Công Nghệ

Code X-Dog siêu khuyển mới nhất 03/2024 và cách nhập nhanh

Ngày đăng: 01.02.2024 - 15:37

Code X-Dogs sẽ dành tặng cho người tham gia nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn mà không tốn nhiều thời gian và công sức khi mới chơi game. Bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu nhiều loại thức ăn cho chó, tiền và rương quà tặng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy lấy các mã code mới nhất của tựa game X-Dogs và nhập vào để nhận được nhiều trang bị tuyệt vời cho nhân vật của bạn nhé!

X-Dogs là game gì?

Đây là một trò chơi giải trí độc đáo về chủ đề thú cưng, cụ thể là những chú cún xinh xắn. Bạn sẽ hóa thân thành một người chủ yêu thương và chỉ đạo những chú chó của mình thi đấu với nhau. Trong quá trình chơi, bạn sẽ khám phá ra nhiều giống chó đặc biệt và tuyệt vời trên toàn cầu. Bạn còn có cơ hội sở hữu những chú chó hiếm có và siêu mạnh. Hãy trải nghiệm niềm vui của một huấn luyện viên siêu khuyển tài ba trong game.

code-x-dogs game
X-Dogs là game thú cưng siêu hấp dẫn

Tổng hợp toàn bộ code X-Dogs mới nhất 2024

Bài đăng này sẽ cung cấp đến bạn các mã X Dogs để đổi lấy quà tặng miễn phí. Vui lòng đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên để biết danh sách mã mới và cập nhật.

Chúng tôi đã kiểm tra lại toàn bộ các mã code X Dogs mới vào ngày 01 tháng 2 năm 2024. Nếu bạn biết một mã nào khác mà chúng tôi chưa liệt kê trong danh sách dưới đây, vui lòng chia sẻ nó trong phần bình luận.

Dưới đây là bảng tổng hợp Code game X-Dogs mới nhất giúp bạn nhận được nhiều phần thương hấp dẫn. Thu thập ngay!

Mã CodePhần thưởngTình trạng
THANKSGIVINGRương thưởng, đồ ăn cho chó, quân huy, thẻ nhân vật và nhiều vật phẩm giá trị khác. Còn hạn
xOJltV3JRương thưởng, đồ ăn cho chó, quân huy, thẻ nhân vật và nhiều vật phẩm giá trị khác.Còn hạn
XDOGS666Quà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
dHknJt8mQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
2f2taESKQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
XDOGS999Quà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
GOGOSONGQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
GOGODOGHEROQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
WOOFWOOFQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
XDOGSGIFTQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
XDOGS2024Quà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
XDOGSLIVEQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
BR88rRwVQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
WfoOGDqUQuà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
XDOGS1014 Quà tặng ngẫu nhiênCòn hạn
AF2nC9au Quà tặng ngẫu nhiênCòn hạn

Lưu ý: Mã code game X Dogs có thời hạn sử dụng nhất định và có thể hết hiệu lực bất cứ lúc nào. Vì thế, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ luôn cập nhật nhanh nhất các mã code mới nhất và thay thế các mã code cũ. Hãy theo dõi bài viết này thường xuyên để không bỏ lỡ code game hấp dẫn nhé!

Cách nhập mã code X-Dogs 2024

Sau khi thu thập được mã code game X-Dogs mới nhất, bạn phải biết cách nhập code thì mới nhận được các quà tặng hấp dẫn cho game. Bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game X Dogs và hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản để mở khóa các tính năng của game.
  • Bước 2: Chạm vào biểu tượng Avatar của bạn và chọn Mã quà.
code-x-dogs đăng nhập
Đăng nhập vào game X Dogs và chọn nhập mã
  • Bước 3: Nhập đúng mã code game X-Dogs mới nhất vào ô trống và bấm Đổi.

Nếu mã code còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được thông báo về phần thưởng, có thể là tiền, rương thưởng, hoặc các vật phẩm liên quan đến tướng và vũ khí.

code-x-dogs đổi
Nhấn đổi mã code
  • Bước 4: Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần thưởng từ code. Bạn có thể xem và sử dụng vật phẩm trong Túi đồ.
code-x-dogs thành công
Phần thưởng nhận được sau khi nhập code thành công

Hướng dẫn cách nhận thêm code game X-Dogs 2024 mới nhất

Để nhận thêm code X-Dogs 2024, bạn có thể thực hiện những cách sau đây:

  • Tham gia các sự kiện: Game sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc biệt để tặng code cho người chơi. Bạn hãy chủ động tham gia và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ code game.
  • Theo dõi trang web game, mạng xã hội: Trang web game chính thức là nơi cập nhật thông tin mới nhất về game, bao gồm cả mã code mới. Bạn cũng nên theo dõi các kênh truyền thông của game trên Facebook, Twitter, Discord để không bỏ lỡ code mới.
  • Tham gia cộng đồng người chơi game: Bạn có thể tìm kiếm code game mới nhất trên các group Facebook, diễn đàn về game. Đồng thời, bạn cũng có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game với các game thủ khác.
  • Email cá nhân, hộp thư tin nhắn trong game: Hãy kiểm tra email, hộp thư tin nhắn thường xuyên vì nhà phát hành game có thể gửi code mới cho bạn qua đó.
  • Theo dõi sự kiện trực tiếp, livestreams: Hãy theo dõi các sự kiện trực tiếp, livestreams để có cơ hội nhận thêm code mới.

Lưu ý khi nhập code game X-Dog

Muốn nhập thành công code game X-Dogs 2024 mới nhất trong game, bạn cần chú ý đến những điều sau:

  • Đảm bảo kết nối mạng: Bạn chỉ nên sử dụng code khi mạng ổn định, để tránh bị gián đoạn, đứng hình khi sử dụng code.
  • Sử dụng code càng sớm càng tốt: Bạn nên sử dụng code ngay khi có thể, để tránh bị hết hạn. Khi code hết hạn, bạn sẽ không thể nhận được quà tặng như mong đợi.
  • Nhập đúng mã code: Bạn cần kiểm tra kỹ các ký tự trong mã code trước khi nhập vào game. Nếu nhập sai code, bạn cũng sẽ không thể nhận được quà tặng.
  • Chọn nguồn code tin cậy: Đây là điều quan trọng nhất, bạn nên chọn mã code từ nguồn tin cậy tránh mã không xác thực ảnh hưởng đến tài khoản của mình. Trong một số trường hợp, tài khoản có thể bị lộ thông tin dẫn đến bị mất acc game.

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến code game X-Dog

Câu hỏi thường gặp

1. Thời gian sử dụng code X Dogs bao lâu?  

Một điều bạn cần lưu ý khi nhận code game là thời hạn sử dụng của chúng. Không phải code nào cũng có thể nhập vào game bất cứ lúc nào. Chỉ có code tân thủ là có thời gian sử dụng dài hạn. Còn lại, các code khác đều có thời gian sử dụng rất ngắn. Do đó, bạn nên nhập code vào game ngay khi bạn nhận được chúng. Đây là cách để bạn tránh bị mất code vì quá hạn sử dụng.

2. Tại sao nhập code X Dogs không được?  

Để giải thích cho bạn về vấn đề code game X-Dogs không thể sử dụng được, có một số nguyên nhân có thể xảy ra như sau:

  • Quá hạn: Code game có thời hạn sử dụng nhất định, nếu bạn nhập vào quá hạn thì code sẽ không còn hiệu lực nữa.
  • Nhập quá 1 lần: Code game chỉ có thể sử dụng một lần cho mỗi tài khoản game, nếu bạn đã nhập code này rồi thì bạn không thể nhập lại để nhận thưởng lần nữa.
  • Nhập sai code: Code game phải được nhập chính xác theo cách bạn nhận được, nếu bạn nhập sai chữ hoa, chữ thường hoặc ký tự đặc biệt thì code sẽ không hoạt động được.

3. Tại sao phải nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển?  

Trong trò chơi X-Dogs, bạn có thể sử dụng mã Code để nhận được nhiều lợi thế và quà tặng hấp dẫn. Sau đây là một số lợi ích của việc nhập mã Code:

  • Sở hữu những phần thưởng đặc biệt chỉ có trong mã Code.
  • Mở rương, dùng vé chiêu mộ để tăng thêm số lượng siêu khuyển mạnh mẽ.
  • Nâng cao sức mạnh của đội hình siêu khuyển, cải thiện, tiến hóa.
  • Vượt qua các thử thách khó khăn, chơi ít vẫn có thể sở hữu những trang bị tốt nhất.

Mã quà tặng và cách nhập code game X-Dogs 2024 trong bài viết là những thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Bằng cách sử dụng những mã code trong bảng mà Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổng hợp, bạn có thể nhận được những vật phẩm quý giá. Hãy thường xuyên truy cập bài viết này để cập nhật liên tục mã code X-Dogs mới nhất nhé!

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Game

Phần mềm bản quyền, ứng dụng, trò chơi bản quyền miễn phí. Nơi bạn tải về hợp pháp trực tiếp từ hãng, đảm bảo an tâm tuyệt đối 100% cho dữ liệu, máy tính của bạn.

    ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

    A8
    A7
    A6
    A5
    A4
    A3
    A2
    A1
    A8
    A7
    A6
    A5
    A4
    A3
    A2
    A1
    A8
    A7
    A6
    A5
    A4
    A3
    A2
    A1