Nhớt Tổng hợp Repsol MXR Platium 10W40 800ml
Thương hiệu: Repsol | Xem thêm các sản phẩm Dầu mỡ của RepsolMô tả ngắn
Ô tô > Dầu nhớt và phụ gia ô tô > Mỡ & Chất bôi trơn || Nhớt Tổng hợp Repsol MXR Platium 10W40 800mlCòn hàng
So sánh giá ×
- Giao hàng toàn quốc
- Được kiểm tra hàng
- Thanh toán khi nhận hàng
- Chất lượng, Uy tín
- 7 ngày đổi trả dễ dàng
- Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ
Giới thiệu Nhớt Tổng hợp Repsol MXR Platium 10W40 800ml
Nhớt Repsol MXR Platium tổng hợp 100% PKLSản phẩm mới ra mắt của của repsol dành cho thị trường châu Á, với Jaso MA2 / APN SN - Tổng hợp toàn phần
Chỉ số nhớt cao đạt 160 - ngang ngửa repsol racing bảo vệ tối ưu
Dòng nhớt mới của Tây Ban Nha có hiệu suất cao dành cho xe côn tay , PKL sử dụng mạnh mẽ , bên cạnh đó dòng Platium bảo vệ động cơ cực kì tối ưu
Phụ gia dành cho xe chi xe hiệu suất cao, với khả năng bảo vệ cao, vẫn giữ được ĐỘ BỐC
Phù hợp cho sử dụng Stop-go ở Việt Nam
Với cái giá ưu đãi cho sản phẩm mới ra mắt anh em trãi nghiệm thử
💪💪💪Đánh giá của chủ shop sử dụng trên winner X sau 2500km
- Khả năng hao mòn các chi tiết máy cao hơn 10w30. vì các chi tiết máy bị mài mòn nhiều nhất là khi khởi động, ở thời điểm này nhớt bơm lên khu vực cam càng nhanh càng tốt.
- Cấp nhớt 10w40 không hoàn toàn phù hợp với xe Honda đặc biệt là winner X có đường bơm nhớt lên khu vực 2 cam khá nhỏ (đây là điểm nhạy cảm nhất khi sử dụng nhớt đặc) nên sử dụng sẽ cảm giác xe bị ì hơn khi dùng 10w30.
- Khả năng tăng tốc: không vượt trội lắm ở đoạn ga đầu hay nhớt chưa loãng. Ở vòng tua trên 6000 thì lên khá ngọt. maxspeed lên được 130. ông nào nghĩ xe zin lên 144-466 thì không nên xài nhớt này.
- Xăng, xe zin chưa đụng chọt gì chạy bạo lực thì tầm dưới 50km/lít. chạy phố nhẹ nhàng thì trên 50. tổng quảng đường chạy khoảng 2500km thì xăng nằm ở 51.x/lít
- Từ số 1 lên số 2 dễ bị kẹt số, nguyên nhân là do mình đổ phụ gia + móc nhẹ quen rồi nên dễ bị sượn.
- Nhiệt độ máy: khi vận hành bạo lực thì nhớt chỉ nóng trong khoảng 7x-80 độ C nên khá mát (do winner x dùng két nước nên khả năng làm mát động cơ tốt hơn rất nhiều so với những xe phổ thông), khi chạy đường phố sài gòn thì cũng ít khi nào nhớt lên tới 100 độ C. nhìn chung dải nhiệt của nhớt khá ngắn so sới 10w30.
- Mình chạy 1l2 + phụ gia nano voltronic e50 70ml, sau khi chạy 1 thời gian cảm thấy nhớt hơi nhiều trong máy, hút ra hơn 100ml thì chạy thấy ổn hơn. sau khi vận hành hơn 2500km vẫn thấy nhớt còn khá bốc nên chưa muốn thay nhớt mới (chủ yếu mình chạy test nhớt)
💪💪💪 Nhượt điểm: (mấy ông thích đọc cái này trước)
- cấp nhớt không hoàn toàn phù hợp với Honda winner X, và những xe khác của honda hay xe nào hãng khuyên dùng 10w30.
- cũng hơi đắt hơn các dòng nhớt từ dubai nhưng chất lượng chỉ tầm 8/10
- Máy xào nhiều hơn
💪💪💪Ưu Điểm:
- Nhớt giá tốt so với mặt bằng chung, chạy tàn tàn thì repsol racing với repsol mxr platium như nhau
- Sử dụng được với quãng đường thay nhớt dài. tầm 3000-4000km
- Nhớt không quá nóng như repsol racing
-
💪💪💪 Đánh giá tổng thể: nhớt tốt trong tầm giá, 9/10 so với Repsol racing. nhớt không phù hợp lắm với winner X (nếu đổ phụ gia NANO E59 vào thì mới dám bào vô tư chứ không có thì nên chạy nhẹ tay ga)
Giá NEIRO
Từ khóa
moto giảm tốcmotor giảm tốcrp7rp7 chong gi setxịt rp7dầu mỏskfshell gadusdầu mỡ bò bôi trơn cho các loại máy cầm taychai xịt dầu chống rỉ, bảo dưỡng khuônghếbànkeo tản nhiệtnụ trầm hươngtrầm hương xông nhànhang xanhtay co thuỷ lựctay co thủy lực hãm cửa gỗmỡ hànmỡ hàn thiếcmỏ hàn chìmáy hàn migchiếu tăm tredầu máy maythanh trượt trònmỡ skfmỡ hàn amtechbôi trơnsáp ongmỡ chịu nhiệt cao skf lghp 2