Nhà

Đồng hồ decor là gì? Top đồng hồ trang trí đẹp cho mọi không gian

Ngày đăng: 21.10.2022 - 16:39

Đồng hồ decorlà một trong những sản phẩm trang trí nhà được nhiều bạn tìm mua nhất hiện nay. Ngoài chức năng cung cấp thời gian thì đây còn là vật dùng để trang trí sử dụng cho mọi không gian: gia đình, văn phòng, quán cà phê,...

Vậy bạn đã biết chọn đồng hồ để decor căn phòng, không gian của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé! Chắc chắn bạn sẽ chọn được 1 mẫu đồng hồ đẹp nhất để decor, trang trí không gian mình muốn nhé!

Lý do nên bạn nên sở hữu đồng hồ decor nghệ thuật

Có không ít lý do để bạn lựa chọn sử dụng đồng hồ trang trí nghệ thuật thay cho những loại đồng hồ truyền thống, chẳng hạn như:

dong-ho-decor

  • Đồng hồ trang trí rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu sản phẩm và nó phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Dù là không gian nội thất nào, kiểu dáng và màu sắc ra sao, đồng hồ decor đều đáp ứng được.
  • Kích thước của loại đồng hồ này cũng rất đa dạng, có những mẫu đồng hồ có kích thước lớn, thích hợp để treo ở những nơi sang trọng, có không gian đẹp như phòng khách, nhà hàng, quán cà phê,... giúp tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho nội thất những không gian đó.
  • Hầu hết những mẫu đồng hồ trang trí đều được làm từ thép không gỉ và nhựa cao cấp, các vật liệu này đều được phun sơn tĩnh điện 3 lớp nên đảm bảo được độ bền đèn theo thời gian, không gỉ, chống bụi và siêu bền màu.

Có bao nhiêu loại đồng hồ decor trang trí

Đồng hồ trang trí decor rất đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng chính vì thế bạn chỉ cần tìm mẫu yêu thích với kích thước phù hợp là đơn vị sản xuất là cung cấp ngay cho bạn mẫu đồng hồ như ý.

dong-ho-decor

Một số loại đồng hồ phổ biến như:

Đồng hồ treo tường trang trí phòng khách

Đối với những không gian như phòng khách, nhà hàng, khách sạn hoặc quán cà phê những mẫu đồng hồ decor thường có kích thước khá lớn, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau nhưng chủ yếu là thép không gỉ được sơn tĩnh điện. Những mẫu thiết kế dành cho các không gian này cũng rất đa dạng, chủ yếu là những hình ảnh đẹp, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa khác nhau như: hình chim công, hình hoa lá, .....

Các mẫu đèn cũng có nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hoặc bình dị, mộc mạc chính vì thế tùy thuộc vào phong cách nội thất và không gian của bạn để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp.

Đồng hồ để bàn trang trí phòng khách, phòng ngủ

Những mẫu đồng hồ để bàn thường có kích thước nhỏ gọn với các hình trang trí khá dễ thương hoặc đơn giản. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ đơn giản mang phong cách hiện đại hoặc những mẫu có xu hướng cổ điển tùy vào độ thẩm mỹ của mình.

Đồng hồ treo tường văn phòng

Đồng hồ treo tường văn phòng thường có thiết kế đơn giản với kích thước khá lớn. Những mẫu đồng hồ này có khá ít màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, nếu lắp đặt ở những văn phòng dành cho lãnh đạo bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ mang ý nghĩa đẹp như: mã đáo thành công, vạn sự như ý,…

Cách chọn mẫu đồng hồ decor trang trí

Lựa chọn đồng hồ có kích thước phù hợp

Khi chọn đồng hồ trang trí bạn cần chú ý đến kích thước bởi nó chính là yếu tốt quyết định tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Không gian có diện tích lớn thì bạn cũng cần lựa chọn chiếc đồng hồ có kích thước lớn để cân đối tổng thể căn phòng. Đối với những không gian nhỏ, hẹp bạn nên lựa chọn những mẫu có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng thiết kế độc đáo, họa tiết sống động để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Lựa chọn phù hợp với kiểu dáng và phong cách

Khi lựa chọn đồng hồ bạn cũng cần chú ý đến phong cách của khu vực bạn muốn lắp đặt xem nó phù hợp với kiểu dáng như thế nào và phong cách ra sao. Bạn không thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đơn giản cho không gian mang hơi hướng cổ điển được đúng không? Chính vì thế cần lựa chọn phong cách phù hợp để chiếc đồng hồ sẽ tôn thêm vẻ đẹp sống động của căn phòng mà bạn đang muốn trang trí.

Chú ý đến màu sắc

Để tạo sự nổi bật cho căn phòng bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc khác với những đồ nội thất trong phòng bởi những chiếc đồng hồ có tông màu sáng sẽ làm căn phòng thêm sinh động hơn. Nó cũng sẽ tạo điểm nhấn gây sự chú ý khi có khách đến chơi nhà.

Một chút lưu ý về phong thủy

Đối với những người mua đồng hồ để trang trí cho ngôi nhà của mình có thể lưu ý thêm một số vấn đề về phong thủy. Với những người thường chú ý đến phong thủy hãy tìm hiểu hướng nào, vị trí nào phù hợp với gia chủ để treo đồng hồ sao cho hợp lý nhé.

Địa chỉ mua đồng hồ đẹp, giá rẻ, uy tín

Đồng hồ decor đang có bán tại những showroom bán đồ trang trí nội thất nên bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng đó để lựa chọn và được tư vấn kỹ hơn về mẫu mã phù hợp với không gian của mình.

Việc mua sắm online cũng cực kỳ dễ dàng khi các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm decor đều có bán trên các kênh mua bán trực tuyến lớn như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,.... Hãy tận dụng những đợt có chương trình sale hoặc freship để được mua hàng với giá rẻ hơn so với thông thường nhưng hãy nhớ lựa chọn cửa hàng có lượt đánh giá tốt nhiều để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhé.

Gợi ý các mẫu Đồng hồ đẹp nhất decor, trang trí phòng khách

Đồng hồ treo tường phòng khách Shouse DL118

Shouse là thương hiệu đồng hồ treo tường đẳng cấp và uy tín trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đang được xuất khẩu sang các nước châu Âu bởi những thiết kế tinh xảo từ đường nét cho đến nước sơn.

Mẫu đồng hồ decor treo tường DL118 có thiết kế độc đáo với những cánh hoa có hình dáng giống với chiếc quạt được xòe ra được xếp xung quanh mặt đồng hồ mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Sản phẩm được làm từ thép mạ sơn tĩnh điện 3 lớp và được phủ thêm 1 lớp sơn bóng bảo vệ giúp màu sắc của đồng hồ bền đẹp theo thời gian.

Động cơ của đồng hồ không gây tiếng động, sử dụng kim trôi cho thời gian chính xác đặc biệt mẫu đồng hồ này sử dụng pin AA, đây là loại pin thông thường dễ dàng mua được ở bất cứ đâu.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

751.000 VNĐ

Xem tại Lazada

751.000 VNĐ

Xem tại Shopee

751.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Kích thước tổng thể: 98 x 48 cm

Mặt đồng hồ: 24cm

Đồng hồ treo tường kim trôi Shouse DC111

Đồng hồ decor DC111 thực sự sẽ gây ấn tượng cho bạn với thiết kế vô cùng độc đáo phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa hình những chiếc lá có kích thước lớn được xếp xen kẽ giữa 3 màu: xanh da trời, xanh nước biển và một lớp lá nhỏ màu vàng có kích thước nhỏ hơn được xếp phía trên tạo nên vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Mẫu đồng hồ này được làm từ thép mạ được sơn tĩnh điện 3 lớp, mạ vàng và được phủ thêm 1 lớp sơn bóng bảo vệ giúp màu đèn bền đẹp mãi theo thời gian. DC111 sử dụng động cơ đồng hồ kim trôi, không gây tiếng động, thời gian chính xác và dễ dàng thay pin.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

595.000 VNĐ

Xem tại Shopee

595.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kích thước: 72cm

Trọng lượng: 4kg

Đồng hồ decor treo tường 633

Mã đồng hồ 633 có kiểu dáng hiện đại theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới, nhìn tổng thể nó giống như một bông hoa lớn có 2 lớp với phần nhụy hoa là mặt đồng hồ tạo nên nét nổi bật cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Sản phẩm được làm từ nhôm được sơn tĩnh điện màu vàng cao cấp đã đạt tiêu chuẩn chất lượng CE & Rohs của châu Âu nên có độ bền cao, không phai màu theo thời gian.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

569.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kích thước: 70 x 70 cm

Kích thước mặt đồng hồ: 24cm

Đồng hồ decor treo tường phòng khách DHT002

DHT002 là mẫu đồng hồ trang trí mang phong cách Bắc Âu sang trọng, lịch lãm lấy ý tưởng từ những cánh hoa theo gió phương Bắc thổi về.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo với 12 cánh hoa nổi phối giữa 2 màu xanh da trời và trắng bạc mang đến cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng.

Thiết kế này rất phù hợp với những căn phòng có nội thiết được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu, nó sẽ mang đến điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho những vị khách đến chơi nhà bạn.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

841.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đường kính: 52cm

Kích thước: 52 x 52cm

Trọng lượng: 2kg

Đồng hồ treo tường chim công khổng tước A999

Mẫu đồng hồ chim công khổng tước A999 là mẫu đồng hồ decor khá phổ biến được dùng để làm quà tân gia và được nhiều gia đình lựa chọn làm vật trang trí cho phòng khách của gia đình. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, được phun 3 lớp sơn tĩnh điện và 1 lớp mạ vàng giúp màu của đồng hồ luôn bền đẹp theo thời gian.

Điểm gây ấn tượng của mẫu đồng hồ chim công khổng tước này chính là 2 con chim công đứng đối diện nhau với chiếc đuôi xòe ra mang đến sự sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng và tao nhã.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kích thước: 165 x 60cm

Trọng lượng: 5kg

Đồng hồ decor trang trí văn phòng

Đồng hồ dán tường 3D

Mẫu đồng hồ dán tường 3D đã được thông qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn CE & Rohs của châu Âu Bạn có thể tự mình lựa chọn vị trí cho các con số và có thể sắp xếp thành hình tròn, hình vuông, hình ovan hay bất kỳ hình dáng gì mà mình muốn với trục quay chỉ số ở giữa.

Phần kim số cũng rất đa dạng với nhiều kiểu thiết kế khác nhau thường được làm từ Acrylic nên rất bền màu theo thời gian.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

47.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

290.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Đường kính tiêu chuẩn: 40 x 40 cm

Đường kính tùy chỉnh: 30-50 cm

Đồng hồ treo tường Sticker 3D Big Watch Decor DIY

Mẫu đồng hồ decor treo tường Sticker 3D Big Watch Decor DIY được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng 3D với vẻ ngoài thanh lịch và bền bỉ khi sử dụng. Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này chính là thiết kế tự dán nhãn tường nên dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ.

Đây là mẫu đồng hồ hoàn hảo được dùng làm quà tặng kinh doanh, quà tặng ngày lễ,... và thích hợp với những bức tường mịn tại văn phòng.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

88.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kích thước (chiều cao x chiều rộng): 60*60 cm/ 23.6*23.6

Trọng lượng: 76g

Đồng hồ decor Classic SB043

Không sử dụng vật liệu kim loại như những mẫu đồng hồ thông thường, SB043 được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp có thiết kế đơn giản nhưng mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng theo vẻ đẹp của trường phái châu Âu.

Mẫu đồng hồ này có hình tròn với màu nâu vân gỗ được làm từ gỗ MDF chống thấm cao cấp lõi xanh thân thiện với môi trường và sơn phủ venner nên rất bền, không bị mối mọt sau một thời gian dài sử dụng. Các số thời gian trên đồng hồ sử dụng con số La Mã màu đen được khắc laser kỹ thuật cao nên không bị phai màu hay mất số theo thời gian.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Đường kính: 30cm

Trọng lượng: 850g

Đồng hồ decor để bàn đẹp nhất

Đồng hồ để bàn H1

Đối với những người đam mê siêu xe thì H1 chính là món đồ trang trí thích hợp bởi nó vừa có kích thước nhỏ gọn vừa là món đồ trang trí đẹp mắt và ấn tượng.

Đồng hồ trang trí H1 được làm từ nhựa PP cao cấp kết hợp với thạch anh với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng sang trọng, độc đáo thích hợp để trang trí bàn làm việc,tủ đồ kính.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kích thước: 23 x 13 x 60

Trọng lượng: 240g

Đồng hồ lật số Flip Clock

Đồng hồ lật số mang phong cách cổ điển Retro đơn giản nhưng tinh tế được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ, kết hợp các bảng số lật làm từ chất liệu Acrylic siêu bền, chuyển động trực tiếp bằng cơ học với định dạng AM và PM.

Tuy thiết kế cổ điển nhưng tính năng và hoạt động lại vô cùng hiện đại và sáng tạo, thích hợp trang trí ở bàn làm việc, phòng ngủ hoặc làm quà tặng.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

669.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kích thước: 195 x 170mm

Trọng lượng: 0,8 kg

Đồng hồ Led phong cách Hàn Quốc DH92

Đồng hồ điện tử 3D ngoài khả năng hiển thị giờ nó còn tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng hơn với thiết kế độc đáo như chiếc đồng hồ điện tử đeo tay bạn thường dùng.

Sản phẩm sử dụng điện, có dây USB đi kèm cùng 1 cục pin để duy trì giờ khi mất điện ngoài ra việc cài đặt thời gian cũng rất dễ dàng và bạn có thể thực hiện theo chỉ dẫn ở tờ hướng dẫn sử dụng mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Kích thước: 24 x 9.4 x 1.7 cm

Đồng hồ để bàn hình xe lửa

Với những người có những hoài niệm về quá khứ thì chiếc đồng hồ hình xe lửa này chính là vật trang trí tuyệt vời cho bàn làm việc của mình. Với thiết kế hình xe lửa độc đáo, mới lạ mang phong cách cổ điển sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn.

Sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp, được sơn tĩnh điễn 3 lớp và được sơn phủ thêm 1 lớp mạ vàng hoặc mạ bạc tạo nên sự sang trọng với vẻ bên ngoài cổ kính. Đồng hồ decor hình xe lửa có hình kim, số rõ ràng, có tính năng hẹn giờ giúp bạn quản lý giờ giấc tốt hơn.

dong-ho-decor

Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

57.000 VNĐ

Xem tại Shopee

85.000 VNĐ

Xem tại Tiki

59.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Kích thước: 18 x 6 x 12 cm

Trọng lượng: 0,8kg

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách lựa chọn mẫu đồng hồ decor nào phù hợp với không gian mà mình cần lắp đặt rồi đúng không? Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và lựa chọn được mẫu đồng hồ trang trí thích hợp với bản thân.

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1