Công Nghệ

Hướng dẫn cách nhận card trong Coin Master chi tiết nhất

Ngày đăng: 15.01.2024 - 08:10

Cách nhận card trong Coin Master là một trong những vấn đề được nhiều người chơi quan tâm nhất. Card trong Coin Master là những lá bài có giá trị cao, có thể giúp bạn hoàn thành các bộ sưu tập và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, để nhận được card trong Coin Master không phải là điều dễ dàng, bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật để tăng khả năng sở hữu chúng. 

Trong bài viết này, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ hướng dẫn bạn cách nhận card trong Coin Master chi tiết nhất, từ cách mở rương, quay vòng quay, đến cách trao đổi card với bạn bè.

Coin Master là game gì? Có gì đặc sắc?

Để xây dựng ngôi làng cướp biển hùng mạnh nhất, bạn cần tham gia vào trò chơi Coin Master cùng với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn sẽ có cơ hội du hành qua các thời đại và vùng đất kỳ diệu, trở thành những nhân vật nổi tiếng như Đạo chích, Híp pi, Vua, Chiến binh hay CƯỚP BIỂN!

cach-nhan-card-trong-coin-master-0
Một số hình ảnh nổi bật về game

Trong trò chơi, bạn sẽ quay vòng quay để nhận được các phần thưởng như tiền bạc, tấm chắn phòng vệ hoặc cơ hội tấn công và cướp bóc. Bạn có thể dùng tiền bạc để xây dựng và nâng cấp các công trình trong làng của bạn và vượt qua các màn chơi khác nhau. Ngoài ra, các người chơi có thể dùng tấm chắn phòng vệ để bảo vệ làng của bạn khỏi sự tấn công của kẻ thù. Đồng thời, tấn công hoặc "cướp" từ bạn bè và kẻ thù để kiếm thêm tiền bạc, vật phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập các lá bài để hoàn thành các bộ sưu tập và mở khóa các ngôi làng mới. Mỗi ngôi làng mới sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể trao đổi các lá bài của bạn với cộng đồng trực tuyến để thu thập đầy đủ các card game.

Hướng dẫn cách nhận card trong Coin Master chi tiết nhất

Có một số cách để bạn có được những tấm card Coin Master miễn phí, vì vậy Chanh nghĩ rằng tốt nhất là đưa chúng vào một danh sách dễ các bạn dễ theo dõi. Tất nhiên, Chanh cũng sẽ liên tục kiểm tra, cập nhật các phương pháp mới để nhận thêm card, vì vậy hãy đánh dấu bài viết để có được tất cả thông tin mới nhất nhé!

Trao đổi hoặc xin card từ group cộng đồng game

cach-nhan-card-trong-coin-master-3
Xin thẻ game từ group

Bạn có thể tham gia các nhóm trade card để trao đổi những lá bài không mong muốn của mình với những bạn khác trong cộng đồng hoặc thậm chí các bạn có thể xin card dư của người khác để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Đổi thẻ bài trùng để lấy rương

Với 75 thẻ bị trùng lặp, người chơi có thể đổi lấy rương thẻ. Sử dụng phương pháp này sẽ không nhanh chóng như giao dịch với cộng đồng người chơi Coin Master, nhưng nó cũng là một tài nguyên hữu ích.

cach-nhan-card-trong-coin-master-1-1
Các rương thẻ

Trong trò chơi Coin Master, người chơi có thể sưu tập các thẻ bài khác nhau để hoàn thành các bộ sưu tập và nhận được các phần thưởng. Tuy nhiên, trong quá trình sưu tập, người chơi có thể gặp phải tình huống có quá nhiều thẻ bị trùng lặp mà không cần thiết. Thay vì để chúng vô dụng, người chơi có thể đổi 75 thẻ bị trùng lặp để nhận được một rương thẻ mới. Rương thẻ này sẽ chứa các thẻ bài ngẫu nhiên, có thể giúp người chơi hoàn thành các bộ sưu tập khác. Đây là một cách để tận dụng các thẻ bị trùng lặp và không để chúng lãng phí.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là không đảm bảo rằng người chơi sẽ nhận được các thẻ bài mình cần. Ngoài ra, việc đổi 75 thẻ bị trùng lặp cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. Do đó, nếu người chơi muốn có được các thẻ bài hiếm hơn hoặc thiếu sót, các bạn có thể tìm kiếm và giao dịch với cộng đồng người chơi Coin Master trên các kênh mạng xã hội. Đây là một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn để hoàn thành các bộ sưu tập và nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Cách nhận card trong Coin Master bằng tiền dư

cach-nhan-card-trong-coin-master-2
Đổi card với nhiều phần thưởng khác nhau

Khi bạn chơi trò chơi Coin Master, bạn sẽ cần tiền để nâng cấp các công trình trong làng của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn đã hoàn thành việc nâng cấp tất cả các công trình có thể, nhưng vẫn còn dư tiền. Trong trường hợp đó, bạn không nên để tiền bỏ phí, mà hãy sử dụng chúng để mua thêm các rương card. 

Các rương card là những vật phẩm cho phép bạn nhận được các lá bài mới hoặc tăng số lượng các lá bài hiện có. Các lá bài này sẽ giúp bạn tăng cường quân đội của mình và chiến thắng nhiều trận đấu hơn. Bạn có thể mua các rương card từ cửa hàng trong trò chơi, với mức giá khá phải chăng. Việc mua các rương card là một chiến lược thông minh và hiệu quả để tận dụng tiền thừa của bạn.

Chờ đến khi có sự kiện Card Boom

cach-nhan-card-trong-coin-master-1-4
Sự kiện Card Boom

Một trong những cách nhận card trong Coin Master hay gặp và đơn giản nhất là chờ đến khi có sự kiện Card Boom và tiêu tiền của bạn vào một loạt rương. Sự kiện Tăng Bài xảy ra thường xuyên, và là một sự kiện giới hạn thời gian cung cấp cho bạn 50% lá bài thêm từ mỗi rương bạn mở.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi thường gặp trên Coin Master

                   Cách kết bạn trên game Coin Master

Cách nhận Spin Coin Master miễn phí bằng Trade Cards

Bước 1: Đầu tiên, mở Coin Master và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại giao diện chính, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên màn hình.

cach-nhan-card-trong-coin-master4
Biểu tượng ba dấu gạch ngang

Bước 2: Khi thanh menu xuất hiện, chọn mục "Cards".

cach-nhan-card-trong-coin-master-5
Cách nhận card trong Coin Master

Bước 3: Trong phần "Cards", bạn sẽ thấy toàn bộ bộ sưu tập thẻ theo nhiều chủ đề khác nhau trong Coin Master, bao gồm cả thẻ bạn đang sở hữu và những thẻ bạn vẫn chưa có. Ví dụ, bộ sưu tập thẻ về pho tượng dưới đây. Khi bạn thu thập đủ 9 thẻ trong bộ này, bạn sẽ nhận 100 Spin Coin Master miễn phí.

Bước 4: Mỗi bộ sưu tập thẻ sẽ đưa ra số lượng Spin Coin Master miễn phí khác nhau khi bạn hoàn thành. Ví dụ, bộ thẻ về quái vật dưới đây sẽ mang lại 150 Spin Coin Master. Lưu ý nếu thẻ có màu xám và không có hình, đó là thẻ thiếu và cần phải bổ sung. Nếu bạn có thẻ thừa, số dư sẽ được hiển thị (+1, ví dụ).

cach-nhan-card-trong-coin-master-6
Ví dụ về thẻ card

Bước 5: Để bổ sung thêm thẻ thiếu trong bộ sưu tập, chạm vào nút "Get Cards" màu xanh ở phía dưới.

Bước 6: Khi hoàn thành bộ sưu tập thẻ, bạn sẽ nhận được số lượt Spin Coin Master tương ứng. Nhấn "Collect" để nhận.

cach-nhan-card-trong-coin-master-7
Hoàn thành việc nhận card

 

Đó là những bước cơ bản để nhận card trong Coin Master một cách hiệu quả nhất. Bạn nên chú ý đến các sự kiện, vòng quay và mua bán card để tăng khả năng sở hữu các card hiếm và hoàn thành bộ sưu tập. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm về cách nhận card trong Coin Master. Chúc bạn chơi game vui vẻ và thành công!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1