệu quả.

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50
Kem chống nắng không bết dính La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50

Nơi mua tốt nhất

lazada

433.000 ₫

shopee

474.000 ₫

tiki

509.000 ₫

Thành phần chính:

  • kem chống nắng hóa học có màng lọc độc quyền XL-Protect: bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như ô nhiễm môi trường, tia UVA và UVB.
  • Hạt Polymers thông minh: Sử dụng công nghệ Intelimer giúp chống thấm nước, mang đến kết cấu không bết dính và mỏng nhẹ.ít.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm da.
  • BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Triethanolamine: chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu nhưng có chứa cồn.

Công dụng:

  • Khả năng chống nắng cao với SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Làm dịu, giữ ẩm cho da, không gây bí da, không để lại vệt trắng.
  • Giúp nâng tông da nhẹ.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da, phù hợp với da thường đến da khô, đặc biệt là da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem chống nắng bodyLa Roche Posay có kết cấu kem mỏng, nhẹ màu trắng đục do vậy dễ dàng thoa kem lên da và mịn màng, không khiến da bị bí.

Kem đặc do vậy mỗi lần sử dụng bạn có thể lấy ra một lượng nhỏ là có thể dùng đủ tránh tình trạng lãng phí.

Sản phẩm có tone phù hợp với da do vậy khi sử dụng có thể dùng thay thế kem lót, kem nền tiết kiệm thời gian và chị em mình cũng đỡ được một bước trang điểm khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Bảo vệ da hàng giờ, chống trôi là hiệu quả được đánh giá cao ở em này. Kem chống nắng giúp bạn tha hồ chơi thể thao, đi biển mà không lo bắt nắng, trôi kem.

3. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 Chống Tia UVA + UVB 50ml

Vichy dược biết đến là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng đến từ Pháp, hiện nay thương hiệu này trực thuộc tập đoàn L’oreal. 

Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu về da liễu dựa trên nền tảng 15 khoáng chất có trong nước khoáng Vichy.

Ngoài ra, trước khi tung ra thị trường, tất cả các dòng sản phẩm đến từ Vichy đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt bởi Viện nghiên cứu Vichy để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50
Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50 Chống Tia UVA + UVB 50ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

479.000 ₫

lazada

429.000 ₫

tiki

509.000 ₫

Thành phần chính:

  • Màng lọc Mexoryl độc quyền: Đây là màng lọc độc quyền của L’oreal giúp bảo vệ da đồng thời dưới tác hại của tia UVA, UVB, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, ung thư da cũng như bỏng rát khi đi dưới ánh mặt trời.
  • Vitamin E: Giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da. Đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa.
  • Alkyl Benzoate: Giúp da khô thoáng, không gây nhờn rít, bết dính và không để lại vệt trắng trên da.
  • Nước khoáng Vichy: Hỗ trợ tái tạo, nuôi dưỡng, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da. Đồng thời cũng hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB.
  • Sản phẩm không chứa paraben, tuy nhiên có chứa hương liệu.

Công dụng:

  • Tránh tác hại của ánh sáng mặt trời từ tia UVA và UVB (gây biến đổi da, sạm da và tăng quá trình lão hóa và nguy cơ ung thư da).
  • Dưỡng ẩm vừa đủ cho da.
  • Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu
  • Có thể dùng được hằng ngày
  • Sản phẩm dùng cho da mặt

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem chống nắng không bết dính Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có kết cấu dạng kem hơi lỏng, nhanh tan dễ thẩm thấu, màu trắng đục.

Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp trong suốt, hơi bóng và căng, do vậy bạn nào da quá nhiều dầu thì nên lưu ý dùng thêm phấn phủ bên trên (nếu có trang điểm) hoặc là chỉ lấy ra một lượng kem vừa đủ thôi nhá!

4. Kem chống nắng không bết dính Paula’s Choice Resist Super

Thương hiệu Paula’s Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun – nữ doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ.

Nhãn hiệu này luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Trong số rất nhiều loại kem chống nắng mà hãng cho ra mắt thì Paula’s Choice Resist Super –Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 được đánh giá cực kỳ cao bởi độ an toàn cho da, đồng thời kết hợp thành phẩm cấp ẩm, kiềm dầu hiệu quả, đem đến sản phẩm với công dụng 3 in 1.

Kem chống nắng không bết dính Paula’s Choice Resist Super
Kem chống nắng không bết dính Paula’s Choice Resist Super

Nơi mua tốt nhất

shopee

795.000 ₫

lazada

684.000 ₫

tiki

765.000 ₫

Thành phần chính:

  • Đây là kem chống nắng vật lý.
  • Zinc Oxide 13%: Đây là thành phần phổ biến trong các loại kem chống nắng với khả năng chống được tia UVB.
  •  Yếu tố này giúp tạo ra màng lọc UV hiệu quả, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Willow Bark Extract (Chiết xuất vỏ cây liễu): Hoạt chất này có khả năng kháng viêm cực kỳ tốt, giảm mụn, nếp nhăn, làm đều màu da. Đồng thời tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn.
  • Resveratrol ( Chiết xuất nho đỏ): bảo vệ da, ngăn cản những tác nhân gây tổn thương da như bức xạ của tia cực tím, tăng sinh collagen giúp da khỏe mạnh hơn, cải thiện tình trạng khô, sần sùi, xỉn màu.
  • Punica Granatum Extract (Chiết xuất quả lựu): Tăng cường khả năng chống oxy hóa, tạo ra hàng rào bảo vệ da, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện màu da.
  • Vitamin E: Việc bổ sung thêm dưỡng chất giúp da luôn ẩm mịn, thúc đầy quá trình phục hồi da nhanh hơn.
  • Vitamin C: chống oxy hóa, làm sáng da.Sản phẩm không có chứa hương liệu, không chứa cồn nên sẽ không gây kích ứng cho da.

Công dụng:

  • Bảo vệ da dưới tác động của tia UV.
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa da.Tăng cường khả năng kháng viêm cho da.
  • Ngăn tiết dầu thừa, bã nhờn trên da.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Mình cực kỳ thích kết cấu dạng cream hơi lỏng của em này, thấm rất nhanh vào da mà không hề gây bết dính hay bóng dầu.

Ưu điểm tiếp theo khiến mình bất ngờ là khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Sau khi sử dụng da trở nên mịn màng suốt nhiều tiếng đồng hồ. 

Thường thì khi mình vừa sử dụng kem chống nắng vừa trang điểm thì dễ xảy ra tình trạng cakey hoặc vón cục. Nhưng khi sử dụng em này thì không còn xảy ra tình trạng đó nữa, lớp nền rất mướt và đẹp.

5. Kem chống nắng không bết dính lâu trôi Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex 

Innisfree là thương hiệu được sáng lập bởi công ty mỹ phẩm và chăm sóc da hàng đầu tại Hàn Quốc, Amore Pacific vào năm 2002.

Đây là thương hiệu đã vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp là thân thiện với môi trường. Công ty đã mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2005 và chỉ sau 2 năm đã có được cửa hàng thứ 100 trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng bao gồm mỹ phẩm và đồ trang điểm dành cho cả nam và nữ. Điểm chung là các sản phẩm của Innisfree đều chứa những thành phần hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc từ đảo Jeju.

Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex
Kem chống nắng không bết dính Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex 

Nơi mua tốt nhất

shopee

296.000 ₫

lazada

360.000 ₫

tiki

360.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ dầu hoa hướng dương và trà xanh đảo Jeju: Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV cũng như bức xạ từ ánh sáng xanh của màn hình máy tính, điện thoại.
  • Có chỉ số SPF50/PA ++++: Đủ để chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa các tổn thương như cháy nắng, nám da, tàn nhang…
  • Chiết xuất rau má: Cung cấp độ ẩm, dưỡng da dịu nhẹ.

Công dụng:

  • Với chỉ số SPF 50+ và PA++++, bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi tác động các tia tử ngoại: UVA, UVB…
  • Chịu lâu trôi tốt trong điều kiện tiết mồ hôi, bã nhờn trong các hoạt động ngoài trời. Có khả năng chống nước tốt.
  • Kem chống nắng kết hợp giữa vật lí và hóa học. Giúp bảo vệ da dưới các tác nhân bên ngoài.
  • Thành phần có nhiều chiết xuất thiên nhiên giúp phục hồi, bảo vệ làn da bị tổn thương.
  • Kết cấu kem thấm nhanh, không gây bết dính. Giúp kiềm dầu cho da.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sản phẩm kem chống nắng không bết dính này có khả năng chống nước, chống mồ hôi giữ lớp nền lâu trôi trong nhiêu giờ.

Với kết cấu dạng kem mỏng, nhẹ lớp kem chống nắng này có thể thay thế cho lớp kem nền mà không hề gây bí, bít tắc hay gây nặng trên da.

6. Sữa Chống Nắng Senka UV Milk 40ml

Senka là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da thuộc phân khúc giá tầm trung và thấp thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido, Nhật Bản.

Năm 2002, Senka được tung ra thị trường Nhật Bản và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Năm 2017 Senka chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm của Senka khá đa dạng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như: sữa rửa mặt, nước tẩy trang, đặc biệt là kem chống nắng.

Sữa Chống Nắng Senka UV Milk 40ml
Sữa Chống Nắng Senka UV Milk 40ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

164.000 ₫

shopee

125.000 ₫

tiki

152.000 ₫

Thành phần chính:

  • Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk là dòng kem chống nắng dạng sữa được nghiên cứu giữa thành phần vật lý và hóa học nhưng thiên về vật lý hơn với những hoạt chất chống nắng chủ yếu như: Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate...
  • Các thành phần này đều có tác dụng chống lại các tia tử ngoại, tia UV có hại cho làn da.
  • Ngoài ra, dòng kem chống nắng này của Senka còn có thêm một số thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, dầu cam, vitamin E,...
  • Đặc biệt, Sericin trong kén tơ tằm trắng và Hydrolyed Silk được lấy từ lõi của sợi tơ tằm nên có công dụng dưỡng ẩm và tạo cảm giác mịn ngay kh sử dụng.
  • Sản phẩm còn có chứa thêm hạt phấn siêu mịn tạo độ mềm mượt có thể dùng như kem lót.

Công dụng:

  • Với nhiều thành phần chống nắng kể trên, kem chống nắng không bết dính Senka Perfect UV Milk có chức năng bảo vệ da tránh được những tác hại của tia tử ngoại gây ra.
  • Với công nghệ Water - Resistance còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi sẽ giúp bạn thoải mái vận động, bơi lội mà không sợ trôi mất lớp kem chống nắng của mình.
  • Ngoài ra, dòng kem chống nắng này cũng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da, giúp làn da không bị khô và bong tróc khi bị mất nước.
  • Hơn thế nữa, các dưỡng chất cùng công nghệ hiện đại được áp dụng trong sản phẩm còn có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, tàn nhang và cả nếp nhăn, loại bỏ bớt dầu thừa trên gương mặt.
  • Các hạt phấn siêu mịn còn được sử dụng như kem lót trước khi trang điểm, giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sản phẩm có kết cấu lỏng dạng sữa, mùi thơm dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, bề mặt da lì, mịn như vừa được phủ phấn, không làm trắng da quá nhiều.

Khả năng kiềm dầu khá tốt, kéo dài được đến 4-5 tiếng, không bị xỉn màu suốt cả ngày, không bị trôi khi ra mồ hôi hoặc hoạt động trong nước.

Trên đây là các sản phẩm kem chống nắng không bết dính siêu hot hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình!

7. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+ PA+++

Biore là thương hiệu ra đời từ năm 1980 tại Nhật Bản thuộc tập đoàn Kao. Tính tới thời điểm hiện nay, Biore đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, nhất là đối tượng sinh viên, học sinh.

Tất cả các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Biore luôn được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất chính là các loại kem chống nắng. Bởi không chỉ có giá cả bình dân mà thiết kế sản phẩm của hãng còn rất chắc chắn với kích thước nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, chất lượng sản phẩm mới chính là điểm cộng tuyệt đối với dòng sản phẩm này.

 Biore UV Perfect Block Milk Moisture
Kem chống nắng không bết dính Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+ PA+++

Nơi mua tốt nhất

shopee

54.000 ₫

lazada

54.000 ₫

tiki

59.000 ₫

Thành phần chính

  • lcohol (cồn) nằm ngay ở vị trí thứ 2 (thành phần nhiều gần nhất) để giúp kem chống nắng được khô nhanh và hỗ trợ kháng khuẩn. Tuy nhiên có thể gây kích ứng và khô da cho một số loại da.
  • Có Zinc Oxide - thành phần chống nắng trong kem chống nắng
  • Có Menthol - một thành phần dễ gây kích ứng cho các bạn da nhạy cảm, hoặc da đơn giản là bị kích ứng với menthol

Công dụng

  • Giúp bảo vệ da trước tia UVA, UVB.
  • Dạng sữa dễ thấm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu cho da, không gây bết dính, khó chịu.
  • Không để lại vệt trắng trên da.
  • Công thức kháng khuẩn độc đáo giúp bạo vệ da trước vi khuẩn ẩn chứa trong môi trường.
  • Dưỡng da mịn màng và mềm mại nhờ chiết xuất Mầm Gạo cùng Vitamin E.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Ngay từ lần đầu tiên đổ ra tay, mình khá ấn tượng với chất liệu mỏng nhẹ dạng sữa. Dễ thoa, dễ thấm. Nhưng khi thoa xong lại để lại một lớp màng dầu dầu nhờn nhờn khá khó chịu. Lớp màng này khô ngay sau 20-30 giây thôi nhé.

Em kem chống nắng này cho cảm giác mát lạnh khi thoa lên mặt. Thoa nhẹ nhàng một lớp là em í sẽ cho mình cảm giác mát mẻ sảng khoái ngay và luôn (mình đoán là do menthol). 

Bôi lên mặt rất ok, thấm nhanh, bóng nhờn một chút nhưng mau khô thôi. Khi khô rồi thì cảm giác dễ chịu, mỏng nhẹ, như không bôi gì trên mặt cả, cũng không căng tức hay khô quá chút gì. Do công thức vật lí pha hóa học nên không để lại màng trắng, bôi cực dày thì thấy chút ít trắng lên nhưng cực tự nhiên thôi. Phù hợp cho cả người makeup lẫn không makeup.

8. Kem chống nắng Laroche- Posay Gel

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với các sản phẩm chuyên về điều trị và hỗ trợ những vấn đề của làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tất cả sản phẩm của hãng đều được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa da liễu, được các dược sĩ ở nhiều quốc gia khuyên dùng.

Với việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm được tin dùng, La Roche-Posay đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành sản phẩm chăm sóc da.

Thế nhưng với dòng chống nắng Laroche- Posay Gel thì có tốt hay không như quảng cáo của thương hiệu thì các bạn cùng mình đối chiếu và tim hiểu các thông tin về loại kem chống nắng này nhé.

Kem chống nắng Laroche- Posay Gel
Kem chống nắng Laroche- Posay Gel

Nơi mua tốt nhất

lazada

433.000 ₫

shopee

449.000 ₫

tiki

385.200 ₫

Thành phần chính

  • Nước khoáng La Roche Posay: thành phần giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S đem lại khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano: chống nắng, giảm sự tác động của các tia UVA, UVB lên làn da.

Công dụng

  • Khả năng chống nắng cao với SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm nhẹ cho da, đem lại cảm giác khô thoáng trên bề mặt da. 
  • Giúp nâng tông da nhẹ.
  • Thành phần rất lành tính và an toàn với làn da, sản phẩm không gây kích ứng hay gây bức bí da, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Bảo vệ da khỏi lão hoá sớm và các tổn thương trên tế bào lâu dài

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình không nói về khả năng chống nắng vì em này có chỉ số SPF 50+ cũng tương đương với hầu hết các loại kem chống nắng khác trên thị trường hiện nay. Cái mình muốn nói là cảm giác sau khi apply lên da sẽ như thế nào.

Thứ nhất, không hiểu sao toàn thành phần toàn hóa học mà thoa lên lại tạo lớp màng trắng bệt như chống nắng vật lý.

Thứ hai, lớp chống nắng khá dày, hơi bí da. Thế nên, mình không bao giờ dùng ẻm trước khi trang điểm.

Thứ ba, sau vài giờ sử dụng, da mình đổ dầu thì lớp kem sẽ bắt đầu vón cục lại, tạo thành các mảng trắng trắng nhìn rất mất thẩm mỹ.

Tóm lại, có khá nhiều điểm thất vọng khi review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Gel-Cream dù nó xuất thân từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng. Mình nghĩ với mức giá 400k (đã được giảm giá) thì chất lượng chưa xứng đáng. Với số tiền này, ngoài kia có rất nhiều sự lựa chọn ổn hơn rất nhiều.

Tổng kết

Trên đây là Top 8 sản phẩm kem chống nắng được đánh giá là có cảm giác sử dụng trên da không hề bết dính, mang lại cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng trên da. Mong rằng bài viết sẽ giúp các nàng tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình, đặc biệt là những bạn có sở thích với những loại kem chống nắng không bết dính.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Kem chống nắng

Kem chống nắng là một người bạn rất quan trọng với làn da của bạn và nên được sử dụng hàng ngày. Kem chống nắng là sản phẩm có chứa tác nhân bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ, được thể hiện bằng chỉ số SPF (Sun Protection Factor) và PA.

Bạn đã hiểu về kem chống nắng da mặt và biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình chưa? Hãy để Siêu thị điện máy Nguyễn Kim giúp bạn nhé!

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1