Bạn đang cần tìm số hotline shopee Express, số tổng đài shopee Express nhưng không biết số bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây, của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim để biết cách thức liên hệ và giải đáp những thắc mắc về dịch vụ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng này nhé!
Lý do cần liên hệ với đơn vị vận chuyển Shopee Express?
Việc liên hệ các đơn vị vận chuyển là điều hoàn toàn bình thường khi bạn bán hàng trên các sàn thương mại điện tử đặc biệt là Shopee. Khi các đơn vị vận chuyển đến chậm, không đến lấy hàng, giao hàng hay trả hàng. Lúc đó các shop nên liên hệ ngay cho Shopee để khiếu nại hay báo cáo dịch vụ để được hỗ trợ kịp thời cho đơn hàng chuyển đi
Dưới đây là nguyên nhân các Shop thường gặp phải và cần liên hệ với đơn vị vận chuyển:
1. Lấy hàng
- Đơn vị vận chuyển lấy hàng chậm nên giục đơn vị vận chuyển lấy hàng để chuyển cho khách.
- Yêu cầu đơn vị vận chuyển Shopee Express lấy hàng lại.
2. Giao hàng
- Đơn vị vận chuyển giao hàng chậm cho khách cần giục hàng nhanh tránh làm ảnh hưởng đến uy tín shop.
- Yêu cầu giao đơn hàng lại cho khách.
- Theo dõi quá trình giao hàng, vận đơn của đơn ship.
3. Trả hàng
- Hối trả lại hàng hoàn
Thông tin liên lạc của đơn vị vận chuyển Hotline Shopee Express
Shopee Express là một trong những đơn vị làm việc cùng Shopee cũng như các đơn vị vận chuyển khác như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, Vietnam Post, Viettel Post, GrabExpress, Shopee Express Instant (NowShip), Ninja Van, Shopee Express.
Shopee Express Instant (NowShip)
Facebook:Shopee Express Instant - Giao Hàng Siêu Tốc
- Hotline: 19002042
- Email: [email protected]
- Thời gian: Từ T2 - CN từ 8h - 20h
Shopee Express
- Email: [email protected] và form điền liên hệ khiếu nại tại đây.
- Thời gian: T2-CN (24/7)
- Hotline: 19001221
Lưu ý: Shopee Express và Shopee Express Instant là 2 nhà vận chuyển riêng bật và hoạt động độc lập.
- Shopee Express Instant là phương thức vận chuyển Hỏa Tốc, đơn vị vận chuyển lấy hàng trực tiếp từ người bán và chuyển ngay cho người mua, chỉ áp dụng cho các đơn nội tỉnh.
- Shopee Express là phương thức vận chuyển Nhanh, các đơn hàng vận chuyển sẽ qua các kho bãi , thay vì vận chuyển từ trực tiếp từ người bán tới người mua hàng. Phương thức này áp dụng cho các đơn hàng nội tỉnh và cả liên tỉnh.
Hotline của Shopee Express là số bao nhiêu?
Bạn đang cần liên hệ với số điện thoại Shopee Express để được hỗ trợ các vấn đề đơn hàng nhưng hiện nay Shopee Express chưa có số hotline chính thức bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ Shopee để được tư vấn. Để liên hệ với đơn vị vận chuyển Shopee Express bạn có thể gọi theo số dưới đây:
- Hotline 19001221 (1.000đ/ phút): đây là số tổng đài hỗ trợ của Shopee, bạn liên hệ để kiểm tra đơn Shopee Express.
Quy trình liên hệ hotline Shopee Express
- Bước 1: Gọi 19001221 -> Bấm phím 1 nếu bạn là người bán hoặc phím 2 nếu bạn là người mua
- Bước 2: Nhấn phím 9 sdt shopee express để được gặp nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Shopee hỗ trợ đơn hàng của bạn.
Làm theo các bước như trên và gặp nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các vấn đề lấy hàng, giao hàng, trả hàng của các bạn vô cùng đơn giản và dễ dàng.
Có nên dùng dịch vụ vận chuyển Shopee Express hay không?
Shopee Express là đơn vị vận chuyển do Shopee quản lý giao hàng cực nhanh chỉ từ 2 - 4 giờ cho các đơn hàng nội tỉnh của HN và TPHCM.
- Website:https://spx.vn/#/
- Hotline: 19001221
Dịch vụ này có những ưu điểm nhược điểm như:
Ưu điểm:
- Thời giao giao hàng nhanh
- Quy trình đóng gói, bảo quản chuyên nghiệp
- Hàng giao được đảm bảo chính hãng, tránh hàng fake
Nhược điểm:
- Đơn hàng không áp dụng vào ngày lễ, tết, chủ nhật
- Chỉ giao trong khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh
Cách theo dõi quá trình vận đơn của Shopee Express
Việc xem quá trình vận đơn Shopee rất đơn giản và hoàn toàn công khai thông tin bạn có thể xem trên app Shopee phần thông tin vận chuyển với mỗi đơn hàng được giao.
Nếu muốn xem trên website cho dễ dàng quan sát bạn làm theo các bước sau.
- Bước 1: Truy cập vào website https://spx.vn/#/.
- Bước 2: Lấy thông tin mã vận đơn Shopee Express (cách lấy mã Shopee Express ở trong phần vận chuyển đơn hàng của Shopee)
- Bước 3: Click vào Theo dõi hành trình để xem quá trình vận đơn bởi Shopee Express, nếu như đơn hàng không có bạn sẽ nhận được thông báo “Không có kết quả phù hợp”.
Một số câu hỏi thường gặp khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển
1. Shopee Express không đến lấy hàng thì phải làm sao?
1. Nếu số lượng ít có thể tự mang hàng đến bưu cục Shopee Express để gửi hàng, bạn có thể xem thêm danh sách bưu cục tại đây.
2. Số lượng đơn hàn nhiều và bạn không thể tới bưu cục, liên hệ với hotline Shopee Express được giục đơn vị vận chuyển tới lấy.
Hotline: 19001221
2. Khi có vấn đề cần khiếu nại với đơn vị vận chuyển cần liên hệ với ai?
Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee để khiếu nại về đơn vị vận chuyển và sẽ nhận được hỗ trợ từ Shopee.
Liên hệ hotline Shopee: 19001221
3. Nếu như đã khiếu nại nhưng vẫn chưa được hỗ trợ xử lý cần làm gì?
Đã liên hệ với đơn vị vận chuyển Shopee nhưng vẫn chưa được hỗ trợ hay xử lý vấn đề thì Shop nên liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee.
4. Khi nào đơn vị vận chuyển đến lấy hàng từ Shop?
Shop đã chuẩn bị xong hàng và đơn vị vận chuyển tới lấy hàng theo thời gian và địa điểm của Shop yêu cầu. Để quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi nên giữ liên lạc điện thoại liên tục khi đơn vị vận chuyển tới lấy hàng.
5. Shop giao hàng sai cho đơn vị vận chuyển cần giải quyết ra sao?
Shop liên hệ lại với nhân viên đã tới lấy hàng để nhận lại, do vấn đề này thuộc các đơn vị vận chuyển nên cần kiểm tra mã vận đơn và hạn chế mắc phải những vấn đề này.
6. Làm sao để biết đơn vị vận chuyển đã lấy đúng hàng hay không?
Shop cần yêu cầu nhân viên lấy hàng cung cấp đúng mã vận đơn của các gói hàng cần lấy. Điều này đảm bảo rằng nhân viên chỉ nhận và vận chuyển những gói hàng mà họ có mã vận đơn trùng khớp với mã vận đơn trên gói hàng.
Để hiểu rõ hơn về các loại phiếu của Đơn hàng, cần tham khảo thêm thông tin chi tiết về chúng.
Lưu ý:
Tất cả nhân viên lấy hàng của các đơn vị vận chuyển phải mặc đồng phục của đơn vị và cung cấp được mã vận đơn cần lấy hàng.
Người bán không được phép giao hàng nếu nhân viên lấy hàng có dấu hiệu nghi vấn như không mặc đồng phục, không có thông tin đơn hàng cần lấy hoặc không có vận đơn giấy.
7. Tôi phải làm gì nếu chọn nhầm hình thức "Gửi hàng tại bưu cục" khi xác nhận đơn hàng?
Nếu chọn nhầm hình thức tự gửi hàng tại bưu cục thay vì ĐVVC đến lấy hàng, Shop nên chủ động mang hàng ra bưu cục gần bạn nhất để gửi hàng.
Sau khi đọc bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về dịch vụ giao hàng Shopee Express và cách sử dụng hiệu quả dịch vụ này để nhận được đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ hotline Shopee Express để được tư vấn chi tiết. Số Hotline Shopee Express sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ trong quá trình giao hàng.