Làm Đẹp

Review Dầu gội Nerman trị gàu có tốt không? Bán ở đâu?

Ngày đăng: 13.05.2023 - 08:42

Dầu gội Nerman Black Tone Shampoo For Men Anti-Dandruff là sản phẩm chuyên dành riêng cho nam giới được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Nerman. Sản phẩm giúp làm sạch sâu cho tóc và da đầu, đặc biệt hỗ trợ cải thiện tình trạng gàu ngứa một cách hiệu quả. Sản phẩm hương nước hoa Pháp cao cấp, quyến rũ.

Bạn đang bị gàu ngứa khó chịu? Bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội cho nam giới phù hợp và an toàn? Cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này để biết nó có tốt không, có nên mua không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nerman

dau-goi-nerman-thuong-hieu
Nerman - Thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng

Dầu gội Nerman là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Nerman, được thiết kế riêng cho nam giới với công thức đặc biệt giúp làm sạch tóc và da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và phù hợp với mọi loại tóc.

Nerman là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được thiết kế đặc biệt cho nam giới, tập trung vào sự trẻ trung, hiện đại và năng động của Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp cho nam giới những sản phẩm chất lượng cao, đa chức năng trong một sản phẩm duy nhất, đồng thời còn đáp ứng các yêu cầu cá nhân về sở thích, địa điểm và thời tiết của khách hàng.

Một số dòng sản phẩm của thương hiệu này: Sữa tắm Nerman 3in1 (sữa tắm, dầu gội và sữa rửa mặt), dung dịch vệ sinh nam giới Nerman, kem trị mụn Nerman, gel rửa mặt Nerman, kem dưỡng trắng mờ thâm Nerman, dầu gội đầu Nerman,…

Review dầu gội Nerman có tốt không?

Không chỉ có chị em phụ nữ mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cánh mày râu cũng ngày càng được quan tâm. Kéo theo đó, đa dạng dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên cho nam giới cũng được ra mắt để đáp ứng tối ưu nhu cầu này. Trong số đó, dầu gội sạch gàu cho nam hương nước hoa Pháp Nerman Black Tone Anti-Dandruff Shampoo For Men là dòng sản phẩm được biết đến rộng rãi cũng như nhận về nhiều đánh giá cao từ người dùng.

Dầu gội trị gàu Nerman giúp làm sạch sâu tóc và da đầu, hỗ trợ cải thiện tình trạng gàu ngứa hiệu quả. Sản phẩm giúp bạn có mái tóc sạch gàu, sạch dầu nhờn và quyến rũ với hương nước hoa Pháp cao cấp.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm này có tốt hay không, có an toàn không và có nên mua sử dụng, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về thiết kế bao bì và kết cấu, thành phần, công dụng sau đây.

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

dau-goi-nerman-thiet-ke
Chai dầu gội đầu Nerman sang trọng
  • Sản phẩm này có thiết kế bao bì đơn giản nhưng sang trọng, với tone màu đen chủ đạo, điểm thêm tên thương hiệu màu trắng nổi bật.
  • Chất liệu vỏ chai nhựa cao cấp, an toàn và có khả năng bảo vệ dung dịch bên trong tối ưu.
  • Nắp pump dễ dàng sử dụng, đồng thời có khả năng chống tràn, đổ tốt.

2. Kết cấu dung dịch

Về kết cấu dung dịch, dầu gội Nerman có màu trắng đục, dễ tạo bọt và dễ rửa sạch. Khi sử dụng, sản phẩm không gây khô rát hoặc kích ứng da đầu.

3. Thành phần dầu gội Nerman

Sản phẩm Nerman Black Tone Anti-Dandruff Shampoo For Men có thành phần được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng một sản phẩm chăm sóc tóc đa năng. Sản phẩm bao gồm:

Sản phẩm dầu gội sạch gàu cho nam hương nước hoa Pháp Nerman Black Tone Anti-Dandruff Shampoo For Men sở hữu những thành phần đa chức năng để giúp làm sạch sâu cho tóc và da đầu, hỗ trợ cải thiện tình trạng gàu ngứa hiệu quả.

Các thành phần chính bao gồm: Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine để tạo bọt và làm sạch; Glycerin và Trehalose giúp dưỡng ẩm da đầu và tóc; Succinic Acid và Alpha-Glucan Oligosaccharide giúp kiểm soát tuyến bã nhờn; Niacinamide giúp dưỡng da đầu và giảm gãy rụng tóc.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các thành phần khác như Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Polyquaternium-7 và Polyquaternium-10 để giữ ẩm và giúp tóc suôn mượt; Trideceth-12 giúp dưỡng ẩm da đầu và giảm gãy rụng tóc và Citric Acid giúp ổn định hệ nền sản phẩm.

4. Công dụng của dầu gội Nerman

cong-dung-dau-goi-nerman
Dầu gội trị gàu hiệu quả cho nam giới Nerman

Dầu gội trị sạch gàu Nerman hương nước hoa Pháp - Nerman Black Tone Anti-Dandruff Shampoo For Men là sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu dành riêng cho nam giới. Sản phẩm được thiết kế để giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa gàu hiệu quả, giúp tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn gãy rụng tóc và giảm dầu nhờn hiệu quả, mang lại cảm giác thư giãn sau khi gội.

Đặc biệt, dầu gội Nerman còn chứa thành phần dưỡng ẩm da đầu giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Sản phẩm còn được tăng cường với mùi hương nước hoa Pháp cao cấp, lịch lãm, sang trọng và nam tính, lưu hương lâu. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông muốn có một mái tóc khỏe mạnh và quyến rũ.

Bạn cũng có thể cân nhắc và sử dụng trọn bộ sản phẩm Nerman để đạt được hiệu quả chăm sóc cơ thể tối ưu.

5. Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho đối tượng nam giới đang gặp phải tình trạng da đầu nhờn, gàu ngứa.

Giá dầu gội Nerman bao nhiêu?

Đối với sản phẩm dầu gội trị gàu nam giới Nerman chỉ có 1 loại đóng gói trong chai 350g. Hiện nay, sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá khoảng 230.000đ/chai.

Tùy theo từng đơn vị bán hàng, thời điểm mua hoặc có hoặc không các chương trình giảm giá, khuyến mãi mà giá dầu gội Nerman sẽ có sự thay đổi. Bạn có thể truy cập để xem chính xác tại đây:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

230.000 ₫

shopee-buy-now

231.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

hdsd-dau-goi-nerman
Gội đầu với dầu gội trị gàu Nerman đúng cách
  • Để sử dụng dầu gội Nerman, trước tiên cần làm ướt tóc.
  • Sau đó lấy khoảng 15-20g sản phẩm và thoa đều lên da đầu.
  • Massage nhẹ nhàng để tạo bọt cho tóc và để sản phẩm ủ tóc khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong tóc và da đầu để đánh bay gàu.
  • Sau đó, gội sạch với nước.
  • Nên sử dụng sản phẩm hằng ngày để có hiệu quả đánh bay gàu tốt nhất.

Để bảo quản sản phẩm, cần đặt nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Dầu gội Nerman bán ở đâu?

Dầu gội nam giới Nerman trị gàu có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc nhà thuốc trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada và các trang web của những đại lý phân phối chính thức của Nerman.

Khi mua trực tiếp, bạn có thể xem và kiểm tra sản phẩm trước khi mua, nhưng giá có thể sẽ cao hơn so với mua online do chi phí phân phối và vận chuyển. Khi mua online, bạn có thể tiết kiệm thời gian và có thể nhận được những ưu đãi, giảm giá hoặc quà tặng từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

Tuy nhiên, khi mua online cần chú ý đến uy tín của người bán và đảm bảo mua hàng chính hãng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hỏi - Đáp về dầu gội Nerman

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội Nerman có bạc hà không?  

Theo thông tin bảng thành phần của dầu gội trị gàu Nerman mà hãng cung cấp không có đề cập chứa thành phần bạc hà.

2. Nerman có phù hợp với tóc dầu không?  

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới đang gặp tình trạng da đầu nhờn, gàu ngứa, nên rất phù hợp với tóc dầu.

3. Dầu gội Nerman trị gàu như thế nào?  

Dầu gội Nerman chứa hoạt chất Succinic Acid, một hợp chất có khả năng ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng gàu trên da đầu. Nó cũng có khả năng kiểm soát lượng tuyến bã nhờn trên da đầu, giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa tình trạng gàu ngứa. Thành phần Alpha-Glucan Oligosaccharide có trong sản phẩm cũng giúp điều tiết độ ẩm trên da đầu, tạo môi trường lành mạnh cho tóc và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây gàu. Sản phẩm cũng có chứa Niacinamide giúp cải thiện sức khỏe của da đầu, giảm gãy rụng tóc và giúp tóc khỏe mạnh hơn.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm dầu gội sạch gàu hương nước hoa Pháp dành cho nam Nerman Black Tone Anti-Dandruff Shampoo For Men là một lựa chọn tốt cho những người muốn chăm sóc tóc và da đầu một cách toàn diện và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội đầu trị gàu cho nam giới hiệu quả thì dầu gội Nerman rất đáng để cân nhắc đấy nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Dầu gội

Việc chăm sóc cho mái tóc cũng quan trọng không kém so với chăm sóc da mặt. Lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc hằng ngày như dầu gội, dầu xả tốt và phù hợp với tình trạng tóc là nền tảng cho một mái tóc bồng bềnh và khỏe đẹp. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn và những đánh giá về các san phẩm trên thị trường.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1