Xu hướng

Cách tặng thẻ vàng trong Coin Master không cần kết bạn

Ngày đăng: 25.12.2023 - 09:41

Rất nhiều bạn chơi game muốn biết được cách tặng thẻ vàng trong Coin Master như thế nào? Bởi đây là một hình thức mà người chơi thường sử dụng để hỗ trợ nhau trong game. Việc gửi card trong Coin Master không chỉ giúp người chơi hoàn thành bộ sưu tập card mà còn mang lại những phần thưởng hấp dẫn từ việc hoàn thành bộ sưu tập đó.

Vậy chi tiết cách đổi thẻ vàng trong coin master như thế nào? cách lấy thẻ vàng coin master ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Thẻ Vàng Coin Master là gì?

Thẻ Vàng là một loại thẻ đặc biệt có trong bộ sưu tập thẻ của người chơi trong Coin Master. Điểm khác biệt của thẻ này so với các thẻ thông thường là chúng có nhiều sao hơn và được gắn khung màu vàng. Thẻ Vàng xuất hiện hiếm hơn so với các loại thẻ khác.

Vì tính hiếm hơn của nó, việc hoàn thành một bộ sưu tập có thẻ Vàng sẽ mang lại phần thưởng lớn hơn so với những bộ sưu tập không chứa thẻ Vàng. Vì vậy, người chơi thường ưu tiên hoàn thành những bộ sưu tập có thẻ Vàng càng nhanh càng tốt.

Cách tặng thẻ vàng trong coin master là như thế nào?

Gửi card trong Coin Master là một phương pháp mà các người chơi thường áp dụng để hỗ trợ nhau trong quá trình chơi game. Việc gửi card trong Coin Master giúp bạn hoàn thành bộ sưu tập card và nhận được phần thưởng tương ứng.

Thường thì phần thưởng mà bạn nhận được khi gửi card là các lượt quay miễn phí trong Coin Master. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận được những con thú đặc biệt trong game, bao gồm Tiger và Rhino.

Cách để trao đổi card trong Coin Master là tham gia các Fanpage hoặc nhóm trên Facebook và tìm kiếm những người có card dư để nhờ giúp đỡ. Bạn cũng có thể trao đổi với những người thiếu card mà bạn đang sở hữu, để nhận lại những card mà bạn cần.

Và có một loại card đặc biệt mà không phải lúc nào bạn cũng có thể trao đổi được, đó là Gold Card hay Thẻ Vàng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở phía trên bài viết. Loại card này không thể được gửi đi cho bạn bè trong Coin Master bằng cách thông thường. Vậy nếu bạn chưa biết cách gửi Gold Card trong Coin Master thì cùng theo dõi tiếp đây, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất cho bạn đọc nhé!

=>>> Đừng quên tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim hàng ngày đều cập nhật link nhận Spin Coin Master miễn, nhớ ghé lấy bạn nha.

Hướng dẫn chi tiết cách tặng thẻ vàng trong Coin Master

Để gửi thẻ Vàng trong Coin Master, trước tiên bạn cần sở hữu ít nhất 2 thẻ Vàng. Sau đó, bạn sẽ phải chờ đợi cho đến khi có sự kiện đặc biệt cho phép giao dịch thẻ Vàng trong Coin Master.

Game sẽ thông báo về những sự kiện nào cho phép gửi thẻ Vàng. Thông thường, các sự kiện này sẽ có tên của các thẻ Vàng và chỉ trong những sự kiện đó bạn mới có thể gửi thẻ Vàng cho bạn bè của mình. Số lượng thẻ Vàng có thể gửi là 2 thẻ.

May mắn thay, những sự kiện này xảy ra thường xuyên, vì vậy nếu bạn không thấy thông báo về việc gửi thẻ Vàng, hãy chờ đợi cho đến khi sự kiện gửi thẻ Vàng xuất hiện trong Coin Master.

Để gửi thẻ trong Coin Master, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy bấm vào biểu tượng 3 vạch ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó, chọn "Card Collection" để mở bộ sưu tập thẻ.
cach-tang-the-vang-trong-coin-master
cách nhận thẻ vàng coin master
  • Bước 2: Trong bộ sưu tập thẻ, bạn sẽ thấy danh sách các thẻ mà bạn đang sở hữu. Bạn có thể bấm vào từng mục thẻ mà bạn muốn gửi cho bạn bè và những người chơi khác. Sau đó, chọn thẻ thừa (những thẻ bạn có nhiều hơn cần thiết) bằng cách bấm vào mục "Thẻ thừa" dưới hình ảnh của thẻ. Ví dụ: Nếu bạn có 2 thẻ Puddy Cat thừa, bạn chọn mục "Thẻ thừa" của Puddy Cat.
cach-tang-the-vang-trong-coin-master-1
cách gửi thẻ vàng coin master
  • Bước 3: Sau khi chọn thẻ thừa, bấm vào nút "Send" (Gửi). Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chọn người mà bạn muốn gửi thẻ cho từ danh sách bạn bè của mình. Bạn có thể chọn người nhận bằng cách bấm vào tên họ. Sau khi chọn người nhận, bấm "Select Card" (Chọn thẻ) để hoàn tất quá trình gửi thẻ.
cach-tang-the-vang-trong-coin-master-2
cách cho thẻ vàng coin master

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể gửi tối đa 5 thẻ cho bạn bè của mình mỗi lần. Trong quá trình gửi, chỉ các thẻ thừa mới được hiển thị để bạn chọn. Sau khi bạn đã chọn tổng số thẻ muốn gửi, bấm "Send" (Gửi). Khi quá trình gửi thành công, bạn sẽ nhận được thông báo "Card successfully sent" (Thẻ đã được gửi thành công). Để đảm bảo thẻ đã được nhận, bạn có thể nhắn tin cho bạn bè của mình để xác nhận.

cach-tang-the-vang-trong-coin-master-3
bấm "Send" (Gửi)

Phần thưởng Thẻ Vàng cụ thể là những gì?

Sau khi tìm hiểu về cách tặng thẻ vàng trong coin master thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phần thưởng Thẻ Vàng cụ thể là những gì nhé!

Có thể thấy, thẻ Vàng là phiên bản hiếm hơn của các thẻ thông thường trong Coin Master và phần thưởng cho việc hoàn thành bộ sưu tập chứa thẻ Vàng cũng cao hơn so với bộ sưu tập thông thường. Trong khi việc hoàn thành một bộ sưu tập thẻ tiêu chuẩn có thể đem lại vài trăm lượt quay miễn phí (spin), thì với bộ sưu tập thẻ Vàng, số lượng phần thưởng sẽ gấp đôi.

Ngoài ra, trong các bộ sưu tập, bạn cũng sẽ khám phá được những phần thưởng là các thú cưng như Tiger hoặc Rhino. Và trong những bộ sưu tập có chứa ít nhất 3 thẻ Vàng, bạn còn nhận được thêm điểm kinh nghiệm (XP) cho thú cưng của mình.

Xem thêm:

Kết luận

Nếu bạn thường xuyên khám phá vàng rương trong Coin Master, bạn sẽ có cơ hội nhận được những thẻ Vàng và hoàn thiện bộ sưu tập của mình. Hy vọng với những thông tin trên đây từ Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã giúp bạn nắm rõ hơn về cách tặng thẻ vàng trong Coin Master rồi nhé! Chúc bạn có những phút giây giải lao vui vẻ!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1