Làm Đẹp

Review chi tiết Kem lót Maybelline - phơi bày sự thật phía sau

Ngày đăng: 25.05.2023 - 20:39

Thương hiệu mỹ phẩm Maybelline từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp và kem lót Maybelline cũng không phải ngoại lệ. Vậy lý do nào khiến các dòng kem lót của thương hiệuMaybelline luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp trên thị trường mỹ phẩm vậy. 

Cùng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bóc tách, đáng giá chi tiết 2 dòng sản phẩm kem lót của nhà Maybelline có trên thị trường 2023. Xem những sản phẩm này có thực sự tốt? nó phù hợp với làn da nào? Kết cấu sản phẩm ra sao? Mọi thông tin sẽ được mình bật mí ngay dưới bài viết này nhé!

Thương hiệu Maybelline của nước nào?

Maybelline là một trong những công ty đi đầu về vấn đề chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ. Chắc chắn một điều rằng chị em tín đồ make up không ai không biết đến thương hiệu mỹ phẩm đình đám này. Maybelline mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng nhưng giá thành lại “hạt dẻ” vô cùng

Hiện nay, với dàn siêu mẫu xinh đẹp bao gồm những cái tên như Christy Turlington, Jessica White, Emily DiDonato hay Gigi Hadid làm gương mặt đại diện, Maybelline chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng tên khắp thế giới.

Không những thế, Maybelline còn sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng vượt trội, hoàn toàn tự tin mang đến cho phái đẹp sự thỏa mãn tối ưu nhất.

Từ những hũ Mascara đầu tiên, Maybelline nay đã mở rộng sự đa dạng về số lượng dòng sản phẩm của mình với phấn phủ, kẻ mắt, kẻ mày, kem nền, BB cream, son môi,... tạo nên một đế chế sắc đẹp vững mạnh dành cho phụ nữ. 

kem-lot-maybelline2
Mỹ phẩm Maybelline

Review các loại kem lót Maybelline bán chạy nhất trên thị trường

1. Kem lót SPF 20 Fit Me Primer Matte+ Poreless Maybelline New York 

Kem Lót Fit Me Primer Matte+Poreless Maybelline New York được mệnh danh là kem lót quốc dân nhờ vào khả năng tạo lớp màng mỏng giúp da mịn màng hơn trước khi trang điểm, kiềm dầu hiệu quả cho da makeup lên chuẩn màu và tự nhiên nhất.

Sản phẩm tích hợp đất sét khoáng có tác dụng kiềm dầu ngăn xuống tông, cho màu da được đều hơn và che phủ lỗ chân lông tương đối tốt. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chống nắng trước tác động của tia UV khá tốt với chỉ số SPF 20.

kem-lot-maybelline
Fit Me Primer Matte+Poreless Maybelline

Nơi mua tốt nhất

shopee

315.000 ₫

Thiết kế bao bì:

Em này có thiết kế dạng tuýp 30ml nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra. Đồng thời, đầu tuýp không quá to nên bạn không lo nặn lố tay gây hao phí sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế này còn đảm bảo được vệ sinh cho sản phẩm bên trong nữa. 

Thành phần chính: 

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer có chiết suất quả anh đào với Vitamin C, sản phẩm vừa dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, vừa có tác dụng bảo vệ và chống oxy hóa cho da. 

Kết cấu: 

Kem lót Fit Me Primer Matte+Poreless Maybelline dạng sữa, với chất kem loãng ổn định, dễ tán đều, cho bạn cảm một lớp nền mỏng nhẹ, tệp vào da, mang lại một làn da tự nhiên nhất. 

Cảm nhận khi dùng 

Hiệu quả kiềm dầu của em này khá là tốt. Mình da đặc tính đổ nhiều dầu, mùa hè thử với đủ loại kem lót nhưng chỉ được tầm vài tiếng là da xỉn màu, xuống tông. Với Fit Me Primer Matte+Poreless Maybelline  thì mình thấy khá ok, khi da vẫn giữ được sự tươi tắn suốt cả ngày dài.  

Tuy nhiên, em này không không phải loại kem lót nâng tông da chuyên dụng nên nó không đem lại hiệu quả che phủ khuyết điểm như mong đợi mà chỉ nâng tông nhẹ nhàng. Bởi khoản che phủ thì mình đánh giá chưa cao, các vết thâm sẫm màu thì chỉ hỗ trợ che một phần nào đó thôi nhé. 

Điểm mình ưng nhất là làn da sau khi thoa có hiệu ứng bóng vừa phải, trông khá mướt, giúp da trông “glowy” hơn rất nhiều. Mình chỉ thoa lên da một lớp mỏng, mà sản phẩm giúp cho làn da trắng hồng hơn và làm đều màu da. Mình đánh giá với tầm giá tiền 315k cho 1 tuyp 30ml như vậy thì đây thật sự là một sự lựa chọn tối ưu cho những bạn sở hữu da dầu, có làn da nhanh xỉn màu đấy nhé.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn

Mang lại cảm giác thoải mái dịu nhẹ sau khi sử dụng

Giá cả hợp lý, vừa vặn với túi tiền của chị em

Được bày bán rộng rãi nên rất dễ tìm mua

Bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời với SPF 20.

Thành phần tích hợp đất sét khoáng giúp kiềm dầu, ngăn lớp nền xuống tông suốt 16H.

Cho làn da mịn lì, làm mờ lỗ chân lông.

Kiềm dầu khá tốt.

Nhược điểm

Khả năng che khuyết điểm chưa cao.

2. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Sản phẩm kem lót Baby Skin Instant Pore Eraser Maybelline có tác dụng che phủ tương đối các khuyết điểm trên da như quầng thâm, mụn và mang lại cho bạn làn da mềm mượt hơn theo năm tháng.

kem-lot-maybelline1
Baby Skin Instant Pore Eraser Maybelline 

Nơi mua tốt nhất

watsons

151.000 ₫

Thiết kế bao bì:

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có thiết kế nhỏ gọn chỉ với 22ml, dễ dàng bỏ túi, đem đi bất cứ đâu. Cấu tạo nắp vặn chắc chắn, bảo quản tốt được sản phẩm. Đầu tuýp nhỏ giúp người dùng kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra. Ngoài ra, hình dáng gọn nhẹ phù hợp cho những lần đi du lịch nên rất được chị em yêu thích. Tuy nhiên vì kích cỡ sản phẩm quá nhỏ nên trên thân của tuýp không ghi hạn sử dụng cũng như thành phần

Kết cấu:

Maybelline Baby Skin Pore Eraser có kết cấu dạng gel không màu nên khi thoa lên sẽ nhanh chóng hòa vào màu da. Bên cạnh đó, dạng gel trong suốt còn thấm rất nhanh vào da, trả lại một làn da khô thoáng, không bóng nhẫy. Sản phẩm còn giúp cho lớp kem nền khi thoa lên da trông mịn mượt hơn.  

Cảm nhận khi dùng:

Sau khi thoa kem Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser lên da thì chỉ 30s-1 phút sau, kem đã nhanh chóng hòa vào da, giúp da khô ráo và mịn màng. Và mình đã thử so sánh lớp trang điểm trên da khi có sử dụng Kem lót Baby Skin Pore Eraser và khi không sử dụng, kết quả khác nhau rõ rệt.

Khi sử dụng sản phẩm này thì lớp trang điểm sau cùng của mình mịn và tiệp da hơn, việc tán kem nền cũng dễ hơn rất nhiều. Ở em này thì mình đánh giá khả năng che phủ lỗ chân lông khá tốt, sau khi thoa kem thì cảm giác da căng mướt, mịn màng hơn rất nhiều. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nàng có thể yên tâm lựa chọn, với những nàng có làn da quá nhạy cảm, để chắc chắn hơn hãy test thử lên cổ tay trước nhé.

kem-lot-maybelline3
Ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi

Tốc độ hòa vào da nhanh chóng, mang lại hiệu quả khô ráo và sáng mịn

Giá thành rẻ

Hỗ trợ cho lớp phấn phủ và kem nền rất tốt trong quá trình trang điểm

Nhược điểm

Hiệu quả kiềm dầu còn chưa cao.

 

Hướng dẫn dùng kem lót đúng cách

Sau đây là một số bước thoa kem lót đúng cách, bạn có thể tham khảo để kem đạt được hiệu quả tối ưu nhất nhé.

Bước 1: Thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm lên da, đợi khoảng 5 phút cho kem thấm hết vào da

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem lót thoa đều lên da, tránh vùng mắt và môi

Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào da

Bước 4: Thực hiện các bước trang điểm như bình thường

Trên đây là bài viết đánh giá 2 dòng sản phẩm kem lót hiện đang thịnh hành trên thị trường của nhà Maybelline . Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về kem lót Maybelline rồi nhé.

Tin khác cùng mục

Tổng quan về Mặt

Đôi khi chúng ta chỉ trang điểm mặt theo thói quen. Không biết ưu nhược điểm của khuôn mặt mình là gì. Điều đó khó mà giúp chúng ta làm nổi bật những phần cần nổi bật. Mỗi người có một khuôn mặt riêng, không ai giống ai. Việc tìm ra hình dạng khuôn mặt của mình sẽ giúp bạn trang điểm đẹp hơn, làm nổi bật được những ưu điểm một cách tốt nhất trên khuôn mặt của bạn.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức giúp bạn tự tin trang điểm cho gương mặt của mình.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1