Xu hướng

Có nên mua hàng trưng bày Điện Máy Xanh 2024? Top sản phẩm thanh lý

Ngày đăng: 09.05.2024 - 10:55

Bạn đã nghe đến hàng trưng bày Điện Máy Xanh nhưng chưa thực sự hiểu rõ nó là gì và phân vân không biết có nên chọn mua những sản phẩm này không? Đọc bài viết dưới đây của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim để khám phá và quyết định xem liệu đây có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn không nhé!

Hàng trưng bày Điện Máy Xanh là gì?

Một số người thường hiểu nhầm rằng các sản phẩm trưng bày ở siêu thị Điện Máy Xanh là hàng đã qua sử dụng hoặc hàng đổi trả. Tuy nhiên, sự thực không phải vậy, những mặt hàng này thực sự là hàng chính hãng, được bày biện một cách bắt mắt nhằm giúp khách hàng có thể quan sát kỹ lưỡng, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Sau thời gian trưng bày khi đổi mẫu trưng bày mới, những sản phẩm này sẽ được thanh lý lại. Đặc biệt, một số sản phẩm dù còn mới tinh vẫn được bán với mức giá cực kỳ ưu đãi, có thể thấp hơn giá sản phẩm mới từ vài triệu đồng, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm với chi phí tiết kiệm hơn đáng kể.

hang-trung-bay-dien-may-xanh 7
Hàng trưng bày tại Điện Máy Xanh

Có nên mua hàng trưng bày Điện Máy Xanh? Đánh giá ưu, nhược điểm hàng trưng bày

Trong không gian rộng lớn của các cửa hàng Điện máy Xanh, bên cạnh hàng mới toanh còn nguyên đai nguyên kiện, bạn cũng sẽ bắt gặp những sản phẩm được trưng bày ngay tại showroom. Những sản phẩm này, được gọi là hàng trưng bày, thường thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài không khác gì hàng mới và giá cả phải chăng hơn. Nhưng liệu chúng có đáng để bạn đầu tư?

Hàng trưng bày Điện Máy Xanh có tốt không?

Bạn đang tìm cách tiết kiệm chi phí cho các thiết bị điện máy? Hàng trưng bày tại Điện máy Xanh có thể là một lựa chọn. Trước khi quyết định mua, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của loại hàng này:

Ưu điểm

  • Chất lượng chính hãng 100%: Mặc dù là hàng đã được trưng bày, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo nhờ vào việc bảo trì thường xuyên và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên. Hàng trưng bày là sản phẩm chính hãng được sử dụng để khách hàng có thể tự mình khám phá và đánh giá chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ tin cậy của những mặt hàng này, vì không có thương hiệu nào lại trưng bày sản phẩm kém chất lượng để thu hút người tiêu dùng mua hàng mới.
  • Giá thành rẻ hơn sản phẩm mới: Đây chính là điểm cộng lớn khi lựa chọn hàng trưng bày tại Điện máy Xanh. Giá bán của chúng thường thấp hơn nhiều so với sản phẩm mới nguyên đai. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể, đôi khi lên đến vài triệu đồng.
  • Trải nghiệm sản phẩm: Khi mua hàng trưng bày trực tiếp, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, kiểm tra tính năng và xác định mức độ phù hợp với nhu cầu cá nhân trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
  • Vẫn có chính sách bảo hành: Tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà Điện máy Xanh vẫn cung cấp chế độ bảo hành và đổi trả cho hàng trưng bày, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Giao hàng tận nhà, miễn phí lắp đặt như sản phẩm mới.

Nhược điểm

  • Có thể có trầy xước hoặc hư hỏng: Do được trưng bày và sử dụng bởi nhiều người, hàng trưng bày có thể có một số trầy xước nhẹ trên vỏ ngoài hoặc thậm chí là hư hỏng bên trong.
  • Không còn nguyên seal, nguyên hộp: Việc thiếu đi seal và hộp sản phẩm có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành ngắn hơn: Tùy vào sản phẩm, thời gian bảo hành có thể ngắn hơn so với hàng mới.
hang-trung-bay-dien-may-xanh 6
Có nên mua hàng trưng bày Điện Máy Xanh?

Vì sao hàng trưng bày có giá rẻ hơn hàng mới?

Nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi lựa chọn mua hàng trưng bày, thường đặt câu hỏi: "Tại sao sản phẩm chất lượng tốt lại có giá thành rẻ đến vậy?". Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin phân tích như sau:

  • Vì là hàng trưng bày, không còn mới nguyên vẹn trong hộp hoặc seal, nên giá thành của chúng thường thấp hơn.
  • Đôi khi, các sản phẩm này không còn tiếp tục được sản xuất và bán ra thị trường, vì vậy siêu thị cũng không cần giữ hàng trưng bày để khách hàng trải nghiệm, dẫn đến việc bán với giá giảm.
  • Hàng trưng bày có thể có một số vết trầy xước nhỏ do va chạm không cố ý trong quá trình trưng bày.
  • Cũng có trường hợp hàng bị thiếu hộp, thiếu thùng, hoặc thiếu một số phụ kiện đi kèm.

Chính vì những lý do trên, việc bán hàng trưng bày với giá thấp hơn đáng kể, đôi khi giảm tới vài triệu đồng, được xem là mức giá hợp lý để "đền bù" cho những thiếu sót nhất định của sản phẩm.

Vậy có nên mua hàng trưng bày Điện Máy Xanh?

Tùy vào nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính mà mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau cho câu hỏi này. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đề xuất như sau:

Bạn nên mua:

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của bạn, thì hàng trưng bày là lựa chọn đáng để cân nhắc. Với chỉ bằng một phần của chi phí mua hàng mới, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp, có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm mới cùng loại.

Bạn không nên mua:

Tuy nhiên, nếu bạn là người cực kỳ tỉ mỉ và không thể chấp nhận bất kỳ "khiếm khuyết" nào như vết trầy xước, thiếu hộp đựng, hoặc không đầy đủ phụ kiện, thì có lẽ bạn nên xem xét lại quyết định mua hàng trưng bày.

Mua hàng trưng bày Điện máy Xanh ở đâu? Cách mua hàng trưng bày

Bạn có thể mua hàng trưng bày tại Điện máy Xanh trực tiếp tại các cửa hàng Điện máy Xanh trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng online trên website dienmayxanh.com

Sau đây Siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trưng bày của Điện Máy Xanh online như sau:

Bước 1: Truy cập vào mục hàng đổi trả, hàng qua sử dụng, hàng trưng bày tại đây: https://www.dienmayxanh.com/may-doi-tra 

hang-trung-bay-dien-may-xanh 1
Chọn phân loại sản phẩm

Bước 2: Chọn dòng sản phẩm muốn mua, ví dụ bạn chọn “Máy giặt”. Sau đó ở bộ lọc chọn “Trưng bày

hang-trung-bay-dien-may-xanh 2
Chọn mục Trưng bày

Bước 3: Chọn sản phẩm muốn mua. Sau đó đọc hết các thông tin tình trạng, chế độ bảo hàng. Nếu đồng ý và muốn mua bạn hãy nhấn vào Mua ngay hoặc Mua trả góp để mua sản phẩm. Điện Máy Xanh có hỗ trợ mua trả góp cho cả các sản phẩm trưng bày, vì thế bạn có thể lựa chọn mua trả góp nếu thấy phù hợp.

Đơn mua hoàn thành Điện Máy Xanh vẫn giao hàng tận nhà theo địa chỉ, miễn phí công lắp đặt không khác gì sản phẩm mới.

hang-trung-bay-dien-may-xanh 3
Nhấn mua sản phẩm

Lưu ý khi mua hàng trưng bày

  • Nên chọn mua những sản phẩm có uy tín, từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Hãy dành thời gian để kiểm tra tỉ mỉ sản phẩm về mọi mặt từ ngoại hình đến chức năng. Đảm bảo rằng sản phẩm không có các vết trầy xước lớn, vết lõm hoặc các dấu hiệu của việc sử dụng quá mức.
  • Đảm bảo rằng tất cả các chức năng của sản phẩm hoạt động bình thường, không có lỗi phần cứng hay phần mềm.
  • Tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành của Điện máy Xanh đối với hàng trưng bày. Thời gian bảo hành có thể ngắn hơn so với hàng mới và có thể không áp dụng cho một số lỗi nhất định.
  • Hàng trưng bày có thể không đi kèm với đầy đủ phụ kiện như khi bạn mua hàng mới. Hãy kiểm tra xem sản phẩm có thiếu phụ kiện nào không và liệu việc thiếu đó có ảnh hưởng tới khả năng sử dụng của bạn hay không.
  • So sánh giá của sản phẩm trưng bày với giá của sản phẩm mới để đánh giá xem mức giá mà bạn trả có hợp lý không. Đôi khi, khoản tiết kiệm không đáng kể có thể không xứng đáng với một số rủi ro.
  • Đừng ngần ngại hỏi nhân viên bán hàng về lịch sử của sản phẩm trưng bày và bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể có. Họ có thể cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn quyết định.
  • Khi mua online, hãy nhập mã giảm giá Điện Máy Xanh để mua giá hời nhất!

Điện Máy Xanh thanh lý hàng trưng bày 2024 có gì?

Tại Điện máy Xanh, hầu hết các loại sản phẩm điện tử và điện lạnh đều có thể tìm thấy dưới dạng hàng trưng bày, từ các sản phẩm lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đến các sản phẩm điện tử nhỏ hơn như điện thoại, máy tính bảng và thậm chí là cả máy ảnh.

Điện máy Xanh thường có nhiều loại sản phẩm trưng bày khác nhau nhưng Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đề xuất cho bạn một số sản phẩm nên mua. Đây là những dòng sản phẩm trưng bày được người dùng đánh giá cao, được giảm sâu tại Điện Máy Xanh. Bạn nên tham khảo các sản phẩm hàng trưng bày Điện Máy Xanh sau:

Top sản phẩm trưng bày tốt, giảm giá sâu

Đi đến nơi bán

Tủ lạnh

XEM NGAY

Máy giặt

XEM NGAY

Máy lọc nước

XEM NGAY

Điện thoại

XEM NGAY

Máy tính bảng

XEM NGAY

Tủ đông

XEM NGAY

Dàn loa Karaoke

XEM NGAY

Điện gia dụng

XEM NGAY

Chính sách bảo hành hàng trưng bày Điện máy Xanh như thế nào?

hang-trung-bay-dien-may-xanh 5
Chính sách bảo hành của hàng trưng bày như thế nào?

Hàng trưng bày Điện máy Xanh vẫn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng trong thời gian quy định của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành tùy theo sản phẩm, có thể ngắn hơn so với sản phẩm mới chính hãng. Tuy nhiên, một số trường hợp hư hỏng do va chạm hoặc sử dụng không đúng cách có thể không được bảo hành.

Quy định cụ thể về chính sách bảo hành Điện Máy Xanh hàng trưng bày:

Sản phẩm lỗi kĩ thuật tháng đầu tiên

  • Áp dụng bảo hành lỗi kỹ thuật
  • Hoặc chính sách hoàn tiền phí 10% giá trị hoá đơn

Từ tháng thứ 2 trở đi

  • Không áp dụng đổi trả.
  • Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

Điều kiện

  • Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm phải được giữ nguyên trạng như khi mới mua và phải đáp ứng các yêu cầu bảo hành của nhà sản xuất.
  • Chế độ bảo hành và đổi trả chỉ áp dụng cho các sản phẩm không gặp lỗi về màn hình như hiện tượng âm ảnh.
  • Sản phẩm được bán chỉ dành cho việc sử dụng cá nhân và không được phép sử dụng cho các mục đích thương mại.
  • Khách hàng cần trả lại đầy đủ sạc và các phụ kiện đi kèm. Trong trường hợp mất phụ kiện, khách hàng sẽ bị tính phí theo giá bán tối thiểu được niêm yết trên website của Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh hoặc giá chính hãng, không quá 5% giá trị hóa đơn.

Việc mua hàng trưng bày tại Điện máy Xanh có thể là một quyết định thông minh nếu bạn biết cân bằng giữa chất lượng và giá cả. Mặc dù có một vài rủi ro như thời gian bảo hành ngắn hơn và hao mòn nhẹ, nhưng với mức giá ưu đãi và chính sách hỗ trợ bảo hành tốt, hàng trưng bày Điện Máy Xanh vẫn là lựa chọn tốt cho ai muốn tiết kiệm mà vẫn có sản phẩm xịn. Vì thế, tùy nhu cầu bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp nhé!

Tin khác cùng mục

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1
A8
A7
A6
A5
A4
A3
A2
A1